Nhà hàng Hàn Quốc nào nổi tiếng tại Hà Nội? Nên ăn ở đâu?

435

Bạn trót mê ẩm thực xứ sở Kim chi và muốn tìm kiếm nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà thành? Với những thông tin gợi ý của JAMJA’s dưới đây chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm không thể bỏ qua.

Văn hóa Hàn Quốc luôn gây thú vị đối với nhiều người đặc biệt thế giới ẩm thực của xứ sở này khiến cho ai cũng muốn thưởng thức. Mỗi món ăn đều mang nét đặc trưng riêng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu có dịp tới Hà Nội hãy tìm ngay những nhà hàng Hàn Quốc để cùng thưởng thức thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Cùng điểm qua một số địa chỉ dưới đây để bạn có được những bữa ăn ngon, thú vị chuẩn vị đến từ vùng đất xứ Hàn xa xôi.

Gogi House

Thương hiệu này rất quan thuộc đối với những tín đồ mê món ăn của Hàn Quốc. Thế giới ẩm thực của quán đều được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, nguyên liệu luôn đảm bảo sự tươi mới và chất lượng tuyệt vời nhất. Phục vụ khách theo hình thức Buffet đa dạng với đầy đủ các món từ thịt heo, thịt bò với những món ăn đặc trưng từ xứ Hàn. Chẳng hạn như canh kim chi, mì lạnh, miến xào hay Tokbokki, lẩu Bulgogi… Mỗi món ăn đều chế biến đúng vị để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Mỗi món ăn đều thơm ngon, nổi bật để khách hàng có được lựa chọn thích hợp nhất. Món tủ của nhà hàng phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tera cay, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, Salad gà, cơm trộn Hàn Quốc…

Nếu như có cơ hội đến với Gogi thực khách sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời của các món nướng của đất nước Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm tới ngay để có được sự hỗ trợ hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Gogi House Aeon Long Biên – Lô T312-3, Tầng 3, TTTM Aeon mall, số 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội – 024 7300 7334
  • Gogi House Aeon Mall Hà Đông – Lô T254 -255 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông – 024 7300 8646

Seoul BBQ

Có cơ hội đến với quán sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc ngay tại Hà thành. Đến với nơi này, nhà hàng có 6 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng cung cách phục vụ nhiệt tình thể hiện sự hiếu khách mỗi khi tìm đến với nơi này.

Tới với Seoul BBQ thực khách sẽ được thưởng thức không gian ấm cúng với bất cứ thực khách nào mỗi khi tìm đến. Mỗi vị khách đều được sắp xếp chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của từng thực khách khác nhau. Nhà hàng đem đến cho khách hàng ham mê ẩm thực xứ Hàn những trải nghiệm tuyệt vời bởi mỗi món ăn đều được chế biến bởi chính bàn tay của đầu bếp Hàn với công thức chế biến thú vị, ấn tượng.

Thế giới ẩm thực phong phú với những món ăn đều được tẩm ướp với phương thức riêng của người Hàn mang tới hương vị thú vị không thể lẫn bất cứ nơi đâu được. Chắc chắn món ăn sẽ kích thích vị giác tuyệt vời cho bạn những bữa ăn vô cùng thú vị.

Từng món ăn không chỉ đảm bảo chất lượng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến, quy trình đảm bảo. Vì thế chúng chăm sóc sức khỏe cực tốt, bài trí hấp dẫn và độc đáo để tạo sự thú vị tuyệt vời cho thực khách.

Nếu như có cơ hội tới với Seoul BBQ mỗi vị khách sẽ đều được thưởng thức những món ăn vừa quen vừa lạ, từ món lẩu, thịt nướng cùng với rượu Soju quen thuộc tạo cảm giác lạ. Mang tới cảm giác như bạn đang sống đúng như ở Hàn Quốc. Đặc biệt, thực khách khi đến đây có thể thưởng thức những món nướng ngay tại bàn mà không lo mùi khói bếp vương vào người bởi hệ thống thống bếp nướng không khói tuyệt vời và hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, Phường Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 293 793
  • Facebook: https://www.facebook.com/seoulbbqvn/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

King BBQ Buffet

Sở hữu thế giới ẩm thực đặc sắc và đa dạng được đưa đến khắp các quốc gia trên thế giới. Hàn Quốc trở thành quốc gia thân thiện chinh phục mọi người từ thế giới ẩm thực đa dạng. Với mong muốn mang đến tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến với thực khách tại Hà thành, King BBQ Buffet ra đời và trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có được cơ hội thưởng thức món ăn chuẩn đúng điệu.

Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhất Hà Nội này sở hữu menu với hàng loạt danh sách những món ăn đa dạng, với hơn 200 món gọi thường cùng 90 món Buffet. Khách hàng sẽ tha hồ thưởng thức hương vị của các loại thịt từ bò Mỹ thơm ngon, món khai vị tuyệt vời cùng đồ tráng miệng đủ các loại chè và bánh… Mỗi món ăn ngon lưu luyến sẽ giữ chân thực khách đến những lần tiếp theo.

Nhà hàng với phương chân chất lượng đặt lên trên hết cùng những nguyên liệu dùng trong chế biến đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, đặc sản của nhà hàng là thịt bò nhập khẩu 100% từ Mỹ qua quy trình nuôi nấng và chăm sóc gắt gao để đảm bảo hương vị thơm ngon tuyệt vời.

King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • 302 Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – 024 3201 9090
  • Tầng 1, TTTM Diệp Linh, Tổ 4, Thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội – 0389 903 590
  • http://kingbbq.com.vn/lien-he/
  • Điện thoại: 1900 234 546
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:15

Don Chicken

Năm 2007, cái tên Don Chicken đã xuất hiện tại Hàn Quốc. Cho đến nay, đây trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp thực phẩm xứ Hàn với hơn 400 nhà hàng trải đều ở 6 tỉnh thành phố của Hàn QUốc.

Năm 2014, Don Chicken đã xuất hiện và mở rộng thị trường tại Trung Quốc và nhanh chóng mở rộng chi nhánh với hơn 20 nhà hàng khác nhau. Đến năm 2015, nhà hàng này mở rộng ở nhiều quốc gia với hương vị truyền thống được giữ nguyên, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ chất lượng món ăn, nhà hàng Hàn Quốc này còn có không gian rộng rãi, sạch sẽ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không lẫn với bất kì đâu được. Điểm tuyệt vời nhất của quán là chất lượng phục vụ siêu tốt, mỗi khách hàng đến với quán đều được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất. Chính những điểm nhấn này là thực khách khi đến đây đều bị thu hút bởi cung cách phục vụ nhiệt tình cùng món ăn siêu ngon và dịch vụ giao hàng nhanh gọn, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Don Chicken thu hút khách hàng với sốt gà cay, khoai tây chiên mật ong, Tokbokki, mì, gà phô mai… Từng món ăn đều có hương vị truyền thống và rất riêng. Bạn thích vị cay đậm có thể thử ngay gà sốt phô mai với vị cay nồng và béo ngậy.

Gà nướng phô mai là món ăn tuyệt vời đến từ Hàn Quốc với tên gọi được biết đến là Buldak. Tròng đó, Bul có nghĩa là lửa còn Dak là gà vì thế mọi người thường gọi với tên thân mật là gà lửa hay gà nướng.

Khi chế biến xong, gà được phủ lớp phô mai mềm dẻo cùng bánh gạo giòn tan với nhiều vị tuyệt vời khác nhau. Mỗi miếng thịt gà đều được nướng vàng ươm, chỉ cần nhìn thôi đã thấy sự ấn tượng của món ăn này. Từng miếng gà sau khi được sốt đều rất đậm đà, ăn với phô mai béo giúp kích thích vị giác thật tốt.

Thông tin liên hệ:

  • 250 Hàng Bông, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Don Chicken Royal City, Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6634
  • Facebook: facebook.com/donchickenhanoi/
  • Website: http://donchickenhanoi.vn/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nhà hàng HABIT BBQ

Theo đánh giá, đây chính là nhà hàng lẩu nướng không khói được thực khách đánh giá tốt bậc nhất tại Hà thành. Cung cách phục vụ nhiệt tình cùng không gian đẹp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị không lẫn vào đâu được.

Nếu có dịp đến với Habit BBQ thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, đảm bảo được nêm nếp và tẩm ướp với công thức tạo hương vị hấp dẫn cho món ăn. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian sang trọng, thân thiện và chu đáo giúp mang đến sự tuyệt vời đến từ thế giới ẩm thực nơi đây. Nhà hàng này có sức chứa lên đến 200 khách với phòng VIP riêng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được bữa ăn tuyệt vời, buổi gặp gỡ bạn bè thú vị mỗi khi đến đây.

Bạn trót đam mê món ăn từ xứ sở Hàn Quốc chắc chắn là Habit BBQ là lựa chọn không thể bỏ qua được. Nhà hàng có không gian tổ chức hội thảo, phòng riêng với âm thanh, ánh sáng đầy đủ phục vụ  nhu cầu tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ. Ngoài ra các bạn có thể đặt các dịch vụ đi kèm của nhà hàng: trang trí phòng, hoạt náo sinh nhật.

Nhà hàng Hàn Quốc này chuyên cung cấp những món thịt nướng chuẩn vị bao gồm bò, hải sản tươi ngon. Ngoài ra, khách hàng có thể order những combo nướng thịt tại nhà để mang đến trải nghiệm hấp dẫn không nơi nào có được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 366 288 & 0967 940 996
  • Facebook: https://www.facebook.com/HABITBBQ/
  • Email: [email protected]
  • Website: http://habitbbq.com.vn/

Jlegu Korean BBQ

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ ăn nướng chuẩn Hàn hãy tới với Jlegu Korean BBQ. Quán chuyên phục vụ buffet nướng, buffet lẩu với thế giới ẩm thực đa dạng, hấp dẫn và thú vị. Để khẳng định chất lượng của món ăn, quán lúc nào cũng đông đúc đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Buffet lẩu nướng tại đây với mức giá thành phải chăng chỉ ngang với hàng quán vỉa hè song chỗ ngồi lại sang trọng và được setup hiện đại để chiều lòng thực khách. Không gian của quán được thiết kế với điều hòa công suất lớn và hệ thống hút mùi chuẩn để mang tới không gian an toàn và sạch sẽ tuyệt đối.

Điều thú vị nhất của quán là không gian ăn uống ngoài trời đón gió tươi mới từ sông Hồng để thưởng thức những bữa nướng BBQ ngoài trời đúng nghĩa. Khách hàng không lo khói xe cộ cùng cung cách phục vụ  tận tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm bạn không thể bỏ qua được.

Điểm nhấn thu hút khách hàng chính là chương trình khuyến mại hấp dẫn và ấn tượng theo tháng với mức giá thành vô cùng phải chăng. Nhà hàng cũng nhận ship tận nhà để phục vụ nhu cầu của khách hàng, còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến để có được bữa ăn và buổi tụ tập bạn bè thú vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi.
  • Điện thoại: 0945 246 119
  • Facebook: https://www.facebook.com/jlegubbq/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 23:00

Mokchang – Đồ ăn Hàn Quốc

Trong tiếng Hàn, Mokchang có nghĩa là đi ăn thôi. Xuất phát từ ý tưởng chiều lòng thực khách có đam mê ẩm thực mãnh liệt, nhà hàng này ra đời và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Không chỉ một mà hiện nay, Mokchang đã có một chuỗi tại Hàn Quốc, luôn đông đúc thực khách tìm đến và thưởng thức những món ăn ngon tại đây.

Nhà hàng Hàn Quốc với tiêu chí ngon bổ rẻ, vì thế luôn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách gần xa nhiều năm nay.

Xây dựng theo phong cách bình dị với mọi gia đình và lứa tuổi với những bữa ăn mang chuẩn phong cách bình dân Hàn. Những món ăn đều đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo hương vị hấp dẫn, khó cưỡng.

Yếu tố dinh dưỡng luôn được nhà hàng đề cao, trong số các món ăn kim chi – panchan ăn kèm truyền thống là không thể thiếu trong bữa ăn của người Hàn Quốc. Trong số đó, kim chi không chỉ tốt cho hệ thống đường ruột cùng hệ thống tiêu hóa, làm đẹp cũng như kích thích vị giác khi thưởng thức món ăn.

Đi cùng với những hương vị truyền thống, nhà hàng nổi danh xứ Hàn tại Hà thành này không ngừng nỗ lực cố gắng để tạo nên các set đồ ăn với nhiều hương vị khác nhau. Một bàn ăn thịnh soạn bày biện ra trước mắt khách hàng với mức giá thành phải chăng, giúp khách hàng có được thế giới ẩm thực tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số 8 ngõ 198 xã đàn (tức đầu ngách 11/ngõ 180 kim hoa) Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số 14-16 ngõ 81 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/
  • Điện thoại: 0368 524 668 & 0964 920 290
  • Facebook: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/
  • Email: [email protected]

Nhà hàng Yeol Kwang

Một trong những địa chỉ thưởng thức ăn món Hàn Quốc tại Hà thành được nhiều người yêu thích phải kể đến là Yeol Kwang. Nhà hàng này là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kỳ mang hơi hướng hiện đại và sang trọng từ xứ Hàn.

Có dịp tới với quán ăn này hãy thử những món ăn hấp dẫn như thịt heo hầm, chân giò, thịt ba chỉ được chế biến đúng vị và hấp dẫn. Từng miếng thịt được chế biến đúng vị, thơm ngon béo ngậy, vàng óng được cuộn chặt những món ăn để đánh thức vị giác cực tốt. Điều đó chinh phục những khách hàng khó tính mỗi khi tìm đến.

Nhà hàng này có nhiều món ăn khác để khách hàng có được lựa chọn khác nhau. Bao gồm gà rán, gà xào cay, canh kim chi, cơm nếp cẩm, gà xào phô mai… Mỗi món ăn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị giúp mang đến bữa ăn hấp dẫn, chuẩn bị tới từ Hàn Quốc. Kết hợp với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên tĩnh giúp bữa ăn trở nên ý nghĩa, buổi hẹn hò thêm thú vị hơn.

Tìm tới quán bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hương vị xứ Hàn truyền thống ngay giữa thủ đô đặc biệt vào những ngày mùa đông thì món ăn này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Bốn năm trong quá trình phát triển, nhà hàng ăn uống Hàn Quốc này không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng với hương vị của món ăn cũng  như cung cách phục vụ khách hàng. Có dịp đến với nơi này, thực khách sẽ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 870 131 & 0779 311 484
  • Facebook: https://www.facebook.com/yeolkwanghanoi/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 23:00

Maru Korean

Nhà hàng Hàn Quốc này mang đến cơ hội thưởng thức ẩm thực xứ Hàn đúng điệu ngay giữa thủ đô, Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon nơi đây còn có không gian thú vị, ấn tượng cùng cung cách phục vụ tận tâm đối với khách hàng.

Món ăn của quán đều chuẩn từ mùi vị, màu sắc đến cung cách thưởng thức. Nhờ đó mà mang đến một Maru cực riêng đối với mỗi khách hàng. Nếu có cơ hội tới với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức menu đa dạng từ các món ăn truyền thống đều hiện đại.

Ngoài ra MARU còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,…tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • 980 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội – 0852 508 886
  • 45 Hồ Đắc Di, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội – 0782 399 993
  • 133 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0778 466 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/maruoffical/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Với những chia sẻ này, hy vọng thực khách sẽ tìm được địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà thành hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay để thưởng thức thế giới ẩm thực xứ Hàn để thỏa mãn đam mê ẩm thực ngay giữa Hà Nội.

Rate this post

Comments

comments