Nếu đã phải lòng trà sữa kem mặn, đừng bỏ qua 4 thương hiệu trà sữa này!

32310

Trà sữa kem mặn đang là từ khóa “gây bão” đối với giới trẻ hè này và dự báo là vẫn còn sốt xình xịch dài dài. Nhưng bạn có biết mỗi thương hiệu trà sữa thì lại có một món tủ riêng không hề “đụng hàng” với nhau? Để tránh cho các bạn mất công thì JAMJA đã chắt lọc những món trà sữa kem mặn tủ của các thương hiệu nổi tiếng dưới đây, mời bạn xem thử.

Thưởng thức trà sữa kem mặn “gây bão” hè này!

1. Trà Oolong kem cheese Heekcaa By Royaltea

Nghiêng 45 độ để uống trà sữa kem mặn đúng kiểu

Khác với lớp kem sữa mặn bình thường, Heekcaa By Royaltea “gây sốt” bởi món kem cheese siêu ngon, đặc sánh thơm mùi cheese, vừa đủ độ ngọt và chua nhẹ nữa. Trà Oolong thì lạ lạ, thơm ơi là thơm, uống mặn mặn ngọt ngọt mà không hề ngấy. Thêm 1 tip nữa là nhớ nghiêng cốc 45 độ để cảm nhận được đầy đủ vị trà và kem cheese hòa quyện nhé! Hiện tại Heekcaa By Royaltea (42C Lý Thường Kiệt) cũng đã đổi tên, và chuyển từ địa chỉ cũ 19 Thái Phiên sang cửa hàng mới rộng hơn, sáng sủa hơn rồi đấy.

  • Mức giá: 59K
  • Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Mê ly với kem mặn của Heekcaa By Royaltea

“Đã hiểu vì sao quán này lại nổi như cồn cào thế, trà lạ ngon và kem cheese thì best best best vị mặn mặn ngọt mà ko ngậy tẹo nào luôn muốn quay lại nhìu lần” – Bạn Uyên Tố bình luận trên trang Lozi

Ngọt ngọt, mặn mặn mềm mềm…

2. Trà sữa trà xanh kem mặn Gongcha

Gongcha nổi tiếng với cơn sốt kem mặn

Một trong những nơi đã  “thổi bùng” cơn sốt kem mặn tại Hà Nội. Nếu bạn hoa mắt bởi menu nhìn món nào cũng thèm tại đây thì có thể thử công thức dưới đây nhé: Trà sữa trà xanh thêm lớp kem mặn thơm mùi sữa cùng trân châu trắng giòn giòn và hạt é gây “nhức nhối” bao con tim, giảm 50% đường tùy khẩu vị nữa. Đặc biệt vào thời tiết nóng như thế này thì phải gọi cốc to mới đã nghiền! Ghé 56 Lý Thường Kiệt hoặc D2 Giảng Võ để đến với Gongcha bạn nhé!

  • Mức giá: 47K
  • Địa chỉ:
    • 56 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • D2 Giảng Võ, Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Ngon khó cưỡng!

“Đây là 1 trong 2 hãng trà sữa số ít mình khá ưng khi uống. Lần này chúng mình mua mang về. Quán nằm ở đoạn Lý Thường Kiệt, gần ngã tư Quán Sứ. Hơi bé nên phải để ý khi đi. Quán chỉ có 1 tầng, hơi chật mà lại thường rất đông nên mua mang đi tiện hơn. Với mấy món mình đã uống thì thấy ưng nhất là trà xanh kem sữa trân châu trắng. Món này rất ngon và siêu hợp với trân châu trắng luôn nhé. Nhất là lớp kem sữa ở trên. Ăn không ngon bằng hoà vào trà đâu. Hoà vào trà hợp cực kì í. Nên để 50% đá thôi, ngon lắm.” – Bạn Uyên Phương bình luận trên trang Foody

Menu trứ danh của Gongcha

3. Trà kim phong vương kem cheese xoài Teastory

Cái tên sang chảnh!

Nghe tên thôi đã thấy sang chảnh, hoa mĩ vô cùng bạn nhỉ. Trà kim phong vương chính là món must-try tại Teastory (100 Phạm Ngọc Thạch) và luôn được mọi người khen nức nở. Hương vị siêu lạ với lớp trà chát dịu nhẹ và đặc biệt nhất là cheese xoài, vừa đặc mịn lại còn thơm ngon làm từ xoài xay nhuyễn cùng siro khá cầu kỳ đó. Uống thử là thấy ngon “đốn tim” luôn!

  • Mức giá: 63K
  • Địa chỉ: 100 Phạm Ngọc Thạch, Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
Cheese xoài ngon đốn tim

“Kem cheese thì quá ok ấy, tớ thấy không ngậy quá như bên royal đâu, kiểu mềm mịn thơm, cũng được cho nhiều lắm. ” – Bạn Thảo Đinh trên “Hội review đồ ăn có tâm” cho biết.

Thử ngay và luôn thôi bạn ơi!

4. Trà xanh kem sữa House of Cha

Thả tim nhiệt tình cho kem mặn ở đây

Trà ở đây hơi ngọt và không thơm đặc biệt như những hãng khác, nhưng món kem sữa xứng đáng được “thả tim” lắm. Kem sữa đặc, ngậy vừa phải nên không bị ngấy và càng uống càng mê. Thích nhất là kem sữa khi múc cho khách thì siêu nhiều, tha hồ “phê pha”. House of Cha (67 Đinh Tiên Hoàng) có thêm một điểm cộng là ở ngay gần phố đi bộ nên khá tiện cho bạn nào tìm món trà kem mặn thương nhớ vào dịp đi chơi cuối tuần.

  • Mức giá: 48K
  • Địa chỉ: 67 Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kem mặn “dày cộp”
“Thêm một hãng trà sữa ngay phố đi bộ rất đáng để thử . Trà xanh kem sữa rất ngon, giá lại hợp lý nữa. Mình gọi thêm trân châu trắng caramel nhưng thấy như trân châu trắng bình thường, chưa cảm nhận được vị caramel trong đó, hoặc có thể nó là như vậy.  Tuy không gian có hơi bé, nhưng mua đi rồi dạo quanh phố đi bộ thì vô cùng hợp lý. Mình chưa thử các loại khác nhưng ưng kem sữa nhất. Mua hôm được discount nên cốc to như này cả topping có 28k thôiiiii!” – Bạn Hoàng Ngọc Hà bình luận trên trang Lozi
Đắm chìm trong kem mặn!

Trên đây là bí kíp của JAMJA, còn bạn nào có công thức, bí kíp thưởng thức trà sữa kem mặn bá đạo nào nữa thì để lại bình luận cho mọi người học tập với nào! Chúc các bạn trở thành những cao thủ trà sữa kem mặn trong hè này nhé và đừng quên theo dõi JAMJA để trở thành các cao thủ tiết kiệm nhé!

>>> Thưởng thức trà sữa Xing Cha, Bubble Tea, Chachago… thơm ngon cùng loạt khuyến mãi siêu hấp dẫn chỉ có tại JAMJA.vn

 

4/5 - (3 votes)

Comments

comments