[Đánh giá] Nên mua đồng hồ hãng nào tốt nhất hiện nay?

1901

Nên mua đồng hồ hãng nào là tốt nhất? Đâu là thương hiệu đồng hồ được yêu thích ? Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng giá tốt tránh bị mất tiền oan vào những sản phẩm “rởm”.

Xem thêm: Quà 20/11 dành tặng thầy giáo ý nghĩa nhất 2019

Đồng hồ – Món quà thời gian không thể thiếu

Trong thời buổi hiện nay, bất kỳ ai cũng đều sở hữu một chiếc điện thoại thông minh nhưng đồng hồ thì ngược lại. Sự phát triển thanh chóng của các thiết bị thông minh đang dần giết chết đi “sự sống” của đồng hồ. Chức năng xem giờ đã dần không còn quan trọng và cần thiết như trước. Vậy tại sao vẫn có rất nhiều người yêu thích “món đồ trang sức thông minh” này. Tại sao vẫn có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn chỉ để sở hữu một chiếc đồng hồ của riêng mình? JAMJA’s BLOG sẽ nói cho bạn biết lý do ngay sau đây.

Kiểm soát thời gian

Chức năng chính của đồng hồ chính là xem giờ. Dùng đồng hồ sẽ giúp các bạn biết thuận tiệt kiểm soát thời gian trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hiện nay, đồng hồ của mỗi hãng khác nhau sẽ có thiết kế riêng biệt để xem giờ nên bạn sẽ không quá mất tập trung như khi sử dụng các thiết bị khác như di động. Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể xem giờ mọi lúc, mọi nơi, ngay cả những nơi không được sử dụng các thiết bị điện tử.

Tại sao nên đeo đồng hồ 1

Một người thường xuyên đeo đồng hồ sẽ thể hiện được sự quý trọng thời của mình. Thời gian mất đi sẽ không thể lấy lại được, đeo đồng hồ sẽ giúp nhắc nhở bản thân bạn biết quý trọng những giây phút mà bạn đang có.

Bấm giờ

Tại sao nên đeo đồng hồ 2

Không chỉ xem được giờ mà đồng hồ còn có thể điều chỉnh bấm giờ, thiết lập thời gian vô cùng dễ dàng. Bạn có thể nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc quan trọng mà mình muốn.

Thể hiện đẳng cấp

Tại sao nên đeo đồng hồ 3

Một trong những công dụng quan trọng của đồng hồ được biết đến là phối hợp với trang phục để thể hiện đẳng cấp của mỗi người. Đồng hồ có giá trị càng cao, kiểu dáng càng khác biệt càng thể hiện được sự tinh tế, phong cách của người đó. Đeo một chiếc đồng hồ thời thượng sẽ dễ dàng ghi được ấn tượng trong mắt người đối diện.

Kể câu chuyện của mình

Tại sao nên đeo đồng hồ 4

Nếu bạn để ý, những doanh nhân thành đạt hay những người nổi tiếng trên tay đều đeo một chiếc đồng hồ như một món đồ “trang sức” để kể nên câu chuyện của riêng mình. Đánh giá qua hình thức được xem là bản năng của con người. Dù bạn đang mặc đồ hàng hiệu, đi những đôi giày xịn như thế nào đi nữa, nếu bạn không có những thứ có thể nói lên được cái tôi của bản thân thì bạn đã hoàn toàn thất bại trong mắt của người khác. Đeo đồng hồ sẽ giúp người khác hiểu được bạn là ai, bạn thành công như thế nào vì mỗi chiếc đồng hồ đều có một mẫu mã thiết kế riêng thể hiện được giá trị của người sở hữu.

Các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ mang đẳng cấp riêng của mình nhưng không biết nên mua đồng hồ hãng nào thì ngay sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giời để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đồng hồ Casio

Có thể bạn đã nghe rất nhiều đến cái tên Casio khi nói đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản do công ty điện tử nổi tiếng Casio tạo nên. Với triết lý kinh doanh là “sáng tạo và cống hiến”, Casio luôn cam kết mang đến những sản phẩm được chất lọc từ những tinh hoa công nghệ.

Đồng hồ Casio 1

Casio đã được ra thị trường rất nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi dòng sản phẩm của Casio đều thể hiện được sự nhạy bén trong cách tìm hiểu nhu cầu và sở thích của mọi người, đặc biệt là dòng đồng hồ dành cho học sinh, sinh viên. Chỉ với mức giá từ 2 đến 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc đồng hồ Casio dòng cao cấp có chất lượng cực kỳ tốt. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm nổi bật của Casio như  G-shock, Edifice, OutGear, Sheen, Baby-g hay dòng cao cấp như Casio G-shock.

Đồng hồ Casio 2

Casio G-shock là dòng sản phẩm được khác nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là dòng sản phẩm có cấu trúc mới lạ với thiết kế rỗng bên trong kết hợp với dây giúp đồng hồ bền hơn, có khả năng chống lại các cú va đập. Hơn thế nữa, khả năng chống nước của Casio G-shock được đánh giá vô cùng cao. Khả năng cài đặt hẹn giờ vào báo thức của sản phẩm này cũng được tích hợp đầy đủ. Mặc dù bề ngoài của Casio G-shock nhìn khá hầm hố và phù hợp với phái mạnh nhưng sản phẩm này vẫn được nhiều chị em yêu thích bởi sự cá tính và khả năng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ Orient 

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản khá nổi tiếng. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn Seiko và được Orient thiết kế. Điểm được đánh giá cao ở các dòng sản phẩm của Orient là chất lượng. Vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ với màu sắc trang nhã đi cùng với những tính năng như chống nước, hẹn giờ, báo thức… Bên trong đồng hồ có chứa da thật nên vô cùng bền. Mặt kính của đồng hồ được làm từ tinh thể Sapphire hoặc tinh thể nên bạn sẽ không cần quá lo đến vấn đề chống trầy xước hay thấm nước mỗi khi đi trời mưa. Ngoài ra, với mẫu đồng hồ Orient được mạ vàng kết hợp công nghệ PVD, bạn có thể dùng đến 10 năm mà không bị hỏng.

Đồng hồ Orient  1

Giá của một chiếc đồng hồ Orient khá phong phú. Tùy vào từng dòng khác nhau sẽ có phân khúc giá khác nhau. Thường một chiếc đồng hồ Orient có giá dao động từ 1.5 triệu đến 20 triệu. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm nổi bật của Orient như Classic Automatic, Diving Sporty Automatic, Sporty Automatic, Pocket Watch, Fashionable Automatic, Stylish and Smart…

Đồng hồ Orient  2

Trong các mẫu đồng hồ Orient, Sporty Automatic là mẫu đồng hồ khá trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Những chiếc đồng hồ Sporty Automatic nổi tiếng về độ chính xác và bền. Chiếc đồng hồ này có mặt kính được làm bằng kính sapphire có khả năng chống xước. Dây đeo và mặt được làm bằng thép không gỉ cao cấp kết hợp công nghệ mạ vàng điêu luyện nên bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì Sporty Automatic mang lại. Có thể nói, đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với những ai đam mê thể thao và ưa thích vận động.

Đồng hồ Rolex

Nói đến đồng hồ cao cấp, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu đồng hồ Rolex cao cấp nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất thế giới. Đây là thương hiệu đồng hồ dành cho tầng lớp thu nhập cao bởi Rolex có thể thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng không phải hãng đồng hồ nào cũng có thể làm được.

Đồng hồ Rolex 1

Mặc dù giá thành của mỗi tiếng đồng hồ Rolex khá mắc nhưng vẫn không làm thay đổi được sự yêu thích của mọi người đối với Rolex. Đặc biệt hơn nữa, kể từ khi ra đời cho đến nay, Rolex vẫn giữ nguyên sự thiết kế bất chất sự thay đổi liên tục về mẫu mã, kiểu dáng của các hãng đồng hồ.

Đồng hồ Rolex2

Đồng hồ Rolex được làm từ thép không gỉ cao cấp kết hợp với công nghệ lắp ráp hiện đại. Dưới đôi bàn tay điệu nghệ, đầu óc tinh tế của các “kỹ thuật sư”, đồng hồ Rolex mang lại sự đẳng cấp hoàn toàn khác cho bất kỳ ai sở hữu một chiếc đồng hồ gắn mác thương hiệu này.

Thường giá của mỗi chiếc đồng hồ Rolex có giá hàng trăm ngàn đô. Đây cũng chính là lý do tại sao Rolex được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ “đắt đỏ” nhất thế giới. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc đồng hồ để khẳng định vị thế của bản thân, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm nổi tiếng của Rolex như Day-date, Air King, Explorer, Cosmograph Daytona…

Đồng hồ Rolex3

Trong các sản phẩm của Rolex, Cosmograph Daytona là dòng sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế từ vỏ oyster cho đến những cây kim, con số… Thiết kế trang nhã phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Đặc biệt hơn nữa, khả năng chống xước và chống tác động của các tia tử ngoại.

Đồng hồ Citizen 

Citizen là một trong năm hãng đồng hồ nổi tiếng với giá cả đi kèm với chát lượng. Đây là thương hiệu đồng hồ đẳng cấp đi kèm với những sản phẩm cao cấp.

Đồng hồ Citizen  1

Đồng hồ Citizen được làm từ kim loại Titanium với mặt đồng hồ siêu mỏng từ 4.4mm đến  5mm. Phía trên mặt đồng hồ và dây đeo có những đường nét tinh tế, sắc sảo. Ngoài ra, vì đồng hồ được làm từ loại thép không gỉ cao cấp nên vô cùng bền.

Đồng hồ Citizen 2

Tại Việt Nam, Citizen khá được giới trẻ yêu thích bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm có giá vài triệu cho đến vài chục triệu, tùy vào nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn những dòng sản phẩm khác nhau như Eco–Drive, Citizen Eco–Drive, Automatic, Quartz…

Đồng hồ Citizen 3

Trong các dòng đồng hồ cao cấp của Citizen, Citizen Eco–Drive là dòng sản phẩm được đánh giá cao. Với công nghệ năng lượng ánh sáng Eco-Drive hiện đại, Citizen Eco–Drive có đường nét tinh tế, đẹp mắt, phù hợp với phong cách của nhiều bạn trẻ. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự thân thiện với môi trường giúp Citizen Eco–Drive có thể dùng đến 10 năm mà không cần phải thay pin. Mặt kính của Citizen Eco–Drive là sapphire có khả năng chống xước, chống va chạm. Dây đep bằng kim loại chắc chắn. Nếu bạn muốn, có thể thay thế dây đeo bằng dây da.

Đồng hồ Tissot

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm dành cho những tín đồ đam mê đồng hồ. Với lịch sử lâu năm, Tissot được mệnh danh là thương hiệu hình chữ thập với bộ sưu tập đồng hồ phong phú.

Đồng hồ Tissot 1

Mọi dòng sản phẩm của Tissot đều chứa đựng kỹ thuật chế tác hiện đại hàng đầu tư những nhà chế tác tài hòa nổi tiếng. Chất liệu đồng hồ được làm từ kim loại cao cấp, mặt kính có khả năng chống gỉ.

Đồng hồ Tissot 2

Có thể nói, đồng hồ Tissot có chất lượng cực kỳ cao, phong cách phù hợp với mọi người. Thường giá của các dòng sản phẩm của Tissot có giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm nổi tiếng như Classic Dream, Everytime, Automatics III, Le Locle, Titanium, Luxury…

Đồng hồ Omega

Omega là thương hiệu đồng hồ đã có lịch sử hơn 100 năm. Đây là thương hiệu lớn của Thụy Sỹ. Sở hữu hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên Omega có chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng.

Đồng hồ Omega 1

Thường mức giá của các dòng đồng hồ Omega có giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu. Tuy giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ để khẳng định địa vị của bản thân thì bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đang được yêu thích tại Omega như: Omega Seamaster, Omega Constellation, Omega Speedmaster, Omega De Ville… Trong đó, Omega De Ville là dòng sản phẩm cực kỳ được yêu thích. Dòng sản phẩm này có thiết kế tinh tế, vỏ ngoài được đánh bóng kèm với tính năng chống trầy xước, chống thấm nước, hẹn giờ,… vô cùng tốt. Hiện Omega De Ville đang được rất nhiều người yêu thích và tìm mua.

Đồng hồ Omega2

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã biết nên mua đồng hồ hãng nào cũng như hiểu biết thêm về các hãng đồng hồ nổi tiếng hiện nay. Chúc bạn tìm mua được chiếc đồng hồng ưng ý và đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết về những thông tin thú vị này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments