TOP nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan cuối năm ở Hà Nội ngon-bổ-rẻ

4938

Công cuộc tìm kiếm nhà hàng tổ chức liên hoan cuối năm ngon rẻ mà vẫn sang trọng chưa bao giờ là dễ dàng khi phải tìm một nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ không gian, món ăn đến giá cả. Cuối năm sắp đến rồi, nếu công ty bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc, liên hoan tất niên mà vẫn loay hoay chưa biết chọn địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay list nhà hàng tổ chức liên hoan cực chất lượng tại Hà Nội dưới đây nhé

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

Sang trọng, đẳng cấp chính là những từ ngữ thường xuyên được dùng để nhắc đến nhà hàng hải sản Lã Vọng. Với thiết kế có nét vừa cổ xưa vừa sang trọng của biệt thử kiểu Pháp, nhà hàng nổi bật lên sự thanh lịch, trang nhã của mình.

không gian Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

Nhà hàng có diện tích 3000 m2, Lã Vọng có sức chưa lên đến 700 khách. Đặc biệt, nhà hàng có thể dễ dàng setup sân khấu phục vụ các buổi tiệc, liên hoan cho công ty. Chỉ cần bạn có yêu cầu, nhà hàng sẽ bố trí thêm dàn âm thanh, máy và màn chiếu cùng backdrop thiết kế phù hợp với buổi tiệc ấy, đây đích thị là “thiên đường” mà những công ty đang cần cho dịp lễ cuối năm.

menu Nhà hàng Hải Sản Lã Vọng

Thực đơn tại Lã Vọng đa dạng với hàng trăm món Á ÂU, hải sản tươi ngon cùng rất nhiều loại rượu vang nhập khẩu tuyệt hảo. Bạn có thể cùng đồng nghiệp thưởng thức Lẩu hơi hai tầng cực chất lượng, hay cùng nhau thưởng thức các món hải sản mới lạ như: trứng cầu gai, sò Bắc Cực Nhật, tu hài, hàu, ốc hoàng hậu, tôm hùm, cá lăng, cá tầm, ốc mít, sò điệp, v.v… Đến với nhà hàng hải sản Lã Vọng là để thỏa sức ẩm thực đại dương hấp dẫn với hương vị thơm ngon tuyệt vời.

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 245.000 – 550.000đ/ người

Sparta Beer Club

Đây luôn là một địa điểm tổ chức sự kiện liên hoan yêu thích của nhiều công ty bởi sự hiện đại, náo nhiệt và vui vẻ của nó. Nổi bật với diện tích 2 tầng rộng rãi, thoải mái, thiết kế bắt mắt vơí dàn âm thanh, ánh sáng vô cùng sinh động, tạo nên một bầu không khí “cháy hết mình” trong những buổi tiệc công ty.

không gian Sparta Beer Club

Quán nổi tiếng với các chương trình giải trí hấp dẫn như DJ, nhảy hiện đại, múa cũng như sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng. Đến đây, bạn không những thưởng thức ẩm thực đặc sắc mà còn được giải trí, thư giãn rất nhiều.

menu Sparta Beer Club

Nhắc đến menu quán thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đồ ăn cũng như độ đa dạng. Sparta phục vụ từ thức ăn nhẹ, lẩu, cơm, canh, đồ nướng cho đến các món nhậu khác. Một số món ăn lạ miệng, thơm ngon tại quán mà bạn nên thử như: bò Úc nướng đá sốt tiêu, đùi dê hấp kiểu Sparta, sườn cừu nướng BBQ, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,…

  • Địa chỉ: Tầng M Tòa Nhà Song hong Land, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:59
  • Giá: 150.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Trixie Cafe & Lounge

Đây là kiểu nhà hàng được kết hợp vô cùng độc đáo giữa ẩm thực và âm nhạc. Trixie đi đầu xu hướng nhà hàng tổ chức liên hoan đầy mới mẻ cho những công ty đang tìm kiếm địa điểm theo phong cách sang trọng, lịch sự, ấm cúng nhưng vẫn phải vui, phải nhiệt tình.

không gian Nhà hàng Trixie Cafe & Lounge

Đến đây, thực khách không chỉ có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ thực đơn đa dạng hơn 100 món Âu – Á, decor đẹp mắt với hương vị được nấu từ những đầu bếp dày dạn kinh nghiệm. Một vài món điển hình của quán như: cánh ngỗng Nga, heo bằm kiểu Thái, bạch tuộc chiên giòn, chân gần Hồng Kông và một số loại salad chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.

menu Nhà hàng Trixie Cafe & Lounge

Không những tận hưởng một không gian đẹp, ẩm thực ấn tượng mà đến với Trixie bạn còn được đắm chìm trong âm nhạc cùng các ca sĩ thần tượng nổi tiếng. Gặp gỡ các ngôi sao ca nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Duy Mạnh… chưa bao giờ gần hơn như thế!

  • Địa chỉ: Tầng M, Toà Nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa. Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 23:59
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/ người

Chef Dzung

Buffet Chef Dzung chắc hẳn không còn xa lạ với những thực khách sành ăn chốn Hà thành rồi phải không nào. Giới văn phòng rất hay “chỉ mặt, đặt tên” nhà hàng này bởi đồ ăn ở đây không những đa dạng, thơm ngon mà thiết kế nhà hàng còn sang trọng, đẹp mắt, không gian tầng 3 thoáng rộng nhìn ra được cả con phố đẹp nhất của Thủ Đô.

không gian Chef Dzung

Với sức chứa lên đến 400 khách, Chef Dzung còn được khách hàng tin tưởng tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty dạng buffet chất lượng. Lợi thế tuyệt vời nhất của tiệc buffet là bạn có thể được ăn “thả ga” với rất nhiều món ngon phải không nào? Các loại hải sản tươi sống, nhiều loại thịt bò, heo, gà, sườn hảo hạng đến cả các món khai vị hay tráng miệng chắc chắn sẽ làm bạn cực kỳ thích thú.

Bên cạnh đó, Chef Dzung có khu vui chơi dành cho các con thỏa sức chơi đùa nên các mẹ, các bố có con nhỏ khi đem đi dự tiệc cũng không cần phải bận tâm mà cứ thỏa sức hòa mình vào bữa tiệc và thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng. Ngoài ra, nhà hàng được phân chia thành những khu khác nhau nhằm giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích khác nhau để các cá nhân, tổ chức có thể lựa chọn như Quầy buffet, không gian mở, phòng ăn khép kín, phòng VIP, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể nuôi hải sản…

menu Chef Dzung

Đến với nhà hàng buffet lẩu nướng Chef Dzung, các bạn hãy cùng 500 anh em đồng nghiệp thử các món: bề bề, tu hài, mực, cua hấp, cá hồi Nauy, sò điệp, sò lụa đỏ, ba chỉ bò Mỹ/ Úc,… Mỗi món ăn ở đây không chỉ được chế biến bởi đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm mà còn từ nguồn nguyên liệu chọn lọc đầy chất lượng nữa nhé. Còn chần chừ gì mà chưa tới đây, thưởng thức món ngon, trong không gian ấn tượng và tận hưởng những phút giây thư giãn bên công ty của mình?

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Tầng 3, Trung tâm thương mại 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Tầng 1, tòa Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, HN
  • Thời gian: 11:00 – 14:30 / 18:00 – 22:30
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng 1946

Giống như cái tên của mình, 1946 đầy hoài cổ và xa xưa cũng chính là phong cách thiết kế không gian của nhà hàng. Đến đây bạn sẽ vừa thấy quen, lại vừa thấy lạ. Quen bởi lối kiến trúc thời phong kiến cũ cùng bát cốc sứ, nồi niêu,.. gam màu vàng trầm ấm, hoài niệm. Lạ bởi các món ăn đều được đặt cho những cái tên độc đáo, gắn liền những mốc lịch sử xưa kia.

không gian Nhà hàng 1946

Những hương vị gần gũi mà bà và mẹ vẫn thường nấu cho cả nhà mỗi khi đoàn tụ đều được nhà hàng 1946 khéo léo biến tấu sao cho vẫn gid được cái ngon nhưng hương vị lại đặc trưng của mình, chỉ cần thử một lần sẽ còn nhớ mãi cái vị đầy lưu luyến ấy. Bạn hãy thử qua một số món như: Hội làng 1944, Toàn quốc kháng chiến 1946, Cơm nhà 1950, Giải phóng Thủ Đô,… không chỉ mang cái tên hay mà vị ngon cũng thật khó cưỡng lại.

menu Nhà hàng 1946

Không gian rộng rãi, thoáng mát với khu sân vườn bát ngát cây xanh. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực bên trong thì chỗ ngồi cũng vô cùng thoải mái với bàn bệt và đệm hay phòng riêng ấm cúng bàn dài, nhìn ra hồ, âm nhạc độc đáo cùng giai điệu quê hương. Vậy mới nói, 1946 cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc công ty thân mật, gần gùi. Hãy tự mình khám phá và cảm nhận bạn nhé!

  • Địa chỉ:

+ 3 Ngõ Yên Thành, 61 Phố Cửa Bắc, Ba Đình, HN

+ 292 Nghi Tàm, Yên Phụ, Q. Tây Hồ, HN

+ 50 Mai Anh Tuấn, Hồ Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, HN

  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Sashimi BBQ Garden

Sashimi BBQ Garden không còn là cái ten xa lạ đến với các buổi tiệc công ty tại Hà Nội. Không gian sang trọng, rộng rãi với những dãy bàn gỗ dài, điểm nhấn chính là các gian cửa mở rộng, ánh đèn vàng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho thực khách.

không gian Sashimi BBQ Garden

Mang ẩm thực Nhật đến với Thủ Đô, Sashimi luôn đảm bảo những nguyên liệu mình sử dụng là tươi ngon và đảm bảo nhất. Từ các món Nhật truyền thống như sashimi, sushi, salad bar,… đến các món khai vị, nướng, lẩu đều sạch sẽ, thịnh soạn, trang trí cầu kỳ và vô cùng đẹp mắt.

menu Sashimi BBQ Garden

Thử tưởng tượng trong những buổi liên hoan công ty, được cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức đặc sản nước Nhật cùng các vị lẩu nổi tiếng như lẩu kim chi, lẩu nấm Tokyo, lẩu Tomyum, lẩu dừa Hawai thì còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ? Chất lượng tuyệt vời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính là điều mọi người muốn ghé Shashimi BBQ Garden nhiều lần hơn nữa.

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng 

Đến Phủi quán vào những ngày quán năm bạn sẽ cảm giác như bản thân mình có bụi bụi đường phố, có chút ngông nghênh, lại có chút tự do, phóng khoáng để xả stress. Điểm cộng cho quán đó là thiết kế rất xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo nhưng rất “ngầu”. Thêm nữa, bạn có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất và có tay nghề cao.

Nhà hàng Phủi quán – Ăn là phải ngon chính là địa điểm mà công ty bạn nhất định phải ghé qua để “quẫy” hết mình nhé. Nằm trong con ngõ nhỏ và khuôn viên rộng hơn 700 m2, Phủi quán như thế giới riêng cho cả công ty bạn say sưa liên hoan, cùng nhau vui vẻ.

không gian Nhà hàng Phủi quán

Không phải đi theo phong cách quá trang trọng hay kiểu cách, Phủi mang đến một kiểu liên hoan riêng đầy giản dị, mộc mạc và gần gũi. Đấy là không gian quán còn đồ ăn tại nhà hàng không vì thế mà kém đi tí nào đâu nhé. Ẩm thực dân gian được Phủi chế biến ngon không thể chê vào đâu được, điển hình là: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, …

menu Nhà hàng Phủi quán

Không gian thoáng rộng với sức chứa 350 khách, cái đơn giản, dễ gần của Phủi vậy mà hay, rất nhiều công ty đến đây để thêm những phút giây giải lao, tăng tình đoàn kết. Được thiết kế theo nhiều góc độ nên trông quán như rộng hơn thực tế, những câu nói “chất hơn nước cất” được ghi trên tường, Phủi xứng đáng là nơi mà các đồng nghiệp cùng nhau “nạp năng nượng”, bỏ qua áp lực công việc lại phía sau lưng.

  • Địa chỉ:

+ Số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Ngõ 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ 51A Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ 8 Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian: 18:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 500.000đ/ người

Lạc Quán

Một quán ngon tại quận Cầu Giấy mà nhất định bạn đừng bỏ lỡ đó chính là Lạc Quán. Dù chỉ “sinh sau đẻ muộn” nhưng Lạc Quán đã kịp ghi dấu ấn đặc sắc đến các tín đồ ẩm thực bởi không gian hài hòa, độc đáo cùng hương vị món thơm ngon, chất lượng của mình.

không gian Lạc Quán

Không gian thoáng mát, rộng rãi với bàn ghế gỗ xinh xắn, điểm nhấn là một vài cây chuối cảnh tạo cảm giác xanh mát hơn. Bố cục nhà hàng không quá lớn nhưng cách sắp xếp lại hợp lý và rất hài hòa. Bạn cùng với đồng nghiệp của mình có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực thơm ngon trong một không gian ấm cúng, tuyệt vời như thế.

menu Lạc Quán

Lạc Quán chuyên phục vụ các món lẩu chua cay đặc sắc cùng nhiều loại hải sản tươi ngon. Vị nước dùng đậm đà, ấm nồng, bắt vị ấy kết hợp với tiết trời Hà Nội se lạnh cuối năm thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài ra, món lẩu bò nhúng giấm chua chua cùng thịt bò mềm tan trong miệng cũng cực kỳ xuất sắc. Có thể “đổi gió” bằng vài món ngon mà chỉ có mặt tại Lạc Quán như: mực trứng cháy tỏi, nem lươn tam giác, gỏi chân gà, tôm sú tươi cháy tỏi, khoai môn sấy,… Phong cách nấu nướng tuyệt hảo cùng chất lượng phục vụ nhanh nhẹn của nhà hàng chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng.

  • Địa chỉ: 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 400.000đ/ người
  • Phù hợp với: 10-50 người

Pao Quán

Một Tây Bắc bình dị, mộc mạc nằm giữa lòng Thủ Đô rộn rã đã mang nhiều điều thú vị đến với các tín đồ yêu ẩm thực. Không gian rộng lớn với sức chứa hơn 500 khách, đầy đủ màu sắc núi rừng chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho buổi tiệc liên hoan tất niên cuối năm. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí Tây Bắc xinh đẹp, tận hưởng ẩm thực theo cách riêng và độc đáo nhất.

không gian Pao Quán

Không gian quán rất rộng được trang trí bằng các vật dụng lạ mắt. Nếu công ty bạn đến đây sẽ chọn riêng cho mình một chiếc lán và cùng quây quần bên nhau trong một không gian ấm áp và gần gũi như vậy. Thêm một điểm đặc biệt khi đến để trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng là bạn còn được bước qua khe suối với những hòn đá, rừng cây để tạo cảm giác gần gũi nhất như đi giữa núi rừng bao la. Đây cũng là một trong những điều mà thực khách đánh giá cao khi Pao Quán chịu khó đầu tư về không gian và sáng tạo trong ý tưởng đến thế!

menu Pao Quán

Thèm ẩm thực Tây Bắc thì đến Pao Quán là “chuẩn bài”. Ở đây có rất nhiều đặc sản, món ngon chờ bạn thưởng thức như: mẹt lợn Mán, gà quê nướng than hoa, bê chao Mộc Châu, set gà đen Hà Giang, cá suối chiên giòn, cá lăng sốt me, lẩu cua đồng,… Và còn rất nhiều món ngon của “miền sơn cước” khác nữa được quy tụ trong thực đơn của nhà hàng. Cùng với ẩm thực ngon là phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của các bạn nhân viên.

  • Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 22:00
  • Giá: 180.000 – 250.000đ/ người
  • Phù hợp với : 10-20 người

Nhà hàng Hải sản Cua Bay

Cái tên tiếp theo mang đầy hương vị biển cả đó chính là nhà hàng hải sản Cua Bay. Để tìm được nhà hàng hải sản chuyên cua như thế này tại Hà Nọi thật không dễ dàng. Lại càng khó hơn khi tìm được nơi không chỉ có cua ngon mà không gian phải rộng và phục vụ tận tình. Nhưng Cua Bay lại đáp ứng được tất cả yêu cầu đó, đây xứng đáng là địa điểm bạn nên có mặt vào dịp liên hoan cuối năm này.

không gian Nhà hàng Hải sản Cua Bay

Nhà hàng thiết kế 4 tầng rộng rãi mang phong cách hiện đại đầy trẻ trung. Thêm một điểm cộng cho nhà hàng Cua Bay với bãi đỗ xe lơn svaf ngăn nắp nữa bạn nhé! Lợi thế với diện tích rộng là chưa đủ, Cua Bay còn mang đến cho thực khách của mình phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Các bạn nhân viên đều rất vui vẻ, niềm nở và nhiệt tình.

menu Nhà hàng Hải sản Cua Bay

Menu nhà hàng thực sự rất đa dạng và phong phú. Không chỉ chuyên về cua và những món cua ngon xuất sắc như: cua cốm Năm Căn, cua lông Thượng Hải, cua sốt me, lẩu cua,… nhà hàng còn có các món hải sản siêu ngon, siêu chất lượng khác như: tôm hùm, mực một nắng Côn Đảo, lẩu cá chình, tôm sú nướng muối ớt, miến xào cua baby,… Mỗi món ăn đều được nấu chuẩn vị, nêm nếm thơm ngon và trình bày rất đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Số 2a, ngõ 44 Đỗ Quang, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 450.000đ/ người
  • Phù hợp với: 15-20 người

Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh

Trời Hà Nội cuối năm còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức nồi lẩu ấm nồng, ngọt vị. Liên hoan là dịp để chúng ta ngồi lại bên nhau, đến Gia Khánh cùng thưởng thức lẩu nấm tròn đầy trong một không gian ấm cúng, gần gũi thì thật sự miễn chê.

Đến với Gia Khánh bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm món nấm độc đáo và quý hiếm, được chế biến sạch sẽ và giữ được hương vị. Không những thế, các đồ nhúng kèm ở Lẩu nấm đều được chọn lọc một cách cẩn thận nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thường thức.

không gian Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh

Gia Khánh lấy sự giản dị, mộc mạc của mình để làm hài lòng thực khách. Những chiếc bàn ghế gỗ, cửa kính, hàng trúc xanh cùng ánh đèn màu vàng ấm cúng, mỗi vị khách đến đây đều cảm giác được sự thân thuộc như đang dùng bữa trong chính ngôi nhà của mình. Gia Khánh được xây đến 5 tầng rộng rãi, sức chứa 130 khách cùng đội ngũ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình.

menu Nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh

Món “đỉnh” của nhà hàng chính là Lẩu nấm. Nồi lẩu với nước dùng ngọt thanh, được ăn cùng với vô số loại nấm như: nấm hương, nấm hải sản, nấm kim châm, nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng,… Lẩu nấm đã thơm ngon còn được ăn kèm với thịt bò, thịt gà ngọt mềm lại càng thêm thích. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi những món từ nấm ngon khác như: súp nấm hải sản, salad nấm, nem nấm,… cũng đều thơm ngon và hấp dẫn nhé!

  • Địa chỉ: Số 67 Vũ Phạm Hàm, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 21:00
  • Giá: 180.000 – 210.000đ/ người
  • Phù hợp với: 15-20 người

1915Y Restaurant

Tự hào là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Cầu Giấy, 1915Y Restaurant mang đến cho thực khách Hà Thành sự giao thoa ẩm thực hài hòa giữa nét văn hóa cổ xưa và hương vị tinh túy của hiện đại. Không chỉ có món ăn thơm ngon và bắt mắt mà không gian nơi đây cũng đậm đà chất Việt Nam. Xuất phát từ tình yêu kiến trúc và phong vị Việt, tìm kiếm ở đâu xa khi chính 1915Y Restaurant là địa điểm tuyệt vời như thế.

không gian 1915Y Restaurant

Nếu công ty bạn đang cần một buổi liên hoan thuần Việt mang theo chút bình yên và ấm cúng thì không gian nhà hàng 1915Y chính là nơi hết sức tuyệt vời. Kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp Việt Nam thời xưa với nét cổ điển nổi bật của hiện đại, không gian tại 1915Y đẹp đến mức luôn nhận được rất nhiều lời khen từ thực khách của mình. Vẻ đẹp vừa vặn, có chút hoài cổ lại sang trọng ấy sẽ làm buổi tiệc của bạn thêm muôn phần lịch sự và trang trọng hơn.

menu 1915Y Restaurant

Đâu chỉ dừng lại ở không gian tuyệt vời, đến với 1915Y thực khách còn được thưởng thức những hương vị ẩm thực rất đỗi ấn tượng. Từ món khai vị ngon lành phải xuýt xoa, đến món bít tết Hà Nội thơm nức mũi, cùng mâm cơm tiệc tròn đầy và nồi lẩu ấm nồng, đậm vị. Bạn có thể làm cho bữa tiệc thêm thi vị hơn với những ly rượu vang chua chát, nồng nàn cùng đồng ngiệp của mình trong một đêm liên hoan tuyệt vời tại 1915Y nhé!

  • Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 07:00 – 22:30
  • Giá: 200.000 – 650.000đ/ người
  • Phù hợp với: 15-30 người

Quán Ăn Ngon

Tiếp theo là một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ ẩm thực Cầu Giấy nói chung và Hà Nội nói riêng đó chính là Quán Ăn Ngon. Nghe tên thôi cũng biết nhà hàng “tự tin” với chất lượng món ăn cũng như hương vị của nó đến thế nào. Ẩm thực Việt vốn dĩ đã rất tuyệt vời nên chỉ đợi những nhà hàng có tâm và tầm để làm nó thêm một chút mới lạ, một chút đặc sắc hơn mà thôi. Và Quán Ăn Ngon đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, đến đây bạn sẽ được tận hưởng cả một “bầu trời” ẩm thực Việt ngon bá cháy.

menu Quán Ăn Ngon

Menu nhà hàng đa dạng, phong phú các món truyền thống Việt như: lẩu riêu cá chép, lẩu cá kèo, bánh hỏi chạo tôm, xôi xéo, bún chả, nem lụi Huế,… Tất cả được nấu rất chuẩn vị, thơm ngon. Được làm từ cái tâm của người đầu bếp yêu món Việt cũng như qua các khâu lựa chọn kỹ càng để làm sao nguyên liệu luôn được tươi ngon và chất lượng nhất. Hương vị món ăn tại đây nhất định bạn sẽ rất khó để chối từ.

không gian Quán Ăn Ngon

Nhưng đâu chỉ có món ngon, khi đến với nhà hàng thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Không gian rộng rãi, hài hòa giữa nét cũ và mới tạo sự thú vị cho người ăn. Lợi thế với một không gian có thiết kế quá phù hợp cho những buổi tiệc hay họp mặt đông người như vậy, Quán Ăn Ngon xứng đáng là cái tên mà bạn nên lưu tâm cho dịp cuối năm sắp tới này.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 25T2, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Thị Thập, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:30
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người
  • Phù hợp với 20-30 người

Bia Sành Điệu

Một phong cách hoàn toàn mới, đầy trẻ trung và năng động “đổ bộ” vào Hà Thành làm mọi giới trẻ, giới văn phòng đều yêu thích đó chính là Bia Sành Điệu. Đúng như cái tên đầy “sành điệu” của mình, không gian quán được thiết kế mới mẻ, hiện đại bằng sự kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng lại vô cùng tinh tế. Chắc hẳn chủ quán là một người rất có gu và yêu những lần gặp gỡ vui vẻ nên đã tạo ra một không gian tuyệt vời như vậy.

không gian Bia Sành Điệu

Bạn và đồng nghiệp của mình có thể thoải thích nâng ly chúc mừng trong buổi tiệc tại nhà hàng với ánh sáng và dàn âm thanh cực sôi động. Hoài chung không khí rộn ràng đó là hơn 20 loại bia thủ công do chính tay những người thợ của nhà hàng ngâm, ủ đầy cầu kỳ. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn cái nồng nàn hơi men thi vị nhất. Ngoài ra, nhà hàng còn tự làm ra các loại bia đặc biệt dành cho “phái yếu” với độ cồn nhẹ, mùi vị thơm và cực kỳ dễ uống nữa đấy nhé!

menu Bia Sành Điệu

Kết hợp với bia là “mồi nhậu” cũng lý tưởng không kém. Bia Sành Điệu có đầy đủ một menu từ món Âu cho đến món Á. Lấy cảm hứng từ sự tân thời, những món ăn luôn được nấu nướng chuẩn vị và bày biện đẹp mắt. Một số cái tên ngon lành mà bạn đừng nên bỏ lỡ như: sườn nướng, cá hồi áp chảo, beefsteak,… Một không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng những ly bia cực “phiêu” để chúng ta “chill” cùng tiếng nhạc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đêm liên hoan không thể tuyệt vời hơn.

  • Địa chỉ: 12B Trung Yên 3, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 23:30
  • Giá: 300.000 – 400.000đ/ người
  • Phù hợp với 20-30 người

Nhà Hàng Carnaval

Cái tên cuối cùng trong danh sách các nhà hàng lý tưởng cho buổi tiệc liên hoan tại quận Cầu Giấy đó chính là nhà hàng Carnaval – vườn nướng Barazil. Không gian cực kỳ rộng rãi, mát mẻ cùng với những món nướng thơm ngon đầy mời gọi nhất định sẽ làm nên một đêm tiệc “bùng cháy” cho công ty của bạn.

không gian Nhà Hàng Carnaval

Carnaval vẫn luôn rất nổi tiếng tại xứ sở Nam Mỹ là một lễ hội đầy màu sắc, và điều đó cũng được đặc tả một cách ấn tượng trong hương vị ẩm thực của nhà hàng. Mỗi món nướng vàng ươm, bắt mắt kia có mùi vị tuyệt vời khó lòng cưỡng nổi. Hai món nướng ấn tượng nhất tại nhà hàng phải kể đến Churrasco và Picanha. Cái sự ngon lành ấy có được là do đầu bếp tỉ mỉ trong quá trình lựa chọn nguyên liệu cũng như chế biến.

menu Nhà Hàng Carnaval

Món nướng của nhà hàng đa phần là các loại thịt hảo hạng như thị cừu, thịt lợn và thịt mông bò. Sau đó được tẩm ướp theo chuẩn gia vị của người Brazil truyền thống rồi nướng trên than lửa cháy hồng. Tất cả tạo nên một món nướng vàng đẹp, bề ngoài bắt mắt, bên trong chín vừa, thịt ẩm và mềm ngon. Nhà hàng không chỉ có cái tâm của người đầu bếp mà đội ngũ phục vụ tận tình, dễ thương cũng ghi điểm trong mắt rất nhiều thực khách.

  •  Địa chỉ: 145 Trung Hòa, Tầng 3, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 270.000 – 450.000đ/ người
  • Phù hợp với 30-50 người

Nhà hàng Phương Nam

Cái tên đầu tiên trong danh sách các nhà hàng nên đến một lần khi công ty cần một nơi để tổ chức tiệc liên hoan đó chính là nhà hàng Phương Nam. Nhà hàng như một làn gió mới mang ẩm thực Nam Bộ đến với những tín đồ ẩm thực miền Bắc thân thương. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với không gian thân mật, gần gũi và rộng rãi như thế. Menu đa dạng cũng là một điểm cộng để lôi kéo thực khách dừng chân nơi này.

không gian Nhà hàng Phương Nam

Dù chỉ mới hoạt động 2 năm nhưng với tiêu chí lấy chất lượng để phát triển, nhà hàng Phương Nam không ngừng cải thiện từ không gian đến phong cách phục vụ. Không gian rộng rãi với sức chứa 220 khách được thiết kế rất hài hòa, thuận mắt. Nhà hàng lấy sự mộc mạc, gần gũi để tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách của mình. Bàn ghế gỗ cao ráo, đơn giản, khung cửa sổ rộng và những hàng cây xanh mát. Không gian này chẳng khác quê nhà của mình là mấy đúng không nào?

menu Nhà hàng Phương Nam

Bữa tiệc ẩm thực Nam Bộ không hồi kết với menu quá sức đa dạng của nhà hàng. Lẩu cá kèo, Lẩu mắm, Bánh tráng Trảng Bàng, Bánh xèo Miền Nam, Cơm cháy kho quẹt,… tưởng chừng đơn giản nhưng ngon như vị mẹ nấu thì chỉ có tại Phương Nam. Từ hình thức cho đến nội dung, mỗi món ăn đều chất chứa đầy đặn tình thân, vị quê nhà bên trong chính nó mà mỗi vị khách thưởng thức đều phải gật gù.

  • Địa chỉ: Ngõ 69 Chùa Láng, Số 2, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 14:00 / 17:30 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 180.000đ/ người

Sparta Beer Club

Một phiên bản hoàn toàn khác đối với các nhà hàng truyền thống. Sparta Beer Club là một địa điểm ngập tràn sự trong sự náo nhiệt, vui vẻ mà bất kỳ buổi tiệc liên hoan công ty nào cũng đều có thể “xõa hết mình” khi đến đây. Kiến trúc vô cùng hiện đại và nổi bật của ánh đèn nhiều màu chuyển đổi, cộng thêm diện tích 2 tầng rộng rãi, thoải mái, nhà hàng thu về lượng khách rất đông cho mình mỗi dịp cuối tuần và ngày lễ đặc biệt.

không gian Sparta Beer Club

Là thiên đường lý tưởng cho những buổi liên hoan bởi lẽ nhà hàng có cả một hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu vô cùng xuất sắc. Quán còn “chịu chơi” khi chi mạnh tay cho các tiết mục DJ, nhảy, múa, ca sĩ để tạo nên bầu không khí sinh động mà bạn cùng đồng nghiệp có thể sẵn sàng để “cháy hết mình”. Quả thật khi đến đây, bạn không những chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc đơn thuần mà chính là khoảng thời gian được giải trí, thư giãn nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.

menu Sparta Beer Club

Đầu tư về không gian nhưng nhà hàng cũng không quên đầu tư cho cả menu của quán. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đồ ăn cũng như độ đa dạng món tại đây bởi một menu siêu dài với toàn là món ngon. Sparta có thức ăn nhẹ, lẩu, cơm, canh, đồ nướng cho đến các món nhậu để bạn “lai rai” cùng bạn bè. Đã đến đây thì đừng quên thử một số món như: bò Úc nướng đá sốt tiêu, đùi dê hấp kiểu Sparta, sườn cừu nướng BBQ, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,… bạn nhé! Hương vị thơm ngon trong bầu không khí tuyệt vời này nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Tầng M Tòa Nhà Songhong Land, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:59
  • Giá: 150.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng 1946

Tiếp tục sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho công ty của bạn đó chính là nhà hàng 1946. Đây là cái tên chẳng còn xa lạ với nhiều tín đồ ẩm thực Thủ Đô bởi không gian trang trọng, lịch sự cực kỳ hợp với giới văn phòng. Nét đẹp của nhà hàng 1946 được tạo nên bởi phong cách thiết kế theo hơi hướng hoài cổ, xa xưa và đầy tinh tế. Đến đây bạn dường như trở về với thời ông bà mình khi thấy tận mắt những chiếc bát, cốc, nồi, niêu cổ mà không phải đến nhà hàng thuần Việt nào cũng trông thấy được.

không gian Nhà hàng 1946

Không gian nhà hàng không chỉ đẹp, sang trọng mà còn hết sức rộng rãi và thoáng mát. Không bó hẹp mình như kiến trúc nhà ở Hà Nội, 1946 tự mình lồng ghép với khu sân vườn bát ngát cây xanh, tạo không gian mở nhiều chiều, vừa mát hơn lại xanh hơn trong lòng thực khách. Nói vậy không phải nhà hàng không có phòng riêng ấm cùng cho những buổi họp mặt quan trọng đâu bạn nhé. 1946 có đầy đủ không gian phòng ăn riêng với bàn bệt và đệm để bạn thoải mái ngồi, view nhìn ra hồ, âm nhạc độc đáo cùng giai điệu quê hương.

menu Nhà hàng 1946

Như cái tên của mình, nhà hàng 1946 đích thực mang hương vị ngàn xưa về với thời hiện đại. Mỗi món ăn là một cái tên riêng, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của đất Việt, ăn món ăn lại gợi thêm tình dân tộc nồng nàn. Đến đây, bạn và đồng nghiệp của mình hãy thử một vài hương vị đầy lưu luyến như: chả ốc, mề gà chiên cay, cá nhói nướng, gà rang muối, lợn nướng ống tre,…. Mỗi món ăn đều được nấu rất tròn đầy, vị ngon thật khó lòng cưỡng lại.

  • Địa chỉ: 50 Mai Anh Tuấn, Hồ Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Sushi Kei

Thay đổi một chút khẩu vị ẩm thực khi dừng chân tại xứ sở đồ Nhật đó chính là Sushi Kei ngon nức danh. Địa điểm này đã không còn xa lạ đối với các buổi tiệc công ty tại Đống Đa bởi nó tập hợp đầy đủ từ không gian, chất lượng món ăn cho đến thái độ phục vụ tuyệt vời. Đi theo lối thiết kế của xứ sở hoa anh đào, nhà hàng không hề lựa chọn cho mình phong cách quá cầu kỳ mà chỉ thu về những điều giản đơn, gần gũi để tạo cảm giác ấm áp nhất đến từng thực khách. Kiểu ngồi bằng truyền thống theo kiểu người Nhật cũng là điểm đặc biệt mà bạn nên đến để trải nghiệm tại đây.

không gian Sushi Kei

Mang ẩm thực Nhật đến với Thủ Đô, Sushi luôn chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng được các thực khách cho dù là khó tính nhất bởi nguyên iệu tươi ngon và bàn tay đầu bếp dàn dạn kinh nghiệm của mình. Nhà hàng nổi tiếng với món sushi và sashimi ngon lành, được làm chuyên nghiệp và khéo léo. Shashimi cá hồi, shashimi cá trích ép trứng, shanshu sashimi,…luôn làm hài lòng thực khách bởi độ tươi ngon và hương vị tuyệt hảo.

menu Sushi Kei

Ngoài ra, với thực đơn hơn 200 món của mình, nhà hàng còn có rất nhiều món ngon mà bạn và đồng nghiệp khi đến đây đừng nên bỏ lỡ như: mỳ soba, tempura, lẩu Sukiyaki, lẩu nấm Tokyo và nhiều món nướng đậm đà khác. Chất lượng món ăn tuyệt vời là thế đi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính là điều mọi người muốn ghé Shushi Kei nhiều lần hơn nữa và nhất định sẽ lưu tâm cho dịp liên hoan cuối năm sắp tới này.

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Tòa nhà M3 – M4, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 13:30 / 18:00 – 21:30
  • Giá: 200.000 – 300.000đ/ người

Cowboy Jack’s American Dining

Nhà hàng ngập tràn hương vị nước Mỹ này sẽ là cái tên khá thú vị cho dịp liên hoan cuối năm của bạn đấy. Khi bạn đã chán với các hương vị ẩm thực quen thuộc thì đây là nơi “đổi gió” chẳng thể nào lý tưởng hơn. Không gian hiện đại, sang trọng với thiết kế tinh tế đậm chất trời Tây, Cowboy Jack’s sừng sững giữa lòng Hà Nội với thiết kế 3 tầng rộng rãi chắc chắn sẽ làm bạn tò mò mong một lần ghé thử.

không gian Cowboy Jack’s American Dining

Lần đầu tiên chạm ngõ ẩm thực độc đáo như thế này, thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi độ ngon đánh bật vị giác từ những miếng thịt nướng thơm “nức mũi”. Sườn Mỹ được tẩm ướp đậm đà, nướng vàng đều khắp các mặt, ăn kèm salad và khoai tây nghiền thì bá cháy nhé. Không chỉ có thế, món steak chuẩn Mỹ cũng làm bạn ngất ngây khi được áp chảo đúng điệu, thịt mềm tan trong miệng cùng vị nước sốt độc đáo.

menu Cowboy Jack’s American Dining

Sẽ thật nhàm chán khi đến Cowboy Jack’s mà bỏ qua món đặc sản Chicago Pizza nhân nhồi. Đế bánh được làm giòn, thật thơm ăn cùng lớp sốt cà đỏ tươi và phô mai Mozzarella đầy hấp dẫn. Mỗi miếng bánh là cả những điều tinh túy nhất của ẩm thực Mỹ hòa quyện vào để cho bạn cảm nhận rõ nhất dư vị tuyệt vời của đất nước và con người nơi đây. Không gian đẹp cùng ẩm thực “độc” chắc chắn bạn đừng nên bỏ lỡ vào dịp cuối năm này.

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 21:30
  • Giá: 200.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Phủi quán

Nhà hàng Phủi quán – Ăn là phải ngon chính là địa điểm mà công ty bạn nhất định phải ghé qua để “quẫy” hết mình cho đêm liên hoan sắp đến nhé. Nằm trong con ngõ nhỏ nhưng không vì thế mà không gian của Phủi bị gò bó và kém “chất” đâu nhé. Với diện tích 700 m2, Phủi quán hoàn toàn đem đến cho công ty bạn buổi liên hoan say sưa, vui vẻ bên nhau. Một điều quan trọng là Phủi rất “chiều” khách, về mảng âm thanh, ánh sáng hay set up sân khấu theo yêu cầu đều làm rất chỉnh chu.

không gian Nhà hàng Phủi quán

Phủi lấy sự mộc mạc, giản dị của mình để làm hài lòng thực khách. Nhà hàng quan niệm rằng nơi gần gũi mới là nơi thoải mái và ăn là phải ngon. Với câu slogan độc đáo này mà Phủi nhận được rất nhiều sự đồng tình của tín đồ ẩm thực. Họ đến đây để tận hưởng những hương vị món ăn dân gian được Phủi làm mới lên và độc đáo hơn như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, …

menu Nhà hàng Phủi quán

Không gian thoáng rộng với sức chứa 350 khách, cái đơn giản, dễ gần của Phủi vậy mà hay. Một chút ngông nghênh, thêm sự tự do, phóng khoáng của Phủi đều tạo sự thoải mái cho mọi người. Cùng với đó là cả một đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Đây xứng đáng là nơi bạn có thể hòa vào niềm vui mà quên đi những bộn bề, khó khăn của cuộc sống.

  • Địa chỉ: 8 Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 18:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 500.000đ/ người

Bò Tơ Quán Mộc

Thời khắc giao mùa cuối năm, cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức bò tơ ngon lành trong cái khí trời se lạnh thì đây chính là những khoảnh khắc thật sự đáng giá. Bò tơ Quán Mộc đã là cái tên không còn xa lạ với những người con Hà Thành khi bao lâu nay vẫn xây dựng cho mình một thương hiệu bò tơ tươi ngon và chất lượng nhất.

không gian Bò Tơ Quán Mộc, liên hoan công ty hà nội

Cam kết từ nguồn hàng cho đến chất lượng, Mộc mang những món bò tơ hảo hạng với hương vị đặc trưng đến với thực khách như: bò tơ xông hơi, xào, hấp, tái chanh hay bò tơ nướng nguyên tảng. Dù có là cách chế biến nào đi chăng nữa thịt những món bò ngọt mềm, thơm ngon ấy vẫn làm nức lòng những tín đồ “yêu thịt”. Cái mềm của thịt cùng với độ giòn của da tạo nên sự thích thú khi thưởng thức món ăn độc đáo này. Chưa kể đến việc nước chấm tại Mộc Quán được pha ngon “thần sầu” đã giúp món ăn tăng level ngon lên gấp bội.

menu Bò Tơ Quán Mộc

Không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hài hòa giữa cũ và mới của Mộc cũng là một điểm rất đáng nhận được sự khen ngợi. Bàn ghế, chén cốc đều mang hơi thở xa xưa nhưng vẫn không gây sự cũ kỹ, nhàm chán. Ánh đèn vàng ấm cúng trong một không gian đậm chất Việt như thế còn làm thực khách thích thú và muốn đến đây nhiều lần hơn để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 200.000 – 250.000đ/ người

Kết luận

Mặc dù các địa điểm tổ chức liên hoan dành cho công ty ở Hà Nội có rất nhiều lựa chọn, nhưng để tìm ra một nơi có không gian thoải mái, thoáng đãng, cùng menu đồ ăn chất lượng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Chính vì vậy mà JAMJA’s BLOG đã giúp bạn liệt kê “sương sương” 7 nhà hàng tổ chức liên hoan công ty siêu chất lượng. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ mang đến sự lựa chọn dễ dàng hơn cho buổi liên hoan công ty thật đáng nhớ bên những người đồng nghiệp thân yêu của mình nhé.

 

5/5 - (3 votes)

Comments

comments