Ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn để tận hưởng trọn vẹn ngày Phụ nữ Việt Nam

2103

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người muốn có những giây phút vui vẻ và ấm áp bên người thương, gia đình và bạn bè của mình. Hãy cùng BLOG JAMJA tìm hiểu những địa điểm bạn không nên bỏ qua nhé!

Ngày 20/10 là dịp đặc biệt để những người đàn ông thể hiện tình cảm cũng như hành động ga-lăng dành cho người thương và gia đình của mình. Ngoài việc lựa chọn những món quà, lời chúc 20/10 ý nghĩa đừng quên ra ngoài tận hưởng không khí ngày 20/10 tại những địa điểm sau đây nhé!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn? Hãy đưa ngay người phụ nữ của bạn tới phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động và nhộn nhịp của ngày 20/10. Vào những dịp ngày lễ phố đi bộ Nguyễn Huệ lại càng đông đúc hơn với nhiều hoạt động và sự kiện dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam. Đừng quên thưởng thức những món ăn vặt độc đáo chắc chắn sẽ làm chiều lòng chị em cho ngày lễ này.

Phố đi bộ Nguyễn HuệPhố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu muốn thay đổi không khí bằng không gian yên tĩnh bạn có thể lựa chọn những quán cafe trên cao hay trong ngõ hẻm. Tại đây bạn vẫn có thể ngắm nhìn và thưởng thức ngày lễ 20/10 trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

@tranphuong.hung

Cafe bệt 

Cafe bệt là một nét đặc trưng của đất Sài Thành được các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán cafe bệt này trên nhiều con phố ở Sài Gòn. Ví dụ như: Cafe bệt nhà hát lớn, cafe bệt nhà thờ, cafe Hồ con rùa, cafe bệt Hàn Thuyên,… 

Cafe Bệt Sài Gòn

Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn ngày Phụ nữ Việt Nam tại nơi đây. Bạn có thể lựa chọn không gian riêng tư, lãng mạng tại cafe bệt Alexandre De Rhode. Hay lựa chọn không khí náo nhiệt, sầm uất tại nhà hát lớn, Hàn Thuyên, nhà thờ. Nếu không hãy tới cafe bệt Hồ con rùa – một thiên đường ẩm thực dành cho các chị em thích ăn vặt. 

Cafe Bệt Sài Gòn

Cafe Bệt Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Tân Định

Nhà thà Tân Định

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn không đưa nàng tới đây để check-in vào ngày 20/10. Một địa điểm vui chơi chiều lòng những cô nàng tín đồ màu hồng. Đi ngang qua đây ai cũng sẽ bị hút hồn bời màu hồng nổi bật nhất trên con phố Hai Bà Trưng. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Gothic và Roman, pha thêm một chút Baroque ở những nét trang trí. Điểm nhấn đặc biệt là màu hồng làm cho nhà thờ càng trở lên nổi bật, rực rỡ. Sẽ là 1 background tuyệt vời để nàng và bạn có những bức ảnh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.

Nhà thà Tân Định

Nhà thà Tân Định

Xung quanh nhà thờ Tân Định còn có rất nhiều nhà hàng và tiệm cafe để buổi đi chơi của bạn diễn ra êm đẹp. Một địa điểm tuyệt vời dành cho ngày 20/10 đi chơi ở đâi Sài Gòn!

Tòa nhà Bitexco Financial

Là tòa nhà cao nhất thành phố Sài Gòn nằm ở góc đường Hải Triều và Hồ Tùng Mậu. Tới tòa nhà bạn có thể ngắm toàn thành phố từ trên cao bằng mắt thường hoặc sử dụng ống nhòm tầm xa để quan sát chi tiết quanh cảnh đừng phố Sài Gòn. Sài Gòn mang mỗi một vẻ đẹp riêng kể cả ban ngày và buổi tối. Ngoài ra Bitexco Financial còn có trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6. Ngoài thăm qua bạn có thể đưa nàng đi mua sắm, ăn uống. Quá tiện phải không nào?

Bitexco Financial

Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

Còn gì lãng mạng, thoải mái, vui vẻ hơn những giây phút cùng nhau giải trí, thư giãn. Tới Snow Town bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm thành phố tuyết giữa lòng Sài Gòn oi bức. Ở đây mọi trò chơi về tuyết đều có: trượt tuyết, trượt băng, nặn người tuyết và các trò chơi giải trí trong khu vui chơi. Chắc chắn sẽ là một buổi hẹn hò để lại cho nàng nhiều ấn tượng nhất.

Khu giải trí Snow Town

Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn còn có khu massage, khu làm đồ handmade, khu ăn uống để thêm lựa chọn khi bạn tới đây. Một lựa chọn hoàn hảo cho ngày hẹn hò 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn.

Khu giải trí Snow Town

Saigon Outcast

Saigon Outcast

Khu vui chơi Container độc đáo Saigon Outcast là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn. Được biết đến với không gian độc đáo dành cho những người đam mê nghệ thuật muốn chinh phục chính mình.

Saigon Outcast

Tới Saigon Outcast bạn như lạc vào thế giới đường phố, bụi bặm, trẻ trung, cá tính. Mọi thiết kế ở Saigon Outcast đầy tinh thần sáng tạo và màu sắc nghệ thuật riêng. Với nhiều party được tổ chức thường xuyên mang nhiều phong cách của nhiều quốc gia nên nơi đây được khách du lịch nước ngoài ghé thăm rất nhiều. Ngoài ra còn cố rất nhiều các trò chơi mạo hiểm và thiên đường ẩm thực đường phố để nàng lựa chọn. Đưa nàng tới đây để tham gia các hoạt động và thưởng thức nghệ thuật mà chỉ có Saigon Outcast mới mang đến cho bạn.

Saigon Outcast

Thăm quan bảo tàng

Bạn cảm thấy quá nhàm chán với những khu vui chơi đông đúc và những quán ăn xô bồ. Hãy lựa chọn thăm quan bảo tàng là địa điểm đón ngày lễ Phụ nữ Việt Nam với người phụ nữ bạn yêu thương. Khác với những địa điểm khác, bảo tàng rất yên tĩnh nhưng không kém phần “hoành tráng”. 

Bảo tàng mỹ thuật

Bảo tàng mỹ thuật

Bạn có thể lựa chọn những bảo tàng lịch sử Việt Nam như: Di tích Dinh Độc Lập, Bảo tàng lịch sử Việt Nam, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng chứng tích Chiến tranh,… Đây đều là những bảo tàng lưu giữ tài liệu, hiện vật,… về lịch sự của đất nước ta. 

Bảo tàng Hồ Chí Minh

@ngoc_yy1906

Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ hoặc người phụ nữ của bạn không thích không gian bảo tàng lịch sử chắc chắn lúc đó sẽ làm bạn rất lo lắng băn khoăn 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn? BLOG JAMJA xin chia sẻ tới bạn về Bảo tàng tranh 3D Artinus. Chắc chắn từ người lớn đến trẻ nhỏ sẽ rất hứng thú với buổi đi chơi này. Bảo tàng được đánh giá là đặc sắc nhất Việt Nam và là nơi check-in HOT của giới trẻ. Bảo tàng trưng bày những bức tranh 3D được các nhà họa sĩ tỉ mỉ, sáng tạo. Với nhiều chủ đề dành cho nhiều lứa tuổi khách thăm quan khi tới đây.

Bảo tàng 3D Artinus

Ghé thăm công viên ở Sài Thành

Bạn vẫn còn đang băn khoăn 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn? Đừng suy nghĩ nữa, hãy đưa ngay người thương, gia đình và bạn bè của bạn tới ngay những khu công viên ở Sài Thành đặc biệt này nhé. Với quang cảnh thoáng mát, thư giãn đầy màu sắc và đặc biệt view miễn chê để check-in. Đảm bảo rằng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ bên người thương tại nơi đây. Dưới đây đều là những công viên nổi tiếng ở Sài Gòn:

  • Công viên khu đô thị Kenton Node
  • Công viên phép thuật Harry Potter
  • Vinhome Central Park
  • Công viên Thỏ trắng
  • Thảo cầm viên
  • Công viên văn hóa Đầm Sen
  • Công viên cây xanh Sala Park
  • Công viên cá chép Rin Rin Park

Công viên cá chép Rin Rin Park

Công viên cá chép Rin Rin Park

Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc hiện đại sang trọng thân thiện với môi trường xanh. Không khí trong lành, yên tĩnh, mát mẻ. Ngoài ra còn có các khu vui chơi giải trí từ những trò chơi khổng lồ dễ thương dành cho trẻ nhỏ đến những trò cảm giác mạnh. Đặc biệt khi màn đêm buông xuống chắc chắn khung cảnh của ánh đèn sẽ rất lãng mạng cho một buổi đi chơi 20/10 của bạn. 

Công viên Celadoncity

Quán Bar trên cao

Những quán bar trên cao là một nơi sang trọng, hiện đại, lãng mạng. Đặc biệt hơn khi được tọa lạc trên tầng cao nhất của những tòa nhà có vị trí đắc địa trong thành phố. Tại đây bạn được ngắm nhìn khung cảnh đường phố Sài Thành từ trên cao và thưởng thức cùng đồ uống hảo hạng. Tất cả đều tạo nên cho bạn một buổi tối 20/10 đáng nhớ bên những người phụ nữ yêu thương của bạn. 

Social Pool Rooftop Bar - Hotel Des Arts Saigon

Chill Skybar AB Towel

Vào những ngày lễ những quán bar trên cao thường hết chỗ nên bạn phải đặt trước để đảm bảo cho buổi 20/10 đi chơi được thuận lợi. Đừng thắc mắc 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn nữa, hãy đặt chỗ ngay tại quầy Bar trên cao lãng mạng, sang trọng này cho ngày Phụ nữ Việt Nam này.

Rooftop Restaurant & Lounge

@hovinhkhoa

Cầu ánh sao

Là một cây cầu lộng lẫy giữa Sài Thành đã se kết lương duyên cho nhiều cặp đôi và mệnh danh là “Nơi tình yêu bắt đầu”. Được trang trí với hệ thống đèn led trên bề mặt cầu chiếu ngược lên tựa như những vì sao giữa lòng rạch Thầy Tiêu. Hai bên cầu được được lắp đặt hệ thống đèn bảy màu thay đổi liên tục và hệ thống phun nước tạo hình nghệ thuật. Chính như sự độc đáo này đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây. Còn chần chừ gì nữa mà không đưa người phụ nữ yêu thương của bạn tới đây nào. 

Cầu ánh sao

@ann_htt

Cầu ánh sao

@hanmilo

Trung tâm thương mại

Đừng quên đưa những người phụ nữ của bạn tới trung tâm thương mại nhân dịp ngày Phụ nữ Việt nam. Đây sẽ là nơi có mọi điều để chiều lòng các chị em từ mua sắm, vui chơi, ăn uống, check-in,… Có rất nhiều trung tâm thương mại trên đất Sài Thành để chị em lựa chọn vào ngày 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn:

  • Saigon Centre
  • Crescent Mall
  • Vạn Hạnh Mall
  • Aeon Mall Tân Phú
  • Aeon Mall Bình Tân 
  • Saigon Garden 
  • Vincom Đồng Khởi
  • Parkson Hùng Vương
  • Parkson Saigon Tourist
  • Bitexco Financial Tower

Trung tâm thương mại

Nếu vẫn chưa chọn được món quà 20/10 thì hãy để chị em tự lựa chọn những món quà tại đây. Từ mỹ phẩm, quần áo, quà lưu niệm đến thiết bị làm đẹp, nội thất,… cái gì cũng có. Đừng quá lo lắng về giá cả, vào những ngày lễ như thế này sẽ có rất nhiều cửa hàng giảm giá hoặc quà tặng kèm dành cho chị em. 

Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các trung tâm thương mại sẽ trang trí rất lộng lẫy. Bạn đừng quên check-in để lưu giữ lại kỷ niệm này nhé! Ngoài ra bạn sẽ được bước vào thiên đường ẩm thực với rất nhiều nhà hàng trong trung tâm thương mại để lựa chọn. Bạn có thể thay đổi không khí tại các khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi: trượt tuyết, boing, đua xe, game nhập vai,…

Saigon Centre

Aeon Mall Tân Phú

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ tới bạn sẽ giúp bạn giải quyết được phần nào thắc mắc 20/10 đi chơi ở đâu Sài Gòn. Hãy lựa chọn và chuẩn bị thật chu đáo cho buổi đi chơi ngày lễ đặc biệt này cùng người thương và gia đình của bạn.

Chúc chị em phụ nữ một ngày 20/10 vui vẻ và “ngập” quà nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments