Nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi để dùng cho gia đình?

1795

Bạn đang phân vân không biết nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi? Giữa hai dòng TV kết nối Internet này khác biệt như thế nào? Câu trả lời sẽ được JAMJA’s BLOG bật mí ngay sau đây.

Smart Tivi, Internet Tivi là gì?

Smart Tivi đã đồng hành cùng với nhiều gia đình hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, với những gia đình đang sử dụng những dòng tivi thông thường vẫn sử dụng Internet Tivi. Vậy giữa hai dòng Internet TV này có gì khác biệt. Cùng xem nhé.

Smart Tivi

smart tivi là gì

Smart Tivi xem là một chiếc smartphone thu nhỏ với hệ điều hành, ram, giao điện.. tùy thuộc vào từng hãng tivi như WebOS TV, Android TV… Ngoài khả năng kết nối Internet như Internet TV, Smart Tivi còn có thể thông qua kết nối wifi hay LAN để truy cập mạng.

Ngay từ màn hình của Smart Tivi, bạn có thể thấy được nội dung truy cập mạng vô cùng dễ sử dụng. Kho ứng dụng của Smart Tivi vô cùng phong phú. Bạn có thể dễ dàng vào các cửa hàng ứng dụng cũng như chơi game, lướt web,…  Hiện nay các dòng tivi thông minh đều sử dụng Smart Tivi.

Internet Tivi

Internet Tivi là một thiết bị thông minh để kết nối Internet. Cũng giống với Smart Tivi, Internet Tivi giúp tivi kết nối mạng, sử dụng các ứng dụng các dịch vụ mạng thông qua cổng wife hoặc RJ45. Tuy nhiên, Internet Tivi có thể sử dụng được cho tất cả các loại tivi, kể cả những chiếc tivi thông thường.

Internet Tivi là gì

Có thể nói, Internet Tivi giống với Smart Tivi nhưng ứng dụng hoàn toàn khác. Đặc biệt là phần tính năng và nhu cầu giải trí của Internet Tivi đơn giản hơn nhiều.

Hiện nay Internet Tivi có 2 loại gồm:

  • Internet Tivi không có hệ điều hành được trang bị một vài ứng dụng cơ bản từ nhà sản xuất và không thể cài đặt thêm các ứng dụng mới. Hiệu suất của loại này kém.
  • Internet Tivi có hệ điều hành khá phổ biến và có giao diện cũng như kho ứng dụng giống với Smart TV. Tuy nhiên tính năng khá bị hạn chế.

So sánh Smart tivi và Internet tivi?

Mặc dù cùng chung một tính năng là kết nối Internet nhưng Smart tivi và Internet tivi vẫn có điểm khác biệt. Trong đó, Smart tivi được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều người.

So sánh Smart tivi và Internet tivi

Smart tivi có bộ vi xử lý thông minh và có thể thực hiện được các thao tác như trên chiếc điện thoại smartphone. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn hay cài đặt thêm các ứng dụng mới nếu muốn.

Internet Tivi thì ngược lại, mặc dù cũng được kết nối internet nhưng bị hạn chế sự tương tác giữa người dùng và bạn chỉ có thể điều khiển được tivi trên chính điều khiển tivi mà thôi.

Nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi?

Nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi

Để lựa chọn được loại internet tivi phù hợp, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Internet Tivi thường được những gia đình có nhu cầu sử dụng internet đơn giản như nghe nhạc, xem phim, đọc báo… lựa chọn. Loại này có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Ngoài những nhu cầu sử dụng giải trí đơn giản, nếu bạn muốn tivi kết nối với các thiết bị khác đồng thời sử dụng thêm các ứng dụng tiện ích như điện thoại thì bạn nên lựa chọn Smart Tivi. Số lượng ứng dụng của Smart tivi không giới hạn nên bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Các hệ điều hành Smart TV phổ biến hiện nay

Hiện nay, Smart Tivi được sử dụng khá nhiều và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Để các bạn có thể lựa chọn được Smart Tivi phù hợp, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn các hệ điều hành của Smart Tivi phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

1. Hệ điều hành WebOS TV

Hệ điều hành WebOS TV của LG được xem là tiên phong cho mảng WebOS TV trong vài năm trở lại đây. Hệ điều hành này dựa trên nền tảng của hệ điều hành WebOS di động của LG năm 2014.

Hệ điều hành WebOS TV

Hiện nay, WebOS TV được ứng dụng cho các loại tivi có màn hình lớn và dành cho phân khúc trung cao.

2. Hệ điều hành Android TV

 Hệ điều hành Android TV

Hệ điều hành Android TV được kế thừa từ Google TV dành cho những chiếc tivi thông minh do chính Google tạo ra. Trong đó, Nexus Player kết hợp giữa Google và Asus được xem là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành này. Sau đó, các hãng như Sony, Philips… cũng bắt đầu sử dụng.

3. Hệ điều hành Tizen

Hệ điều hành Tizen

Hệ điều hành Tizen của Samsung được tạo nên từ nền tảng Linux. Tizen chạy được trên cả các thiết bị Smartphone, máy tính, máy ảnh hay các thiết bị đeo tay như đồng hồ, máy đo nhiệt.

4. Hệ điều hành Firefox OS

Hệ điều hành Firefox OS

Firefox OS được biết đến là hệ điều hành của Mozilla vô cùng quen thuộc đối với các thiết bị máy tính, tivi, điện thoại ngày nay. Hệ điều hành này có bộ vi xử lý thông minh và có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác không có sẵn trên máy.

Xem thêm: [Tư vấn] Nên mua android tivi box nào tốt, bán chạy nhất năm 2018

TOP 5 Smart Tivi đáng mua nhất

Để các bạn có thể lựa chọn được Smart Tivi ưng ý. Bạn có thể tham khảo 5 dòng Smart Tivi đang bán chạy nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây.

1. Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T

LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T có màn hình IPS 4K với chất lượng hình ảnh, màu sắc sống động đảm bảo đồng nhất hình ảnh và màu sắc ở mọi góc nhìn. Đặc biệt loại này còn được trang bị Active HDR giúp phân tích và tối ưu nội dung HDR10 và HLG được đánh giá cao. Công nghệ HDR Effect sử dụng là phương pháp sử lý hình ảnh độc đáo giúp chuyển đổi nội dung bình thường thành HDR giả lập nhờ tăng cường độ tương phản.

LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zHOdhB” ]

LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T có màn hình 43 Inch, độ phân giải màn hình lên đến 3840 x 2160 pixels. Đặc biệt, bộ nâng cấp 4K giúp LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T có chất lượng hình ảnh cao, âm thanh vòm giả lập 7 kênh tiên tiến vô cùng ấn tượng.

LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T ảnh1

Hiện nay LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T chỉ có giá khoảng 8.890.000 VNĐ mà thôi.

Thông số:

  • Màn hình: 43 inch
  • Độ phân: 3840 x 2160 pixels
  • Tần số quét: 50Hz/sTivi
  • Kỹ thuật số (DVB-T2)
  • Công nghệ hình ảnh: 4K Upscaler
  • Công nghệ âm thanh: Ultra Surround
  • Công suất loa: 20W
  • Kết nối wifi: 802.11ac
  • Kết nối LAN
  • 3 Cổng HDMI: 3 Cổng
  • Component video và Composite video
  • 2 Cổng USB
  • Hình ảnh: JPEG, JPS, MPO
  • Âm Thanh: Dolby Digital / Dolby Digital Plus, DTS, MPEG, HE-AAC.
  • Hệ điều hành: WebOS 3.5
  • Remote thông minh
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại

2. Smart Tivi Toshiba 43 inch 4K 43U7650

Toshiba 43 inch 4K 43U7650 có kiểu dáng hiện đại với tông màu đen nhìn vô cùng sang trọng. Thiết kế chân đế tivi màu xám bạc sang trọng giúp tôn vinh nên đường nét khỏe khoắn.

Toshiba 43 inch 4K 43U7650

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T4jRyT” ]

Điểm đặc biệt của Toshiba 43 inch 4K 43U7650 là trang bị độ phân giải Ultra HD 4K và công nghệ CEVO Engine giúp hiệu chỉnh tín hiệu liên tục. Từ đó hình ảnh được tương phản vô cùng sống động giống đến 99% nguyên bản thật.

Toshiba 43 inch 4K 43U7650 ảnh1

Công nghệ Wide Color Gamut giúp bạn có được trải nghiệm xem phim vô cùng thú vị nhờ hả năng khôi phục hình ảnh gốc. Tấm nền IPS giúp mang lại những thức phim sống động chất lượng Full HD.

Toshiba 43 inch 4K 43U7650 ảnh3

Giao diện của Toshiba 43 inch 4K 43U7650 vô cùng dễ sử dụng và cho phép bạn cá nhân hóa việc sắp xếp các ứng dụng cũng như sử dụng các duyệt trình giải trí như Zing TV, Mp3…

Hiện nay Toshiba 43 inch 4K 43U7650 đang được bán trên thị trường với giá 7.290.000 VNĐ

Thông số: 

  • Kích thước: 43 inch
  • Độ phân giải: 3840 x 2160
  • Tần số quét: AMR+ 200 Hz/s
  • Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)
  • Công nghệ xử lý hình ảnh gồm: Tấm nền IPS, CEVO 4K Engine, Công nghệ Full Color Gamut
  • Âm thanh: Dolby™ Digital
    Công suất loa: 16 W
  • 2 loa, 3 cổng USB
  • Hệ điều hành: My Home Screen

3. Smart Tivi Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103

Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 có thiết kế nhẹ nhàng với chân để màu tối nhìn vô cùng cứng cáp. Kích thước màn hình không quá lớn khoảng 40 inch nên bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu.

Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zIvPFu” ]

Màn hình Full HD chuẩn HDR 1000 nits cho độ tương phản màu sắc ánh sáng các vùng tối và sáng vô cùng rõ rệt. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim bom tấn cùng với chất lượng âm thanh cực kỳ sống động. Đặc biệt, công nghệ PurColor giúp hình ảnh được diễn tả sắc nét đến từng chi tiết.

Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 ảnh2

Công nghệ UHD Dimming giúp chia hình ảnh thành các khối nhỏ để tối ưu. Qua đó bạn sẽ thấy từng chuyển động sắc nét từ đen sâu cho đến sắc trắng rực rỡ. Ngoài ra, Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 còn có thêm khá nhiều công nghệ hiện đại khác.

Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 ảnh3

Hiện nay Samsung 40 inch 4K UHD UA40MU6103 có giá khoảng 9.390.000 VNĐ.

Thông tin:

  • Kích thước: 40 inch
  • Độ phân giải: 3840 x 2160Tần số quét: 100 hz/s
  • Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)
  • Công nghệ hình ảnh: PurColor, Contrast Enhancer, UHD Dimming và Dynamic Contrast Ratio
  • Công nghệ xử lý âm thanh: Dolby Digital Plus
  • Công suất loa: 20W
  • Cổng internet và Wifi
  • 3 cổng HDMI, 2 USB
  • 1 Component video
  • 1 Composite video
  • Hệ điều hành: Tizen OS

4. Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32ES500V

Panasonic 32 inch TH-32ES500V có màu sắc tinh tế từ chân đế đến thiết kế màn hình. Với công nghệ tái tạo màu độc quyền Hexa Chroma Drive giúp hình ảnh trở nên sống động hơn, nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng loại Smart Tivi nào thì có thể tham khảo dòng sản phẩm này.

Panasonic 32 inch TH-32ES500V

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PkYlYm” ]

Panasonic 32 inch TH-32ES500V ảnh1

Trên Panasonic 32 inch TH-32ES500V có màn hình LED IPS giúp bạn có được những trải nghiệm về màu sặc cực kỳ chân thật. Hệ thống âm thanh 2 loa có công suất 20W cùng với công nghệ âm thành V-Audio cho chất lượng âm thanh rõ nét giúp bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị mỗi lần xem phim hay nghe nhạc.

Panasonic 32 inch TH-32ES500V ảnh2

Hiện nay Panasonic 32 inch TH-32ES500V đang được bán với giá 5.390.000 VNĐ.

Thông tin:

  • Kích thước: 32 inch
  • Độ phân giải: 1366 x 768
  • Tần số quét: 800Hz/s
  • Công nghệ hình ảnh: Hexa Chroma Drive và LED IPS
  • Công nghệ xử lý âm thanh: V-Audio
  • Công suất loa: 20W
  • 2 loa, 3 cổng HDMI, 2 cổng USB
  • 1 cổng Component video
  • 1 cổng Composite video

5. Smart Tivi Asanzo 40 inch HD 40AS320

Asanzo 40 inch HD 40AS320 sở hữu nhứng tính năng hiện đại như màn hình đèn LED giúp tiếp kiệm điện, công nghệ cung cấp độ sáng cao, hình ảnh chận thực. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, bạn có thể đặt sản phẩm này ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Asanzo 40 inch HD 40AS320 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RP4qZM” ]

Ngoài các tính năng như công nghệ xử lý hình ảnh Picture Wizard II, công nghệ xử lý âm thanh Infinite II,… Asanzo 40 inch HD 40AS320 còn được trang bị kết nối HDMI và VGA qua kết nối USB giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị mỗi khi xem phim hay nghe nhạc.

Asanzo 40 inch HD 40AS320 ảnh2

Hiện nay Asanzo 40 inch HD 40AS320 có giá 5.790.000 VNĐ. Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Vậy nên nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên sử dụng sản phẩm này thì có thể tham khảo Asanzo 40 inch HD 40AS320.

Thông tin:

  • Kích thước: 40 inch
  • Độ phân giải: 1366 x 768
  • Tần số quét: 60Hz/s
  • Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)
  • Công nghệ hình ảnh: Picture Wizard II
  • Công nghệ xử lý âm thanh: Infinite II
  • Công suất loa: 20W
  • 2 loa, cổng LAN
  • 1 Cổng HDMI
  • 1 Component video
  • 1 Composite video
  • Hệ điều hành: Android 4.4.4

Ngoài ra, bạn nên xem thêm bài viết: Nên mua smart tivi của hãng nào cho “đáng đồng tiền bát gạo” nhất? đã viết rất kỹ về những hãng bán smart tivi uy tín và sản phẩm hiện đang bán chạy nhất hiện nay nhé.

TOP 5 Internet Tivi giá tốt bán chạy

Bên cạnh những dòng Smart TV được nhiều người đánh giá cao, Internet Tivi tuy có mức giá thấp hơn nhưng vẫn có những vẫn có đầy đủ những tính năng tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí của nhiều gia đình. Và nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu xem phim, lướt web, nghe nhạc… thôi chì có lẽ những dòng Internet Tivi dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

1. Internet Tivi Sony KDL-32R500C

Sony KDL-32R500C có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 32 inch nhìn vô cùng sang chảnh. Bạn có thể đặt sản phẩm này ở mọi nơi như phòng khách, phòng ngủ… thậm chí là nhà bếp nếu muốn.

Sony KDL-32R500C ảnh1

Với độ phân giải HD kèm thêm chất lượng âm thanh S-Frorce Front Surround, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi thưởng thức những bộ phim hay hoặc nghe những bản nhạc mình thích.

Sony KDL-32R500C ảnh2

KDL-32R500C cũng có khả năng kết nối wifi và mạng Lan nên bạn có thể vào các trang như youtube, Zing TV… nếu muốn. Tuy nhiên, sản phẩm này không có duyệt trình web nên không sử dụng được những tiện ích từ kho ứng dụng trên duyệt trình như Smart Tivi.

Sony KDL-32R500C ảnh3

Hiện Sony KDL-32R500C có giá khoảng 8.400.000 VNĐ. Mực giá này tuy khá cao nhưng đây là dòng mới và có những tính năng tiện ích hiện đại gần giống với Smart Tivi.

Thông tin:

  • Kích thước: 32 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Kết nối Internet qua: Cổng LAN, Wifi
  • Công suất loa: 10W
  • Tần số quyets: 100 hz
  • 2 loa, cổng LAN
  • 2 Cổng HDMI
  • 1 Component video
  • Công nghệ hình ảnh: Clear Resolution Enhancer
  • Công nghệ quét hình: Motionflow™ XR 100 Hz
  • Công nghệ âm thanh: Clear Phase và Dolby Digital
  • Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

Xem thêm: Nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiên nay?

2. Internet Tivi Samsung UA32J4303

Samsung UA32J4303  được trang bị độ phân giải Full HD kèm theo các công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh có chất lượng cao. Ngoài khả năng kết nối internet, xử lý và tái tạo các tín hiệu vượt trội, sản phẩm này còn được thích hợp công nghệ Triple Protector giúp bảo vệ máy khỏi bị chậm điện hay cháy nổi vào những ngày mưa bão.

Samsung UA32J4303 ảnh1

Samsung UA32J4303 ảnh2

Phần giai diện của Samsung UA32J4303 là công nghệ độc quyền của Samsung smart view. Khi dùng, bạn cũng có thể đăng nhập vào các duyệt trình web như zing TV hay Youtobe… và nhiều ứng dụng khác.

Samsung UA32J4303 ảnh3

Hiện nay Samsung UA32J4303 có giá khoảng 7.900.000 với bảo hành lên đến 2 năm.

Thông tin:

  • Kích thước: 32 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Tần số quét: 100Hz/s
  • Công nghệ hình ảnh: Wide Color Enhancer và Digital Clean View
  • Công nghệ xử lý âm thanh: Dolby Digital Plus
  • Công nghệ quét hình ảnh: CMR 100 Hz
  • 2 loa, cổng LAN
  • 2 Cổng HDMI
  • 1 Cổng AV
  • 1 Component video
  • 1 Composite video
  • Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

3. Internet Tivi Samsung UA40J5200

Samsung UA40J5200 có thiết kế khá nhỏ gọn với màn hình 40 inch. Màn hình Full HD cùng với công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh giúp bạn có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mỗi khi sử dụng. Đặc biệt, chế độ xem bóng đá Soccer Mode sẽ làm những trận đấu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

 Samsung UA40J5200 ảnh1

 Samsung UA40J5200 ảnh2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AYKYnO” ]

Chưa dừng lại ở đó, Samsung UA40J5200 còn được trang bị thêm công nghệ Digital Clean View với khả năng loại bỏ nhiễu kỹ thuật số giúp hình ảnh trở nên rõ nét hơn. Tần số quét lên đến 100 Hz giúp hình ảnh chuyển động trở nên sống động hơn.

 Samsung UA40J5200 ảnh3

Hiện nay Samsung UA40J5200 được bán với giá khoảng 10.900.000 VNĐ. Bạn có thể sử dụng những tính năng giải trí cơ bản như vào web, xem phim youtube, nghe nhạc…

Thông tin:

  • Kích thước: 40 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Tần số quét: 100Hz/s
  • Công nghệ hình ảnh: Wide Color Enhancer và Digital Clean View
  • Công nghệ quét hình: CMR 100 Hz
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus
  • 2 loa, cổng LAN và wifi
  • 2 Cổng HDMI (có hỗ trợ MHL)
  • Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

4. Internet Tivi TCL L32D2780

TCL L32D2780 có thiết kế viền mỏng kết hợp với vỏ màu đen mang lại cảm giác vô cùng huyền bí. Bạn có thể đặt sản phẩm này ở bất kỳ đâu với bất kỳ không gian nội thất nào, dù là phòng khách hày phòng ngủ nếu muốn.

TCL L32D2780 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AYKYnO” ]

Mặc dù nhìn qua TCL L32D2780 có cảm giác hơi nặng nề nhìn kém sang nhưng về các tính năng, tiện ích thì chiếc tivi này không thua kém bất kỳ đối thủ nào đâu nhé.

Màn hình 40 inch được kết hợp với công nghệ điều chỉnh hình ảnh Full HD, công nghệ âm thanh sống động giúp cho những giây phút giải trí, thư giãn của gia đình bạn trở nên thú vị hơn.

TCL L32D2780 ảnh2

Ngoài ra, tính năng USB Movie hỗ trợ định dạng video giúp bạn thỏa sức xem những bộ phim mà mình yêu thích với chất lượng hình ảnh sắc nét. Thêm vào đó, các định dạng hỗ trợ như JPG, JPEG, PNG… mang lại hình ảnh rõ ràng hơn.

TCL L32D2780 ảnh3

Hiện nay JPG, JPEG, PNGcó giá khoảng 5.890.000 VNĐ và được bán tại nhiều siêu thị điện máy trên cả nước. Tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm này tại Tiki để nhận được nhiều chính sách ưu đãi cũng như mua được sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất.

Thông tin:

  • Kích thước: 40 inch
  • Độ phân giải: HD
  • Tần số quét:  60Hz/s
  • Công nghệ hình ảnh: Công nghệ ánh sáng tự nhiên
  • Công nghệ âm thanh: Dolby Digital
  • 2 loa, cổng LAN và wifi
  • 3 Cổng HDMI, 1 VGA
  • Hệ điều hành: Không

5. Internet Tivi Samsung UA40H5203

Samsung UA40H5203 là dòng sản phẩm có tính năng giải trí cơ bản được nhiều gia đình lựa chọn. Với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn, đây là sản phẩm phù hợp với không gian của mọi gia đình.

Samsung UA40H5203 ảnh1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T5cffB” ]

Ngoài các tính năng làm cơ bản như kết nối wifi, LAN để xem phim, nghe nhạc, lướt web… Samsung UA40H5203 còn được trang bị thêm các tính năng bổ trợ như nâng cấp màu mở rộng, lọc nhiễu kỹ thuật số, phân giải màn hình HD… giúp mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ rõ nét. Màn hình 40 inch đáp ứng nhu cầu xem phim của tất cả mọi người. Công nghệ âm thanh kèm với 5 kênh âm độc lập mang đến chất lượng âm thanh đa chiều.

Tính năng soprt mode và chụp màn hình của Samsung UA40H5203 được đánh giá khá cao. Nếu bạn muốn xem truyền hình kỹ thuật số, bạn có thể xem miễn phí 15 kênh với chất lượng cực kỳ cao.

Samsung UA40H5203 ảnh2

Hiện nay Samsung UA40H5203 có giá khoảng 9.200.000 VNĐ. Tuy mức giá này hơi nhỉnh một chút nhưng những gì bạn nhận lại được từ sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin:

  • Kích thước: 40 inch
  • Độ phân giải: Full HD
  • Tần số quét:  50 Hz/s
  • 2 loa, cổng LAN và wifi
  • 2 Cổng HDMI
  • Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

Nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi

Kết luận

Trên đây là một số dòng Smart Tivi và Internet tivi cơ bản đáng mua hiện nay. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ biết nên mua Smart Tivi hay Internet Tivi cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments