8 nhà hàng lý tưởng cho liên hoan cuối năm tại quận 7

2489

Hòa chung trong thời khắc giao mùa, tiệc liên hoan tất niên luôn là dịp đặc biệt và đáng mong chờ nhất của mọi người trong một năm vất vả vừa qua. Vì thế, công ty nào cũng muốn đem đếm những giây phút tuyệt vời và vui vẻ nhất cho các nhân viên của mình. Cùng tham khảo 8 nhà hàng chuyên tổ chức tiệc liên hoan cuối năm lý tưởng tại quận 7 để bạn cùng công ty có thể tìm được địa điểm phù hợp nhất nhé!

Shilla Korean BBQ Restaurant

Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Hàn Quốc, BBQ trong không gian hiện đại, mới mẻ bậc nhất tại quận 7. Sở hữu cho mình không gian 3 tầng rộng rãi với sức chứa trên 300 khách, đây là địa điểm không còn xa lạ với những buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng bên nhau. Mỗi tầng của nhà hàng đều được thiết kế với nội thất bàn ghế đen sang trọng, hiện đại, pha vào đó là chút sắc xanh của cây cỏ tạo nên một không gian thoáng mát vô cùng. Tiếng nhạc Hàn quốc sôi động, vui vẻ cũng là điểm nhấn mà nhà hàng mang đến với các tín đồ yêu “korea food”.

không gian Shilla Korean BBQ Restaurant

Việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, luôn đạt độ tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng giúp Shilla chiếm niềm tin tuyệt đối từ thực khách. Thịt thăn bò Mỹ, dẻ sườn bò, nạm bò, thịt bẹ vai, ba rọi bò,… luôn đạt chuẩn, thịt mềm càng nướng lại càng ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đậm chất Hàn Quốc khác như cơm trộn, bạch tuộc xào cay, trứng cuộn, trứng hấp phô mai,… đều có hương vị tròn đầy, đúng điệu bởi chúng được nấu dưới bàn tay điệu nghệ của bếp trưởng Hàn Quốc nổi tiếng Oh Seong Hee.

menu Shilla Korean BBQ Restaurant

Một buổi tiệc ấm cúng cuối năm thì không thể thiếu lẩu đúng không nào? Đừng lo lắng, nhà hàng Shilla có phục vụ cả món lẩu Bulgogi hảo hạng với bò mỹ, nấm, rau củ cùng nước lẩu thanh ngọt, thơm ngon. Nhân viên tại nhà hàng cũng rất dễ thương bạn nhé! Phục vụ ân cần, chu đáo và rất chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: R4 71 Khu Phố Hưng Phước, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Buổi liên hoan vui vẻ của công ty chắc chắn sẽ rất thú vị với một không gian bình yên, tràn ngập xanh mát với cây cối, sông nước và ẩm thực đậm chất quê nhà. Cù Lao Xanh được xây dựng nên bởi không gian rộng rãi cùng những vật liệu giản đơn như lá tranh, tre, nứa,… Để không khí càng trở nên ấm cúng, nhà hàng còn khéo léo sử dụng ánh đèn vàng, vừa ấm áp vừa dễ gợi nhớ về những điều xa xưa.

Vì là nhà hàng bên sông nên đến đây để tận hưởng cảm giác mát mẻ và sự thi vị của thiên nhiên thì không cần bàn cãi. Bạn còn được trải nghiệm cảm giác mới lạ là chèo ghe qua sông để đến với nhà hàng nữa đấy. Lợi thế với không gian rộng rãi cùng sức chứa hơn 200 người, chất hữu tình đậm đà sông nước của Cù Lao Xanh để giúp nhà hàng đón tiếp rất nhiều lượt khách đến đây để tổ chức liên hoan, sự kiện hay tất niên.

menu Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Ẩm thực tại quán vô cùng đa dạng và đặc sắc từ hải sản tươi ngon đến hương vị 3 miền đất nước. Một số món bạn không nên bỏ lỡ như: cá tai tượng chiên xù, cơm chiên hải sản trái thơm, lẩu gà ớt hiểm, tôm nướng, heo quay,… Tất cả các món đều được nêm nếm vừa vặn, hợp khẩu vị và trang trí cũng rất đẹp mắt. Điểm cộng lớn dành cho nhà hàng là nhân viên tận tình, dễ thương, lên món cũng rất nhanh bạn nhé!

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 60.000 – 900.000đ/ người

Cây Sung Quán

Đến đây thật sự là một cuộc chiến hải sản tươi sống mà ăn hoài vẫn cứ mê, vẫn cứ thích các bạn ạ! Cây Sung Quán từ lâu đã là điểm “lai rai” của rất nhiều anh em, bạn bè đồng nghiệp sau giờ tan tầng bởi món ăn không chỉ thơm ngon mà không gian cũng cực kỳ rộng rãi. Lợi thế khi có không gian ngoài trời được đầu tư kỹ lưỡng với mái che, thêm hệ thống đèn điện lung linh thì đây chắc chắn là một địa điểm liên hoan sôi động và vui vẻ không thể bỏ qua rồi.

không gian Cây Sung Quán

Ẩm thực hải sản đa dạng và phong phú của Cây Sung Quán nhận được sự tán thưởng lớn từ thực khách. Đến đây, mọi người đều hoàn toàn hài lòng với tôm hùm, tôm mũ ni, tôm càng, cua biển, hàu, vẹm, ốc,… tươi sống, thịt ngọt chắc và được chế biến đậm đà, hợp vị. Mỗi món ăn luôn được chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức trình bày, do đó sẽ không khó hiểu khi Cây Sung Quán luôn tấp nập lượng người vào ra.

menu Cây Sung Quán

Cùng bạn bè, đồng nghiệp cụng những ly bia tình thân, nhâm nhi hải sản ngon lành thì còn gì bằng nữa phải không nào? Nhân viên quán khá nhanh nhẹn, nhiệt tình nên chất lượng phục vụ tại đây luôn được đánh giá điểm Vip bạn nhé! Cây Sung quán chắc chắn là một cái tên bạn nên lưu tâm cho dịp liên hoan cuối năm sắp đến của công ty mình nha.

  • Địa chỉ: 438 – 440 – 442 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 450.000đ/ người

Nhà hàng Hương Việt

Công ty bạn có số lượng người lớn, muốn có một không gian thoải mái, tận hưởng cây cối, khí trời hay những điều thân thương, mộc mạc nhất thì cái tên Hương Việt nhất định không thể bỏ qua. Được thiết kế theo kiểu nhà hàng sân vườn đặc trưng, Hương Việt mang đến thực khách khung cảnh thanh tĩnh, nhẹ nhàng với thanh âm của nước, xào xạc của lá hay cái êm đềm của mùi mái tranh, mái ngói quê hương. Ngoài sân vườn thì nhà hàng có cả không gian trong nhà rộng rãi, thoáng mát với sự xuất hiện độc đáo của “Vườn thượng uyển” thu nhỏ ngay trung tâm khu vực thưởng thức ẩm thực.

không gian Nhà hàng Hương Việt

Món ăn mà nhà hàng Hương Việt lựa chọn luôn đong đầy phong vị quê nhà. Từ những món rừng độc đáo, các món rau luộc kho quẹt cho đến các món cơm quê với cá kho tộ, thịt heo quay. Và điểm sáng nhất cũng như được nhiều thực khách chú ý đến đó chính là hải sản tươi ngon ở đây. Tôm hùm, bạch tuộc, cá mú, cua biển, sò, ốc,… không những chất lượng mà còn được chế biến rất tuyệt vời.

menu Nhà hàng Hương Việt

Đến với Hương Việt hứa hẹn bạn sẽ có một buổi tiệc liên hoan cuối năm đầy đầm ấm bên nhau trong khung cảnh nên thơ và thanh bình. Bất kể ngoài kia sôi động thế nào thì đến đây bạn luôn cảm nhận rõ được sự thoải mái, tách biệt với mọi ồn áo của phố thị đèn hoa.

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng Nếp Vàng

Một làn gió mới mang ẩm thực Bắc đến gần hơn với mọi người đó chính là nhà hàng Nếp Vàng tại quận 7. Chắt lọc từ những tinh túy của ẩm thực Thủ Đô, Nếp Vàng đem những nguyên liệu chất lượng nhất cùng với các phụ gia đặc trưng thổi hồn vào từng món ăn của mình. Cứ một món ăn lại như một câu chuyện, một chút tình của người miền Bắc gửi đến miền Nam thân thương.

không gian Nhà hàng Nếp Vàng

Tại Nếp Vàng có đến hơn 100 món ăn dân dã, đậm đà hơi thở miền Bắc cho bạn lựa chọn. Thật khó lòng cưỡng lại món vịt om sấu ngọt thanh, món chân giò giả cầy đậm vị, chả cá Lăng tươi ngọt hay món ốc hấp lá gừng nồng ấm, thơm ngon. Đối với các buổi tiệc liên hoan cùng bạn bè của mình, mẹt cuốn hay mẹt gà cũng là những lựa chọn hết sức hợp lý. Ăn theo kiểu mẹt vừa đa dạng, nhiều món kết hợp nên không bị ngán lại được chia sẻ cùng nhau, tăng tình đoàn kết.

menu Nhà hàng Nếp Vàng

Mỗi món tại nhà hàng không chỉ đủ đầy từ hương, sắc, vị mà cả không gian cũng phải được bày biện tinh tế và khắt khe không kém. Dù có diện tích khá rộng rãi nhưng nhà hàng vẫn cố gắng tạo nên sự hài hoài, ấm cúng và gần gũi nhất. Không gian ngập tràn trong màu vàng bình dị, tương phản cùng một chút nét đen cổ điển của bàn ghế. Sàn lót gạc bông, tường treo ảnh cũ cũng là những nét đẹp rất hay của nhà hàng. Với thiết kế thanh lịch, có sự gần gũi và dung dị như thế này chính là gu của rất nhiều anh, chị văn phòng đấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 37 – 39 Đường số 6, Him Lam, Phường Kênh Tẻ, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 06:30 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Thạch Hãn

Với diện tích lên đến 1600 m2, Thạch Hãn đã là cái tên không còn xa lạ với nhiều thực khách yêu kiến trúc của cổ đô Huế, yêu vị thanh bình, mát mẻ và yêu ẩm thực 3 miền phong phú. Thạch Hãn thật sự là một nhà hàng vô cùng phù hợp để tổ chức những buổi tiệc liên hoan bên nhau vì không chỉ có những món ngon mà không gian nơi đây cũng cực kỳ xuất sắc.

không gian Nhà hàng Thạch Hãn

Lấy cảm hứng từ nhà rường Huế cổ xưa kết hợp cùng sự tinh tế của chủ quán, nhà hàng được trang hoàng đẹp mắt với hơn 80% nội thất gỗ cao cấp, lồng đèn lung linh và những hàng cây xanh mát. Thật không quá khi nói rằng đến với Thạch Hãn như đang dạo chơi trong Cung đình Huế ngay giữa lòng phố thị Sài Gòn. Lợi thế từ không gian rộng rãi, thiết kế nhiều tầng bắt mắt nên thực khách hoàn toàn có thể chọn lựa nơi thưởng thức ẩm thực mình ưng ý nhất, có thể là không gian mở ngoài trời thoáng mát hoặc phòng máy lạnh lịch sự, kín đáo hơn.

menu Nhà hàng Thạch Hãn

Món ăn ngon 3 miền dường như đều hội tụ đầy đủ tại nhà hàng Thạch Hãn. Phải dành lời khen ngợi cho đầu bếp vì cách chọn nguyên liệu tươi ngon cho đến những món thành phẩm tròn đầy, đẹp mắt. Chẳng thể nào chối từ các món như: gỏi củ hủ dừa tôm thịt, rau củ kho quẹt, giò heo chiên giòn, sườn nướng, gà hấp lá chanh, miến xào lươn,… vì món nào cũng thơm phức, hương vị lại cực kỳ vẹn tròn. Nhân viên quán cũng rất nhanh nhẹn, phục vụ tận tình nên món lên rất nhanh, chẳng phải đợi lâu mà còn được thưởng thức ẩm thực luôn nóng hổi và thơm ngon nhất.

  • Địa chỉ: 115 Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 1.100.000đ/ người

Hàng Dương Quán

Nếu bạn muốn trải nghiệm hết “thiên đường món nhậu” cùng bạn bè và đồng nghiệp của mình thì Hàng Dương Quán là địa điểm nhất định phải ghé. Với thực đơn đình đám trên 700 món cùng vô số các nguyên liệu độc đáo khác nhau, nhà hàng hoàn toàn chinh phục những “tín đồ” ẩm thực dù bạn là người sành sỏi nhất.

không gian Hàng Dương Quán

Lấy cảm hứng từ miền Tây sông nước, Hàng Dương mát mẻ với những tán dừa, bên cạnh con sông và các mái chòi dân dã. Giữa phố thị Sài Gòn xa hoa, một không gian bình dị và thân thuộc như thế này có lẽ là điểm khác biệt, phá cách độc đáo thu hút thực khách của nhà hàng. Diện tích nơi đây cũng rất lớn, nhiều bàn ăn dài được bày biện, nối đuôi nhau nên nếu công ty bạn chọn Hàng Dương là điểm liên hoan cho dịp cuối năm sắp đến thì hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ đấy nhé!

menu Hàng Dương Quán

Điểm danh “sương sương” một số loại cá “siêu to khổng lồ” tại Hàng Dương và đặc biệt là chúng hoàn toàn tươi sống như: cá lăng, cá hô, cá tầm, cá mú, cá mặt quỷ, cá sọc, cá leo,… Mỗi con cá khủng như thế có thể chế biến từ 2-3 món đấy các bạn nhé! Ngoài ra, một số món nổi đình đám tại đây phải kể đến như: lẩu đầu cá, tôm nướng, gỏi cá linh, dồi cá bớp, chả cá phượng hoàng, cua sốt me, dồi lươn,…. Và còn nhiều và nhiều món hay ho khác nữa, nhất định sẽ khiến bạn đau đầu khi gọi món từ menu cho mà xem.

  • Địa chỉ: 132 Đường Số 65, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 550.000đ/ người

Kim Quán

Cái tên cuối cùng trong danh sách những nhà hàng lý tưởng tổ chức liên hoan cuối năm cho công ty tại quận 7 đó chính là Kim Quán. Lý do Kim Quán lọt vào danh sách đề cử này bởi lẽ không gian rộng rãi tinh tế của mình cùng danh sách dài những món hải sản tươi ngon roi rói. Mỗi thực khách đến đây đều vô cùng hài lòng bởi chất lượng món ăn, không gian đẹp cũng như sự phục vụ ân cần, chu đáo từ đội ngủ nhân viên.

không gian Kim Quán

Tinh tế và ấm cúng là những từ ngữ phù hợp dành cho không gian của Kim Quán. Sử dụng ánh đèn vàng chủ đạo cùng nội thất gỗ linh hoạt và điểm suyến là những cây chuối cảnh xanh tươi, một không gian hài hòa, thoải mái mang đến cho từng thực khách của mình. Tùy theo sở thích và số lượng người của công ty mà bạn có thể lựa chọn sử dụng phòng ăn chung hoặc phòng riêng kín đáo, lịch sự.

menu Kim Quán

Có thể nói vui rằng Kim Quán là “Vua của các món tôm” cũng được vì ở đây có rất nhiều loại tôm khác nhau, chế biến cực kỳ đa dạng từ màu sắc, hương vị cho đến cách trình bày. Có thể kể sơ qua như: tôm xôi hoàng kim, tôm hùm đút lò phô mai, tôm tích xóc tỏi, tôm càng sa mạc, tôm càng nướng, tôm hùm nấu kiểu Thái,…. Tôm của Kim Quán thì chẳng chê vào đâu được. Tôm bao tươi ngon, bao chắc thịt, được nấu dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp thì hương vị càng bùng nổ, thật sự rất xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng các bạn nhé!

  • Địa chỉ: Chung Cư Greean View, 21 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
  • Thời gian: 10:30 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là danh sách các nhà hàng lý tưởng ở quận 7 để bạn có thể tổ chức tiệc liên hoan thật vui vẻ cho công ty của mình. Những địa điểm được chọn lọc này không chỉ có món ăn thơm ngon, thực đơn đa dạng mà không gian cực kỳ đẹp và rộng rãi nữa đấy. Hi vọng bạn sẽ có những phút giậy thật vẹn tròn cùng công ty của mình trong những ngày cuối năm sắp đến.

 

Rate this post

Comments

comments