Đến nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya no say sashimi chỉ với 99k

1885

Nếu đang thèm những miếng cá hồi tươi ngon, một bát mì ramen đậm đà hay thịt nướng kiểu Nhật cùng rượu sake truyền thống thì mau mau đến Matsuri Izakaya “không say không về” nhé.

Giới thiệu nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 12 Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00
  • Mức giá khoảng 36.000đ ~ 359.000đ

Matsuri Izakaya địa chỉ

Thuộc hệ thống các nhà hàng của tập đoàn hàng đầu về ẩm thực Nhật Bản, Enso Food Group, nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya vừa ra mắt vào đầu tháng 3 này tại con phố Đào Tấn đã mang đến một hơi thở mới cho những món ăn Nhật Bản vốn khá được yêu thích.

Matsuri Izakaya giới thiệu

Nhà hàng Matsuri Izakaya có vị trí đẹp mắt khi nằm trong một con hẻm đẹp trên đường Đào Tấn nhộn nhịp và gần công viên Thủ Lệ nên khá dễ tìm. Từ Đường Bưởi hay phố Liễu Giai rẽ vào Đào Tấn chỉ khoảng 400m sau đó đi tiếp đến ngõ 12 là bạn đã thấy Matsuri Izakaya nổi bật từ xa với đèn lồng rực rỡ cùng bảng hiệu lạ mắt.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Matsuri Izakaya bên ngoài

Nếu từ ngoài nhìn vào chúng mình sẽ nghĩ nhà hàng Matsuri Izakaya khá nhỏ bé thì hoàn toàn sai nhé. Bước vào bên trong sẽ là một gam màu vàng nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng không gian vẫn rất thoáng bởi bàn ghế đơn giản được sắp xếp gọn gàng, tỉ mỉ.

Matsuri Izakaya không gian

Mọi chi tiết trang trí của nhà hàng đều không hề thừa thải, từ những chiếc đèn nhỏ xinh trên trần đến các vật dụng trang trí trong những căn phòng riêng đều mang nét Nhật Bản không quá cổ điển nhưng vẫn đầy sự tinh tế.

Matsuri Izakaya bên trong

Đặc biệt những chiếc màn xám phủ xuống cửa ở phòng riêng sẽ khiến bạn có một cảm giác chân thực như đang bước chân vào những nhà hàng thực sự ở xứ sở hoa anh đào. Phòng riêng ở Matsuri Izakaya có cả ghế ngồi hoặc ngồi bệt với đệm đúng như phong cách Nhật Bản mà chúng mình thường thấy trên phim luôn nhé.

  • Phục vụ

Nhật Bản luôn là đất nước với những con người không chỉ cần cù mà còn có nếp sống hết sức văn minh, khoa học. Những đặc điểm tính cách trong con người Nhật dường như đều có đủ ở đội ngũ nhân viên của nhà hàng. Họ luôn tận tình, vui vẻ và nhiệt tình với thực khách.

Matsuri Izakaya phục vụ

Điểm đặc biệt, chỉ mới bước chân vào nhà hàng chắc chắn bạn sẽ thấy được sự sạch sẽ cũng như gọn gàng từ bàn ghế đến bát đũa được đặt ngay ngắn trên bàn. Nhân viên của nhà hàng được đào tào ưu tiên sự sạch sẽ để mang đến cho khách hàng những món ăn đảm bảo nhất.

Menu và bảng giá của nhà hàng

Nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya có khá nhiều món ăn với đa dạng các thể loại từ Sushi Roll, Soup, Ramen Noodles, Fried rice & Rice bowl, Sashimi… đến Lẩu và nướng kiểu Nhật. Menu không chỉ đa dạng các kiểu chế biến mà nhờ nguyên liệu cũng phong phú nên đến Matsuri Izakaya chúng mình tha hồ mà thưởng thức đủ các món ngon của xứ sở mặt trời mọc nhé.

Matsuri Izakaya menu sushi

Các món Sushi và Sashimi của Matsuri Izakaya là những vị cơ bản và dễ gần với hương vị Việt nhất để thực khách dễ chọn lựa. Thường là sushi hay sashimi cá hồi, trứng cua, tôm, cá trứng, cá ngừ, cá trích hay bạch tuộc với mức giá dao động từ khoảng 40k cho một phần sushi đến 322k là phần sashimi tổng hợp với 5 loại khác nhau.

Matsuri Izakaya menu sashimi

Thực đơn các món Sashimi ở Matsuri Izakaya còn có các set như Love Sashimi, Romantic Sashimi và Friendly Sashimi với giá lần lượt là 159k, 299k và 359k là những set sashimi dành riêng cho những dịp đặc biệt chúng mình muốn ăn cùng người yêu, bạn bè hay gia đình tùy theo nhu cầu. Những set sashimi này không chỉ có đủ các loại sashimi tươi ngon mà còn được trình bày vô cùng đẹp mắt.

Matsuri Izakaya menu grill

Bên cạnh đó thực đơn của nhà hàng còn vô vàn những món ngon khác mà có lẽ phải đi đến tận 4,5 lần bạn mới có thể thưởng thức hết. Từ món nướng với sake hay rượu vang, cơm rang hay lẩu tất cả đều có giá hết sức phải chăng. Chỉ cần 150k bạn đã có một suất lẩu đầy đặn rồi nhé. Hay chúng mình có thể thưởng thức món mì ramen trứ danh cũng chỉ có giá khoảng 75k.

Matsuri Izakaya menu lẩu

Thực đơn ở Matsuri Izakaya có đủ từ món canh cho đến món chính và không chỉ bó gọn trong một vài nguyên liệu mà đầu bếp luôn có cách chế biến cũng như nguyên liệu khác nhau theo từng mùa để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất về ẩm thực thú vị của đất nước mặt trời mọc.

Matsuri Izakaya menu nướng

Review món ăn ở Matsuri Izakaya

Đến với Matsuri Izakaya bạn sẽ được đắm chím trong thế giới ẩm thực Nhật mà những đầu bếp tài hoa ở đây mang lại. Đặc biệt những món nhậu chuẩn Nhật nhất sẽ được phục vụ như lẩu, nướng với gia vị được tẩm ướp đảm bảo đúng với truyền thống Nhật Bản.

Matsuri Izakaya món ăn

Vị đầu bếp với bàn tay tài hoa người Nhật Hasegawa Yuichi với kinh nghiệm phục vụ tại bếp Hoàng Gia Nhật Bản sẽ là người đưa bạn đi dao một vòng ẩm thực Nhật chân thực nhất qua từng món ăn. Sự khéo léo cũng như tinh tế trong văn hóa ẩm thực Nhật được thể hiện rõ qua những món ăn bày lên trước mắt bạn.

Matsuri Izakaya review

Những miếng cá tươi ngon, giàu dinh dưỡng trong món sashimi chấm kèm nước sốt truyền thống, hay những miếng sushi đầy đặn bên trên là lớp trứng cá béo ngậy ăn kèm chút mù tạt cay nồng hòa quyện. Nhớ gọi kèm một bát súp hay mì ramen để đổi vị đậm đà nhưng rất nhẹ nhàng và cân bằng cho vị giác của bạn.

Matsuri Izakaya review món ăn

Và một bữa tiệc lẩu nướng của chúng mình đâu thể thiếu chai rượu sake – thứ rượu từ xa xưa chỉ được đem đi tiến vua chúa. Những chai rượu sake tại Matsuri Izakaya được lên men theo phương pháp truyền thống của người Nhật có nồng độ cồn vừa đủ để cân bằng cho các món sashimi hay sushi, mà ăn kèm lẩu nướng thì lại càn tuyệt.

Matsuri Izakaya review cơm

Ưu đãi của Matsuri Izakaya độc quyền tại JAMJA

Đồ Nhật luôn là lựa chọn yêu thích của rất nhiều bạn, tuy nhiên nếu sợ tốn kém thì chúng mình nhớ chớp ngay thời cơ nhân dịp JAMJA mang đến những ưu đãi cực hot cho nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya này nhé.

Nay lỡ có lên “cơn thèm” một miếng sashimi tươi ngon hay một nồi lẩu Nhật chuẩn vị thì đến ngay JAMJA lấy mã mà đi ăn ngay đi nhé. Chương trình ưu đãi gửi bạn như sau:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Chỉ 99K món Al sashimi (Love sashimi) (Giá gốc: 159K)
– Chỉ 239K món Romanchikku Sashimi (Romantic Sashimi) (Giá gốc: 299K)
– Chỉ 299K món Yasashi Sashimi (Friendly Sashimi) (Giá gốc: 359K)

Matsuri Izakaya JAMJA– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Từ thứ 2 – thứ 6:
+ Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
+ Khung giờ 2: 17h00 – 22h00
– Thứ 7 & Chủ nhật: 11h00 – 22h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ưu đãi GIẢM 20% toàn bộ hoá đơn tại nhà hàng Nhật Matsuri Izakay khi lấy mã trước trên JAMJA nhé.

Nhanh tay lấy mã ưu đãi TẠI ĐÂY!

Kết luận

Không quan trọng là đầu tháng hay cuối tháng, quan trọng là bạn đã có JAMJA đồng hành cùng chiếc ví để tha hồ lượn lờ ăn uống. Nhớ theo dõi blog trên JAMJA để cập nhật những địa chỉ ăn ngon và còn được ưu đãi từ chúng mình nhé. Còn bây giờ thì đi ăn đồ Nhật sang chảnh tại nhà hàng Nhật Matsuri Izakaya chỉ với 99k ngay thôi nào!

Nhớ theo dõi thương hiệu Matsuri Izakaya trên JAMJA để nhận tin ưu đãi sớm nhất bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments