Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại? Loại nào tốt và tiết kiệm điện hơn?

1598

Nên chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại cho gia đình khiến khá nhiều người đắn đo bởi đây đều là hai loại bếp được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Bếp từ và bếp hồng ngoại là 2 loại bếp được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi độ an toàn, đáp ứng được yêu cầu và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt. Thế nhưng, nhiều người vẫn tỏ ra khá là băn khoăn không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại? Loại nào tốt hơn? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp ưng ý phù hợp với nhù cầu cũng như điều kiện của gia đình mình thì điều đầu tiện bạn cần phải hiểu được rõ ràng về sản phẩm, xác định chính xác mục đích cũng như nhu cầu của gia đình từ đó mới có thể chọn được một chiếc bếp hoàn hảo. Sau khi từ bỏ bếp gas thì nhiều gia đình muốn thay thế bằng một chiếc bếp vừa an toàn laị vừa tinh tế, trong đó bếp hồng ngoại và bếp từ là 2 lựa chọn hàng đầu.

Bếp từ là gì? Bếp điện từ là gì?

Hoạt động dựa trên cơ chế làm gia tăng nhiệt bằng từ trường, bếp từ khiến cho thời gian nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn. Khi mà chiếc bếp này được kích hoạt, dưới mặt kính đặt bếp sẽ có một dòng điện chạy qua cuộn dây đồng làm sản sinh ra từ trường trong khoảng vài milimet trên khắp mặt bếp. Qua đó, những dòng từ trường này sẽ tác động lên đáy nồi, sinh ra nhiệt khiến nồi trở nên nóng lên và làm chín thức ăn. Với cơ chế này, bếp từ giúp công việc nấu ăn của các mẹ trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn bởi khả năng thất thoát nhiệt của bếp từ với môi trường xung quanh là không quá lớn.

bếp từ là gì

Trong khi đó, bếp hồng ngoại lại được hoạt động theo nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, các lõi điện ở bên trong hay nói cách khác là cuộn dây điện trở sẽ được đốt nóng để sinh ra nhiệt và sau đó truyền lên mặt bếp, tác động vào đáy nồi rồi làm chín thức ăn. Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại có thể sử dụng để nấu đối với tất cả các loại nồi, thậm chí có thể nướng thức ăn đều được.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại

Giống nhau

Cả 2 loại bếp này nếu như muốn hoạt động có hiệu quả thì nó bắt buộc phải cần đến một nguồn điện ổn định. Nếu như dòng điện thường xuyên chập chờn, yếu sẽ khiến cho tuổi thọ của bếp không được lâu dài. Thêm vào đó, với 2 loại bếp này bạn đều có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng cũng như nhiều loại mẫu mã khác nhau sao cho có thể phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình bởi chúng đều vô cùng phong phú về thiết kế.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại 1

Bên cạnh đó, cả bếp hồng ngoại và bếp từ đều sử dụng mặt kính vô cùng bền bỉ, có độ bền cao và vô cùng sang trọng. Chính nhờ thiết kế này mà cả 2 loại bếp đều dễ dàng cho việc vệ sinh, giúp cho bếp luôn mới lâu và sạch sẽ, hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời, công suất hoạt động của chúng đều rất cao với công suất lên đên 1800 cho đến 4400W. Nhờ thế, cả 2 loại bếp có thể làm chín thức ăn trong thời gian rất ngắn, nhanh hơn nhiều lần so với khi nấu trên bếp gas.

Ngoài ra, bếp hồng ngoại và bếp từ thì đều được cài sẵn rất nhiều các chế độ nấu kết hợp với các tính năng hữu ích khác nhau có thể kể đến như hẹn giờ nấu, trang bị thêm rất nhiều các chế độ bảo vệ an toàn.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại 2

Tuy nhiên, cả 2 loại bếp này lại có một điểm hạn chế đó chính là trong suốt quá trình chúng ta đun nấu, nhiệt lượng của nó rất kém ổn định, gây khó khăn cho quá trình điều chỉnh nhiệt mà điều đó lại phụ thuộc vào những mức công suất có sẵn. Do đó, nếu như bếp được thiết kế với nhiều mức công suất khác nhau thì bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về mức nhiệt để có thể lựa chọn sao cho phù hợp đối với từng món ăn.

Khác nhau

Mặc dù có nhiều điểm giống nhau như vậy thế nhưng nếu như phân tích một cách kĩ hơn chúng ta sẽ thấy chúng có rất nhiều điểm khác biệt. Đó chính là khác biệt về nguyên lí hoạt động của từng loại bếp, thời gian nấu và hiệu suất nấu, độ an toàn khi sử dụng, nồi nào thích hợp, phù hợp để nấu những món nào và giá thành của chúng.

Về nguyên lí hoạt động, như đã nói ở trên bếp hồng ngoại có thể hoạt động được là nhờ có nguyên lí bức xạ nhiệt cao của tia hồng ngoại. Khi đó, cuộn dây điện trở ở bên trong sẽ được đốt nóng rồi truyền đến bề mặt bếp rồi tác động nhanh đến nồi và làm chín thức ăn. Khi mà bật bếp thì không gian của bếp sẽ trở nên nóng lên.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại 3

Khác với bếp hồng ngoại, bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lí tăng nhiệt bằng từ trường. Khi kích hoạt bếp, cuộn dây đồng dưới mặt bếp sẽ có một dòng điện chạy qua làm sinh ra từ trường, sau đó tác động vào đáy nồi làm nóng lên rồi khiến thức ăn được nấu chín. Tuy nhiên, điểm khác biệt nữa đó là khi bật bếp, không gian bếp của bạn sẽ không bị nóng lên.

Về thời gian nấu và hiệu suất nấu: Bếp từ có điểm mạnh vượt trội hơn về khoản này so với bếp hồng ngoại bởi hiệu suất nấu của nó có khi cao đến hơn 95% do nó không cần phải làm nóng mặt kính, giúp điện năng tiêu thụ được tiết kiệm nhiều hơn. Nhờ đó, thời gian nấu cũng nhanh hơn như để đun sôi khoảng 1 lít nước thì bạn chỉ cần mất đến 2 phút mà thôi. Trong khi đó, bếp hồng ngoại có hiệu suất nấu chỉ đạt từ 65 cho đến 70%, thời gian nấu lâu hơn một chút so với bếp từ. Cũng làm ví dụ về một lít nước nhưng bếp hồng ngoại phải mất đến 4 phút mới có thể đun sôi được.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại 4

Xét về nồi chảo sử dụng, bếp hồng ngoại sử dụng được nhiều nồi chảo với nhiều chất liệu khác nhau hơn từ inox, thủy tinh, gang cho đến nhôm,… đều có thể nấu được. Ngược lại, bếp từ lại khá là kén nồi chảo, nó chỉ có thể nấu được với những chiếc nồi được làm bằng chất liệu nhiễm từ mà thôi.

Về độ an toàn khi sử dụng: Xét đến yếu tố này thì bếp từ có vẻ như là an toàn hơn. Khi bếp hồng ngoại hoạt động, mặt bếp khi đó sản sinh ra nhiệt nếu không cẩn thận chạm dính có thể gây ra bỏng nhẹ, bạn chỉ có thể vệ sinh bếp sau khi mà bếp đã nguội thì khi đó mới an toàn. Với bếp từ thì điều đó lại hoàn toàn khác, trong quá trình bếp hoạt động thì mặt bếp luôn thoáng mát bởi nhiệt khi sinh ra chỉ tác động nguyên lên chảo hay nồi,…, do đó bạn có thể làm vệ sinh bếp ngay cả khi đang trong thời gian nấu ăn.

Về món nấu thích hợp, mỗi loại bếp lại có một thế mạnh riêng. Bếp từ thì nấu các món như soup, lẩu, canh lại nhanh hơn so với bếp hồng ngoại, các món rim, hầm hoặc chiên, hay xào nói chung là các món cần nhiệt độ nhỏ thì nó lại không được phù hợp cho lắm, dễ bị cháy và nhất là nó không nướng được. Đối với bếp hồng ngoại, ngoại trừ các món như lẩu, canh, soup thì nó có thể nấu được tất cả và tốt hơn so với bếp từ, đặc biệt nó có thể nướng ngay trên mặt bếp nhé dù hơi khó khăn cho việc vệ sinh một chút.

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại 5

Gía thành: Đây cũng là một trong những yếu tố mà nhiều người dùng rất quan tâm. Các loại bếp từ thì thường có giá cao hơn so với bếp hồng ngoại từ 700 ngàn trở lên trong khi bếp hồng ngoại với 500 ngàn là bạn đã có thể sở hữu nó rồi. Không những thế, muốn sử dụng bếp từ bạn phải dầu tư thêm cả một bộ nồi chảo chuyên dụng, hơi tốn kém một chút. Trong khi đó, bếp hồng ngoại lại giúp tiết kiệm chi phí hơn bởi nó có thể tận dụng được cả những loại nồi sẵn có.

Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại?

Từ những phân tích cũng như so sánh ở trên, chắc hẳn bạn sẽ có thể giúp bạn chọn những loại bếp phù hợp nhất với gia đình của mình. Đối với những gia đình thuộc diện ít nấu nướng, những gai đình trẻ thì cả 2 loại bếp này đều vô cùng hợp lí nhất là khi bạn muốn thay đổi nội thất cho không gian bếp của mình.

Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại 2

Tuy nhiên, bếp hồng ngoại sẽ là một sự lựa chọn thích hợp hơn khi mà bạn không muốn phải chi một khoản chi phí quá lớn, muốn tiết kiệm một cách tối đa bằng việc tận dụng các loại nồi chảo mà có sẵn trong nhà. Đồng thời, gia đình bạn thường xuyên thích ăn nướng, các món rim hoặc kho, nhất là không cần quan tâm rằng khi nấu ăn không gian bếp có bị nóng lên hay không.

Ngược lại, bếp từ sẽ là một sự lựa chọn phù hợp hơn khi bạn không ngại sắm thêm một bộ nồi chảo chuyên dụng dành riêng cho bếp từ. Đặc biệt, neeus bạn muốn thời gian nấu ăn trở nên nhanh hơn, không gian bếp mát mẻ.

TOP 5 Bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6800

Chiếc bếp đầu tiên mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu với các bạn đầu tiên trong danh sách này đó chính là Bếp Điện Từ Sunhouse SHD6800. Như ta đã biết thì Sunhouse chính là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm đồ gia dụng nhận được nhiều đánh giá về chất lượng cũng như giá cả. Những sản phẩm của thương hiệu này có thể dễ dàng bắt gặp tại các siêu thị điện máy hoặc nhiều trang thương mại điện tử.

top 5 bếp từ ưa chuộng nhất hiện nay 1

Nói về chiếc bếp này, đây là chiếc bếp có thiết kế vô cùng bắt mặt, gọn, nhẹ cùng nhiều họa tiết hết sức trang nhã, thích hợp cho những người độc thân sống xa nhà, nhất là nó có thể phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình bạn. Thiết kế mỏng 39mm và rất nhẹ là điểm nổi bật nhất của chiếc bếp này nên bạn có thể mang chúng đi khắp nơi cho những chuyến picnic hay dã ngoại của gia đình.

Thêm vào đó, mặt bếp được sản xuất bằng loại kính cường lực có độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt lên đến 600 độ C vì vậy mà bạn khi sử dụng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt nó có thể tiết kiệm một lượng lớn thời gian trong công tác dọn dẹp vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PSXdL3″ ]

Bếp Điện Từ Electrolux ETD29KC

Đây là một sản phẩm bếp từ đến từ thương hiệu Electrolux với thiết kế vô cùng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp của tất cả các gia đình Việt. Với chiếc bếp này, công việc nấu ăn của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, rút ngán thời gian nấu, chắc chắn sẽ khiến bạn thêm yêu thích việc nấu nướng cho gia đình.

top 5 bếp từ ưa chuộng nhất hiện nay 2

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm bảng điều khiển bằng những phím cảm ứng vô cùng hiện đại hiển thị trên một chiếc màn hình LED, nhờ đó việc thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng giúp cho việc thiết lập các thao tác trở nên thuận tiên và trực quan hơn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DBali1″ ]

Bếp Điện Từ Kangaroo KG351i

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Bếp Điện Từ Kangaroo KG351i.  Đây là một sản phẩm bếp bán chạy nhất của thương hiệu Kangaroo- một hãng chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng ở Việt Nam với chất lượng đảm bảo và giá cả rất phải chăng.

Chiếc bếp này cũng có vẻ ngoài được thiết kế vô cùng bắt mắt, nhỏ gọn và vô cùng sang trọng, tạo nên sự tiện nghi và đẳng cấp cho phòng bếp của bạn. Nó sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những người công nhân, hay những bạn học sinh, sinh viên phải sống xa nhà.

top 5 bếp từ ưa chuộng nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JYi9ec” ]

Bếp được thiết kế với mặt kính vô cùng cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực cao, nhờ đó mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, mặt kính hiện đại cũng sẽ khiến cho công việc dọn dẹp vệ sinh sau khi nấu ăn một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

 Bếp Điện Từ Philips HD4932

Là một thương hiệu có nguồn gốc từ Hà Lan, thế nhưng đa số các sản phẩm của Philips lại được chế tạo và lắp ráp tại Trung Quốc. Hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều có độ bền cao, chất lượng đảm bảo với giá dao động trong khoảng từ 1 cho đến 2 triệu đồng.

top 5 bếp từ ưa chuộng nhất hiện nay 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PtNlYH” ]

Bếp Điện Từ Philips HD4932 là một sản phẩm thuộc dòng bếp từ đơn được ưa chuộng nhất của thương hiệu này bởi nó kích thước tương đối gọn nhẹ, tiện lợi cho việc cất giữ cũng như di chuyển ở bất kì nơi nào. Bề mặt của bếp được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, vừa bền mà lại tiện lợi cho việc lau chùi.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm cả quạt tản nhiệt. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng không gian bếp sẽ bị nóng lên trong khi bạn nấu nướng, đồng thời lại an toàn cho người dùng.

Sản phẩm Bếp Điện Từ Philips HD4932 đang được bán với giá 1.699.000 đồng.

Bếp Điện Từ Electrolux ETD42SKA (2100W)

Sản phẩm thứ 2 của Electrolux được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Bếp Điện Từ Electrolux ETD42SKA (2100W). Cũng được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, kích thước gọn nhẹ khiến cho chiếc bếp tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho mọi không gian bếp. Bếp Điện Từ Electrolux ETD42SKA (2100W) được thiết kế với mặt kính có khả năng chịu lực tương đối tốt, chịu nhiệt cao nên trong quá trình sử dụng có thể hạn chế được tình trang vỡ nứt. Do đó, nó đã được nhiều chị em nội trợ đánh giá khá cao bởi chất lượng cũng như việc sử dụng hết sức dễ dàng.

top 5 bếp từ ưa chuộng nhất hiện nay 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Pn9xDX” ]

Chiếc bếp này được thiết kế với 8 mức công suất để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn các chế độ nấu phù hợp với từng loại món ăn khác nhau. Bếp có thể hoạt động với công suất lên cao nhất là 2100W, nhờ đó khiến cho thời gian nấu ăn được rút ngắn hơn, tiết kiệm khá lớn điện năng cũng như thời gian cho bạn.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011

Điểm nổi bật nhất của chiếc bếp này đó chính là tất cả các loại nồi đều có nấu được bằng nó chứ nó không hề kén chất liệu như bếp từ. Với thiết kế tương đối gọn nhẹ, bề ngoài được bao phủ một màu đen truyền thống kết hợp thêm một chút hoa văn xen kẽ, khiến cho chiếc bếp các thêm băt mắt, tạo cho không gian bếp của gia đình bạn thêm hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OCMDDi” ]

Bên cạnh đó, tất cả mọi người đều có thể sử dụng được chiếc bếp này bởi nó được thiết kế  các phím trong bảng điều khiển cảm ứng hiển thị rõ nét trên màn hình LED nên người cao tuổi cũng có thể hiểu và sử dụng dễ dàng. Thêm vào đó, sản phẩm này còn trở nên tiện dụng hơn khi nó được trang bị thêm cả chức năng hẹn giờ. Do đó bạn sẽ không cần phải chú ý nguyên vào công việc nấu ăn mà có thể làm thêm nhiều việc khác sau mà không hề lo rằng thức ăn của mình sẽ bị cháy khét.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 được thiết kế với công suất hoạt động lên đến 2000W, giúp cho thời gian nấu nướng của các bà nội trợ được rút ngắn, bởi tốc độ làm nóng của bếp vô cùng nhanh chóng và mạnh mẽ. Đây là một gợi ý vô cùng tuyệt vời về sản phẩm bếp hồng ngoại để cho bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Theo thống kế doanh số bán hàng của nhiều siệu thị điện máy, Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV trong mùa hè vừa qua là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Mới nhìn qua nó, bạn chắc chắn sẽ bị “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế của nó vô cùng bắt mắt, với mặt bếp được thiết kế bằng kính cường lực hiện đại vừa có khả năng chịu nhiệt tốt lại có độ bền khá cao. Đồng thời, nó cũng vô cùng tiện lợi giúp cho các chị em nội trợ nhẹ nhàng hơn, tiện lợi hơn và dễ dàng hơn cho việc dọn dẹp, vệ sinh.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2ProyVa” ]

Chiếc bếp này cũng được trang bị thêm mà hình cảm ứng và các phím điều khiển bằng cảm ứng nên vô cùng dễ nhìn, đơn giản trong việc sử dụng. Ngoài ra, nó còn có bề ngòa được thiết kế vô cùng chắc chắn với viền khung Inox cùng một chiếc tay cầm vững chắc, bạn có thể dễ dàng mang di chuyển khắp nơi. Không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi có sự hiện diện của chiếc bếp này.

Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV có 8 chế độ nấu từ chiên, xào cho đến nấu lẩu, hâm nướng…tất cả đều có thể chế biến được đều trên cùng một chiếc bếp. Do đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với món ăn mà bạn định nấu. Sự đa dạng các thao tác nấu khiến giảm thiểu hao phí điện năng cũng như tiết kiệm tối đa tiền điện.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 1.189.000 đồng.

Bếp Hồng Ngoại đơn Junger- MT92

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Thái Lan với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, Bếp Hồng Ngoại đơn Junger- MT92 sẽ khiến không gian bếp của gia đình bạn trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Mặt kính của bếp được làm từ Ceramic nên có thể chịu được nhiệt độ cao, siêu bền, chịu được va đập lại vô cùng an toàn cho người sử dụng.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JY4wMd” ]

Bếp có thời gian phát nhiệt kéo dài chỉ chưa đến 6 giây, bởi bộ phận phát nhiệt của bếp vốn được làm từ những sợi Carbon nên nó có khả năng dẫn nhiệt tốt, siêu bền. Vì thế, bếp có hiệu quả làm nóng trở nên đều hơn, nhiệt cân bằng trên tất cả các bề mặt, rút ngắn thời gian nấu nướng và giảm thiểu hao phí điện năng tiêu thụ.

Bếp Hồng Ngoại đơn Junger- MT92 đang được bán với giá 2.490.000 đồng.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kangaroo KG499N

Chiếc bếp này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên điện từ và một bên hồng ngoại, nó tích hợp tất cả những ưu điểm của 2 loại bếp này. Đó chính là vừa có thể tiết kiệm điện lại vừa có thể nấu được với mọi loại nồi, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Bếp được thiết kế với bề mặt của kính bếp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt, giúp cho công việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn. Lớp vỏ bao bọc bề ngoài được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, lại được phủ thêm một lớp son tĩnh điện màu đen bên ngoài dày đến 0.6mm nên vô cùng bền bỉ theo năm tháng.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DBNkM8″ ]

Không những thế, chiếc bếp này còn có trang bị thêm tính năng cảnh báo “E0”, tính năng này sẽ hoạt động khi mà nồi nấu không phù hợp hoặc cũng có thể là không có nồi thì nó mới cảnh báo. Sau 2 giờ đồng đồng hồ thì bếp sẽ tự ngắt, bảo vệ ngườ dùng an toàn hơn khi sử dụng.

Hiện trên thị trường sản phẩm này đang được bán với giá 2.090.000 đồng.

Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK2525 HGN

Chiếc bếp cuối cùng được nhắc đên trong danh sách này đó chính là Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK2525 HGN. Nó được thiết kế rất vuông vắn trong kích thước 31x38x7, lại được trang bị thêm tay cầm cách nhiệt vô cùng tiện lợi, khi chế biến món ăn trở nên an toàn hơn.

TOP 5 Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 5

 

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zQaf21″ ]

Bếp được thiết kế với công suất hoạt động lên đến 2000W giúp cho thời gian nấu nướng được nhanh hơn. Với chức năng hẹn giờ, bạn có thể vừa tiết kiệm nhiều thời gian mà lại có thể tranh thủ làm được nhiều việc khác trong lúc nấu ăn. Công việc vệ sinh bếp cũng vô cùng đơn giản bởi bếp được thiết kế kính chịu nhiệt cao cấp, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch lau nhẹ là mọi vết bẩn có thể được đánh bay.

Hiện tại, bếp đang được bán với giá 1.250.000 đồng.

Như vậy qua bài viết này, JAMJA’s BLOG hi vọng sẽ có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại” để có một quyết định sáng suốt nhất. Với những chiếc bếp mà chúng tôi đây gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ có những phút giây nấu ăn vui vẻ bên gia đình của mình.

Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments