Nguyệt Nails – phong cách mới mỗi ngày cho đôi tay thêm ấn tượng

2294

Nguyệt Nails – địa chỉ vàng trong làng làm móng tại quận 1, được chị em tin tưởng lựa chọn để gửi gắm đôi bàn tay.

Giới thiệu về Nguyệt Nails

– Địa chỉ: 6E Bis Phan Kế Bính, P. Đakao, Q. 1, TPHCM
– Hotline: 090 348 74 79
– Giờ hoạt động: 09h00 – 20h00
– Khoảng giá: 10.000Đ – 390.000Đ (tùy dịch vụ lựa chọn)

Logo Nguyệt Nails

Bằng những cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ Nguyệt Nails luôn tự hào sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm nail hiện đại và mới mẻ nhất. Những kiểu mẫu nail được làm một cách tiện lợi và nhanh nhất có thể để vừa tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo lên mẫu chuẩn nhất. Hơn nữa, Nguyệt Nails có đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng đảm bảo mang đến cho khách sự nhẹ nhàng và êm ái mà không có sự đau đớn nào trong việc làm nail cho bạn. Bên cạnh đó, Nguyệt Nails còn nhận đào tạo học việc cho mọi người nếu có nhu cầu trải nghiệm và có đam mê với những công việc về làm móng. Nguyệt Nails tin rằng với những tâm huyết và sự cố gắng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi trải nghiệm những dịch vụ làm nail ở đây.

Nguyệt Nails

Nguyệt Nails – không gian sang chảnh với sắc xanh hiện đại

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi mà Nguyệt Nails đã thiết kế ra không gian vô cùng rộng rãi và không khí thoáng mát với tông màu xanh dương làm chủ đạo. Chính màu xanh ấy đã tạo nên cảm giác rất mát mẻ và sảng khoái, đặc biệt với khách hàng nào yêu màu xanh thì Nguyệt Nails lại là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn dừng chân ở đây. Những câu slogan cũng được thiết kế trau chuốt trong từng nét chữ với những bông hoa được trang trí bên cạnh làm nên một vẻ đẹp chỉnh chu, điều đó sẽ làm cho khách hàng nhìn vào và có ấn tượng đầu tiên dễ dàng ghi nhớ. Hơn nữa, bên cạnh mỗi chiếc ghế còn có một chiếc gối nhỏ với mỗi hình dáng và màu sắc khác nhau rất da dạng để khách hàng thoải mái tựa lựng, nghỉ ngơi và có một trải nghiệm làm nail tuyệt vời mà không hề có sự mệt mỏi, uể oải nào.

Không gian Nguyệt Nails

Thêm vào đó, để tạo điều kiện cho mỗi khách hàng có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng những bộ nail hay các màu sơn khác nhau rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nguyệt Nails đã sắp xếp tất cả những bộ nail và lọ sơn mới nhất lên kệ với từng khung nho nhỏ rất dễ thương và đáng yêu. Nguyệt Nails tạo mọi điều kiện để khách hàng không hề chán khi sử dụng dịch vụ nail nơi đây, những khung tranh với các kiểu hình khác nhau được gắn trên tường để bạn có thể vừa làm đẹp vừa thưởng thức nghệ thuật.

Không gian Nguyệt Nails

Nguyệt Nails còn để những chậu cây nhỏ khắp nơi, hài hoà với thiên nhiên mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ nhất. Với sự đầu tư tối đa của Nguyệt Nails dành cho khách hàng để họ không chỉ ưng ý về dịch vụ mà còn được thỏa sức thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không gian Nguyệt Nails

Dịch vụ vẽ móng nghệ thuật chất lượng, uy tín cùng Nguyệt Nails

Nguyệt Nails phục vụ khách hàng với nhiều dịch vụ khác nhau nhưng làm nail vẫn là ưu tiên hàng đầu của salon bởi họ tin rằng với kinh nghiệm dày dặn đã được trau dồi qua nhiều năm sẽ mang đến những bộ nail mới nhất và hiện đại nhất cho khách hàng. Nguyệt Nails luôn tìm tòi, khám phá ra những phong cách nail khác nhau để khách hàng không bị nhàm chán.

Dịch vụ Nguyệt Nails

Nguyệt Nails luôn tổ chức những buổi học tập trao đổi vào mỗi tháng để các chuyên viên có thể trao đổi kinh nghiệm của bản thân, chia sẻ về các bộ móng nghệ thuật hiện đại và mới mẻ nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ Nguyệt Nails

Tại Nguyệt Nails mang đến nhiều dịch vụ khác nhau về làm nail từ đính đá, vẽ hình đơn giản hay cả phức tạp và chăm sóc móng. Để làm dịch vụ đắp móng giả – cắt da – sơn gel – trang trí – dưỡng móng OPI – massage kem dưỡng ẩm sẽ trải qua nhiều bước nhưng cũng rất nhanh gọn. Trước tiên khách hàng sẽ được nhân viên làm sạch móng sau đó là gắn móng giả vào móng thật và cắt bớt móng giả nếu khách có yêu cầu.Tiếp theo sẽ dùng đũa định hình khuôn móng và sau đó cắt da ngâm tay trong nước hoặc tỉa da khô bằng sữa mềm da được nhập khẩu từ hàng chính hãng của Mỹ.

Dịch vụ Nguyệt Nails

Bước tiếp theo là sơn gel gồm có 5 bước: lót nền, sơn gel màu từ 2 đến 3 lớp và sau đó sơn lớp bóng giữ màu là sản phẩm chăm sóc Hàn Quốc cao cấp. Tiếp đến nhân viên làm móng sẽ trang trí và vẽ gel hoặc đính đá, dán sticker các ngón theo mẫu mới nhất tại salon hoặc tùy theo lựa chọn của khách hàng. Sau đó bạn sẽ được dưỡng móng bằng tinh dầu OPI giúp viền móng mềm hơn và không bong tróc. Bước cuối cùng rất quan trọng bởi bạn không được chăm sóc bước này thì mọi thứ đã làm coi như sẽ không thật sự hoàn thảo đó là bạn sẽ được nhân viên massage kem dưỡng ẩm giúp đôi bàn tay và đôi bàn chân trở nên mềm mại và nhân viên chăm sóc một cách kĩ lưỡng để khách hàng có bộ móng thật ưng ý và đẹp nhất cho bạn đi các sự kiện hay du lịch.

Dịch vụ Nguyệt Nails

Toàn bộ các mẫu sơn hay các mẫu trang trí cho đến các dụng cụ làm móng của Nguyệt Nails để làm nên bộ nail đều được nhập trực tiếp từ các đơn vị uy tín từ nước ngoài được kiểm tra chặt chẽ qua từng khâu rõ ràng. Vì vậy, khi đến với Nguyệt Nails khách hàng sẽ không phải lo lắng sau khi làm móng sẽ bị yếu gãy hay vàng móng và đặc biệt an toàn tuyệt đối với sức khoẻ con người.

Dịch vụ Nguyệt Nails

Bảng giá dịch vụ tại Nguyệt Nails

Bảng giá Nguyệt NailsBảng giá Nguyệt Nails

– Cắt da: 40.000Đ
– Sơn OPI: 60.000Đ
– Sơn gel màu: 130.000Đ
– Chà gót chân: 80.000Đ
– Tẩy tế bào chết tay/chân: 70.000Đ
– Massage da mặt: 50.000Đ

Ưu đãi hấp dẫn của Nguyệt Nails trên JAMJA

Trong lần hợp tác này giữa JAMJA và Nguyệt Nails sẽ mang đến cho các khách hàng ưu đãi hấp dẫn:

  • Chỉ 99K combo: cắt da ngâm tay nước/hoặc tỉa da khô bằng sữa mềm da của Mỹ + sơn Gel + trang trí 4 ngón + dưỡng móng OPI + massage kem dưỡng ẩm
  • Chỉ 199K đắp móng giả + cắt da + sơn gel + vẽ trang trí 4 ngón

Dịch vụ Nguyệt Nails

=>> Xem chi tiết ưu đãi của Nguyệt Nails TẠI ĐÂY!

Dịch vụ chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp nay lại còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào ngay JAMJA lấy mã khuyến mãi và ghé Nguyệt Nails sử dụng dịch vụ nào!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments