Điểm mặt TOP 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn siêu nổi tiếng

3862

Sau chuỗi ngày mệt mỏi với áp lực cuộc sống, bạn chắc chắn sẽ muốn có một buổi tối cùng gia đình hoặc bạn bè, thưởng thức bữa ăn, cùng trò chuyện tâm sự. Và chắc chắn bạn cũng không muốn lãng phí buổi tối của mình cho một nhà hàng dở tệ. Cùng xem qua top 5 nhà hàng ngon ở Sài Gòn dưới đây để có thêm gợi ý về một nhà hàng siêu ngon và chất lượng nhé.

The First Restaurant Steakhouse

Top 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn-1

Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Giai, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Mức giá: 25.000 – 350.000đ
Giờ mở cửa: 11:00- 22:00

Với định hướng đi theo phong cách Châu Âu, vừa sang trọng mà vẫn pha chút ấm cúng hiện đại, The First Restaurant Steakhouse (gọi tắt là The First) luôn để lại ấn tượng trong thực khác với phong cách rất riêng. Nếu để liệt kê danh sách những nhà hàng ngon của Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu cái tên The First này. Chuyên phục vụ những món ăn đậm chất Tây nên phong cách trang trí của nhà hàng cũng vậy. Nhìn tổng thể, nhà hàng nhìn có nét sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Các chi tiết được đầu tư trang trí cẩn thận, từng bức tranh treo đều tạo cảm giác chủ nhân đã đầu tư rất nhiều trong việc chọn lựa. The First từ trước đến nay vẫn luôn nổi tiếng vì là một trong những nhà hàng vô cùng chú trọng và từng chi tiết của món ăn, từ cách chọn nguyên liệu đến cách bày trí, tất cả đều được làm cẩn thận và kĩ lưỡng nhằm mang đến cho thực khách. Ba ưu tiên hàng đầu của The First luôn là: thực phẩm tuyệt hảo, hương vị tuyệt mĩ và giá cả phải chăng.

Với không gian vô cùng hiện đại và sang trọng, nhà hàng có những khu vực dành cho nhóm riêng. Không chỉ thế, nếu bạn cần không gian riêng tư thì nhà hàng vẫn đáp ứng được nếu như bạn đặt bàn trước. Chúng tôi đảm bảo địa điểm này làm nơi hẹn hò hoặc cầu hầu thì vô cùng lãng mạn với view vô cùng lung linh.

Để đảm bảo được 3 yếu tố như vật, chắc hẳn The First cũng đã xây dựng được nên tảng vô cùng chắc chắn. Điều đầu tiên khiến The First tự hào nhất, chính là đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và dày dạn kinh nghiệm, đã từng làm cho nhiều nhà hàng, khách sạn quốc tế. Dù trong lúc đông khách hay vắng khách, khách hàng đều nhận được sự phục vụ tốt nhất từ nhân viên. Luôn lễ phép và nở nụ cười với khách hàng, hiểu menu của quán để khi cần có thể tư vấn cho khách hàng một cách cẩn thận và nhiệt tình, đây là những điều mà nhân viên The First luôn đảm bảo thực hiện trong suốt thời gian từ khi nhà hành thành lập.

Menu của The First có hai phần chính là Steak (món chính của nhà hàng) và brunch (các món ăn cho bữa sáng và bữa trưa). Các món khai vị ở đây có: Salad thịt bò Mỹ, salad The First, soup bí đỏ, soup kem nấm thịt gà xé, khoai chiên múi cau, khoai tây nghiền và bánh mì nướng bơ tỏi kiểu The First. Trong phần món chính, The First phục vụ các khách hàng những món ăn đặc trưng, đậm chất Tây như Sườn heo quay kiểu Ý, cánh gà nướng cay, bò lúc lắc kiểu The First, Ức gà bỏ lò sốt kem nấm kiểu Pháp, mỳ Ý thịt Bò viên Phô Mai, mỳ Ý thịt Bò băm, mỹ Ý sốt kem Carbonara, mỳ Ý Ức gà sốt kem nấm. Nếu bạn đến đây tìm kiếm một bữa trưa hay bữa sáng, có thể tham khảo một vài món ăn của The First như: Burger affairs, bánh kếp cùng thịt ba chỉ xông khói, bánh Taco nhân thịt bò, “purple haze” sandwich, bánh Taco nhân gà, Eggs Benedict, salad gà. Và chắc chắn không thể không nói đến, những món ăn làm lên thương hiệu của The First: Phi lê thăn nội bò Ác Hen Ti Na, Thăn lưng cuối bò Ác Hen Ti Na, thăn lõi vai Bò Mỹ Choice, Thăn lưng sườn bò Mỹ Choice. Đồ ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ, nên mùi vị rất ngon miệng, bạn có thể thử Thăn lõi vai Bò Mỹ của The First.

GoGi house – Nướng Hàn Quốc

Top 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn-2

Địa chỉ: 189 – 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mức giá: 100.000đ – 500.000đ
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

GoGi House là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món thịt nướng đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Xét về những nhà hàng thịt nướng ngon nhất, mang đậm chất Hàn Quốc chắc chắn không thể thiếu GoGi House.
Phong cách nhà hàng của GoGi House dù ở đâu vẫn theo một phong cách như vậy, kiểu sang trọng nhưng ấm cúng. Nhiều khi ấm cúng ấy cũng khiến người ta hiểu làm cảm giác bí bách. Tông chủ đạo của nhà hàng thường là màu trầm, nội thất ở đây chủ yếu là đồ gỗ. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng là một điểm cộng. Thường GoGi có nhiều nhân viên, nên mỗi bàn sẽ có một nhân viên đứng nướng và phụ trách gọi đồ cho khách. Tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cần gọi món và thưởng thức đồ ăn tại đây thôi. Và đặc biệt, kể cả trong giờ cao điểm của nhà hàng, đông khách đến đâu vẫn luôn đảm bảo được sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Menu của GoGi vô cùng phong phú và đa dạng, có cả menu buffe và menu gọi món, cả món ăn phụ và các loại salad. Salad ở đây có 6 loại, gồm salad hoa quả, salad cá ngừ, salad tổng hợp, salad dưa chuột, salad cải bó xôi và salad chanh leo. Tại GoGi cũng phục vụ cả màn thầu và hai loại panchan là kim chi cải thảo, kimchi dưa chuột. Riêng về phần thịt thì menu của GoGi lại càng đặc biệt đa dạng, có thể thấy trên menu GoGi phục vụ rất nhiều món nhưu gầu bò Mỹ ướp sốt mật ong, ba chỉ bò Mỹ tươi sốt mật ong, mông bò Mỹ, Dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, ức bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ. Bạn có thể thử món dẻ sườn bò Mỹ ướp sốt đặc biệt tại GoGi, đây là món ăn bán chay nhất của nhà hàng.

Điểm cộng đặc biệt cho quán không chỉ dừng lại ở độ tươi, ngon của thịt mà ở cách ướp nước sốt để hương vị khi nướng vẫn được giữ lại. Miếng thịt ba chỉ được thái lát dài, kêu xèo xèo trên vỉ nướng khi đến chín, ăn cùng rau sống, tỏi và nấm, chấm trong nước sốt béo ngậy. Một điểm khác là thịt ở Gogi được ướp sốt trong 48 giờ thẫm đẫm vị sốt và ki nướng vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt.

Lẩu Soa Soa

Top 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn-2
Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá cả: 100.000đ – 330.000đ
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Phong cách trang trí của Soa Soa có chút hơi già dặn, không hợp với giới trẻ, nhưng nếu bạn muốn đi ăn với gia đình hoặc đi ăn riêng với người yêu thì đây là địa điểm vô cùng phụ hợp. Toàn bộ cả nhà hàng đều được trang trí theo tông màu nâu, từ màu bàn ghế là màu nâu đấm, đến tường nhà là màu nâu đồng, hay những cột nhà cũng được trang trí khéo léo với màu nâu nhũ. Có lẽ chính vì màu nâu chủ đạo này nên phong cách mà Soa Soa mang lại có hơi già dặn. Tuy nhiên, Soa Soa dù bị nói là hơi già nhưng vấn khoác lên mình phong cách.

Menu của Soa Soa lại không quá đa dạng nhưng rất đảm bảo về chất lượng món ăn. Menu các món đặc biệt của Soa Soa gồm có thịt dê nướng xiên Soa Soa, đậu hũ xào Tứ Xuyên, Chân giò Soa Soa, nhũ dê nướng Soa Soa, lưỡi vịt xào Tứ Xuyên, thịt đông ba hầm rượu vang. Về phần các món cơm, Soa Soa có phục vụ cơm chiên tỏi, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên Mã Lai, cơm chiên Triều Châu, cơm chiên Soa Soa, cơm chiên thập cẩm. Lẩu là món ăn đặc trưng nhất của nơi đây, nước lẩu của Soa Soa có vị ngon nhẹ, hơi sệt, có mùi tôm, béo ngậy, nhưng không bị ngấy.

Nhìn chung, đặc trưng ở lẩu nướng Soa Soa là các loại lẩu nướng được chắt lọc từ ẩm thực của Trung Hoa làm ai thích ăn cay đều mê mẩn. Không chỉ có thế, nguyên liệu được tuyển chọn rất tươi ngon và sạch sẽ. Nếu bạn là tín đồ của Lẩu Tứ Xuyên thì đừng ngại mà không đến đây thưởng thức, mức giá cũng rất hợp lý, chỉ giao động từ 150.000 nghìn đồng/ người. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thưởng thức trọn vẹn hương vị toàn bộ món ăn trong menu của quán

Riêu cá Garden – Nhà hàng Sân Vườn

Top 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn-3

Địa chỉ: 6 Thái Văn Long, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giá cả: 45.000đ – 245.000đ
Giờ mở cửa: 8:30 – 22:30

Riêu cá Garden nằm cạnh bờ sông Sài Gòn, được mệnh danh là mảng xanh của quận 1. Không gian nơi đây vừa thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Một lợi thế lớn của nơi này chính là không gian tách biệt của nó, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn ngon miệng trong một không gian thanh tĩnh, yên ả.

Nếu bạn cần một không gian tách biệt hơn, thì bạn có thể tham khảo 7 phòng VIP với sức chứa hơn 10 người. Trong mỗi phòng VIP đều có trang bị sẵn hệ thống karaoke, màn hình phẳng, sẵn sàng phục vụ quý khách. Món ăn nơi đây mang đậm hương vị Bắc Bộ, với những món ăn chính làm từ cá chép tươi. Nước lẩu của Riêu cá Garden có vị rất ngon, mới lên mâm có vị chua nhẹ của mẻ, khi cho cá vào, chất ngọt từ từ cá tươi hòa quyện vào nước lẩu tạo nên vị thanh thanh, vừa chua, vừa ngọt.

Mountain Retreat

Top 5 địa chỉ nhà hàng ngon ở Sài Gòn-4

Địa chỉ: Rooftop 36 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Mức giá: 50.000đ – 500.000đ
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Moutain Retreat tọa lạc tại con đường đẹp nhất đường Sài Gòn – Lê Lợi. Nơi đây như một điểm đến nằm ẩn mình đợi khách khám phá. Không gian tầng thượng rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí gọn gàng. Dựa trên ý tưởng xây dựng một khung cảnh miền núi ngay giữa trung tâm thành phố, nhà hàng này chủ yếu với gỗ, đá và nhưng họa tiết thổ cẩm đặc trưng cho khu vực Tây Bắc.

Nhà hàng kinh doanh theo phong cách “dân giã”, các món ăn không cần quá cao sang hay đẳng cấp. Tuy nhiên, đến đây bạn sẽ cảm nhận sự thư thải và dễ chịu, đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên, cây cối. Một kiến trúc không cần hiện đại nhưng có view rất đẹp.

Bên cạnh những món ăn truyền thống, mang hương vị đậm đà như bánh xèo, … hay những món gỏi dân dã, có cả món ăn dân dã như món khó ăn kèm với cơm trắng. Có thể nhắc đến những món ăn đặc trưng như bánh tráng nướng, trứng cút bánh hoa, đậu que, ớt, đậu bắp nhồi chả cả.

Chúc bạn sẽ tìm được nhà hàng yêu thích với gợi ý về 5 nhà hàng ăn ngon ở Sài Gòn nhé !

5/5 - (2 votes)

Comments

comments