Nên mua laptop dell nào? TOP 5 laptop tuyệt vời nhất của Dell hiện nay

6016

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc laptop Dell mà chưa biết nên mua laptop Dell nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Dưới đây là những chiếc laptop Dell đáng mua nhất dành cho bạn.

Dell từ lâu đã không quá xa lạ gì đối với nhiều người dùng dù nó không hề được thiết kế quá hào nhoáng song với sự cân bằng giữa giá thành và hiệu năng, cùng nhiều sản phẩm trải dài mọi phân khúc giá đã giúp cho thương hiệu máy tính này ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá để tìm hiểu kĩ hơn về thương hiệu máy tính này nhé!

Nên mua laptop dell nào 2

Đôi nét về hãng máy tính Dell

Dell Inc là một công ty đã quốc gia được ra đời vào năm 1984, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, ngày càng phát triển với phạm vi hoặt động diễn ra rộng rãi trên toàn cầu. Dell Inc được đặt tại Round Rock, Texas (Hoa Kỳ) chuyên sản xuất và thương mại hóa những sản phẩm công nghệ máy tính với một số sản phẩm tiêu biểu như máy tính xách tay, phần mềm, máy tính để bàn, máy in, thiết bị ngoại vi, máy chủ. Hiện nay, ở Việt Nam công ty này vẫn chưa có nhà máy lắp ráp và gia công chính thức, thế nhưng các sản phẩm của nó vẫn có thể đến trực tiếp với người tiêu dùng Việt qua các nhà phân phối với chất lượng đạt chuẩn cùng nhiều chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Đôi nét về hãng máy tính Dell 1

Trong số những dòng sản phẩm của thương hiệu này thì máy tính xách tay Dell được đánh giá khá cao bởi độ bền của nó cùng nhiều ưu điểm đáp ứng được mọi yêu cầu của người sử dụng.

 Xem xét một cách kĩ hơn, hầu hết những dòng laptop của Dell đều có touchpad và bàn phím được thiết rất bắt mắt và vô cùng nhạy bén. Thương hiệu này luôn mong muốn có thể đem tới một cái bàn phím và touchpad sao cho chúng nhạy nhất, dễ dùng nhất và khiến cho người dùng có cảm giác quen thuộc và thân thiện hơn. Tất cả mọi điều hướng cũng như cử chỉ của khách hàng đều được touchpad phản ứng tương đối tốt khi mà người sử dụng thao tác. Thêm cào đó, những chiếc bàn phím của Dell hiện nay còn được trang bị bàn phím sáng cùng touchpad lớn hơn giúp người dùng dễ nhìn và chơi trò trơi mượt hơn ví dụ như dòng Alienware. Đồng thời dân văn phòng còn được dell thiết kế và dành tặng riêng cho một kiểu bàn phím mà không hề gây ra tiếng ồn, độ đàn hồi nhạy bén mà khoảng cách giữa các phím lại vô cùng hợp lí đó chính là ở một số dòng  laptop Dell Latitude.

Đôi nét về hãng máy tính Dell 2

Bên cạnh đó, tất cả những chiếc laptop của dell đều có độ bền cao. Dù nó không được thiết kế không quá bắt mắt, hơi dày, không quá nhẹ, nhưng người dùng vẫn có thể cảm nhận được sự tinh tế qua từng chi tiết trong khi thương hiệu này chỉ chú trọng đến độ bền cũng như chất lượng của những phụ kiện ở bên trong của chiếc máy tính. Chính vì thế, đa số người dùng sau khi dùng máy tính Dell đều nhận xét rằng nó có độ bền tương đối “trâu”và các phần cứng có hiệu năng tương đối cao, có điểm đặc trưng mạnh mẽ cho từng dòng sản phẩm.

Không những thế, màn hình hiện thị của Dell cũng được cải tiến một cách tối ưu, mỗi dòng sản phẩm lại được cài đặt một công nghệ màn hình khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng hơn yêu cầu cũng như sở thích  của người dùng. Nổi trội nhất phải đề cập đến công nghệ màn hình HD WLED TrueLife- công nghệ này cho phép những hình ảnh, âm thanh, màu sắc hiện lên một cách rõ nét hơn, đa dang và phong phú hơn. So với những loại màn hình được phủ lớp chống chói Anti-Glare thì những chiếc laptop Dell lại có độ tương phản sắc cao hơn lên đến 10%, tạo cho bạn một góc nhìn rộng hơn, đa chiều hơn, sống động hơn.

Đôi nét về hãng máy tính Dell 3

Đặc biệt, những dòn laptop của Dell lại có thể phù hợp với rất nhiều các đối tượng khách hàng khác nhau bởi giá thành của nó tương đối phải chăng. Chẳng hạn như có những dòng Laptop dành riêng cho những doanh nhân như Vostro, Latitude hay Precision hay những chiếc laptop dành cho những khách hàng thuộc phạm vi có thu nhập trung bình như Inspiron, Alienware, XPS.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Laptop dell còn thu hút người dùng bởi thời lượng pin sử dụng vô cùng tốt, cấu hình máy ổn, khi sử dụng máy lâu không bị quá nóng, tốc độ xử lí lệnh vô cùng nhanh chóng. Đồng thời máy còn có thể dễ dàng cho việc nâng cấp cả hệ thống máy tính.

Xem thêm: Nên mua laptop hãng nào tốt, bền, giá “hạt rẻ” nhất thị trường?

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell

Nếu như bạn đang có ý định muốn mua cho mình một chiếc laptop Dell thì điều này đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị một khoản tiền vừa đủ nhưng điều đó có đủ để cho bạn có thể chọn cho mình một chiếc laptop Dell phù hợp nhất, chất lượng nhất cho mình hay không? Sau đây sẽ là một vài lưu ý nho nhỏ dành cho bạn:

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Như chúng ta đã biết thì máy tính không phải là một thiết bị mà chúng ta có thể sử dụng về lâu về dài được, không chỉ đối với riêng Laptop Dell mà nhiều hãng máy tính khác cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Đối với mỗi chiếc laptop chúng ta chỉ cần sử dụng sau khoảng một vài năm là nó đã bị xuống cấp, hỏng bàn phìm rồi hư đến cả chuột, máy chạy càng ngày càng chậm….Trong điều kiện khoa học công nghệ ngày càng cải tiến như hiện nay dù có muốn hay không, chiếc laptop của bạn cũng cần được nâng cấp thay đổi để có thể theo kịp xu hướng phát triển của thời đại và sự lựa chọn hợp lí nhất đó chính là mua một chiếc laptop mới.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 1

Trước khi mua nó bạn cần phải cân nhắc và xác định một cách kĩ càng rằng bạn mua laptop để làm gì? Có thể bạn mua laptop phục vụ cho học tập, hoặc cũng có thể mua để chơi game, mua để phục vụ cho công việc hay cũng có thể là mua chỉ để lướt web thông thường. Việc xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn chi phí cũng như thời gian trong việc tìm kiếm một chiếc lap phù hợp nhất với mình.

Nếu như bạn chỉ sử dụng laptop cơ bản thì chỉ nên chọn những chiếc mà có cấu hình thấp. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, không bị quá thừa thãi mà lại còn tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu như bạn muốn sử dụng laptop để chơi game thì bạn nên chọn những chiếc mà có cấu hình cao từ core I5. Những chiếc máy này sẽ chạy một cách mượt mà hơn, hạn chế tình trạng treo máy, giật lag, giảm thiểu cảm giác gây ức chế cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn là một dân đồ họa hay lập trình viên thì bắt buộc bạn phải chọn những chiếc laptop mà có cấu hình mạnh mẽ từ RAM, CPU,… Sở dĩ như vậy là bởi những chiếc máy này thường được trang bị rất nhiều công cụ hữu ích cho việc lập trình, yêu cầu xử lí cũng tương đối cao.

Ngân sách chi trả

Mặc dù bạn vẫn có thể sử dụng chiếc máy tính nhiều tuổi của mình cho nó hoạt động một cách hoàn hảo nhưng tốt nhất là bạn nên thay thế một chiếc laptop mới bởi những phần mềm mới hiện nay đều có thể không tương thích với chiếc máy tính của bạn. Do đó, bạn cần phải xác định được một mức kinh phí vừa đủ để có thể chi trả hợp lí cho một chiếc máy tính mới. Nếu như bạn chỉ muốn mua để sử dụng các mục đích cơ bản thì từ 7 cho đến 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính một chiếc máy tính xách tay có đủ các chức năng lướt web hay sư dụng một vài các ứng dụng văn phòng như excel, word,…Còn lại nếu như bạn muốn phục vu cho công việc lập trình hay chơi game thì bạn cần phải chuẩn bị tầm từ 15 triệu đổ lên tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 2

  Phần cứng

Phần cứng chính là yếu tố quyết định tính mạnh hay yếu trong hiệu suất hoạt động của máy tính. Trong đó, yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải cân nhắc lựa chọn thật kĩ khi mua một chiếc máy tính mới đó chính là màn hình. Hiện tại, 14 inch và 15.6 inch là 2 kích cỡ của màn hình được rất nhiều người dùng sử dụng. Đối với những chiếc màn hình có kích cỡ to sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí cũng như công việc một cách tốt hơn nhưng trong lượng của nó cũng khá nặng. Bên cạnh đó, khi chọn màn hình bạn cũng cần phải chú ý đến góc nhìn để khi sử dụng chúng ta có thể xem ở nhiều góc độ khác nhau.

Yếu tố thứ hai mà bạn cần phải chú ý đến đó chính là hệ điều hành. Đây là một phần mềm được sử dụng trong máy tính để có thể quản lí, điều hành các thiết bị phần cứng  cùng với các phần mềm tài nguyên trong máy, nói cách khác nó chính là công cụ trung gian giúp cho người dùng có thể giao tiếp được với máy tính. Những hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay có thể kể đến như Mac OS, Window hay Linux.  Trong số đó, nhiều chuyên gia máy tính cho rằng hệ điều hành nên dùng nhất đó chính là window, nó khá là vừa phải mặc dù Linux sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn khaongr từ 1 cho đến 2 triệu nhưng nó lại khá là khó dùng. Ngược lại nếu như bạn có điều kiện về tài chính thì Mac OS cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 3

Bộ vi xử lí: CPU quyết định đến tốc độ xử lí của máy tính, máy tính hoạt động nhanh  hay chậm là do nó quyết định, nói cách khác là nó đóng vai trò giống như một bộ não của máy tính. 2 thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay để chọn mua CPU đó chính là AMD và Inter, những cái CPU đến từ 2 thương hiệu này thì chạy khá là ổn định và mượt mà.

RAM: Để giúp máy có thể chạy một cách nhanh hơn sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng máy đều nghĩ rằng cần phải trang bị thêm RAM. Đây là thiết bị bộ nhớ có khả năng truy xuất đọc một cách ngẫu nhiên, nó được sử dụng để lưu trữ tạm thời các thông tin để cho CPU có thể dễ dàng xử lí. Nếu như bạn sử dụng Laptop cơ bản thì chỉ nên chọn RAM có dung lượng khoảng 2GB là phù hợp, đối với những máy tính chuyên dùng để chơi game hay thiết kế đồ họa thì nên chọn RAM trên 4GB.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 4

Card đồ họa rời: Đây là một thiết bị thường được dùng cho những máy tính có nhiều các ứng dụng liên quan đến lập trình, thiết kế đồ họa hoặc các game thủ. 2 hãng sản xuất Card đồ họa rời hiện nay đó chính là ADM và Nvidia nhưng ở Việt Nam thì hầu hết người dùng đều chọn Nvidia bởi hiệu suất hoạt động của nó được mạnh hơn.

Ổ cứng: Đây là thiết bị để có lưu giữ tất cả những dữ liệu cho đến cả hệ điều hành, hay các loại phần mềm. Hiện nay ổ cứng được sản xuất với 2 loại đó chính là SSD và HDD, trong đó SSD có khả năng xuất dữ liệu một cách nhanh hơn, dữ liệu được an toàn hơn, không tạo nhiều tiếng ồn như HDD và tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ. Do đó bạn cần phải cân nhắc thật kĩ bởi SSD ưu điểm vượt trội nhưng lại có giá khá cao, tốt nhất là bạn nên mau dung lượng thấp thôi.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 5

Dung lượng pin cũng là yếu tố mà bạn cần phải chú ý đến khi muốn mua một chiếc máy tính mới. Đa số những dòng laptop hiện nay đều có thời lượng pin sử dụng liên tục từ 3 cho đến 5 giờ đồng hồ hay thậm chí 12 giờ ở những cao cấp. Vì thế bạn nên lựa chọn những máy có thời lượng pin lâu để có thể làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn mà không cần phải mang sạc theo bên người.

Bàn phím và Touchpad: Khi chọn mua một chiếc laptop, bạn cũng nên kiểm tra xem bàn phím của máy có nhạy bén không, có phù hợp với cỡ bàn tay của bạn không? Xem xét xem ở phần chạm Touchpad có hoạt động bình thương không, có trơn tru không, có bị chậm không? Để kiểm tra chính xác bạn nên sử dụng một số thao tác cơ bản để có thể xem năng suất làm việc cũng như hiệu quả hoạt động của thiết bị.

Chính sách bảo hành

Trước khi mua một chiếc máy tính mới bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ chính sách bảo hành của hãng máy tính đó ra sao nhưng với Dell bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đây cũng là yếu tốc cực kì quan trọng nếu như bạn không tìm hiểu kĩ thì khi mà các linh kiện của máy bị hư thì lúc sửa chữa giá của nó không hề rẻ một chút nào.

Những lưu ý khi chọn mua laptop Dell 6

Phân biệt các dòng laptop Dell

Dell là một trong số ít những thương hiệu máy tính mà có dòng sản phẩm hết sức đa dạng trải dài ở mọi phân khúc giá, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Gần đây, thương hiệu này đã thực hiện nhiều biện pháp để có thể tổ chức lại cái hệ thống phân loại sản phẩm của mình nhằm giúp có người dùng phân biệt các dòng laptop của hãng trở nên dễ dàng hơn.

Inspiron Mini: Đây là một sản phẩm của Dell thuộc dòng netbook. Đa số máy thuộc dòng này thì đều có màn hình khoảng 10 inch cùng bộ vi xử lí Intel Atom. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy tính chất lượng thuộc phân khúc giá rẻ.

Phân biệt các dòng laptop Dell 1

Inspiron: Nó cũng là một sản phẩm máy tính của Dell có thông số kĩ thuật hết sức cơ bản và thuộc hàng giá rẻ. Những máy thuộc dòng này thì đều có kích thước của màn hình hiển thị luôn trong tên gọi như Inspiron 15R thì màn hình hiển thị của nó hiển thi 15.6 inch duy chỉ có một trường hợp đặc biệt đó chính là model Inspiron M101z có màn hình hiển thị 11.6-inch.

XPS: Với thiết kế khá đẹp cùng khả năng đa phương tiện tốt, XPS thuộc dòng laptop cap cấp của Dell. Cũng giống như các dòng khác, XPS cũng cho biết kích thước màn hình hiển thị luôn trong tên ví dụ như Model Dell XPS 15 thì màn hình hiển thị sẽ là 15.6-inch. Đồng thời nó còn được trang bị một bô lo có âm thanh khá tốt, nếu bạn là một người muốn sử dụng laptop làm phương tiện giải trí thì đây sẽ là một chọn lựa khá là tuyệt vời.

Phân biệt các dòng laptop Dell 2

Studio: So với các dòng máy tính XPS và Inspiron thì Studio là dòng máy tính cao cấp nhất thuộc hàng đắt tiền. Với nhiều tính năng cao cấp cùng nhiều thông số kĩ thuật cải tiến, đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Alienware: Nếu được hỏi dòng máy nào của Dell được các game thủ đánh giá coa nhất thì Alienware chính là câu trả lời bởi nó là dòng máy tính được hãng sản xuất riêng cho mục đích chơi game.

Vostro: Dòng máy tính này cũng thuộc phân khúc phổ thông được sản xuất hướng tới các đối tượng là doanh nhân. Chính vì thế, dòng máy này được thiết kế tương đối tối giản với bàn phím vô cùng nhạy bén và màn hình có trang bị chống lóa anti-glare. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái hơn khi làm việc trong máy trên nhiều giờ liên tục.

Latitude: Được thiết kế với khả năng chịu được áp lực cao của công việc, Latitude là một sản phẩm máy tính làm việc thuộc tầm trung đích thực. Nó là đối thủ cạnh tranh của các thương hiệu laptop doanh nhân khác như Elitebook từ HP, Thinkpad của Lenovo hoặc Acer’s Travelmate.

Phân biệt các dòng laptop Dell 3

Precision: Đây là một trong những dòng máy có trình độ cao nhất của Dell sản xuất dành riêng cho những người dùng chuyên nghiệp. Mạnh mẽ, mỏng và nhẹ đó chính là những gì khi người ta nhắc đến dòng máy tính này.

TOP 5 laptop Dell đáng để mua nhất hiện nay

 Laptop Dell Inspiron 13 7370-7D61Y2

Đây là một sản phẩm máy tính thuộc phân khúc 30 triệu đồng của Dell sở hữu cấu hình khủng cho doanh nhân cùng viền màn hình khá mỏng và trang bị thêm một tấm nền IPS có chất lượng hiển thị tương đối cao full HD. Mới nhìn bạn sẽ cảm nhận rằng chiếc máy tính này tương đối vững chãi và thanh lịch bởi màn hình 13.3 inch của nó được thiết kế khá là đặc biệt có khả năng mở tối đa nhất đạt 160 độ, toàn bộ máy được làm từ hợp kim của nhôm.

Top 5 laptop tốt nhất của Dell hiện nay

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DvmCVt” ]

So với mặt kê tay thì bàn phím của máy được làm hơi chìm xuống một chút. Kích thướng của phím được thiết kế tương đối hợp lí để khi gõ tránh trường hợp bị dính phím. Điểm đặc biệt nữa đó chính là bàn phím của máy được trang bị thêm đèn nền và có thể điều chỉnh ở nhiều mức sáng khác nhau tùy theo sở thích của người dùng. Đây là một thiết kế rất tuyệt vời nếu như bạn phải làm việc trong một môi trường thiếu ánh sáng.

Mặc dù mục đích chính của máy là được sản xuất cho những người dùng làm việc nhằm tiết kiệm hiệu năng hơn, nhưng nó vẫn có thể giúp người dùng tha hồ có thể giải trí với các game như Counter-Strike: Global Offensive hoặc liên minh huyền thoại nhờ có con chip UHD Graphics.

Hiện tại Dell Inspiron 13 7370-7D61Y2 đang được bán với giá hơn 31 triệu đồng.

Laptop Dell Inspiron 13 5379-C3TI7501W

Nếu như bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc máy tính xách tay có con chip core  i7 8550U mà không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn hơn 30 triệu đồng thì ứng cử viên ưu tú nhất cho bạn có thể chọn lựa đó chính là Dell Inspiron 13 5379-C3TI7501W. Với 8GB RAM cùng 1TB HDD, chiếc máy này vẫn có cấu hình tương đối ổn ở mức giá khoảng 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được trang bị thêm màn hình với 13.3 inch cùng độ phân giả full HD và tấm nền IPS, đồng thời bạn cũng có thể mang máy đi bất cứ đâu bạn muốn bởi trọng lượng của nó khá là nhẹ chỉ tầm 1.62kg.

Top 5 laptop tốt nhất của Dell hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RJnOaH” ]

Ngoài ra, dòng máy này cũng được nhiều ngươi dùng ưa chuộng bởi bàn phím của nó được thiết kế vô cùng hiện đại lại có chút tinh tế bởi nps được trang bị thêm đèn nền, tiện dụng khi bạn làm việc trong điều kiện quá tối. Không những thế, điểm nổi bật của chiếc máy này còn có một điểm nổi bật đó chính là nó có khả năng gập lên tới 360 độ linh hoạt để trở thành một chiếc máy tính bảng. Máy hoạt động bởi hệ điều hành Windows 10 Home SL 64.

Laptop Dell Inspiron 13 5379-C3TI7501W hiện đang được bán với giá hơn 23 triệu đồng.

 Laptop Dell Inspiron 13 5370

So với 2 dòng laptop ở trên thì chiếc máy tính này có cao cấp hơn một chút bởi nó có thêm card màn hình rời AMD Radeon 530 giúp cho máy có khả năng giải trí cao hơn và bạn có thể chơi đủ mọi loại game. Mặc dù máy được thiết kế với dung lượng khá ít với ổ cứng SSD M.2 256GB dành cho các game thủ nhưng nó lại có thể khiến cho việc nạp game trở nên nhanh hơn, thích hợp cho chơi game trong lúc di chuyển.

Top 5 laptop tốt nhất của Dell hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PiXTKe” ]

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều đặc điểm nổi trội như Webcam với độ phân giải HD và có thiết kế bảo mật bằng vân tay. Dù máy cos3 cell và thời lượng pin sử dụng không được quá lâu nhưng với trọng lượng khá nhẹ chỉ với 1.42kg thì bạn có thể bỏ qua tất cả. Khi mà bạn sở hữu chiếc máy này, bạn sẽ được tặng thêm một bộ các ứng dụng văn phòng Office 365 Personal cùng hệ điều hành Windows 10 Home.

Với những thiết kế đột phá này, chiếc laptop này đã mở ra một hướng đi mới về những dòng laptop được thiết kế vô cùng gọn nhẹ mà tiện lợi cho việc di chuyển. Cùng với đó, cả thân máy được phủ bằng nhôm khiến cho máy trở nên sang trọng và máy nhẹ hơn.

Laptop Dell Inspiron 13 5370 đang được bán với giá hơn 25 triệu đồng.

Laptop Dell Vostro 3578-V3578A

Với những dòng máy tính được thiết kế ở tầm trung, bạn sẽ rất khó có thể lựa chọn được những chiếc máy với các thông số kĩ thuật hiện đại và thiết kế cao cấp. Tuy nhiên với Laptop Dell Vostro 3578-V3578A, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mức giá tầm 15 triệu đồng. Chiếc laptop này được thiết kế với card màn hình rời AMD Radeon 520 2GB, màn hình IPS 15.6 inch cùng độ phân giải full HD.

Top 5 laptop tốt nhất của Dell hiện nay 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RKIRK8″ ]

Mặc dù, chiếc laptop này chỉ được thiết kế với RAM có 4GB, tuy nhiên nếu như có điều kiện bạn có thể dễ dàng nâng cấp thêm RAM bất cứ khi nào, biến nó trở thành chiếc máy có chất lượng vượt trội nhất ở phân khúc giá rẻ. Với chiếc máy này bạn có thể dễ dàng cài đặt hệ điều hành windows 10.

Hiện Laptop Dell Vostro 3578-V3578A đang được bán với giá hơn 15 triệu đồng.

Dell Vostro 14 3000 Series

Khi mới nhìn qua bạn sẽ bị chiếc laptop này thu hút hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế vô cùng sang trọng, mạnh mẽ nhưng lại rất đỗi tinh tế của nó. Câu hình của máy rất khỏe với bộ vi xử lý Intel Core i5 – 5200U, 2.2 GHz, khi kết hợp với RAM 4GB tạo nên hiệu suất vượt trội. Với thiết kế vượt trội này, người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng trong cùng một máy mà nó vẫn có thể xử lí một cách nhanh chóng và chạy mượt mà.

Top 5 laptop tốt nhất của Dell hiện nay 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QxT9Nv” ]

Thêm vào đó, máy còn được thiết kế với màn hình LED 14 cho phép hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét  chuẩn HD với độ tương phản và độ phân giải tương đối cao ở nhiều điều kiện môi trường không giống nhau. Ngoài ra, máy còn sở hữu một bộ loa công nghệ Waves MaxxAudio 4 giúp  âm thanh được hiển thị rõ ràng hơn, âm thanh sống động hơn,…

Hiện nay Dell Vostro 14 3000 Series đang được bán với giá 10.990.000 đồng.

Laptop Dell mua ở đâu giá tốt nhất?

Nếu như bạn muốn mua một chiếc laptop Dell chính hãng cũng như chất lượng nhất thì nên tìm đến những siêu thị điện máy uy tín trên địa bàn toàn quốc như tiki.vn, Nguyễn Kim, Trần Anh, HC, Điện Máy Xanh,… Ngoài ra, bạn còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa và thú vị nữa khi mua hàng tại đây.

Laptop Dell mua ở đâu giá tốt nhất

Qua bài viết này, JAMJA’s BLOG mong rằng sẽ có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên mua laptop Dell nào một cách đầy đủ nhất. Với những thông tin này, mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc laptop Dell tốt và bền nhất nhé!

Xem thêm: Có nên mua laptop Acer – laptop phân khúc giá rẻ chất lượng?

4/5 - (3 votes)

Comments

comments