Nên mua tai nghe bluetooth nào tốt, nhỏ gọn, êm ái, pin lâu?

2537

Để biết nên mua tai nghe bluetooth loại nào tốt nhất thì cũng không phải là chuyện đơn giản dù cho bạn có là một người đam mê công nghệ. Đâu là những tiêu chí để chọn được một chiếc tai nghe tốt?

Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth đơn giản là một loại tai nghe không có dây, có thể dùng để kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác, chủ yếu là điện thoại nhờ công nghệ bluetooth. Người dùng có thể thực hiện nghe cuộc gọi đến, nghe nhạc chỉ cần kết nối tai nghe với điện thoại. Tại sao bạn nên sở hữu tai nghe Bluetooth? Loại tai nghe này mang lại những lợi ích như:

  • Giúp người dùng vừa lái xe vừa đàm thoại an toàn
  • Vừa chơi thể thao vừa nghe nhạc mà không bị vướng như khi dùng tai nghe có dây
  • Chất lượng âm thanh tuyệt vời
  • Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện và hợp thời trang

Tai nghe Bluetooth

Cách chọn mua tai nghe bluetooth

Chọn loại tai nghe theo nhu cầu

Hiện nay tai nghe bluetooth được chia làm 2 loại mono và stereo:

– Mono là loại tai nghe bluetooth một bên, thường hỗ trợ nghe gọi cho các tài xế, được thiết kế nhỏ gọn theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể đeo cả ngày dài mà không sợ bị đau tai.

– Stereo là loại tai nghe bluetooth 2 bên, hỗ trợ đàm thoại và cả nghe nhạc. Đặc biệt nó được chuyên dùng khi nghe nhạc vì sẽ hạn chế tình trạng âm thanh nhiễu xung quanh, giúp người dùng được chìm đắm hoàn toàn trong thế giới âm nhạc mong muốn.

Tai nghe bluetooth Stereo

Những chiếc tai nghe nhỏ nhắn được thiết kế với nhiều kiểu khác nhau, bạn có thể tùy chọn trong các thiết kế: tai nghe nhét tai, tai nghe móc vào vành tai, tai nghe kẹp áo, tai nghe chụp tai hay tai nghe vòng qua cổ. Tùy vào sở thích cũng như mục đích sử dụng mà chọn sản phẩm phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn thường xuyên nghe nhạc và chạy thì nên sắm ngay một chiếc tai nghe bluetooth có dây vòng qua cổ. Chiếc tai nghe này đảm bảo khi bạn vận động sẽ không bị rơi.

Nếu bạn mua tai nghe phục vụ cho công việc thì chọn tai nghe nhỏ để không bị vướng víu, việc di chuyển dễ dàng hơn.

Nếu thường xuyên nghe nhạc thì nên chọn tai nghe 2 bên để mang lại trải nghiệm tốt hơn, tránh tạp âm từ bên ngoài.

Giá cả

Chỉ khoảng từ vài trăm nghìn, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tai nghe bluetooth rồi. Nhưng cũng có những chiếc tai nghe bluetooth siêu “hịn” về cả tính năng lân thiết kế thì có thể có giá lên đến 35 triệu đồng như chiếc tai nghe bluetooth chụp Tai AKG N90Q ANC chẳng hạn. Thường thì những chiếc tai nghe từ 500K đến 1 triệu đồng được nhiều người lựa chọn nhất. Ở mức giá này thì chất lượng âm thanh cũng khá ổn và thời lượng pin cũng kéo dài từu 5 – 8 tiếng rồi.

Chất lượng âm thanh

Đây chính là yếu tố mà bạn nên quan tâm hàng đầu khi chọn một chiếc tai nghe bluetooth nếu bạn là người thích nghe những bản nhạc hay hoặc muốn nghe được âm thanh rõ ràng, không bị méo mó khi đàm thoại. Càng ở phân khúc cao cấp thì chất lượng âm thanh càng tuyệt vời hơn. Khả năng lọc âm là một trong những yếu tố quyết định chất lượng tai nghe bluetooth.

Khả năng chống ồn

Khi bạn đang lái xe sẽ rất dễ bị tiếng ồn xung quanh gây nhiễu dẫn đến tình trạng nghe không được rõ. Vậy nên hãy chọn một chiếc tai nghe bluetooth có khả năng chống ồn tốt. Đặc điểm nhận dạng của em ý thường sẽ có thiết kế khít với lỗ tai, hạn chế tối đa các âm bên ngoài lọt vào. Ngoài ra mỗi hãng sẽ có công nghệ riêng để tạo ra khả năng chống ồn tốt nhất.

Khả năng kết nối

Tai nghe bluetooth sẽ kết nối với các thiết bị khác thông qua kết nối bluetooth. Do đó, nếu khả năng kết nối kém thì việc nghe nhạc hay đàm thoại sẽ bị gián đoán. Việc này không hay một chút nào. Và hãy chú ý đến khoảng cách kết nối, khoảng cách kết nối càng xa càng tốt.

Khả năng chống nước

Đối với những người thường xuyên đeo tai nghe và vận động thì một chiếc tai nghe có khả năng chống nước cao sẽ tuyệt vời nhất. Nó sẽ giúp bạn có thể tập luyện thoải mái, dù có đổ mồ hôi hay bị nước dính vào cũng không sợ hỏng tai nghe.

Tai Nghe bluetooth chống nước IPX7 MPOW

Thời lượng pin

Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe trong thời gian dài và đến những nơi không thể sạc pin được thì hãy chọn sản phẩm có dung lượng pin lớn. Hiện tại các sản phẩm tai nghe bluetooth có thời lượng pin từ 4 đến tận 18 tiếng đồng hồ. Và tất nhiên những chiếc tai nghe có thời lượng pin càng dài thì giá cả cũng sẽ đắt hơn.

Tuy nhiên thường thì những chiếc pin lớn mới có dung lượng lớn, sẽ làm tổng trọng lượng của chiếc tai nghe nặng hơn. Do đó khi chọn mua, hãy cân nhắc thêm cả yếu tố này nữa nhé.

Và nếu có thể mua được sản phẩm có thể sạc nhanh thì càng tốt. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể đấy. Thường thời gian gian sạc sẽ khoảng từ 20 phút – 2 tiếng.

Công suất tai nghe

Công suất cũng là yếu tố quyết định đến thời gian sử dụng của tai nghe bluetooth. Chọn tai nghe công suất lớn sẽ giúp bạn nghe được tốt hơn. Tuy nhiên nó lại tiêu thụ pin nhanh hơn.

Chế độ bảo hành

Đây là yếu tố mà rất nhiều người thường bỏ qua khi mua những sản phẩm nhỏ. Tuy nhiên đó là sai lầm, đã là đồ điện tử, dù nhỏ như những chiếc tai nghe thì bạn vẫn nên quan tâm đến bảo hành của nó. Đây chính là quyền lợi của mình mà, lại chẳng mất phí. Nên khi mua hãy xem xét thời gian bảo hành của sản phẩm là bao lâu và tất nhiên là càng dài càng tốt.

Thương hiệu, xuất xứ

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất tai nghe bluetooth đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và cả một số thương hiệu đến từ châu Âu. Người tiêu dùng tuy có nhiều sự lựa chọn nhưng cũng rất dễ bị rơi vào “vòng xoáy”, không biết liệu tai nghe bluetooth của hãng nào thì tốt nhất, việc chọn mua rất khó khăn. Bạn cũng đang trong tình trạng này? Tiếp tục theo dõi những phần bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhé.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua tai nghe nào tốt đáng mua nhất năm 2018?

Mua tai nghe bluetooth của hãng nào tốt?

Băn khoăn chưa biết nên mua tai nghe bluetooth nào thì việc tìm hiểu trên trị trường hiên nay đang có những thương hiệu nào uy tín, hàng chất lượng với giá tốt là vô cùng quan trọng. Bởi khi đó bạn sẽ biết cách so sánh giữa các hãng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Sony

Tai nghe bluetooth Sony MDR-EX750BT

Sony hẳn là cái tên không hề xa lạ tại Việt Nam. Cũng như những sản phẩm khác, những chiếc tai nghe bluetooth của thương hiệu này được đánh giá cao về độ bền nhưng giá thành cũng khá đắt. Ngoài ra tai nghe bluetooth Sony nhìn chung đều có bề ngoài “hút mắt”, thể hiện phong cách thời trang thời thượng với nhiều màu sắc hiện đại.

Chất lượng âm thanh vượt trội cùng nhiều tiện ích khác như chống nước, chống ồn, điều khiển bằng giọng nói cũng khiến tai nghe bluetooth Sony được ưa thích nhiều hơn cả.

Samsung

tai nghe bluetooth samsung u flex

Về mặt thiết kế thì những chiếc tai nghe bluetooth Samsung hiện vẫn đang được đánh giá cao nhất trong tất cả các thương hiệu. Thiết kế nhỏ nhắn, thời trang, trọng lượng nhẹ, sang trọng và đẳng cấp. Mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng đa dạng nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình. Thời lượng pin ở mức trung bình đến cao tùy sản phẩm. Những sản phẩm cao cấp có chất lượng âm thanh cực tốt cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói thông minh.

Plantronics

Tai nghe bluetooth Plantronics ML15

Plantronics là hãng công nghệ đến từ Mỹ vừa đến Việt Nam năm 2015 nhưng nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình với rất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Trong đó có tai nghe bluetooth. Ưu điểm của tai nghe bluetooth của Plantronics chính là có khả năng điều khiển tai nghe với nhiều lệnh khác nhau. Đồng thời khoảng cách bắt sóng khá xa, có thể lên đến 20m. Công nghệ chắn gió Windscreen nổi tiếng trong tai nghe bluetooth Plantronics cũng được đánh giá cao, giúp hạn chế tiếng ồn gây nhiễu hiệu quả. Thời lượng pin ở mức trung bình.

Trong đó tai nghe Plantronics Explorer ML15, M70, E50 vẫn là những sản phẩm bán chạy nhất.

LG

Tai nghe bluetooth LG HBS 910

Trước đây thì tai nghe bluetooth LG rất được ưa chuộng. Nhưng những năm gần đây, khi mà có rất nhiều thương hiệu mới ra đời nhưng LG vẫn dường như không có nhiều sự thay đổi. Tuy không có nhiều sản phẩm mới, nhưng mỗi sản phẩm tung ra đều có kiểu dáng mới lạ, khả năng kết nối tốt và thời gian bảo hành đến 1 năm.

Jabra

Tai nghe bluetooth Jabra wave

Jabra là thương hiệu đã quá nổi tiếng tại thị trường Đan Mạch. Khi đáp chân đến thị trường Việt Nam cũng nhanh chóng được đón nhận với những sản phẩm tai nghe bluetooth đa ưu điểm. Trong đó phải kể đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thời lượng pin cực trâu.

Xiaomi

tai nghe bluetooth xiaomi mi sport

Xiaomi – thương hiệu đến từ Trung Quốc đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt với rất nhiều sản phẩm điện tử chất lượng mà giá thành lại rất “mềm”. Bên cạnh những chiếc điện thoại sang rẻ, pin dự phòng chất lượng thì tai nghe bluetooth Xiaomi cũng được đánh giá cao. Nhiều sản phẩm với nhiều hình dáng hợp với phong cách các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó là chất lượng âm thanh khá tốt cùng với thời lượng pin ở mức khá.

Pisen

Tai nghe bluetooth Pisen vn003

Tai nghe bluetooth Pisen hiện đang là một trong những loại tai nghe có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá rẻ nhưng vẫn có thiết kế sang trọng, dễ sử dụng và đặc biệt là thời lượng pin có thể sử dụng lên đến 8 tiếng liên tục khi đàm thoại. Những sản phẩm đáng sở hữu từ Pisen đó là: Pisen VN003, Pisen LE001 hay Pisen LE004

Remax

Tai nghe bluetooth Remax

Remax là thương hiệu đến từ Hồng Kong. Những ưu điểm đáng kể của tai nghe bluetooth Remax đó là được làm từ chất liệu cao cấp, pin ở mức khá với thời lượng sử dụng liên tục từ 5 – 8 tiếng và đặc biệt là có mức giá rất rẻ. Chỉ từ vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc tai nghe bluetooth Remax rồi.

Anker

Tai nghe Bluetooth SoundBuds Sport IE 2

Tai nghe bluetooth Anker có tốt không? Các sản phẩm của Anker nói chung và những chiếc tai nghe bluetooth Anker nói riêng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới và cả Việt Nam cũng vậy. Trên Amazon, gian hàng của Anker rất nổi tiếng.

Hầu hết những chiếc tai nghe bluetooth của Anker đều có thiết kế vòng qua vành tai, giúp tai nghe được giữ chắc trên tai ngay cả khi vận động. Ngoài ra còn mang đến chất lượng âm thanh tốt và chống ồn hiệu quả (mức độ tùy sản phẩm)

Beats

Tai nghe bluetooth beats X

Beats là hãng công nghệ đến từ Mỹ. Hãng này sản xuất không quá nhiều tai nghe bluetooth nhưng sản phẩm nào cũng thuộc hàng cao cấp với chất lượng vượt trội từ thiết kế đến tính năng. Đặc biệt là pin có thời lượng sử dụng dài. Tuy nhiên giá thành cao nên không chiếm được thị trường lớn.

Ngoài ra thì Hôc hay Joway cũng là những thương hiệu đáng để xem xét khi chọn mua tai nghe bluetooth với giá rẻ.

12 Tai nghe bluetooth chất lượng đáng mua nhất

1. Tai nghe bluetooth Jabra Classic

Tai nghe bluetooth Jabra Classic

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QCQt0P” ]

  • Thiết kế nhỏ gọn: Jabra Classic có tất cả 3 màu đen, đỏ, trắng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Trọng lượng siêu nhẹ – chỉ 10 gram không gây nặng tai, mang trong thời gian dài vẫn cảm thấy thoải mái.
  • Chất lượng âm thanh vượt rội: Ưu điểm lớn nhất của chiếc tai nghe bluetooth này chính là ứng dụng công nghệ HD voice mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng.
  • Có thể được điều khiển bằng giọng nói thông minh và tiện lợi.
  • Kết nối nhiều thiết bị: Chỉ với một chiếc Jabra Classic bạn có thể kết nối cùng lúc với 2 thiết bị khác nhau nhờ có công nghệ Multiuse.
  • Thời lượng pin dài: Chiếc tai nghe bluetooth này không tiêu tốn nhiều năng lượng nhờ có chế độ Power Nap. Nếu để ở thời gian chờ, có thể để trong vòng 9 ngày. Và nếu đàm thoại liên tục thì thời gian sử dụng lên đến 9 giờ.

Giá khoảng 999.000 đồng

2. Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend

Tai nghe bluetooth Plantronics Voyager Legend

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiAiof” ]

  • Thiết kế độc lạ: Với màu đen huyền basic siêu sang khiến Plantronics Voyager Legend được yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là những anh chàng thích phong cách thể thao. Trọng lượng cũng chỉ 18g mà thôi.
  • Thời lượng pin dài: của Plantronics Voyager Legend phải nói là rất đáng nể, bạn có thể đàm thoại liên tục trong vòng 11 tiếng nếu pin đã được nạp đầy. Bạn có thể check xem pin đã hết hay chưa với lệnh Check Battery. Giờ đây bạn có thể chủ động sạc pin nếu cần chứ không phải đợi đến lúc pin cạn kiệt rồi mới mang sạc.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Thông minh hơn nhiều chiếc tai nghe bluetooth khác, bạn có thể nhanh chóng nhận hoặc từ chối cuộc gọi tương ứng với những câu lệnh Answer/Ignore. Tiện ích này đặc biệt cần thiết lúc bạn đang lái xe hay đang không rảnh tay, chỉ với những câu lệnh ngắn gọn, đơn giản, bạn có thể điều chỉnh chiếc tai nghe bluetooth mà không cần phải bấm nút. Nếu người gọi có thông tin trong danh bạ của bạn, khi có cuộc gọi đến, thông tin người gọi cũng sẽ được thông báo.
  • Định vị vị trí: Thật sự là một chiếc tai nghe bluetooth tuyệt đỉnh. Có quá nhiều ưu điểm cho sản phẩm này. Một điều đáng khen nữa đó là Plantronics Voyager Legend tích hợp phần mềm Android – Only find MyHeadset. Nhờ phần mềm này bạn có thể biết được tai nghe của mình đang ở đâu, sẽ không còn lo tai nghe bị thất lạc mà không thể tìm ra nữa.
  • Chế độ Multipoint giúp Plantronics Voyager Legend có thể kết nối 2 thiết bị trong cùng một lúc.

Tai nghe Voyager Legend còn tích hợp công nghệ chắn gió windscreen giúp giảm đáng kể tiếng ồn ngoài giúp bạn thoải mái nói chuyện khi đi xe máy hoặc những nơi công cộng. Ngoài ra, tai nghe còn có chế độ Multipoint giúp có thể kết nối 2 điện thoại cùng lúc.

Giá khoảng 1.989.000 đồng

3. Tai nghe bluetooth Rapoo H6020

 Tai nghe bluetooth Rapoo H6020

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z58eiN” ]

Những ưu điểm của chiếc Rapoo H6020:

  • Thiết kế có phần chụp tai với lớp đệm dày, tạo cảm giác êm ái
  • Khoảng cách kết nối: 10m
  • Có thể kết nối có dây và không dây đều được
  • Micro có khả năng bắt giọng nói ở nhiều hướng khác nhau
  • Thời lượng pin khủng: Chỉ với 3 tiếng để sạc đầy bạn có thể sử dụng trong thời gian lên đến 16 tiếng đồng hồ.

Giá khoảng 899.000 đồng

4. Tai nghe bluetooth Aukey EP-B4 Sport

Tai nghe bluetooth Aukey EP-B4 Sport

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QBp4wi” ]

Aukey EP-B4 sinh ra là dành cho những người thích vận động. Thiết kế sporty cùng nhiều tính năng đặc biệt ấn tượng cung cấp những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

  • Được trang bị 3 bộ đẹm tai với 3 kích thước phù hợp với nhiều người khác nahu
  • Chất lượng âm thanh cao, khả năng chống ồn tốt hạn chế tối đa tình trạng bị rè, ết nối bluetooth 4.1 hiện đại
  • Có khả năng kháng ẩm như mồ hôi của người khi vận động
  • Khả năng kết nối nhanh chóng, tương thích với nhiều thiết bị, kết nối với 2 thiết bị cùng lúc

Chiếc tai nghe này có khả năng tiết kiệm pin, sạc nhanh chỉ trong 2 giờ. Tuy nhiên thời gian đàm thoại chỉ dừng ở mức 4 – 5 tiếng mà thôi.

Giá khoảng 650.000 đồng

5. Tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10 – A3260

 Tai nghe bluetooth Anker Soundbuds Sport NB10 - A3260

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QAYdAF” ]

Khi được hỏi nên mua tai nghe bluetooth nào rất nhiều người sẽ không ngần ngại tư vấn luôn cho bạn đó là những sản phẩm của Anker. Quả không sai vì những chiếc tai nghe Anker luôn giữ vị trí top đầu trong thị trường tai nghe. Trong đó Anker Soundbuds Sport NB10 – A3260 là chiếc tai nghe đáng để xướng tên. Với mức giá trung bình nhưng những lợi ích mà nó mang lại thật sự rất nhiều.

  • Thiết kế thời trang có thể vòng qua vành tai, giữ chắc chắn tai nghe trên tai, đảm bảo không rơi kể cả khi vận động mạnh mà không gây khó chịu.
  • Kết nối bluetooth 4.1
  • Khoảng cách kết nối lên đến 20m nhưng vẫn đảm bảo kết nối nhanh nhạy
  • Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, khả năng chống ồn tốt với công nghệ CVC 6.0
  • Chuẩn chống nước IPX5, bạn có thể sử dụng khi vận động và cả dưới trời mưa

Giá khoảng 1.000.000 đồng

6. Tai nghe bluetooth Remax RB-T9

Tai nghe bluetooth Remax RB-T9

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DzW1qg” ]

  • Thiết kế độc đáo không giống bất cứ chiếc tai nghe bluetooth nào khiến Remax RB-T9 dễ dàng được nhận ra. Chiếc tai nghe này còn ôm sát vào tai, có thể xoay 180 độ, linh hoạt mang vào tai bên trái hay phải đều được
  • Âm thanh rõ ràng chân thực nhờ ứng dụng công nghệ HD Voice
  • Tương thích với nhiều thiết bị, có thể kết nối 2 thiết bị cùng lúc
  • Thời gian sử dụng chỉ 5 – 6 giờ
  • Mức giá rẻ

Giá khoảng 290.000 đồng

7. Tai nghe bluetooth Hoco E7

Tai nghe bluetooth Hoco E7

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Df72we” ]

Những ưu điểm của chiếc Hoco – E7:

  • Thiết kế không dây siêu nhỏ gắn sát với tai
  • Khả năng chống tạp âm tốt nhờ công nghệ ANC (Ambient Noise Cancellation)
  • Kết nối Bluetooth V4.1 giúp kết nối nhanh nhạy, ổn định và tiết kiệm pin
  • Thời lượng pin ở mức chấp nhận được so với mức giá này. Nếu để ở thời gian chờ sẽ để được đến 55 giờ còn nếu dùng liên tục thì chỉ được khoảng 3.5 tiếng.

Tuy nhiên với thiết kế này, nếu vận động mạnh dễ bị rơi ra ngoài. Do đó nó chỉ thích hợp để nghe một lúc thôi.

Giá khoảng 229.000 đồng

8. Tai nghe bluetooth Xiaomi Youth version 2

 Tai nghe bluetooth Xiaomi Youth version 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Dz3YvD” ]

Xiaomi Youth Version với thiết kế nhỏ nhắn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau, trọng lượng chỉ 6.5g không gây nặng tai hay đau tai kể cả trong thời gian dài. Phần vỏ được làm bằng nhựa nhưng lại được sơn nano giúp hạn chế tình trạng bám bẩn lên tai nghe.

Tuy là chiếc tai nghe giá rẻ nhưng vẫn được trang bị công nghệ bluetooth 4.1 thế hệ mới giúp kết nối nhanh nhạy, tiêu tốn ít năng lượng đồng thời mức độ bức xạ cũng được giảm bớt.

Giá khoảng 300.000 đồng

9. Tai nghe Bluetooth Samsung Level U

Tai nghe Bluetooth Samsung Level U

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zMCT3Z” ]

  • Thiết kế độc đáo, sành điệu, có phần khung ôm qua cổ tránh rơi tai nghe trong khi vận động, phần khung này cũng có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp với ý muốn. Đồng thời ở hai đầu tai nghe được gắn nam châm. Khi không sử dụng, hai phần đầu tai nghe sẽ gắn lại với nhau, giúp bạn cất giữ gọn gàng, không sợ gây vướng víu.
  • Điều chỉnh thiết bị bằng các nút âm lượng
  • Chất lượng âm thanh tốt, giảm tiếng ồn nhờ công nghệ NR và EC giúp nghe rõ trong môi trường nhiễu
  • Tính năng Level App với hàng loạt tiện tích: báo thức, báo dung lượng pin còn lại, chọn nhạc, thông báo cuộc gọi nhỡ
  • Thời gian sử dụng pin ở mức cao, có thể đàm thoại hoặc nghe nhạc liên tục trong vòng 10 – 11 tiếng đồng hồ. Và thời gian chờ lên đến 500 tiếng.

Với những tính năng trên, số tiền bạn bỏ ra để mang em ý về quả xứng đáng đồng tiền bát gạo đấy.

Giá khoảng 1.699.000 đồng

10. Tai nghe Bluetooth Headset Sony SBH70

Tai nghe Bluetooth Headset Sony SBH70

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QCGVTG” ]

Nhờ được trang bị công nghệ aptX mà Sony SBH70 có khả năng mang lại chất lượng âm thanh cực tốt, rất chân thực, hạn chế tối đa tình trạng nhiễu từ môi trường xung quanh. Nhờ đó bạn có thể nghe nhạc cực sướng, đàm thoại hăng say.

Chiếc Sony SBH70 còn có tính năng nổi bật nữa đó là khả năng chống nước IP57 chuẩn. Những người thường xuyên vận động có thể vừa dùng tai nghe vừa vận động mạnh, không sợ mồ hôi làm hỏng tai nghe. Kể cả khi bạn đi dưới mưa hay làm rơi xuống nước thì cũng không sao cả.

Tính năng báo rung trên tai nghe sẽ giúp người dùng biết được các cuộc gọi đến. Nếu mang tai nghe thường xuyên sẽ không sợ bị nhỡ cuộc gọi nữa.

Giá khoảng 1.790.000 đồng

11. Tai nghe Bluetooth Sony MBH20

Tai nghe Bluetooth Sony MBH20

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QCGVTG” ]

Những ưu điểm của chiếc Tai nghe Bluetooth Sony MBH20:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 8gam
  • Sử dụng kết nối bluetooth 3.0
  • Tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau
  • Hỗ trợ kết nối đa điểm, kết nối với 2 thiết bị cùng 1 lúc
  • Có thể sử dụng trong 7 giờ đàm thoại liên tục

Giá khoảng 650.000 đồng

12. Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Mi Sports YDLYEJ01LM

Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Mi Sports YDLYEJ01LM

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zL35fh” ]

Chiếc tai nghe bluetooth được cộng đồng đánh giá cao cuối cùng mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu cho các bạn là sản phẩm của Xiaomi – Xiaomi Mi Sports YDLYEJ01LM.

Chiếc tai nghe này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp và đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên tập luyện thể thao vì phần dây ôm qua vành tai, hạn chế tình trạng bị rơi rớt.

Xiaomi Mi Sports YDLYEJ01LM cũng được trang bị khả năng chống nước chuẩn IPX4, giúp tai nghe vẫn hoạt động bình thường khi bị dính mồ hôi hay thậm chí là nước mưa. Phần cổng sạc cũng đã có nắp cao su bảo vệ nên không lo bị hỏng hóc đâu nhé.

Khả năng đàm thoại/nghe nhạc liên tục lên đến 7 tiếng với dung lượng pin 110mAh có thể sạc đầy nhanh chóng. .

Giá khoảng 699.000 đồng

Sử dụng và bảo quản tai nghe bluetooth đúng cách

Chọn được chiếc tai nghe đúng ý đã khó, bảo quản em ý sao cho dùng được lâu nhất lại còn khó hơn. Nhưng nếu biết được những bí kíp sau đây, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều:

Cách sạc pin

  • Sạc pin theo đúng hướng dẫn của sản phẩm
  • Khi có báo hiệu sắp hết pin thì nên sạc ngay để tránh cuộc hội thoại bi đứt đoạn
  • Không sạc pin qua đêm nếu không muốn pin bị chai dẫn đến tình trạng nhanh hết pin

Sạc tai nghe bluetooth

Cách sử dụng

Thường thì mọi chiếc bluetooth đều có cách sử dụng giống nhau:

Bước 1: Để bật được tai nghe bạn cần bấm giữ nút nguồn trong khoảng 2 – 5 giây

Bước 2: Sau đó mở chế độ bluetooth trên máy tính hoặc điện thoại

Bước 3: Dò tìm tai nghe bluetooth của mình và chọn để kết nối

Cách bảo quản

Muốn chiếc tai nghe có tuổi thọ lâu dài, ngoài việc sạc pin và sử dụng đúng cách thì sau khi sử dụng xong bạn cần bảo quản đúng cách. Khi đã dùng xong, không nên vất lung tung, hãy cho vào hộp đựng, đặc biệt là những chiếc tai nhỏ để tránh bị mất và bị những vật dụng khác đè lên làm hư hỏng.

Tóm lại tai nghe bluetooth loại nào đáng mua nhất?

Bên trên là top những sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng nhất, có nhiều tính năng hữu ích nhất. Trong đó:

  • Nghe nhạc hay nhất: Anker Soundbuds Sport NB10 – A3260
  • Pin lâu nhất: Plantronics Voyager Legend
  • Chống ồn tốt nhất: Samsung Level U

Tai nghe Samsung Level U

Giờ thì bạn đã có đáp án cho thắc mắc nên mua tai nghe bluetooth nào rồi chứ. Chúc bạn sớm mua được chiếc tai nghe ứng ý.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments