ĐÁNH GIÁ Nên mua tivi 4K của hãng nào tốt – bền – đẹp nhất?

4512

Nên mua tivi 4K của hãng nào là câu hỏi khó với những người không sành công nghệ. Xem ngay review chi tiết tivi 4K của hãng Sony, Samsung, LG,…để có lựa chọn chính xác.

Tivi 4K là gì?

Tivi 4K hay còn gọi là tivi UHD (Ultra High Definition). Đây là loại tivi có độ phân giải siêu nét, cao hơn cả độ phân giải Full HD thường thấy (gấp 4 lần) và tất nhiên cũng cao hơn độ phân giải HD (gấp 16 lần). Độ phân giải 4K có con số điểm ảnh ngang là 3840 (xấp xỉ 4000, đây cũng là lý do cái tên tivi 4K ra đời), số điểm ảnh dọc là 2160. Trong khi đó độ phân giải Full HD chỉ có số điểm ảnh ngang là 1920 và số điểm ảnh dọc là 1080. Độ phân giải 4K cho phép truyền tải những hình ảnh siêu sắc nét, chuyển động liền machj, mọi thứ đều trở nên chân thực hơn rất nhiều lần so với các độ phân giải SD, HD hay Full HD.

So sánh độ phân giải 4K với HD và Full HD

Ưu điểm của tivi 4K

– Hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét, không bị nhòe hay rỗ kể cả khi phóng lên màn hình lớn. Tivi có độ phân giải HD hay Full HD từ 70inch trở lên sẽ làm hình ảnh bị nhòe đi, gây khó chịu cho người xem;

– Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác về độ nét, màu sắc giúp hình ảnh hiển thị đẹp hơn nữa;

– Kết hợp với các loại màn hình cong, màn hình OLED, QLED, công nghệ 3D thụ động…giúp tạo ra không gian giải trí sống động ngay tại nhà;

– Khi đến gần màn hình, hiệu ứng pixilation cũng không xuất hiện;

– Hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người xem

Nhược điểm của tivi 4K

Nguồn phát có chất lượng 4K trên thị trường Việt Nam hiện nay chưa có nhiều, chủ yếu là HD và Full HD. Tuy nhiên với những công nghệ hiện đại như công nghệ 4 bước của LG có thể nâng cấp hình ảnh lên đạt gần chuẩn 4K đơn giản.

Có nên mua tivi 4K không?

Tivi 4K đang dần trở nên phổ biến hơn trên thị trường Việt Nam từ năm 2017. Đặc biệt trong những dịp gần Tết, lượng tivi 4K được bán ra rất nhiều, giá trị nằm trong khoảng từ 10 – 20 triệu đồng. Việc nên hay khong nên mua, phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của chính bạn và gia đình bạn. Nếu bạn muốn có một chiếc tivi giúp giải trí thoải mái ngay tại nhà với những hình ảnh sắc nét, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn muốn có một chiếc tivi hiện đại cho ngôi nhà mới của mình. Vậy thì nên mua tivi 4K, nó có thể đáp ứng những yêu cầu này cho bạn.

Tivi 4K

Lưu ý quan trọng khi mua tivi 4K

Tivi 4K là một trong những loại tivi cao cấp nhất hiện nay nên khi mua bạn cần lưu ý một số điều sau để có thể chọn mua được chiếc tivi không những phù hợp với nhu cầu mà còn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Công nghệ tấm nền

Nhiều người có thể do không am hiểu kỹ thuật nên thường bỏ quên đi yếu tố này. Tuy nhiên tấm nền lại là một trong những bộ phận quyết định chất lượng của hình ảnh. Các loại tấm nền khác nhau cũng sẽ có giá khác nhau.

Tivi UHD 4K hiện nay chủ yếu của dụng tấm đền LCD và LED. Nếu kết hợp với màn hình IPS sẽ mang đến góc nhìn rộng nhưng vẫn rõ ràng, giá cả lại khá hợp lý.

Công nghệ màn hình

Nếu có ngân sách lớn hơn, bạn có thể chọn mua tivi 4K super UHD. Loại tivi này thường có kích thước từ 55 – 65 inch, màn hình IPS phủ thêm lớp chấm lượng tử giúp hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét hơn. Công nghệ Nano Cell cũng tương tự. Nếu được trang bị thêm công nghệ hình ảnh Active HDR kèm công nghệ âm thanh vòm thì còn tuyệt vời hơn nữa, trải nghiệm âm thanh sống động, hình ảnh chân thực hệt như ở rạp chiếu phim.

Kích thước

Hãy cân nhắc xem không gian đặt tivi thế nào sau đó hãy chọn kích thước của tivi. Nếu không gian chật hẹp thì bạn không nên mua tivi to làm gì. Có thể xem thích hơn thật đấy, nhưng xem trong không gian nhỏ, khoảng cách từ mắt đến tivi không đủ xa, không đảm bảo an toàn cho mắt. Chưa kể nó còn khiến không gian nội thất thiếu tính thẩm mỹ. Bạn có thể tính toán theo công thức:

Kích thước màn hình tivi (inch) = khoảng cách có thể từ tivi đến chỗ ngồi/1,5

Đây là công thức được nhiều chuyên gia khuyên dùng khi chọn kích thước tivi giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tivi 4K 55inch

Công nghệ âm thanh, hình ảnh

Để có thể hỗ trợ tốt nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, những chiếc tivi UHD ngày nay được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos, hệ thống âm thanh vòm của Harman Kadon thay vì công nghệ 5.1 như trước đây. Kết hợp với đó là công nghệ hình ảnh HDR Dolby Vision sắc nét và rất thật.

Kiểu dáng

Nếu bạn muốn mua tivi treo tường, hãy chọn tivi càng mỏng sẽ càng đẹp. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng mình có thể gắn nó lên tường một cách vững chắc. Đặc biệt là gia đình có con nhỏ, tránh việc va chạm nhẹ cũng đổ ngã rất nguy hiểm. Còn nếu mua tivi để bàn thì có thể chọn tivi phẳng hoặc cong đều được. Nên chọn mua tivi cong nếu thích sự đẳng cấp, hiện đại và tivi được đặt ở vị trí không có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Tivi 4K màn hình cong

Giá thành

Tùy vào kích thước màn hình và các công nghệ được tích hợp mà chiếc tivi UHD sẽ có mức giá khác nhau. Dao động từ 9 triệu đồng đến 650 triệu đồng. Các sản phẩm trong khoảng giá từ 10 – 20 triệu được nhiều gia đình chọn mua nhất. Tivi 4K của LG và Samsung cũng được người tiêu dùng Việt ưa dùng vì có giá cả phải chăng mà chất lượng lại tốt. Hãy xem xét nhu cầu và ngân sách chi trả để chọn mua chiếc tivi phù hợp nhất. Không nên mua tivi có quá nhiều tính năng mà bạn có thể không cần dùng đến, tránh “vung tay quá trán”.

Nên mua tivi 4K hãng nào?

Hiện nay thì mọi hãng sản xuất tivi đều cho ra đời những chiếc tivi 4K mang đặc trưng của riêng mình. Xem và chọn hãng tivi ưng ý nhất nhé.

Samsung

Ông lớn trong lĩnh vực công nghệ không thể nào thiếu được những sản phẩm tivi 4K. Samsung có đa dạng sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng tại Việt Nam. Điểm nổi bật của những chiếc tivi 4K của thương hiệu Samsung chính là công nghệ Dynamic Crystal Color, UHD Dimming, công nghệ PurColor – có tác dụng giúp hoàn thiện hình ảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Smart Tivi Samsung 49 inch UHD 4K UA49NU7100KXXV

Một số sản phẩm bán chạy: Smart Tivi LED Samsung 43 inch 4K UA43KU6000KXXV, Smart Tivi LED Samsung 43inch 4K UA43KU6500KXXV, Smart Tivi LED Samsung 50 inch 4K UA50KU6000KXXV, Smart Tivi Samsung 49 inch UHD 4K UA49NU7100KXXV…

Sony

Tivi Sony luôn nổi tiếng với độ bền cao, công nghệ cao và kèm theo đó là giá thành cũng cao. Thương hiệu này luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt là các bộ vi xử lý hình ảnh X-tended Dynamic Range PR, X-Reality™ PRO, TRILUMINOS™ Display. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và bền đẹp cũng là điểm cộng lớn cho tivi 4k của thương hiệu Sony.

Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8500F

Một số sản phẩm bán chạy: Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8500F, Smart Tivi LED Sony 43inch 4K UHD KD-43X8000E, Smart Tivi Sony 55 inch 4K UHD KD-55X7000F VN3, Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000E…

LG

Tivi 4K LG thuộc phân khúc tầm trung nhưng cũng có chất lượng bền bỉ qua nhiều năm. Đặc biệt là tấm nền IPS, vừa mang đến hình ảnh rõ nét vừa mang đến góc nhìn rộng, có thể xem tivi ở nhiều góc khác nhau. Ngoài ra còn có công nghệ hình ảnh 4K Upscaler và Active HDR, công nghệ âm thanh Stadium Surround Sound đa chiều giúp thăng hoa cảm xúc của người xem. Đặc biệt với những nguồn phát Full HD, một số dòng tivi 4K LG có thể nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4 bước xuất sắc. Và hầu hết mọi chiếc tivi LG  UHD đều chạy trên hệ điều hành webOS thông minh, rất dễ sử dụng và tính bảo mật cao.

Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA

Một số sản phẩm bán chạy: Tivi LG 4K 55 inch 55UK6100PTA, tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA, tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6340PTF

Panasonic

Nhờ có công nghệ 4K Hexa Chroma Drive đặc biệt, những chiếc tivi Panasonic có khả năng tái tạo màu sắc, mang đến màu sắc tự nhiên và chân thực. Giá thành tầm trung cùng nhiều thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng thông minh khác nên được nhiều người lựa chọn là đương nhiên.

Smart Tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49EX600V

Một số sản phẩm bán chạy: Tivi 4K Panasonic 43 inch TH-43DX400V, Smart Tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49EX600V

TCL

Trước đây, tivi TCL không được nhiều gia đình hiện đại ưa dùng thì thiết kế không được tinh tế như tivi của những thương hiệu khác. Nhưng giờ đây, với những dòng tivi 4K cao cấp thì thiết kế đã có rất nhiều thay đổi, tinh tế và vững chắc với lớp vỏ kim loại. Nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra với công nghệ UHD Upscaling, công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hơn.

 Smart Tivi 4K UHD TCL 50 inch L50P62-UF

Một số sản phẩm bán chạy: Smart Tivi 4K UHD TCL 50 inch L50P62-UF, tivi TCL 4K 55 inch L55C2-UF

Toshiba

Toshiba – một thương hiệu đến từ Nhật Bản với đa số các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Độ phân giải 4K kèm bộ xử lý CEVO 4K Engine trong một số sản phẩm mang đến những hình ảnh tuyệt hảo.

Tivi Toshiba 43 inch 4K UHD 43U6750

Một số sản phẩm bán chạy: Tivi Toshiba 55 inch 4K UHD 55U6750, Tivi Toshiba 49 inch 4K UHD 49U6750, Tivi Toshiba 43 inch 4K UHD 43U6750

Sharp

Sharp nổi tiếng với những sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ chút nào. Những chiếc tivi UHD được trang bị công nghệ điểm ảnh Quattron 4 màu, công nghệ giảm nhiễu 4K,…mang đến những hình ảnh, thước phim ấn tượng, vùng sáng tối được phân rõ ràng.

Tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UE630X

Một số sản phẩm bán chạy: Tivi 4k Sharp 58 inch LC-58UA330X, Tivi 4k Sharp 50 inch LC-50UA6800X, Tivi 4K Sharp 50 inch LC-50UE630X…

Tóm lại nên mua tivi 4K hãng nào? Nếu bạn cần tivi có độ bền cao thì có thể chọn tivi của LG, Sony. Nếu muốn tivi tầm trung mà vẫn có , thiết kế đẹp, nhiều tính năng thì tivi Samsung, Sharp là một sự lựa chọn thông minh. Các hãng Skyworth, TCL hay Toshiba thường có tivi 4K giá rẻ nhưng không có quá nhiều tính năng nổi bật.

TOP 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2018

Dưới đây là một số tivi 4K bán chạy nhất trong năm 2018 và vẫn chưa có dấu hiệu “tụt dốc”. Tham khảo ngay để chọn cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý nhất nhé.

1. Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA – Giá khoảng 12.290.000 đồng

Với màn hình 55inch to đẹp được thiết kế viền kim loại tinh tế, LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó là màn hình với độ phân giải 4K cực khủng kết hợp với công nghệ HDR mang đến hình ảnh, thước phim sắc nét trong từng chi tiết nhỏ, độ tương phản rõ ràng đến bất ngờ.

Tivi chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 thân thiện với người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói bằng tiếng Việt một cách nhanh chóng và linh hoạt, thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

Giá khoảng 21.490.000 đồng (Đang được giảm giá còn 12.290.000 đồng tại Tiki)

2. Android Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8000E – Giá khoảng 12.990.000 đồng

Android Tivi 4K Sony 43 inch KD-43X8000E

Nếu bạn không cần một chiếc tivi với màn hình quá lớn thì Android Tivi 4K Sony KD-43X8000E kích thước 43 inch thật sự đáng để quan tâm. Những tính năng, đặc điểm nổi bật phải kể đến của chiếc tivi nhỏ nhắn này đó là: loa công suất lớn (20W), tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, điều khiển tivi bằng smartphone qua ứng dụng ứng dụng TV SideView, chiếu màn hình điện thoại/laptop/máy tính bảng lên tivi qua Screen Mirroring…Ấn tượng nhất là công nghệ TRILUMINOS Display giúp hiển thị chính xác hàng tỉ màu sắc.

Sony KD-43X8000E chạy trên hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ giúp cả gia đình có những phút giây giải trí thoải mái ngay tại nhà. Nếu vẫn thấy không đủ, bạn hoàn toàn có thể tải thêm bằng file apk.

Giá khoảng 16.900.000 đồng (Đang được giảm giá còn 12.990.000 đồng tại Tiki)

3. Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6340PTF – Giá khoảng 13.990.000 đồng

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6340PTF

Thiết kế hiện đại đầy tinh tế của chiếc LG 55UK6340PTF giúp nó có thể “chễm chệ” đặt trong bất cứ không gian nào cũng có thể khiến không gian đó trở nên đẳng cấp hơn. Độ phân giải 4K kết hợp với chip lõi tứ giúp giảm nhiễu đồng thời nâng cao độ sắc nét.

Đáng khen nhất là chiếc tivi này ứng dụng công nghệ Active HDR – một loại công nghệ thông minh mang đến dải độ tương phản cao, hỗ trợ cả định dạng HDR10 Pro và HLG Pro. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh vòm DTS Virtual:X siêu sống động, thích thú hơn khi xem đá bóng, nghe nhạc hay xem phim.

Giá khoảng 23.990.000 đồng (Đang được giảm giá còn 13.990.000 đồng tại Tiki)

4. Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43MU6100KXXV – Giá khoảng 9.890.000 đồng

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UA43MU6100KXXV

Công nghệ UHD Dimming hiện đại có khả năng tăng cường độ tương phản mang đến sắc đen trắng rõ ràng, chi tiết, cuốn hút người xem vào mỗi hình ảnh, thước phim. Thêm nữa, công nghệ am thanh vòm Dolby Digital giúp âm thanh không những phát ra to, rõ ràng mà còn phát ra nhiều hướng. Dù bạn không ngồi chính diện trước tivi vẫn có thể nghe được âm thanh sống động.

Bạn có thể điều khiển tivi từ xa nhờ chiếc Remote đa nhiệm – One Remote hoặc điều khiển chỉ với chiếc điện thoại smartphone của mình thông qua ứng dụng Samsung Smart View. Samsung UA43MU6100KXXV có đến 3 cổng HDMI, 2 cổng USb và cổng LAN, cho phép kết nối Wifi giúp việc kết nối với các thiết bị khác thật dễ dàng và tiện lợi.

Giá khoảng 14.900.000 đồng (Đang được giảm giá còn 9.890.000 đồng tại Tiki)

5. Smart Tivi Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100KXXV – Giá khoảng 15.900.000 đồng

Smart Tivi Samsung 55 inch UHD 4K UA55NU7100KXXV

Samsung UA55NU7100KXXV mỏng chỉ 261.3mm với các cạnh viền siêu mỏng, có thể treo trên tương trong mọi không gian từ phòng ngủ đến phòng khách và cả trong những phòng làm việc nữa. Công nghệ tăng cường độ sâu tự động, công nghệ Dynamic Crystal Colour, công nghệ HDR Elite, công nghệ Supreme UHD Dimming giúp mỗi hình ảnh hiện lên đều sắc nét.

Ứng dụng Steamlink được tích hợp ngay trên tivi giúp thỏa sức chọn lựa và chơi game ấn tượng. Ngoài ra chiếc tivi này còn có chế độ thông báo hiển thị trên tivi. Có chế độ này, bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ những chương trình yêu thích nữa.

Giá khoảng 24.900.000 đồng (Đang được giảm giá còn 15.900.000 đồng tại Tiki)

6. Smart Tivi Sharp 50 inch 4K UHD LC-50UA6800X – Giá khoảng 10.190.000 đồng

Smart Tivi Sharp 50 inch 4K UHD LC-50UA6800X

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm với chiếc tivi rộng to đến 50inch, độ phân giải 4K nhưng giá cả tầm trung thì Sharp LC-50UA6800X là sự lựa chọn thông minh. Những màu sắc tự nhiên như đỏ, xanh hay những màu sắc khác đều tái tạo một cách tự nhiên đến bất ngờ nhờ tính năng Real Colour cùng độ phân giải 4K.

Tương tự như nhiều chiếc tivi 4K khác, Sharp cũng trang bị cho chiếc LC-50UA6800X tính năng ChromeCast giúp trình chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính lên tivi một cách dễ dàng. Các thiết bị bên ngoài có thể kết nối thông qua các cổng HDMI, LAN hay USB.

Giá khoảng 18.990.000 đồng (Đang được giảm giá còn 15.900.000 đồng tại Tiki)

7. Android Tivi LED Sony 43inch 4K UHD KD-43X8500F – Giá khoảng 14.999.000 đồng

Android Tivi LED Sony 43inch 4K UHD KD-43X8500F

Một gia đình nhỏ với không gian vừa phải, chọn chiếc Android Tivi LED Sony 43inch 4K UHD KD-43X8500F là khá phù hợp. Kích thước tivi đủ lớn để ngồi xem ở khoảng cách an toàn với mắt. Tivi được trang bị 2 loa với tổng công suất 20W kèm công nghệ âm thanh vòm giúp người dùng khi xem phim hành động cứ ngỡ như mình đang ở rạp phim. Người dùng cũng hoàn toàn có thể chia sẻ dữ liệu hoặc chiếu hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi nhanh chóng với tính năng Google Cast.

Tivi Sony KD-43X8500F chạy trên hệ điều hành Android với kho ứng dụng khổng lồ. Tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói siêu thông minh. Người dùng cả 3 miền đều của Việt Nam đều có thể nói và chiếc tivi này có thể “hiểu” để làm theo lệnh.

Công nghệ Motionflow™ XR 800 Hz giúp cho những chuyển động trên tivi trở nên mượt mà, hệt như bạn đang xem ở ngoài đời thực vậy.

Giá khoảng 17.490.000 đồng (Đang được giảm giá còn 14.999.000 đồng tại Tiki)

8. Smart Tivi Skyworth 55 inch 4K UHD 55G6A1T3VN – Giá khoảng 10.990.000 đồng

Smart Tivi Skyworth 55 inch 4K UHD 55G6A1T3VN

Những chiếc tivi của Skyworth nói chung đều có giá thành rẻ hơn so với những chiếc tivi khác cùng kích thước. Skyworth 55 inch 4K UHD 55G6A1T3VN có thiết kế nhìn khá mảnh nhưng lại rất chắc chắn nhờ có phần chân đế chữ V. Chiếc chân đế này có thể tháo rời nếu bạn muốn treo tivi lên tường.

Công nghệ định dạng âm thanh Geek Bar (Dolby) cùng khả năng tự điều chỉnh độ sáng DCR thông minh chính là thế mạnh của chiếc tivi này. Ngoài ra tivi còn được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 mang đến những kênh truyền hình miễn phí cùng kho ứng dụng đồ sộ tha hồ giải trí do chạy trên hệ điều hành Android 5.1.

Giá khoảng 14.990.000 đồng (Đang được giảm giá còn 10.990.000 đồng tại Tiki)

9. Smart Tivi Samsung 49 inch UHD 4K UA49NU7100KXXV – Giá khoảng 14.790.000 đồng

Smart Tivi Samsung 49 inch UHD 4K UA49NU7100KXXV

Chiếc Samsung UA49NU7100KXXV cũng được trang bị những công nghệ tương tự như chiếc Samsung UA55NU7100KXXV  ở trên. Chỉ khác đó là kích thước nhỏ hơn – chỉ 49inch. Đây cũng là kích thước khá lớn, nhưng trọng lượng có chân cũng chỉ 13.5kg. Bạn có thể đặt ở nhiều nơi khác nhau và việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Phần chân đế cũng có thể tháo rời ra nếu bạn muốn treo lên tường trong phòng ngủ. Nhưng hãy nhớ gắn thật chắc để đảm bảo an toàn cho mọi người nhé.

Giá khoảng 20.400.000 đồng (Đang được giảm giá còn 14.790.000 đồng tại Tiki)

10. Smart Tivi Sony 55 inch 4K UHD KD-55X7000F VN3 – Giá khoảng 18.590.000 đồng

Chiếc tivi 4K tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu chính là chiếc Sony 55 inch 4K UHD KD-55X7000F VN3. Có thể thấy mức giá là không hề rẻ, giá gốc gần 25 triệu đồng. Tuy nhiên những gì mà bạn có thể nhận lại từ chiếc tivi này cũng thật đáng bất ngờ. Thiết kế bền đẹp trong nhiều năm với phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm cùng phần viền được làm giả kim loại tinh tế.

Công nghệ 4K HDR, độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ 4K X-Reality PRO giúp nâng cấp khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn, rõ hơn so với nhiều chiếc tivi 4K khác. Cùng với đó là âm thanh ClearAudio+ không những giúp âm thanh phát ra trong trẻo, sống động mà còn phục hồi được cả tần số bị mất, rất tuyệt.

Ấn tượng hơn là bộ 3 bảo vệ tivi X-Protection PRO giúp hạn chế chiếc tivi của bạn khỏi những tác nhân như đô ẩm hay sấm sét, nhờ đó nâng cao tuổi thọ của tivi.

Giá khoảng 24.400.000 đồng (Đang được giảm giá còn 18.590.000 đồng tại Tiki)

Tóm lại thì ưu điểm lớn nhất của những chiếc tivi 4K đó là khả năng mang lại những hình ảnh sắc nét nhất, vượt trội hơn hẳn so với tivi có độ phân giải SD, HD hay Full HD. Mỗi hãng lại có những sản phẩm với những tính năng hỗ trợ đặc biệt riêng. Vậy nên nên mua tivi 4k của hãng nào phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của bạn về kích thước, kiểu dáng, tính năng cũng như ngân sách mà bạn có thể chi trả. Một số sản phẩm gợi ý bên trên hy vọng có thể giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments