TOP 7 nhà hàng liên hoan công ty quận Đống Đa Sang-Xịn-Mịn

3549

Cuối năm sắp đến rồi, có phải bạn đang cần tìm một nhà hàng ưng ý để tổ chức tiệc liên hoan cho công y của mình? Top 7 nhà hàng tại quận Đống Đa – Hà Nội dưới đây sẽ mang đến cho bạn thiên đường các món ăn ngon, không gian rộng rãi, cuốn hút cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ nhé!

Nhà hàng Phương Nam

Cái tên đầu tiên trong danh sách các nhà hàng nên đến một lần khi công ty cần một nơi để tổ chức tiệc liên hoan đó chính là nhà hàng Phương Nam. Phương Nam như một làn gió mới mang ẩm thực Nam Bộ đến với những tín đồ ẩm thực miền Bắc thân thương. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với không gian thân mật, gần gũi và rộng rãi như thế. Menu đa dạng cũng là một điểm cộng để lôi kéo thực khách dừng chân nơi này.

Nhà hàng Phương Nam

Dù chỉ mới hoạt động 2 năm nhưng với tiêu chí lấy chất lượng để phát triển, nhà hàng Phương Nam không ngừng cải thiện từ không gian đến phong cách phục vụ. Không gian rộng rãi với sức chứa 220 khách được thiết kế rất hài hòa, thuận mắt. Nhà hàng lấy sự mộc mạc, gần gũi để tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách của mình. Bàn ghế gỗ cao ráo, đơn giản, khung cửa sổ rộng và những hàng cây xanh mát. Không gian này chẳng khác quê nhà của mình là mấy đúng không nào?

Thực đơn của nhà hàng được đầu tư kỳ công với gần 100 món ăn, đậm chất miền người Nam Bộ. Chúng tôi tin rằng, Nhà hàng Phương Nam chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của người miền Bắc dù khó tính nhất. Không kể tới, cuối bữa ăn, bạn còn được tráng miệng bằng một bát chè phục linh, rau câu hoặc trái cây. Thậm chí bạn cũng có thể uống nước sâm rong biển, trà, café… để hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Nhà hàng Phương Nam 1

Bữa tiệc ẩm thực Nam Bộ không hồi kết với menu quá sức đa dạng của nhà hàng. Lẩu cá kèo, Lẩu mắm, Bánh tráng Trảng Bàng, Bánh xèo Miền Nam, Cơm cháy kho quẹt,… tưởng chừng đơn giản nhưng ngon như vị mẹ nấu thì chỉ có tại Phương Nam. Từ hình thức cho đến nội dung, mỗi món ăn đều chất chứa đầy đặn tình thân, vị quê nhà bên trong chính nó mà mỗi vị khách thưởng thức đều phải gật gù.

Menu Nhà hàng Phương Nam

Menu Nhà hàng Phương Nam 2

Menu Nhà hàng Phương Nam 3

  • Địa chỉ: Ngõ 69 Chùa Láng, Số 2, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 14:00 / 17:30 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 180.000đ/ người

Sparta Beer Club

Một phiên bản hoàn toàn khác đối với các nhà hàng truyền thống. Sparta Beer Club là một địa điểm ngập tràn sự trong sự náo nhiệt, vui vẻ mà bất kỳ buổi tiệc liên hoan công ty nào cũng đều có thể “xõa hết mình” khi đến đây. Kiến trúc vô cùng hiện đại và nổi bật của ánh đèn nhiều màu chuyển đổi, cộng thêm diện tích 2 tầng rộng rãi, thoải mái, nhà hàng thu về lượng khách rất đông cho mình mỗi dịp cuối tuần và ngày lễ đặc biệt.

Sparta Beer Club

Là thiên đường lý tưởng cho những buổi liên hoan bởi lẽ nhà hàng có cả một hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu vô cùng xuất sắc. Quán còn “chịu chơi” khi chi mạnh tay cho các tiết mục DJ, nhảy, múa, ca sĩ để tạo nên bầu không khí sinh động mà bạn cùng đồng nghiệp có thể sẵn sàng để “cháy hết mình”. Quả thật khi đến đây, bạn không những chỉ thưởng thức ẩm thực đặc sắc đơn thuần mà chính là khoảng thời gian được giải trí, thư giãn nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Sparta Beer Club 1

Đầu tư về không gian nhưng nhà hàng cũng không quên đầu tư cho cả menu của quán. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đồ ăn cũng như độ đa dạng món tại đây bởi một menu siêu dài với toàn là món ngon. Sparta có thức ăn nhẹ, lẩu, cơm, canh, đồ nướng cho đến các món nhậu để bạn “lai rai” cùng bạn bè. Đã đến đây thì đừng quên thử một số món như: bò Úc nướng đá sốt tiêu, đùi dê hấp kiểu Sparta, sườn cừu nướng BBQ, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn,… bạn nhé! Hương vị thơm ngon trong bầu không khí tuyệt vời này nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

Sparta Beer Club menu

đồ uống Sparta Beer Club

  • Địa chỉ: Tầng M Tòa Nhà Songhong Land, 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 23:59
  • Giá: 150.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng 1946

Tiếp tục sẽ là một gợi ý tuyệt vời về nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan công ty đó chính là nhà hàng 1946. Đây là cái tên chẳng còn xa lạ với nhiều tín đồ ẩm thực Thủ Đô bởi không gian trang trọng, lịch sự cực kỳ hợp với giới văn phòng. Nét đẹp của nhà hàng 1946 được tạo nên bởi phong cách thiết kế theo hơi hướng hoài cổ, xa xưa và đầy tinh tế. Đến đây bạn dường như trở về với thời ông bà mình khi thấy tận mắt những chiếc bát, cốc, nồi, niêu cổ mà không phải đến nhà hàng thuần Việt nào cũng trông thấy được.

Nhà hàng 1946

Không gian nhà hàng không chỉ đẹp, sang trọng mà còn hết sức rộng rãi và thoáng mát. Không bó hẹp mình như kiến trúc nhà ở Hà Nội, 1946 tự mình lồng ghép với khu sân vườn bát ngát cây xanh, tạo không gian mở nhiều chiều, vừa mát hơn lại xanh hơn trong lòng thực khách. Nói vậy không phải nhà hàng không có phòng riêng ấm cùng cho những buổi họp mặt quan trọng đâu bạn nhé. 1946 có đầy đủ không gian phòng ăn riêng với bàn bệt và đệm để bạn thoải mái ngồi, view nhìn ra hồ, âm nhạc độc đáo cùng giai điệu quê hương.

không gian Nhà hàng 1946

Như cái tên của mình, nhà hàng 1946 đích thực mang hương vị ngàn xưa về với thời hiện đại. Mỗi món ăn là một cái tên riêng, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng của đất Việt, ăn món ăn lại gợi thêm tình dân tộc nồng nàn. Đến đây, bạn và đồng nghiệp của mình hãy thử một vài hương vị đầy lưu luyến như: chả ốc, mề gà chiên cay, cá nhói nướng, gà rang muối, lợn nướng ống tre,…. Mỗi món ăn đều được nấu rất tròn đầy, vị ngon thật khó lòng cưỡng lại.

Về mức giá và tính tiền theo món, giao động từ 50.000 đến 200.000 đồng một/đĩa. Tuy nhiên, nếu bạn đặt với số lượng nhiều thì mức giá này sẽ rẻ hơn rất nhiều và được tặng kèm nhiều ưu đãi lớn.

Menu Nhà hàng 1946

Menu Nhà hàng 1946

  • Địa chỉ: 50 Mai Anh Tuấn, Hồ Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Sushi Kei

Thay đổi một chút khẩu vị ẩm thực khi dừng chân tại xứ sở đồ Nhật đó chính là Sushi Kei ngon nức danh. Địa điểm này đã không còn xa lạ đối với các buổi tiệc công ty tại Đống Đa bởi nó tập hợp đầy đủ từ không gian, chất lượng món ăn cho đến thái độ phục vụ tuyệt vời. Đi theo lối thiết kế của xứ sở hoa anh đào, nhà hàng không hề lựa chọn cho mình phong cách quá cầu kỳ mà chỉ thu về những điều giản đơn, gần gũi để tạo cảm giác ấm áp nhất đến từng thực khách. Kiểu ngồi bằng truyền thống theo kiểu người Nhật cũng là điểm đặc biệt mà bạn nên đến để trải nghiệm tại đây.

Đây cũng là một địa điểm tổ chức liên hoan với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đi đông người thì khá bất tiện vì không gian quán nhỏ, các bàn được ngăn cách với nhau, một bàn chỉ ngồi được tối đa 12 đến 14 người. Nhưng bù lại, hương bị món ăn thì ngon khỏi chê.

không gian Sushi Kei

Mang ẩm thực Nhật đến với Thủ Đô, Sushi luôn chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng được các thực khách cho dù là khó tính nhất bởi nguyên iệu tươi ngon và bàn tay đầu bếp dàn dạn kinh nghiệm của mình. Nhà hàng nổi tiếng với món sushi và sashimi ngon lành, được làm chuyên nghiệp và khéo léo. Shashimi cá hồi, shashimi cá trích ép trứng, shanshu sashimi,…luôn làm hài lòng thực khách bởi độ tươi ngon và hương vị tuyệt hảo.

Menu Sushi Kei

Menu nhà hàng Sushi Kei

Ngoài ra, với thực đơn hơn 200 món của mình, nhà hàng còn có rất nhiều món ngon mà bạn và đồng nghiệp khi đến đây đừng nên bỏ lỡ như: mỳ soba, tempura, lẩu Sukiyaki, lẩu nấm Tokyo và nhiều món nướng đậm đà khác. Chất lượng món ăn tuyệt vời là thế đi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính là điều mọi người muốn ghé Shushi Kei nhiều lần hơn nữa và nhất định sẽ lưu tâm cho dịp liên hoan cuối năm sắp tới này.

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Tòa nhà M3 – M4, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 13:30 / 18:00 – 21:30
  • Giá: 200.000 – 300.000đ/ người

Cowboy Jack’s American Dining

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng liên hoan cuối năm ở quận Đống Đa thì cái tên ngập tràn hương vị nước Mỹ này sẽ là gợi ý khá thú vị. Khi bạn đã chán với các hương vị ẩm thực quen thuộc thì đây là nơi “đổi gió” chẳng thể nào lý tưởng hơn. Không gian hiện đại, sang trọng với thiết kế tinh tế đậm chất trời Tây, Cowboy Jack’s sừng sững giữa lòng Hà Nội với thiết kế 3 tầng rộng rãi chắc chắn sẽ làm bạn tò mò mong một lần ghé thử.

Cowboy Jack’s American Dining

Lần đầu tiên chạm ngõ ẩm thực độc đáo như thế này, thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi độ ngon đánh bật vị giác từ những miếng thịt nướng thơm “nức mũi”. Sườn Mỹ được tẩm ướp đậm đà, nướng vàng đều khắp các mặt, ăn kèm salad và khoai tây nghiền thì bá cháy nhé. Không chỉ có thế, món steak chuẩn Mỹ cũng làm bạn ngất ngây khi được áp chảo đúng điệu, thịt mềm tan trong miệng cùng vị nước sốt độc đáo.

nhà hàng Cowboy Jack’s American Dining

Sẽ thật nhàm chán khi đến Cowboy Jack’s mà bỏ qua món đặc sản Chicago Pizza nhân nhồi. Đế bánh được làm giòn, thật thơm ăn cùng lớp sốt cà đỏ tươi và phô mai Mozzarella đầy hấp dẫn. Mỗi miếng bánh là cả những điều tinh túy nhất của ẩm thực Mỹ hòa quyện vào để cho bạn cảm nhận rõ nhất dư vị tuyệt vời của đất nước và con người nơi đây. Không gian đẹp cùng ẩm thực “độc” chắc chắn bạn đừng nên bỏ lỡ vào dịp cuối năm này.

menu Cowboy Jack’s American Dining

  • Địa chỉ: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 21:30
  • Giá: 200.000 – 250.000đ/ người

Nhà hàng Phủi quán

Nhà hàng Phủi quán – Ăn là phải ngon chính là địa điểm mà công ty bạn nhất định phải ghé qua để “quẫy” hết mình cho đêm liên hoan sắp đến nhé. Nằm trong con ngõ nhỏ nhưng không vì thế mà không gian của Phủi bị gò bó và kém “chất” đâu nhé. Với diện tích 700 m2, Phủi quán hoàn toàn đem đến cho công ty bạn buổi liên hoan say sưa, vui vẻ bên nhau. Một điều quan trọng là Phủi rất “chiều” khách, về mảng âm thanh, ánh sáng hay set up sân khấu theo yêu cầu đều làm rất chỉnh chu.

Nhà hàng Phủi quán

Phủi lấy sự mộc mạc, giản dị của mình để làm hài lòng thực khách. Nhà hàng quan niệm rằng nơi gần gũi mới là nơi thoải mái và ăn là phải ngon. Với câu slogan độc đáo này mà Phủi nhận được rất nhiều sự đồng tình của tín đồ ẩm thực. Họ đến đây để tận hưởng những hương vị món ăn dân gian được Phủi làm mới lên và độc đáo hơn như: Ếch rang muối; Vai bò nướng tảng; Bạch tuộc hấp giấm; Bò hấp xả, …

Menu Phủi quán

Menu Phủi quán 1

Menu nhà hàng Phủi quán

Menu nhà hàng Phủi quán 1

Không gian thoáng rộng với sức chứa 350 khách, cái đơn giản, dễ gần của Phủi vậy mà hay. Một chút ngông nghênh, thêm sự tự do, phóng khoáng của Phủi đều tạo sự thoải mái cho mọi người. Cùng với đó là cả một đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Đây xứng đáng là nơi bạn có thể hòa vào niềm vui mà quên đi những bộn bề, khó khăn của cuộc sống.

  • Địa chỉ: 8 Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 18:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 500.000đ/ người

Bò Tơ Quán Mộc

Thời khắc giao mùa cuối năm, cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức bò tơ ngon lành trong cái khí trời se lạnh thì đây chính là những khoảnh khắc thật sự đáng giá. Bò tơ Quán Mộc đã là cái tên không còn xa lạ với những người con Hà Thành khi bao lâu nay vẫn xây dựng cho mình một thương hiệu bò tơ tươi ngon và chất lượng nhất.

Bò Tơ Quán Mộc

không gian Bò Tơ Quán Mộc

Cam kết từ nguồn hàng cho đến chất lượng, Mộc mang những món bò tơ hảo hạng với hương vị đặc trưng đến với thực khách như: bò tơ xông hơi, xào, hấp, tái chanh hay bò tơ nướng nguyên tảng. Dù có là cách chế biến nào đi chăng nữa thịt những món bò ngọt mềm, thơm ngon ấy vẫn làm nức lòng những tín đồ “yêu thịt”. Cái mềm của thịt cùng với độ giòn của da tạo nên sự thích thú khi thưởng thức món ăn độc đáo này. Chưa kể đến việc nước chấm tại Mộc Quán được pha ngon “thần sầu” đã giúp món ăn tăng level ngon lên gấp bội.

menu Bò Tơ Quán Mộc

Menu Bò Tơ Quán Mộc 1

Menu Bò Tơ Quán Mộc 3

Không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hài hòa giữa cũ và mới của Mộc cũng là một điểm rất đáng nhận được sự khen ngợi. Bàn ghế, chén cốc đều mang hơi thở xa xưa nhưng vẫn không gây sự cũ kỹ, nhàm chán. Ánh đèn vàng ấm cúng trong một không gian đậm chất Việt như thế còn làm thực khách thích thú và muốn đến đây nhiều lần hơn để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 200.000 – 250.000đ/ người

Kết luận

Mặc dù các nhà hàng tổ chức liên hoan công ty quận Đống Đa có rất nhiều lựa chọn, nhưng để tìm ra một nơi có không gian thoải mái, thoáng đãng, cùng menu đồ ăn chất lượng thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Hi vọng với danh sách 7 nhà hàng liên hoan lý tưởng mà JAMJA’s BLOG đã liệt kê sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn cho dịp cuối năm sắp tới. Chúc các bạn sẽ có những phút giây vui vẻ và ý nghĩa bên những người đồng nghiệp thân yêu của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments