TOP 15 nhà hàng hải sản Hà Nội thơm ngon, nổi tiếng, hấp dẫn

6775

Nhà hàng hải sản Hà Nội ngày càng nhiều với hình thức phục vụ khác nhau, chiều lòng thực khách. Bạn quan tâm đến món ăn tuyệt vời này tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Hải sản là món ăn thơm ngon, được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Hải sản có nhiều loại, giàu dưỡng chất và có nhiều cách chế biến khác nhau để mang đến cho khách hàng những món ăn yêu thích, chất lượng nhất.

Tại Hà Nội, để chiều lòng những thực khách yêu thích hải sản đã có rất nhiều nhà hàng phục vụ những món ăn hải sản tươi ngon. Trong đó, có nhà hàng  phục vụ hình thức gọi món hoặc Buffet tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều lựa chọn ấn tượng vì thế khách hàng có được những địa chỉ ăn uống thích hợp nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà hàng hải sản Hà Nội hãy tham khảo một số địa chỉ được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây.

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Buffet Chef Dzung

  • Địa chỉ: tầng 3, số 71 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 14h30 và 18h00 đến 21h45
  • Khoảng giá: 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Chef Dzung – nhà hàng chuyên buffet hải sản ngon bậc nhất Hà Nội với thực đơn hơn 200 món phong phú, tươi ngon. Có thể đánh giá nhà hàng Buffe Chef Dzung có diện tích trên 2000m2 bao gồm 8 khu vực với sức chứa lên tới 600 khách một ca rất phù hợp bào những dịp cuối năm các công ty liên hoan. Không những thế, không gian rất sang trọng, ấm cúng và gần gũi cho gia đình bên nhau. Nhà hàng đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc đến các vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức.

Buffet Chef Dzung

Đến với Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh, thực khách sẽ hài lòng với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, dùng để chế biến thành món ăn hảo hạng hương vị thơm ngon. Hơn thế nữa, bạn có thể tự tay mình chọn loại hải sản mình yêu thích trong bể kính lớn từ đó đầu bếp sẽ chế biến món ăn tuyệt vời cho bạn. Khởi đầu bữa ăn hải sản ngập tràn này, bạn hãy gọi món ăn nhẹ nhàng như gỏi, rau củ, súp,… Ưu thế nguồn nguyên liệu đến gia vị vừa miệng nên vị giác của thực khách sẽ được thuyết phục.

Chef Dzung 2

Thực đơn của nhà hàng Chef Dzung khiến cho bất kỳ ai say lòng từ sò nướng mỡ hành, sò lụa, ốc gia,… nhưng ngon hơn khi chấm cùng sốt. Chef Dzung sở hữu đến 20 loại sốt khác nhau pha chế theo công thức độc quyền của nhà hàng, nâng hương vị lên tầm cao mới. Món chiên thì hợp sốt chanh ớt vừa chua vừa cay, món nướng thì chấm với sốt Samba Oelek thơm nồng vị tỏi hay sốt Hàn Quốc đặc trưng. Những thực khách khó tính nhất cũng đều yêu thích các loại sốt đặc biệt của nhà hàng Chef Dzung.

Buffet Chef Dzung 1

Buffet Chef Dzung 2

Buffet Chef Dzung 3

Buffet Chef Dzung 4

=>> Xem thêm review và menu hấp dẫn nhà hàng Chef Dzung tại đây!

Octopus King

  • Địa chỉ:

– Số 91 đường Nguyễn Chí Thanh, tầng 1, M5, Láng Hạ, Đống Đa
TTTM Aeon Mall Long Biên, tầng 3, lô T312-1, 27 Cổ Linh, quận Long Biên

  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 14h00 và 17h30 đến 21h45
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Nhà hàng Octopus King sở hữu vẻ độc đáo, phá cách nhưng vẫn đậm chất sang trọng cùng thực đơn chế biến từ bạch tuộc phong phú. Chắc chắn Octopus King sẽ là địa chỉ ẩm thực dành cho những ai muốn trải nghiệm hương vị mới. Ngay khi bước vào không gian của Octopus King bạn sẽ choáng ngợp trước sự thoáng mát, rộng rãi, cách trang trí ấn tượng. Nhà hàng lấy tông đỏ làm chủ đạo từ nội thất, bàn ghế đến mái vòm đều màu đỏ, lấy bạch tuộc làm hình vẽ nghệ thuật cách điệu trên từng mảng tường.

Đến đây, nhất định bạn phải thưởng thức món cơm chiên, là một món ăn trông thì có vẻ đơn giản nhưng khi thêm chút bạch tuộc tươi giòn, ngọt đậm đà đã tạo nên hương vị hoàn hảo gây thương nhớ. Các nguyên liệu như bạch tuộc, ngô, đậu hà lan, hành, trứng… được lựa chọn từ nguồn thực phẩm tươi ngon, hảo hạng để đem đến mùi vị tươi ngon nhất. Miếng bạch tuộc căng mẩy, hạt gạo săn hòa quyện với màu vàng của trứng gà và chút gia vị hấp dẫn tạo nên món ăn đẹp mắt, ngon miệng cho thực khách.

Octopus King 1

Bạch tuộc vốn là loại thực phẩm chất dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon, qua bàn tay tài ba của đầu bếp Octopus King bạch tuộc sẽ biến tấu trở thành nhiều món ăn độc đáo, lạ miệng và thật sự thu hút. Nhà hàng được thực khách đánh giá cao bởi bạch tuộc chất lượng tốt, hương vị tươi, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Thực đơn bạch tuộc của Octopus King đều đượm vị cay đặc trưng, tẩm ướt kỹ càng theo công thức riêng có thể kể đến như bạch tuộc xào cay, rang muối, hầm tương, bạch tuộc om bơ, lẩu tôm hùm, lẩu bạch tuộc,…

Ngoài thực đơn hấp dẫn liên quan đến các món mực thì Octopus King bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn liên quan đến cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu…

Octopus King 2

Không chỉ vậy, thực khách sẽ tự tay xào một chảo bạch tuộc lớn, cảm nhận hương vị bạch tuộc tươi rõ nhất, vị tê tê cay cay nơi đầu lưỡi nhờ vào ớt càng kích thích vị giác muốn ăn nhiều hơn. Đừng quá chú tâm vào những món xào thì Octopus King còn có nướng, lẩu. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại hương thơm quyến rũ từ sườn nướng, ba chỉ nướng,… xì xèo trên bếp nóng, mỡ chảy xuống than đỏ rực. Bạch tuộc nướng chín tới chấm sốt đậm đà, cuốn thêm rau xà lách ăn đúng chuẩn người Hàn.

KB Restaurant

  • Địa chỉ: tầng 2, HEI Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

KB Restaurant là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản khác nhau, mang không gian cùng những nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam. Nhờ mang vẻ đẹp ẩm thực Nhật Bản nên các món ăn tại KB Restaurant được trình bày tinh tế và gọn gàng. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát dùng hoàn toàn bộ bàn ghế gỗ sang trọng và lịch sự, có phòng riêng và phòng ăn chung để khách hàng chọn theo mong muốn. Dù bạn đi nhóm bạn 2- 3 người hay đông thì KB Restaurant đều đáp ứng được hết.

KB Restaurant 1

Nếu đã có cơ hội đặt chân đến KB Restaurant thì bạn không nên bỏ lỡ nồi lẩu nóng hổi, khói nghi ngút. Nước lẩu tại đây thơm ngọt vị hải sản tươi, không có mỳ chính, thanh mát nhẹ nhàng, đồ nhúng kèm phong phú từ các loại hải sản cua, tôm, bề bề, bạch tuộc cho đến nhiều loại rau xanh theo mùa. Ăn kèm với lẩu bạn có thể gọi sashimi hoặc sushi để cảm nhận rõ nhất vị biển khơi. Nguyên liệu của KB Restaurant tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhà hàng chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng.

KB Restaurant 2

Thế Giới Hải Sản

  • Địa chỉ:

– Số 195 đường Thái Thịnh, quận Đống Đa
– Số 18 đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy
– Số 99 Mễ Trì, tầng 1-2, Tháp C, tòa nhà Golden Palace
– Số 75A đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm
– Số 9A đường Đào Tấn, quận Ba Đình

  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 400.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản ra đời đầu tiên vào tháng 10 năm 2013 trên con đường Dương Đình Nghệ, và chỉ cần 3 năm ngắn ngủi nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất tại Hà Thành. Đến nay Thế Giới Hải Sản đã có đến 4 cơ sở nổi tiếng khắp Hà Nội, luôn nỗ lực để khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhân viên nhà hàng trước khi vào làm việc chính thức sẽ đào tạo nguyên tắc 3T3K, ứng xử chuyên nghiệp: luôn tươi cười, trung thực, không nài ép, không lừa dối khách, không tranh cãi. Vì vậy Thế Giới Hải Sản đón lượng khách đông đảo từ khắp mọi nơi.

Thế Giới Hải Sản 1

Giữa thành phố sầm uất, Thế Giới Hải Sản xuất hiện nổi bật với kiểu kiến trúc lớn màu xanh nước biển, trang trí thêm gợi sóng xung quanh không khác gì vùng biển khơi mát xanh. Chuỗi nhà hàng quen với hình tượng biển xanh mênh mông vô cùng bắt mắt, mỗi lần đi trên đường thấp thoáng tòa nhà xanh thì đã cảm nhận rõ hương biển mặn mòi đầy phóng khoáng. Chỉ vậy thôi cũng đủ để khách hàng cảm thấy sảng khoái và thư thái trong thời tiết nắng nóng của Hà thành. Bên trong nội thất cũng nhẹ nhàng dùng sắc gỗ sáng, bàn ghế không quá cao sắp xếp gọn gàng.

Nhắc đến thế giới chúng ta không thể bỏ qua thịt đơn hấp dẫn với các món cua sốt, lẩu tôm, móng tay hấp, cá hồi… Bên cạnh việc trải nghiệm chất lượng món ăn, bạn còn được ngắm nhìn cách bài trí món ăn vô cùng nghệ thuật. Ưu điểm của nhà hàng rất nhiếu, nhưng cần kể đến chất lượng hải sản, các loại tôm ,cua luôn được cập nhật liên tục trong ngày và bảo quản trong bề nước sạch.

Thế Giới Hải Sản 2

Thực đơn của Thế Giới Hải Sản bao gồm 100 loại hải sản khác nhau, tươi sống, chất lượng được đảm bảo giúp mọi khách hàng như lạc vào thủy cung nằm giữa Hà thành. Tất cả từ tôm, cua, cá, hàu, mực,…ở nhà hàng đều được tuyển chọn từ vùng biển lớn khắp cả nước, nhập trực tiếp đưa thả trong vể kính, nuôi dưỡng nghiêm ngặt. Vì vậy menu đồ ăn vô cùng phong phú, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn của Thế Giới Hải Sản. Nếu như đã chán kiểu buffet nướng, lẩu, đồ Nhật, đồ Hàn thì Thế Giới Hải Sản giống làn gió mới của đại dương luôn chào đón bạn.

Xem thêm: TOP 10 nhà hàng ngon ở Hà Nội có tiếng nhất hiện nay

Hải Sản Biển Đông

  • Địa chỉ:

– số 794 Đường Láng, quận Đống Đa
– Đường Đê Vàng, tổ 3, phường Giang Biên, quận Long Biên
– Số 2 ngõ 84 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy
– TTTM Times City, số 458 Minh Khai, lô 22, đường số 3
– Tầng B2-R6-30, TTTM Royal City, quận Thanh Xuân

  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h30
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Nhắc đến hương vị hải sản tươi sống, cao cấp ở Hà Nội thì không thể bỏ qua được nhà hàng Biển Đông. Biển Đông xuất hiện tại nhiều quận nội thành, vị trí thuận tiện giúp thực khách sành ăn thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon nhất. Chi nhánh đầu tiên của nhà hàng Biển Đông nằm tại Trần Thái Tông, con đường rộng rãi thoáng mát giúp Biển Đông càng nổi bật, trong lành giữa phố thị đông đúc. Không gian quán ưu điểm thoáng mát, rộng rãi, gồm 5 tầng nằm núp dưới bóng cây mát rượi. Nhà hàng không chỉ có dịch vụ ăn uống mà khách hàng còn có thể mua về nhà.

Hải Sản Biển Đông 1

Hải Sản Biển Đông chinh phục thực khách nhờ những nguyên liệu hải sản sạch, tươi nhập trực tiếp từ vựa biển nổi tiếng nhất như Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Cát Bà,… Mỗi sáng mỗi chiều đều đặn nhà hàng đều nhập hải sản mới, còn có khung giờ hẹn riêng cho khách hàng sành ăn, bạn sẽ tự tay chọn từng con tiim hùm, mực, bề bề, sò huyết tươi ngon nhất, đặt bàn chờ đầu bếp chế biến cho mình. Nhìn chung thiết kế của Hải Sản Biển Đông đều hiện đại, sang trọng, phù hợp bữa ăn gia đình ấm cúng, bạn bè thư giãn.

Hải Sản Biển Đông 2

Giữa lòng thủ đô rộng lớn, hiếm có địa chỉ nào lại phục vụ nhiều loại hải sản tươi sống hợp túi tiền như nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Đây là nơi đem hương vị biển cả đến cho thực khách sành ăn từ những con tu hài béo ngậy, cá song thơm ngon, mực trứng tươi ngọt, bề bề chúa chắc thịt,…tạo nên trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, Hải Sản Biển Đông còn phục vụ nhiều đặc sản khác như bào ngư Phú Quốc, ghẹ Côn Đảo hấp thơm nức lòng, hay tôm Alaska, tôm hùm bông, cua Alaska,…

Nhà hàng Tomato

  • Địa chỉ:

– số 33 đường Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội
– số 82 đường Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 13h00 và 18h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Ngày nay cuộc sống càng hiện đại, con người lại càng không có nhiều thời gian chuẩn bị một bữa ăn thơm ngon cho cả nhà, vì thế cuối tuần mọi người thường chọn ăn hàng. Nhà hàng Tomato sẽ giúp mọi thành viên thoải mái nhất bên nhau trong không gian hiện đại, thực đơn hải sản thỏa thích chọn lựa. Muốn thưởng thức trọn vị hàu tươi thì hãy chọn tái chanh, hay muốn ăn chín hơn thì nên chọn nướng mỡ hành hoặc phô mai. Hải sản tại nhà hàng Tomato được tuyển chọn kỹ càng, hoàn toàn nhập mới hàng ngày nên bạn hãy yên tâm.

nhà hàng tomato 1

Hay những món cua đều chuyển từ Cà Mau ra Hà Nội, tuyển chọn giữ lại con ngon nhất, chắc thịt để phục vụ thực khách. Chắc chắn giá có cao hơn mặt bằng chung nhưng vẫn là một trải nghiệm đáng thử. Bởi cua Cà Mau nổi tiếng độ ngon, ngọt, thịt chắc nịch bởi nuôi trong môi trường tự nhiên. Một số gợi ý món cua cho thực khách khi đến nhà hàng Tomato đó là: cua sốt sambal ngọt ngọt chua chua ăn vừa miệng, cua sốt me quen thuộc,… Thực đơn đa dạng đủ chủng loại từ nộm sứa, tôm xoài,.. rồi lẩu hải sản, cua, bạch tuộc cay cay.

nhà hàng tomato 2

Dù nằm trên con phố nào thì nhà hàng Tomato vẫn rất nổi bật, thu hút lượng khách ra vào hàng ngày rất lớn. Ấn tượng khó quên của thực khách đối với nhà hàng chính là tấm biển hiệu lớn thu hút với hình con cua màu cam nổi bật, đi từ xa cũng đủ để nhận ra Tomato. Từ những ngày đầu hoạt động tiêu chí của nhà hàng là hải sản 100% tươi sống, đủ đánh thức mọi giác quan người ăn. Bên trong nhà hàng tràn ngập không gian biển từ hình vẽ thuyền, hải sản, nhẹ nhàng, không ồn ào.

Nhà hàng Octobar

  • Địa chỉ:

– tầng 1, tòa Eurowindow, số 27 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
– tầng 1, R4, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Bước chân vào Octobar bạn sẽ như lạc vào không gian ẩm thực với rất nhiều điều thú vị mà không nhà hàng nào có được: không gian sang trọng, cách phục vụ hòa nhã, món ăn trang trí bắt mắt, hương vị có một không hai. Thực khách đã từng thử món ăn tại Octobar đánh giá cao bạch tuộc hấp ngon lạ miệng, tuyển chọn kỹ càng, chế biến vừa đủ đem đến hương vị và sự an toàn cho thực khách. Bạch tuộc của nhà hàng làm sạch sẽ, ướp gia vị đậm đà theo công thức riêng của Octobar.

Nhà hàng Octobar 1

Những món must- try khi đặt chân đến Octobar chính là lẩu bạch tuộc ba màu, bạch tuộc hoàng đế, bạch tuộc thịt nướng, bạch tuộc tổng hợp, bạch tuộc xào cay,… Ăn kèm cùng các món bạch tuộc là trứng hấp hành, cơm rang, tôm, nấm, bánh gạo, mỳ trắng,…cho bữa ăn thêm hoàn hảo. Ngoài những nguyên liệu tuyển chọn từ Hàn Quốc, nhà hàng còn set up nhiều loại nước chấm, nước sốt đậm đà ăn kèm tuyệt vời khiến thực khách cứ ngỡ đang ở xứ sở kim chi.

Nhà hàng Octobar 2

Nhà hàng Octobar thiết kế một không gian tinh tế, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi với thực khách Việt Nam. Nhìn qua bạn sẽ có cảm nhận Octobar giống như quán nhậu Hàn Quốc cùng không gian ngoài lớn tràn ngập cây xanh. Không gian phòng bên trong yên tĩnh, tách biệt để khách hàng trầm lắng hơn, thoải mái trong bầu trời xứ Hàn thơ mộng, riêng tư. Nhà hàng Octobar dùng màu nâu làm chủ đạo, bàn nướng than hiện đại, tổng thể tạo nên khối thống nhất hài hòa.

Hải Sản Cua Bay

  • Địa chỉ: số 2A, ngõ 44 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ

Ngay từ cái tên Hải Sản Cua Bay đã khiến nhiều người thắc mắc tại sao lại đặt như vậy. “Cua Bay” đơn giản là “bay ngay trong ngày”, là hành trình sáng ở Cà Mau, trưa đến Hà Nội của cua Năm Căn đặc sản Cà Mau. Nếu để đánh giá cua ở đâu ngon nhất Việt Nam thì chính là cua biển Năm Căn. Thịt cua biển Năm Căn đặc biệt thơm ngon, ngọt, chắc, bùi hơn nữa gạch cua còn rất ngậy. Vì chất lượng thịt cua hảo hạng như vậy mà món ăn này trở thành đặc sản được nhiều người sành ăn ưa chuộng.

Hải Sản Cua Bay 1

Tại Hà Nội tìm ra nơi chuyên chế biến và bán cua Năm Căn chính gốc không đơn giản chút nào. Nhưng Hải Sản Cua Bay là số ít nơi cung cấp cua Năm Căn, thêm vào đó là thực đơn đủ loại khác nhau về loại cua đặc biệt. Nhà hàng luôn cam kết cua tươi sống nhập trong ngày, hoàn toàn trực tiếp từ vùng biển Năm Căn. Bên cạnh những món chế biến từ cua Năm Căn, Hải Sản Cua Bay còn có thêm nhiều món ngon khác: gỏi tôm, lẩu cá chình cốt chanh, mực một nắng, miến xào cua,… chế biến độc đáo để giữ nguyên hương vị hải sản chất lượng nhất.

Hải Sản Cua Bay 2

Nhà hàng Hải Sản Cua Bay nằm trên con ngõ Đỗ Quang, dù nằm phía trong ngõ nhỏ nhưng khá dễ tìm. Không chỉ vậy nhà hàng vẫn đảm bảo bạn có chỗ để gửi xe ô tô, xe máy thoải mái ngay phía bên ngoài. Nhà hàng có đến 4 tầng rộng rãi thoáng mát, 1 tầng dành riêng làm khu bếp, còn 3 tầng còn lại phục vụ thực khách sức chứa lên đến 100 người.

Phong cách thiết kế của Hải Sản Cua Bay lịch sự, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng và gần gũi cho mọi thành viên. Mức giá của nhà hàng Hải Sản Cua Bay cũng khá hợp túi tiền chỉ nằm trong khoảng từ 250.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ, dành cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp tổ chức bữa tiệc vui vẻ.

My Way Seafood

  • Địa chỉ:

– số 17T3 đường Hoàng Đạo Thúy, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
– số 68A Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 350.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

My Way Seafood là một trong những nhà hàng hải sản Hà Nội nổi tiếng nhận sự yêu mến của nhiều thực khách sành ăn. Tất cả nhờ vào sự chỉn chu trong từng công đoạn chế biến, cầu kỳ trong chọn nguyên liệu, My Way Seafood luôn mong muốn đem đến những món ăn chất lượng và hoàn hảo nhất, trở thành địa chỉ lý tưởng ăn uống cho bạn bè và người thân. Hương vị hải sản của My Way Seafood được đánh giá cao, đẳng cấp thơm ngon và bổ dưỡng.

My Way Seafood 1

Điều đầu tiên bạn ấn tượng với My Way Seafood chính là thực đơn đồ sộ, đa dạng từ bình dân đến cao cấp hơn, nước ngoài có, Việt Nam cũng cso. Những loại hải sản biển trong nước quen thuộc như tôm sú, tôm hùm, ba ba, ngao,… và một số nhập khẩu nước ngoài: bào ngư, cá hồi, tu hài Canada,… Trước khi đi vào món chính bạn nên thưởng thức món khai vị thanh nhẹ như chả mực, lườn ngỗng hun khói, bò Tây Tạng một nắng, salad bắp bò muối, salad rong biển Nhật, salami khô Ba Lan…

My Way Seafood 2

Hiện nay My Way Seafood có 2 chi nhánh nhưng đều sở hữu điểm chung là diện tích lớn, không gian chia thành nhiều khu vực khác nhau để khách chọn chỗ ngồi theo sở thích của bản thân. Nội thất và bàn ghế bên trong nhà hàng sử dụng hoàn toàn chất liệu cao cấp, tông màu nâu trầm, sắp xếp gọn gàng đạt chuẩn quốc tế. Từng khu vực của My Way Seafood có một số điểm trang trí khác nhau như phòng ăn chung hiện đại và bài trí ngăn nắp, phòng VIP cuốn hút lấy đại dương làm chủ đề, còn không gian ngoài trời rợp bóng cây tươi mát.

Nhà hàng Quaithao

  • Địa chỉ: số 63 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Nhà hàng Quaithao nằm ngay trên Đường Thành rất dễ tìm, sở hữu chỗ để xe thoáng mát cho mọi khách hàng đến đây. Ấn tượng đầu tiên thường rất quan trọng nên cách trang trí của Quaithao độc đáo, không giống bất kỳ nhà hàng nào. Quaithao không gian rộng lớn, sang trọng và rất tinh tế, cách decor thiên về sự ấm cúng nhẹ nhàng, dùng tông màu chủ đạo xám- nâu. Quán chuyên các món hải sản, thực đơn cơm, lẩu cũng không kém phần phong phú. Lấy cảm hứng từ chiếc non quai thao của phụ nữ Việt nên nhà hàng mang một dấu ấn Việt Nam.

Nhà hàng Quaithao 1

Luôn đặt tiêu chí 100% nguyên liệu sạch tự nhiên lên hàng đầu nên nhà hàng Quaithao kỹ lưỡng tuyển chọn toàn bộ hải sản, xuất xứ từ các vùng biển Việt Nam. Thực đơn quán vô cùng hấp dẫn khiến thực khách món nào cũng muốn thử qua một lần để cảm nhận rõ nhất. Không thể bỏ qua tu hài phô mai, cua hấp bua, ghẹ sốt me, ốc xào dừa, mực xào cay,.. qua bàn tay chế biến của đầu bếp 20 năm kinh nghiệm.

Nhà hàng Quaithao 2

Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ nhiều món cơm hải sản ngon khó lưỡng như: cơm tôm tempura, cơm chiên hải sản, cơm mực chiên xù, cơm bò sốt tiêu, cơm xà nấm,… Thực khách Hà thành còn nói với nhau rằng đến Quaithao nhất định phải thử 3 món: ngao Quaithao, tôm chiên Quaithao và cháo ngao bởi hương vị đậm đà, cách chế biến độc đáo không đâu có được.

Chuỗi Tadifar

  • Địa chỉ:

– Số 148 Phố Vọng, quận Thanh Xuân, Hà Nội
– Số 652 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 14h00 và 16h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Nhà hàng Tadifa có hai cơ sở với phong cách thiết kế tương đồng. Lần đầu tiên bước vào trong Tadifa thực khách sẽ nhanh chóng bị chinh phục nhờ vào không gian cá tính không nơi đâu có được. Tadifa sở hữu màu sắc vô cùng đặc biệt chủ yếu là màu trầm, phù hợp để sum vầy và gặp gỡ dịp cuối tuần. Nội thất bên trong được sắp xếp gọn gàng, sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ khung thép. Nhà hàng Tadifa dùng ánh sáng trắng từ chùm đèn, cả không gian tạo nên sự thoải mái, giản dị từ những bức tường vẽ công phu, điểm nhấn thêm chậu cây xanh mát.

Chuỗi Tadifar 1

Thực đơn của Tadifa bao gồm 30 món khác nhau, hương vị đặc trưng không đâu có được. Từ hàu nướng mỡ hành béo ngậy hay nướng phố mai lạ miệng, mực trứng chiên giòn thơm, bề bề sốt me lạ miệng, ngao hấp cải ngọt,…và rất nhiều món ăn khác ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Mỗi món ăn là sự hòa quyện của nhiều hương vị, đánh thức vị thức thực khách. Món ăn của Tadifa sơ chế hoàn toàn kỹ lưỡng, đảm bảo sạch sẽ, tẩm ướp đậm đà công thức riêng biệt.

Chuỗi Tadifar 2

Những món xào thường sẽ đượm thêm chút vị cay nồng nhẹ nhẹ của sả, tỏi hoặc ớt cùng vị biển khơi thấm nhuần cảm nhận ngay đầu lưỡi. Hay món hấp đơn giản với dứa với sả thơm nồng. Món nướng luôn được yêu thích nhất cùng hành lá, phô mai và bơ thơm lừng. Nguyên liệu hải sản dùng trong nhà hàng đều nhập trực tiếp từ Thanh Hóa, Quảng Ninh và nuôi trong bể nước mặn của Tadifa. Ngoài ra nhà hàng còn có thêm nhiều loại lẩu khác nhau, đồ nhúng đa dạng từ bạch tuộc, mực nang, mực ống, chả cá, rau, nấm, mỳ,… giá hợp túi tiền.

Nhà hàng Tôm Hùm

  • Địa chỉ: số 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 14h00 và 16h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 480.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Tôm hùm nổi tiếng là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, chất dinh dưỡng cao, hàm lượng protein, calo, cholesterol lớn, chất béo thấp vì vậy được nhiều thực khách yêu thích. Món ăn chế biến từ tôm hùm là lựa chọn tốt cho chế độ ăn uống nên nhiều người thưởng thức không quan tâm mức giá. Những ai yêu tôm hùm và hải sản ở Hà Nội thì không thể bỏ qua nhà hàng Tôm Hùm  Nguyễn Khánh Toàn mệnh danh là vương quốc thu nhỏ của các loại hải sản. Nhưng tôm hùm vẫn là món chủ lực, to đều, tươi rói, thịt chắc,… chế biến hấp, nướng, chiên.

Nhà hàng Tôm Hùm 1

Làm nên thương hiệu của nhà hàng Tôm Hùm có lẽ không dựa hoàn toàn vào nguyên liệu tươi sống, chất lượng mà còn nhờ vào tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp hàng đầu. Bàn tay chế biến đồ ăn điệu nghệ phù phép biến những nguyên liệu bình thường trở thành kiệt tác nghệ thuật, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tạo dấu ấn riêng từng món ăn. Ngoài những món liên quan đến tôm hùng, nhà hàng còn có mực chiên, hàu hấp, cá chiên, tôm phô mai kem tươi,….

Nhà hàng Tôm Hùm 2

Những gì thực khách nhớ đến nhà hàng Tôm Hùm là tinh tế, sang trọng và lịch sự. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, trang trí theo phong cách cổ điển của giới quý tộc Pháp cuối thế kỷ 19 thích hợp cho buổi tiệc tiếp khách quan trọng. Nhà hàng còn có không gian riêng cho gia đình vô cùng ấm cúng, đèn vàng ấm áp, tô điểm thêm cây xanh tươi mát. Đội ngũ của nhân viên chuyên nghiệp, giúp thực khách cảm thấy thoải mát nhất để thưởng thức món ăn.

Hải Sản 5 Cua

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 23h00
  • Khoảng giá: 300.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Nhà hàng Hải Sản 5 Cua nằm phía bên trong một con ngõ trên đường Nguyễn Chí Thanh, phía bên ngoài nhà hàng là quán cà phê Kodo, bạn chỉ cần đi thêm một đoạn là sẽ tìm thấy ngay. Ngay khi đặt chân đến nhà hàng Hải Sản 5 Cua bạn sẽ cảm nhận một không gian đúng chất miền Tây với sự thoáng mát, rộng rãi và dễ chịu. Hải Sản 5 Cua phù hợp cho những buổi tiếp khách quan trọng, gia đình tổ chức ăn uống quây quần bên nhau.

Hải Sản 5 Cua 1

Có thể nói rằng Hải Sản 5 Cua là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hải sản giữa lòng hà Nội. Hải sản của nhà hàng được đánh giá rất cao, nhất là cua Cà Mau. Cua Cà Mau nhập hằng ngày, tuyển chọn kỹ càng nên con nào cũng to, nhiều và chắc thịt. Bên cạnh đó còn có thêm nhiều loại hải sản khác tươi ngon không kém như mực, tôm, ngao, hàu,…đủ cách chế biến đảm bảo thơm ngon, sốt đậm đà, béo ngậy cực quyến rũ.

Hải Sản 5 Cua 2

Hải Sản Sầm Sơn

  • Địa chỉ: số 168 đường Cầu Đất, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 13h30 và 17h00 đến 21h00
  • Khoảng giá: 250.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ

Nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn tọa lạc trên con phố Cầu Đất khiến cho nhiều người ấn tượng với sự tinh tế và sang trọng. Không quá chú trọng trong từng đường nét nhưng chính sự sáng tạo và kết hợp màu sắc đen- trắng cá tính khiến nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn gây dựng nét thành công, đặc trưng riêng của mình. Bạn đang tìm kiếm không gian ẩm thực khác lạ với thực đơn hải sản chất lượng, họp mặt, gặp gỡ bạn bè và người thân thì chắc chắn Hải Sản Sầm Sơn là địa điểm không thể bỏ qua.

Hải Sản Sầm Sơn 1

Hiện nay nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn nổi tiếng tại Hà Nội, khiến ai cũng nhạc nhiên về sự phong phú của hải sản cũng như thực đơn món ăn. Hãy khởi động bữa tiệc hải sản của mình bằng món khai vị: nộm bò bóp thấy vừa vặn, nộm sứa giòn dai thanh mát, salad hải sản tươi rói hay nhẹ nhàng với bát súp cua béo ngậy… Tiếp ngay sau món khia vị là món mực chiên giòn hương thơm nồng nàn hay tôm sú chiên đỏ au mập mạp, tôm sú bỏ lò phô mai béo ngậy đậm chất châu Âu,…

Hải Sản Sầm Sơn 2

Nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn còn giúp bữa tiệc của bạn kéo dài bất tận nhờ vào hương vị hảo hạng khác như sò huyết cháy tỏi, sò huyết sốt me, ốc hương nướng dai dai, gỏi hào bổ dưỡng, nem hải sản lạ miệng,… Tất cả đem đến cho thực khách hương vị trọn vẹn nhất từ biển cả, cách chế biến đa dạng. Nếu muốn thưởng thức món ăn truyền thống thì hãy gọi bò sốt tiêu đen, rau củ kho quẹt, thịt cháy cạnh,… mộc mạc bình dị khiến ai nếm thử cũng bồi hồi.

Cua Vàng Tây Hồ

  • Địa chỉ: tòa 21B4, khu đô thị Green Star, số 234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ

Nhà hàng Cua Vàng Tây Hồ lấy tên như vậy nhưng hoàn toàn nằm ở Tây Hồ. Tọa lạc tại tầng 1 của chung cư 21B4 của khu đô thị Green Star, Cua Vàng Tây Hồ ở ngay phía cổng ra vào hầm gửi xa nên khá dễ tìm, hơn nữa nhà hàng còn có thêm chỗ để xe riêng để bạn thoải mái để xe máy và ô tô. Cua Vàng Hồ Tây có đến 2 tầng chia làm 2 không gian riêng biệt, riêng tầng 1 là khu lễ tân, để tủ kính nuôi nhiều loại hải sản khác nhau và phòng ăn lớn tổ chức sự kiện, âm thanh hoành tránh.

Cua Vàng Tây Hồ 1

Còn về tầng 2 thì chính là nơi chế biến đồ ăn, khu ăn uống gia đình và 3 phòng VIP riêng tư. Hải sản của nhà hàng Cua Vàng Hồ Tây luôn đảm bảo nhập hàng ngày, tươi ngon, thực khách sẽ tự tay chọn theo ý thích, sau đó đầu bếp sẽ chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác. Không chỉ vậy nhà hàng còn có set đồ ăn độc đáo, chỉ với một con cá lăng sẽ được chế biến thành đủ món như lẩu, nướng, nộm, xào. Đến Cua Vàng Hồ Tây bạn cũng nên thử lẩu riêu cua thơm ngon, nhìn cực quyến rũ.

Cua Vàng Tây Hồ 2

Lời kết

15 nhà hàng hải sản Hà Nội chúng tôi đem đến cho các bạn sẽ giúp bạn có nhiều chọn lựa hơn cho bữa ăn cuối tuần của mình. Mỗi quán lại đem đến hương vị “biển khơi” riêng biệt, giúp bạn và gia đình vui vẻ quây quần bên nhau.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments