Đến nhà hàng lẩu hấp iSteam thử ngay món hấp độc – lạ cực thú vị

2176

Nhà hàng iSteam với phương pháp hấp mới chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực ấn tượng và hài lòng cho bạn. Tải ngay JAMJA để nhận ưu đãi độc quyền của iSteam.

Đôi nét về nhà hàng iSteam

nhà hàng Isteam

iSteam ra đời vào năm 2017 và là một trong những “đàn anh” tiên phong trong phong cách hấp siêu tốc – công nghệ chế biến thực phẩm mới. Với phương châm mang đến bữa ăn đủ 2 tiêu chí “Món ăn ngon, vì sức khỏe”, iSteam mang đến những món ăn bổ dưỡng nhờ phương pháp hiện đại cùng những món ăn kèm hợp khẩu vị người châu Á chúng mình.

nhà hàng lẩu hấp Isteam

Với mong muốn trở thành nhà hàng hàng đầu, chất lượng dịch vụ luôn được iSteam chú trọng. Từ khâu sắp xếp chỗ để xe, wifi free đến việc chuẩn bị những buổi tiệc được đặt trước tất cả đều rất chu đáo và đáp ứng những tiêu chí khách hàng yêu cầu.

Menu và bảng giá ở iSteam

  • Menu

Nhà hàng iSteam có đủ các nguyên liệu cho món hấp theo phương pháp mới này đảm bảo sự đa dạng trong việc chế biến theo sở thích của khách hàng, từ gia cầm đến hải sản. Cùng với đó là sự kết hợp các hương vị đặc trưng của Việt Nam, iSteam tự hào mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm đà bản sắc.

Nhà hàng Isteam menu

Menu iSteam có những set lẩu phù hợp với mọi đối tượng từ Set Gia đình, Set Rộn ràng, Set doanh nhân, Set sum họp và Set bạn bè, tất cả đều được iSteam nghiên cứu kĩ lưỡng để mang lại sự phục vụ món ăn hợp lý nhất về cả chất lượng và giá cả.

Nhà hàng Isteam menu hải sản

  • Giá cả

Các Combo của iSteam có các mức giá như:

Set Bạn bè: 177.000đ / người

Set Sum họp: 231.000đ / người

Set Gia đình: 255.000đ / người

Set Rộn ràng: 181.000đ / người

Set Doanh nhân: 280.000đ / người

Ngoài ra còn các set lẩu, những combo chuyên về món ăn hải sản hay gia cầm với mức giá dao động từ 110.000đ đến 320.000đ.

Nhà hàng Isteam combo

Không gian và phong cách phục vụ tại iSteam

  • Không gian

Đón thực khách với ấn tượng đầu tiên chính là những chậu cây xanh mướt mắt. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng với ghế lót đệm trắng cùng các tông màu sáng trẻ trung, hiện đại. Không quá rườm rà trong trang trí, iSteam hướng đến sự tối giản để mang lại một không gian thoải mái nhất cho thực khách.

Nhà hàng Isteam không gian

iSteam có 2 tầng là không gian chung và bên cạnh đó là những phòng riêng ấm cúng hơn, được chuẩn bị chu đáo bởi nhân viên cho những yêu cầu đặc biệt được đặt trước của khách hàng. Nhờ không khí thoáng đãng và không gian đẹp mà iSteam thường trở thành địa điểm hẹn đối tác hay tổ chức những bữa tiệc quan trọng.

Nhà hàng Isteam phòng riêng

  • Phục vụ

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ lưỡng, lành nghề, luôn phục vụ thực khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Từ khâu bảo vệ, sắp xếp xe đến nhân viên đón khách và đặt đồ đều có phong thái lịch sự, nhẹ nhàng và trách nhiệm.

Nhà hàng Isteam phục vụ

Review món ăn ở iSteam

iSteam có phong cách lẩu hơi khá mới lạ và đặc biệt. Thức ăn sẽ được làm chín bằng hơi nước với công suất lớn. Nhờ phương pháp này thức ăn được loại bỏ bớt chất béo giúp việc thưởng thức ngon miệng, ít ngán và đảm bảo giữ lại được dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon nhiều nhất.

Nhà hàng Isteam món ăn

Rau củ và thịt cũng như hải sản ở iSteam luôn được tuyển chọn tươi mới cho mỗi ngày. Hải sản như tôm sú, mực trứng, bề bề, cua,… và còn có cả những món đặc sản trên rừng dưới biển khác như heo rừng, gà H’mong, cá Tầm, cá Trình,… khi được hấp với phương pháp này đảm bảo chắc thịt và giữ được độ ngọt tự nhiên.

Nhà hàng Isteam review

Với phương pháp hấp này nguyên liệu không được tẩm ướp nên nhà hàng luôn đầu tư để chế biến những loại nước chấm khác nhau và độc đáo để chấm. Có đến 3,4 loại nước chấm khác nhau phù hợp cho những thực phẩm khác nhau và khẩu vị riêng của từng người.

Nhà hàng Isteam nước chấm

Điều thú vị cuối cùng chính là nồi cháo được đặt ở ngăn dưới, là tinh hoa được lấy từ nước cốt của những thực phẩm hấp bên trên. Phần cháo này sẽ là món ăn kết thúc bữa tiệc trọn vẹn nhất sau khi chúng mình đã ăn khá nhiều đạm trước đấy.

Nhà hàng Isteam cháo

Ưu đãi độc quyền của iSteam tại JAMJA

iSteam đã xuất hiện trên JAMJA với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng:

  • Giảm 15% tổng hóa đơn cho toàn menu đồ ăn
  • Áp dụng từ 2 khách trở lên
  • Được đổi nhiều suất cho một mã và mỗi khách hàng được lây nhiều mã trong suốt chương trình

nhà hàng isteam jamja

[maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/khuyen-mai/isteam-restaurant/isteam-restaurant-menu-do-an-0″ text=”ĐẶT CHỖ NHANH” ]

Thời gian áp dụng:

– Khung giờ 1: 10h30 – 13h30

– Khung giờ 2: 17h30 – 20h00

– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần

– Không áp dụng các ngày lễ, Tết

Kết luận

iSteam hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho những bữa tiệc của bạn. Thử đổi ngay sang phương pháp ăn khỏe mạnh nhưng cực kì ngon này xem sao nhé! Nếu đến nhà hàng nhớ ghé JAMJA lấy mã ngay nào!

=>> Đặt chỗ cho nhà hàng iSteam và nhận ưu đãi tại đây

5/5 - (1 vote)

Comments

comments