Nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay cho gia đình?

1483

Nên mua tivi hãng nào tốt nhất khi mà trên thị trường có quá nhiều hãng sản xuất tivi như: Samsung, Sony, LG, Panasonic…với nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

nênmua tivi hãng nào tốt nhất

Để chọn mua tivi tốt bạn cần hiểu thật rõ về các sản phẩm tivi hiện nay trên thị trường

Tivi có những loại nào?

Tivi hiện nay được chia làm 5 loại chính:

Tivi Led thường

Bao gồm những tính năng cơ bản như xem truyền hình, có tích hợp đầu thu DVB – T2, các cổng kết nối

tivi led

Internet tivi

Chiếc tivi có khả năng kết nối internet và được tích hợp sẵn một số ứng dụng trực tuyến như: trình duyệt web, ZingTV, YouTube,…tuy nhiên điểm hạn chế của internet tivi là không cho phép tải thêm ứng dụng hoặc rất hạn chế về số lượng tải thêm.

internet tivi

Smart tivi cơ bản

Hỗ trợ kết nối mạng dễ dàng, có kho ứng dụng riêng, tuy nhiên số lượng ứng dụng hạn chế. Đa phần hiện nay smart tivi cơ bản được chạy theo điều hành linux, Smart Hub…

smart tivi cơ bản

Smart tivi

là những chiếc tivi thông minh thường được chạy hệ điều hành Androi, WebOS, Tizen… Smart tivi còn được trang bị một kho ứng dụng riêng cho phép người dùng có thể vào kho tải về và trải nghiệm những ứng dụng yêu thích.

smart tivi

Tivi này có thể kết nối mạng như điện thoại và xem phim, trình chiếu những hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi. Điều khiển tivi bằng chuột hoặc điện thoại thông minh.

Smart tivi cong

Sản phẩm tivi thế hệ mới nhất hiện nay giống hệt như Smart tivi về tính năng nhưng thiết kế màn hình cong độc đáo. Loại màn hình này chống mỏi mắt đồng thời giúp hình ảnh hiển thị ấn tượng hơn

smart tivi cong

Tiêu chí chọn mua tivi

Ngoài việc quan tâm đến thương hiệu sản phẩm, khi chọn mua tivi, nếu muốn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất để tối ưu hóa chi phí thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua tivi sau:

Độ phân giải

Xem tivi ai cũng muốn được xem những hình ảnh sắc nét, chân thực, tự nhiên, màu sắc sinh động, rõ ràng. Độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng được tối ưu.

Tivi có các độ phân giải như: HD, Full HD và Ultra HD 4K. Chọn tivi có độ phân giải Full HD, 4K nếu bạn muốn được xem hình ảnh chất lượng cao.

Kích thước

Tùy vào không gian nhà bạn sẽ cần phải chọn kích thước tivi cho phù hợp, thêm một điểm lưu ý nữa là bạn cần quan tâm đến khoảng cách từ vị trí ngồi xem đến tivi sao cho thoải mải và vừa mắt nhìn nữa nhé.

Một không gian nhỏ không nên chọn tivi quá to, sẽ khiến không gian thêm chật hẹp. Như vậy bạn cũng sẽ phải ngồi gần tivi để xem, sẽ không tốt cho mắt.

Kích thước màn hình phố biển của tivi hiện nay đó là : 32, 40, 43, 49, 55,…( đơn vị: inch)

Kiểu dáng, thiết kế

2 yếu tố thường được quan tâm nhất khi chọn mua tivi đó là độ mỏng của tivi và loại màn hình. Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích của bạn và cân nhắc sao cho phù hợp với không gian nhất. Một vài gợi ý dưới đây bạn nên cân nhắc để chọn được sản phẩm phù hợp:

  • Nếu muốn mua tivi để bàn thì không nên chọn tivi màn hình cong. Tivi càng mỏng treo tường càng đẹp
  • Nếu gia đình có con nhỏ nên chọn tivi mỏng gắn chặt trên tường hoặc nếu để bàn hãy chọn tivi dày và có chân đế cứng cáp, tránh đổ khi có va chạm nhẹ
  • Chọn tivi màn hình cong nếu đặt tivi ở phòng không có ánh sáng trực tiếp chiếu vào phòng mạnh

Tivi màn hình cong

Bảo hành

Hãy xem kỹ có bảo hành hay không, thời gian bảo hành là bao lâu, thời gian bảo hành tính từ lúc tivi được sản xuất hay từ lúc mình mua, sản phẩm có thể bảo hành ở những nơi nào? Hãy xem xét kỹ trước khi mua để đảm bảo quyền lợi cho mình bạn nhé.

Xuất xứ, thương hiệu

Lưu ý chung khi mua tất cả các sản phẩm điện máy đó là hãy chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, chọn đến nơi mua hàng chính hãng. Ngay dưới đây thôi mình sẽ giới thiệu đến bạn những hãng tivi tốt nhất thị trường mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Giá thành

Tùy vào chi phí có thể chi trả và nhu cầu để chọn sản phẩm phù hợp. Giá thành tivi hiện nay thường nằm trong khoảng từ khoảng 5 triệu đồng cho đến 200 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, với khả năng tài chính ở mức tầm trung hiện nay thì với khoảng trên dưới 10 triệu là bạn đã có thể sỡ hữu một chiếc tivi thông minh với nhiều tính năng hiện đại rồi nhé.

Mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi Sony

Tivi Sony

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z2vbmC” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Chắc là chúng ta không phải nói quá nhiều về Sony nữa vì thương hiệu này đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực điện máy rồi. Lý do vì sao nên chọn tivi Sony?

  • Thiết kế đa dạng – chất lượng đỉnh cao: Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn có chất lượng cao – tiếng tăm nổi danh khắp thế giới và những chiếc tivi của Sony cũng không ngoại lệ. Thương hiệu này liên tục bắt kịp xu hướng hiện đại, mang đến những chiếc tivi không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt bậc: Tivi 3D, Tivi 4K, Internet TV, Smart TV
  • Đa dạng sản phẩm: Mức giá sản phẩm trải dài từ phân khúc thấp (5 triệu) đến phân khúc cao cấp (hàng chục triệu đồng). Kích thước màn hình cũng theo đó trải dài từ 32 – 85inch. Nhờ đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi phân khúc người tiêu dùng khác nhau trên thị trường Việt Nam.
  • Sở hữu nhiều công nghệ âm thanh và hình ảnh độc quyền: Clear Resolution Enhancer, Clear audio +, S-Force Front Surround 3D, Digital Sound Enhancement Engine, Clear Phase,…
  • Tích hợp bộ bảo vệ X-Protection PRO giúp tivi bền bỉ theo thời gian

Top sản phẩm bán chạy của Sony có thể kể đến như: Internet Tivi 3D LED Sony KDL-55W800B 55 inch, Internet Tivi LED Sony KDL-40R550C 40 inch, Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C 43 inch, Smart Tivi Led Sony KD-55X8000C 55 inch, Smart Tivi LED Sony KDL-43W800C 43 inch…

Tivi Samsung

tivi samsung

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qHddSg” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Khác với Sony, Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và hầu hết trong mọi gia đình tại Việt Nam đều có ít nhất một món đồ thuộc về thương hiệu này.

  • Chú trọng vào thiết kế: Samsung luôn chăm chút cho những “đứa con” của mình với bề ngoài lúc nào cũng “chói lóa”. Những chiếc tivi dù ở phân khúc thấp hay cao cấp thì đều được trang bị với vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt. Những chiếc tivi ra đời gần đây đều có phần viền mỏng, phần đế đơn giản nhưng chắc chắn.
  • Kho ứng dụng phong phú
  • Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng

Samsung cũng chính là thương hiệu được đưa lên “bàn cân” so sánh với Sony nhiều nhất đối với các sản phẩm tivi cùng phân khúc. Thật khó để phán xử được rằng sản phẩm của thương hiệu nào thì tốt hơn. Bởi bên nào cũng có ưu nhược điểm của mình. Về độ bền, theo trải nghiệm của nhiều người dùng thì tivi Sony bền hơn. Tuy nhiên về trải nghiệm hình ảnh trên tivi thì Samsung lại chiếm lợi thế.

Riêng đối với dòng tivi màn hình cong thì những chiếc tivi Samsung được lựa chọn nhiều hơn bởi nó có thiết kế hài hòa, kích thước vừa phải nhưng vẫn mang nét đẹp ấn tượng, giá thành cũng rẻ, chỉ từ 15 triệu trở lên. Trong khi đó Sony lại chú trọng mang đến tivi với màn hình rộng, giá thành lại cao, từ 25 triệu trở lên.

Nếu bạn có nhu cầu chơi game nhiều trên tivi thì tivi Sony sẽ là lựa chọn tốt hơn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng khả năng vận hành mượt mà.

Top các sản phẩm bán chạy của Samsung có thể kể đến như: Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5500, Smart Tivi Samsung 43 inch UA43N5510…

Tivi LG

Tivi LG

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T4wvhs” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

LG là một trong 3 hãng công nghệ được ưa chuộng nhất tại nước ta. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đang dần trở nên “mạnh” hơn, mang đến cho người dùng ngày càng nhiều điều thú vị. Tivi LG có tốt không? Năm 2017, LG đã đứng vị trí top 1 trong bảng xếp hạng những tivi tốt nhất 2017 được bình chọn bởi tạp chí Consumer Reports. Những ưu điểm nổi bật của tivi LG phải kể đến đó là:

  • Chất lượng hình ảnh siêu sắc nét
  • Thiết kế bắt mắt, thân thiện với người dùng
  • Hầu hết đều có thể điều khiển từ xa nhanh nhạy
  • Đa dạng các cổng kết nối
  • Độ bền cao

Nhược điểm của những chiếc tivi LG chính là khả năng tìm kiếm bằng giọng nói không được tốt như nhiều thương hiệu khác.

Top các sản phẩm bán chạy của LG: Smart Tivi LG 49 inch 49UH610T, Smart Tivi LED LG 43LF630T 43 inch, Internet Tivi 32 inch LG 32LH570D, Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D…

Tivi Asanzo

Tivi Asanzo

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Oz9DTG” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Hãng Tivi Asanzo có tốt không? Vì là thương hiệu của Việt Nam nên những sản phẩm tivi của Asanzo có mức giá khá rẻ trên thị trường. Nhiều người không biết được điều này nên vẫn luôn thắc mắc tại sao tivi Asanzo lại rẻ như vậy. Giá rẻ thì chất lượng liệu có tốt không?

Sự thực là Asanzo ứng dụng những công nghệ Nhật Bản để sản xuất tivi. Tuy chỉ mới xuất hiện từ năm 2014 nhưng đến nay Asanzo đã có mặt tại rất nhiều gia đình. Có đủ các dòng từ tivi thường, tivi LED, internet TV và cả smart TV. Chất lượng hình ảnh và âm thanh vẫn rất đáng nể.

Top các sản phẩm bán chạy của Asanzo: Smart Tivi LED ASANZO 40inch Full HD, Asanzo 25 inch 25T350, Asanzo 32 inch 32S510T2, Smart Tivi Asanzo 43 inch 43ES980 – 43ES980…

Tivi Panasonic

tivi panasonic

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T3B7V1″ ]

Những thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình của người dùng Việt và Panasonic không ngoại lệ. Có nên mua tivi Panasonic không? Xem ngay những đánh giá chung này để có thể quyết định nhé:

  • Đa dạng các dòng sản phẩm, nhiều kích thước, nhiều mức giá khác nhau
  • Thiết kế đẹp mắt, khá mỏng
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn tích hợp nhiều tính năng thông minh
  • Hình ảnh hiển thị chân thực

Nhược điểm đó là kho ứng dụng không phong phú như những hãng tivi khác. Đây là điều khá đáng tiếc ở những chiếc tivi Panasonic.

Top sản phẩm bán chạy của Pansonic: Smart Tivi Panasonic 49 inch TH-49DS630V, Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V, Internet tivi panasonic 4k 43 inch th‑43dx400v…

Tivi Toshiba

tivi toshiba

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2ROzKYN” ]

Cũng như Panasonic và Sony, Toshiba cũng là hãng công nghệ đến từ xứ sở Hoa anh đào. Trước đây, Toshiba rất nổi tiếng, tuy đang có dấu hiệu đi xuống nhưng những chiếc tivi Toshiba vẫn đang được nhiều người ưa chuộng. Những ưu điểm phải kể đến của tivi Toshiba đó là:

  • Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước màn hình
  • Hình ảnh khá sắc nét
  • Đa dạng cổng kết nối
  • Giá thành khá rẻ

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi mà Toshiba có rất ít sản phẩm có thể điều khiển được bằng điện thoại – xu hướng tivi hiện đại ngày nay.

Top các sản phẩm bán chạy của Toshiba: Smart Tivi Toshiba 49 inch 49L5650, Tivi Toshiba 43 inch 4K UHD 43U6750, Smart Tivi Toshiba 40 inch 40L5550 ….

Tivi TCL

Tivi TCL

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T1V5zi” ]

Tivi TCL có tốt không? TCL tuy sản xuất nhiều mặt hàng nhưng tivi vẫn là mặt hàng chủ đạo, đem lại nguồn thu lớn cho TCL. Điều này cũng phần nào chứng minh được chất lượng của TCL trên thị trường tivi.

  • Đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều kích thước
  • Ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Nhược điểm của những chiếc tivi TCL đó chính là có tỉ lệ tivi bị lỗi khá cao. Và ở phân khúc thấp đó là thiết kế không được bắt mắt như tivi của một số hãng khác. Tuy đang có sự cải tiến nhưng vẫn chưa nhiều. Nếu bạn chú trọng hiệu năng thay vì thiết kế thì TCL là hãng tivi đáng để bạn cân nhắc.

Top sản phẩm bán chạy của TCL: Smart Tivi TCL 43 inch L43S6100, Smart Tivi TCL 43 inch L43S62T…..

Tivi Skyworth

Tivi Skyworth

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AX4yAP” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Skyworth với người dân Việt Nam khá mới mẻ do chỉ mới xuất hiện vào năm 2014. Tuy nhiên trên thế giới thì đây là 1 trong 5 thương hiệu tivi nổi tiếng nhất. Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu thị trường Việt, Skyworth đánh thẳng vào phân khúc bình dân.

Nhược điểm của tivi Skyworth đó là kho ứng dụng không phong phú đồng thời cấu hình cũng không cao so với những tivi của hãng khác trong cùng phân khúc.

Top các sản phẩm bán chạy của Skyworth: Smart Tivi Skyworth 43 inch 43S810, Tivi Skyworth 32 inch 32E2A12G, Smart Tivi Skyworth 50 inch 4K UHD 50U5…

Tivi Xiaomi

tivi xiaomi

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2SYsDOK” ]

Trong vài năm gần đây, Xiaomi “đổ bộ” vào Việt Nam, nhanh chóng chiếm lấy thị trường điện thoại thông minh. Và giờ đây những chiếc tivi Xiaomi cũng được tung ra, mang đến cho người dùng Việt Nam những điều mới lạ. Những ưu điểm nổi bật của tivi Xiaomi:

  • Thiết kế bắt mắt, ấn tượng, phần viền mỏng, đế cách điệu, giúp không gian trở nên đẳng cấp hơn.
  • Tốc độ xử lý nhanh, chạy mượt mà
  • Kho ứng dụng đa dạng
  • Sử dụng công nghệ Dolby Audio mang lại âm thanh tuyệt vời
  • Giá rẻ: Những chiếc tivi Xiaomi có mức giá thật sự rẻ đến ngạc nhiên, chỉ từ 5 – 10 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc tivi sang trọng rồi.

Top sản phẩm bán chạy của Xiaomi: Xiaomi 4A 4K 43inch – 55inch – 65inch – 75 inch, Smart TV 4A chính hãng Xiaomi

Tivi Sharp

Tivi Sharp

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T1xoHg” ]

Sharp là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có mặt trên thị trường đã gần 100 năm. Tivi Sharp có tốt không?

  • Khả năng hiển thị màu sắc sắc nét: Tivi Sharp hiển thị 4 màu sắc cơ bản thay vì 3 màu sắc như một số hãng tivi khác.
  • Giá thành đa dạng: từ 5 triệu – 200 triệu
  • Kích thước tivi lớn nhất lên đến 90inch
  • Công nghệ Quattron 3D, AQUOS Blu-ray 3D mang đến những hình ảnh siêu sống động và chân thực
  • Thân thiện với môi trường: Tiêu thụ năng lượng điện thấp, sử dụng các vật liệu thiết kế dễ tái chế

Top sản phẩm bán chạy của Sharp: Tivi LED Sharp LC-46LE840X 46 inches, Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40LE380X, Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X, Internet Tivi 3D LED Sharp LC-80LE940X 80 inch…

Mỗi thương hiệu đều sẽ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, ưu nhược điểm cũng không giống nhau. Do đó thật khó để đánh giá được rằng nên mua tivi hãng nào tốt nhất.

TOP 15 chiếc tivi bán chạy nhất hiện nay

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zHOdhB” ]

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm “Chuyến đi của những sắc màu rực rỡ” thì Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật:

  • Màn hình 43inch cùng độ phân giải 4K mang lại hiệu năng vượt trội
  • Độ bão hòa, độ tương phản, ánh sáng được điều chỉnh với tỷ lệ vàng giúp hình ảnh hiển thị thật sự sắc nét nhờ công nghệ Active HDR và công nghệ HDR Effect
  • Hệ thống âm thanh mạnh mẽ nhờ công nghệ Virtual Surround và bộ đôi loa công suất tổng 20W
  • Có thể dùng smartphone để điều khiển TV một cách đơn giản
  • Đa dạng các cổng kết nối

Giá khoảng 8.900.000 đồng

Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X

Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X

Bạn muốn tìm một chiếc tivi giá rẻ mà chất lượng vượt trội? Vậy hãy tham khảo sản phẩm Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X mới nhất này nhé.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế trang nhã, kích thước vừa tầm, trọng lượng nhẹ cùng giá đỡ chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm được kha khá không gian nhà cho bạn.
  • Màn hình thiết kế mở rộng cùng độ phân giải cao đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất. Tích hợp công nghệ giảm nhiều, nhòe màu đem lại chất lượng hình ảnh sống động.
  • Nhiều cổng kết nối đa dạng, bạn có thể thoải mái kết nối tivi nhà mình với các thiết bị điện trong nhà để phục vụ nhu cầu sử dụng tiện lợi nhất.
  • Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X còn được thiết kế thêm các tính năng giảm thiều rủi ro do sấm chớp, cháy nổ, thay đổi dòng điện đột ngột,… giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zliF1Y” ]

Giá: 3.390.000 đ

Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D

Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D

Một chiếc tivi thông minh cùng nhiều chức năng tiện lợi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D:

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng là điểm cộng đầu tiên của Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
  • Màn hình 32inch vừa tầm thích hợp cho mọi không gian nhà. Độ phân giải HD cùng hệ thống âm thanh sống tạo cho bạn những trải nghiệm thú vị.
  • Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D có sử dụng phần mềm WebOS3.5 cực dễ dàng, chỉ cần với một cú click là mọi nôi dung thông tin có liên quan đến chương trình bạn chọn sẽ được hiển thị hết trên màn hình.
  • Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D được trang bị thêm các cổng kết nối USB tăng thêm nhu cầu sử dụng cho bạn, mọi hình ảnh cuộc sống đều được thể hiện hết trên màn hình của Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qYqJ45″ ]

Giá: 5.999.000 đ

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA

Sở hữu một không gian sống rộng rãi, nhu cầu sử dụng cao, yêu cầu trải nghiệm hình ảnh nhiều, Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA sẽ giúp bạn đáp ứng các yêu cầu đó.

Ưu điểm nổi bật:

  • Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với khung viền kim loại tinh tế, màn hình lớn 55inch thích hợp cho các không gian nhà vừa và nhỏ hay các phòng họp văn phòng.
  • Độ phân giải màn hình của Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA là Ultra HD chuẩn 4k, đây là độ phân giải cao nhất, cao hơn cả Full HD đem lại cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất.
  • Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA có thêm chế độ bóng đá football mode, chế độ này đem lại cho bạn cảm nhận như mình đang xem trực tiếp trận đấu vậy.
  • Hệ điều hành WebOS3.5 cho bạn thỏa sức khám phá với các ứng dụng đột phá đi kèm như Youtube, Zing TV, FPT Play,…

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PK7R7K” ]

Giá: 12.390.000 đ

Tivi LED Panasonic 32 inch TH-32E400V

Tivi LED Panasonic 32 inch TH-32E400V

Panasonic là thương hiệu điện tử điện lạnh vốn đã rất nổi tiếng, với dòng tivi của thương hiệu này thì bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Một trong những sản phẩm tivi được yêu thích nhất chính là Tivi LED Panasonic 32 inch TH-32E400V.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiế kế mỏng, nhẹ, kích thước vừa phải thích hợp cho các gia đình nhỏ hay không gian nhà không quá rộng như phòng ngủ, phòng khách,…
  • Độ phân giải màn hình HD cùng công nghệ xử lý ánh hiện đại đem lại cho bạn những hình ảnh đậm nét đầy màu sắc.
  • Tivi LED Panasonic 32 inch TH-32E400V trang bị hai loa âm thanh, đưa đến âm thanh sống động bên bạn.
  • Có các cổng kết nối với các thiết bị khác dễ dàng, đèn nền màn hình thông minh tự điều chỉnh theo mức độ ánh sáng phòng bạn.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zoNUsL” ]

Giá: 3.690.000 đ

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA nổi tiếng với thiết kế viền kim loại chắc chắn, đẹp mắt và cực kì tinh xào, Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA giúp tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Độ phân giải màn hình Ultra HD 4k vô cùng sắc nét, hứa hẹn đem lại cho bạn sự trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.
  • Màn hình Nano Cell sử dụng các hạt nano cải tiến hình ảnh, sắp xếp từng dải hình ảnh chuẩn xác.
  • Âm thanh đa chiều cùng hệ điều hành WebOS3.5 đem lại cho bạn những tiện ích có 1 không hai.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2TwiGIB” ]

Giá: 13.390.000 đ

Smart Tivi Màn Hình Cong Asanzo 32 inch AS32CS6000

Smart Tivi Màn Hình Cong Asanzo 32 inch AS32CS6000

Smart Tivi Màn Hình Cong Asanzo 32 inch AS32CS6000 đem cả thế giới đến ngôi nhà của bạn. Kết nối internet, wifi cho tivi chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sử dụng hệ điều hành Android 4.4.4 cùng dung lượng ram 1GB và ROM 8GB, bạn không cần phải mất thời gian kết nối dây mạng vào tivi vì giờ đây Smart Tivi Màn Hình Cong Asanzo 32 inch AS32CS6000 có thể bắt wifi trực tiếp từ thiết bị mạng nhà bạn.
  • Màn hình cong hiện đại cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Cả thế giới như được thu nhỏ lại trong chính ngôi nhà của bạn.
  • Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị trong nhà, chất lượng âm thanh vượt trội, đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 tiện lợi.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OWh2wA” ]

Giá: 3.790.000 đ

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Deep6Y” ]

Ưu điểm nổi bật:

  • Màn hình 40inch kèm công nghệ X-Reality PRO độ phân giải Full HD mang lại những thước phim, hình ảnh chất lượng cao, độ nét vượt bậc. Có thể nhìn tivi ở khoảng cách xa đảm bảo an toàn cho mắt
  • Tích hợp chế độ âm thanh Clear Phase giúp mang đến âm thanh sống động, giảm bớt nhiễu của tạp âm.
  • Có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi thông qua Photo Sharing Plus
  • Có khả năng chống sốc nguồn, ẩm, bụi nhờ công nghệ X-Protection PRO
  • Đa dạng các cổng kết nối: 2 x USB, 2 x HDMI, Wifi, LAN, Audio Out, Cáp truyền hình, Optical, cổng AV

Giá khoảng 7.890.000 đồng/40inch

Tivi LED Samsung 32 inch UA32J4003DK

Tivi LED Samsung 32 inch UA32J4003DK

Tivi LED Samsung 32 inch UA32J4003DK như được sinh ra để dành cho không gian nhà nhỏ xinh hay các hộ gia đình nhỏ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thích thước nhỏ gọn tiết kiệm được không gian sống cho gia đình bạn
  • Độ phân giải Full HD đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.
  • Âm thanh vượt trội, chế độ xem bóng đá hiện đại mang cả trận đấu vào ngôi nhà bạn.
  • Chế độ chống ẩm, mốc, chống lại các tác động của sấm sét, góp phần bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zkUrEZ” ]

Giá: 4.590.000 đ

Tivi LED Panasonic 40 inch TH-40E400V

Tivi LED Panasonic 40 inch TH-40E400V

Tivi LED Panasonic 40 inch TH-40E400V với nhiều ưu điểm vượt trội, cải tiến thêm nhiều chức năng sử dụng, chắc chắn chiếc tivi này sẽ không bao giờ khiến bạn hối hận.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiế kế sang trong, tinh tế. Khung viền quanh màn hình cùn giá đỡ chân nhỏ chắc chắn, đẹp mắt.
  • Hình ảnh sống động, chân thức khiến bạn cảm giác như đang hòa mình vào chính khung cảnh trên màn hình.
  • Âm thanh mạnh mẽ, đem đến những phút giây thư dãn thoài mái nhất.
  • Đèn nền màn hình thông minh tự điều chính theo ánh sáng phòng. Có nhiều đầu cắm kết nối và tích hợp thêm đầu kỹ thuật số bên trong.

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QYQ0GB” ]

Giá: 6.290.000 đ

Smart Tivi LED Toshiba 43 Inch 43L5650VN

Smart Tivi LED Toshiba 43 Inch 43L5650VN

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DAYH6M” ]

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại tivi: Smart Simple Tivi
  • Màn hình 43inch tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến hàng đầu hiện nay CEVO Engine Premium và Intelligent Auto View giúp tái tạo hình ảnh từ thiên nhiên đến da người đều rất rõ ràng, thực tế
  • Công nghệ âm thanh mạnh mẽ với bộ đôi loa tổng công suất 20W
  • Tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2
  • Công nghệ chiếu màn hình Screen Mirroring giúp bạn có thể chiếu hình ảnh từ các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng lên tivi mà không làm giảm chất lượng hình ảnh nhiều
  • Đa dạng các cổng kết nối

Giá khoảng 7.990.000 đồng

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43MU6100KXXV

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K UHD UA43MU6100KXXV

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T1XwSx” ]

Ưu điểm nổi bật:

  • Điều khiển đa nhiệm, thao tác nhanh chóng và đơn giản hơn
  • Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Samsung Smart View
  • Chiếu hình ảnh, video từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi với ứng dụng Smart Hub
  • Màn hình 43inch với Công nghệ HDR 1000 nits giúp độ sáng được tăng cường đạt đến mức vượt trội. Xem phim bom tấn hay chơi game thì tuyệt vời luôn nhé
  • Công nghệ PurColor giúp biến những khung hình trở nên đầy màu sắc chân thực
  • Sở hữu công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital giúp âm thanh được điều hướng ra nhiều hướng khác nhau trong không gian. Dù đứng ở xa thì bạn cũng có thể nghe được âm thanh rõ ràng từ chiếc tivi này

Giá khoảng 9.890.000 đồng

Android Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X8500F

Android Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X8500F

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DfjJHl” ]

Đây chính là siêu phẩm tivi mới ra đời năm 2018 của Sony. Là câu trả lời thuyết phục nhất cho thắc mắc nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm nổi bật:

  • Màn hình siêu rộng 55inch Ultra HD 4K cực nét giúp bạn có thể nhìn tivi ở khoảng cách xa từ 2.8 – 4.2m đảm bảo vẫn rõ ràng. Do đó ngoài việc được các gia đình ưa chuộng, chiếc Sony 55 inch 4K KD-55X8500F còn được ưa dùng tại các văn phòng, hội nghị.
  • Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO độc quyền hạn chế hình ảnh nhiễu, nhòe.
  • Công nghệ Motionflow™ XR 800 Hz giúp những chuyển động trên tivi trở nên linh hoạt hơn và mượt mà hơn. Xem phim bom tấn không còn lo bị lag giật nữa
  • Âm thanh ba chiều sống động, nghe rõ những chuyển động nhỏ tạo nên những giây phút trải nghiệm ấn tượng
  • Đa dạng các cổng kết nối: 4 x HDMI, VGA, 3 x USB
  • Tích hợp sẵn đầu thu DVB – T2

Giá khoảng 26.490.000 đồng

Smart Tivi LG 43 inch Full HD 43LJ550T

Smart Tivi LG 43 inch Full HD 43LJ550T

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QukDDw” ]

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế hiện đại với phần viền được biết là siêu mỏng tạo nên nét đẹp tinh tế mà khó có chiếc tivi nào trong cùng tầm giá sánh được
  • Phần chân đế vững chắc có thể đặt được trên nhiều mặt phẳng khác nhau
  • Hệ điều hành WebOS 3.5 thân thiện với người dùng, dễ sử dụng
  • Khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ mang đến hình ảnh hài hòa về màu sắc và sắc nét
  • Ứng dụng công nghệ nâng cấp độ phân giải giúp những hình ảnh trở nên đẹp, sinh động hơn bao giờ hết
  • Công nghệ âm thanh vòm giúp lan tỏa âm thanh trong diện tích rộng
  • Tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB – T2

Giá khoảng 7.590.000 đồng

Tivi Toshiba 43 inch 4K UHD 43U6750

Tivi Toshiba 43 inch 4K UHD 43U6750

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OzzGKh” ]

Tiếp tục là một chiếc tivi 4K nữa nhưng mức giá lại rất bình dân, xứng đáng để bạn cân nhắc và cho vào ngay giỏ hàng của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hình ảnh nổi tiếng như: Picture Optimizer, Color Re-master PRO, Super Contrast Booster
  • Độ phân giải siêu khủng 4K UHD 3840 x 2160 pixels
  • Tổng công suất loa 20W
  • Đa dạng cổng kết nối
  • Có đầu thu DVB-T2 sẵn
  • Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại
  • Kết nối không dây với các thiết bị điện tử khác như máy tính bảng và điện thoại di động

Giá khoảng 6.690.000 đồng

Tivi

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chọn mua tivi mà JAMJA’s BLOG đã đúc kết được cũng như chia sẻ đến bạn những chiếc tivi chất lượng hiện đang được người dùng yêu thích và đánh giá cao. Hy vọng rằng bạn sẽ không còn phải băn khoăn nên mua tivi hãng nào tốt và chọn mua được chiếc tivi ưng ý nhất cho gia đình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên chia sẻ bài viết và đóng góp ý kiến cần tư vấn trong phần bình luận để chúng tôi thông tin đến bạn chi tiết hơn nhé!

Smart Tivi LG 43 inch 4K UHD 43UJ632T (đã có)

Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X 3.390.000 đ

Smart Tivi LED LG 32 inch HD 32LJ550D 5.999.000 đ

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UK6100PTA 12.390.000 đ

Tivi LED Panasonic 32 inch TH-32E400V 3.690.000 đ

Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD 49UK7500PTA 13.390.000 đ

Smart Tivi Màn Hình Cong Asanzo 32 inch AS32CS6000 3.790.000 đ

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D 7.890.000 đ ( đã có)

Tivi LED Samsung 32 inch UA32J4003DK 4.590.000 đ

Tivi LED Panasonic 40 inch TH-40E400V 6.290.000 đ

5/5 - (1 vote)

Comments

comments