#7 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại quận Thanh Xuân

2597

Dưới đây là top 7 nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại quận Thanh Xuân sở hữu đầy đủ từ không gian rộng rãi, thoáng mát đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng hương vị món ăn chẳng thể chê vào đâu được. Đây chắc chắn là những địa điểm hoàn toàn phù hợp cho buổi tụ họp, liên hoan tất niên của công ty bạn đấy. Đừng bỏ lỡ nhé!

KB Restaurant –  Ngụy Như Kon Tum

Cái tên đầu tiên trong danh sách những nhà hàng mà buổi tiệc liên hoan công ty bạn đừng bỏ qua đó chính là KB Restaurant. Mang hương vị biển cả đến với ẩm thực quận Thanh Xuân, nhà hàng đã làm hài lòng khách hàng một cách xuất sắc bằng hải sản tươi ngon cùng phong cách phục vụ chu đáo của mình.

không gian KB Restaurant

Không gian nhà hàng cực kỳ rộng rãi ấm cúng. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo, bàn ghế và họa tiết bên trong cũng đều theo chiều hướng nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo được cảm giác gần gũi cho khách hàng. Những dãy bàn nối đuôi nhau được bày biện tinh tế, bạn có thể lựa chọn ngồi khu vực chung hay phòng ăn riêng tùy theo số lượng người công ty hay sở thích.

menu KB Restaurant

Đến với nhà hàng KB, bạn sẽ được tận hưởng cả một “thiên đường” hải sản tươi ngon đúng điệu. Dưới bàn tay của các đầu bếp giỏi, những món ăn nóng hổi, thơm phức kèm phong vị tuyệt vời mà bạn sẽ khó kiềm lòng nổi. Đã đến đây rồi thì đừng quên thử những món ngon như: cua sốt tiêu, nộm hải sản, hào nướng phô mai, cua chiên trứng muối, mực xôi lá lốt,…các bạn nhé! Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn đầy tinh tế, cầu kỳ như sashimi cá mú, sushi cá hồi,… để bạn tận hưởng hương vị đại dương ngon lành một cách chân thực nhất.

  • Địa chỉ: Tầng 2, HEI Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 07:30 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 500.000đ/ người

Vườn Hải Sản 88 – Khuất Duy Tiến

Tiếp tục là một nhà hàng hải sản tươi ngon nhưng lần này không gian mang đến thực khách lại hoàn toàn khác. Không bị bó hẹp về diện tích, không ngột ngạt trong những căn phòng kín mít, Vườn Hải Sản 88 đích thực là một khu vườn hạnh phúc khi nơi đây luôn ngập tràn nắng, gió, cây xanh, hồ nước và tiếng chim, tiếng nhạc nhẹ nhàng. Chỉ tượng được cùng đồng nghiệp sum họp bên nhau vào thời khắc cuối năm tại không gian tuyệt vời này đã thích rồi đúng không nào?

không gian Vườn Hải Sản 88

Như đã nói, Vườn Hải Sản 88 có diện tích rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí thông minh giữa cái hiện đại và cảnh sắc thiên nhiên thanh thuần. Nếu công ty bạn muốn tận hưởng khí trời mát mẻ nhất thì còn ngại ngần gì không set up sân khấu cùng bàn tiệc tại vườn chứ? Nhưng đừng lo lắng nên bạn muốn có không gian sang trọng và lịch sự hơn, Vườn 88 vẫn “cân” được hết vì nơi đây có nhiều phòng ăn riêng lớn, hệ thống điều hòa và trang hoàng rất đẹp mắt.

menu Vườn Hải Sản 88

Ẩm thực cũng là một trong những điều làm thực khách nhớ về Vườn 88, hải sản ở đây “bao” tươi ngon, “bao” chất lượng luôn bạn nhé! Bạn sẽ bất ngờ với nồi lẩu hải sản “siêu to khổng lồ” đậm đà, chua cay, đầy ú ụ của nhà hàng. Ăn kèm là cua, tôm, mực, cá, sò, nghêu, ba ba và nhiều loại rau tươi ngon khác. Lẩu là món mà tiệc liên hoan nào cũng rất chuộng phải không nào? Ngoài ra, hãy cùng bạn bè “lai rai” những món nhậu xuất sắc khác có trong menu phong phú của nhà hàng nhé!

Menu Vườn Hải Sản 88

Menu Vườn Hải Sản 88

  • Địa chỉ: 18 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 09:30 – 23:30
  • Giá: 100.000 – 400.000đ/ người

Tân Lương Sơn Quán – Nguyễn Thị Định

Một quán nhậu cực chất, tuyệt đỉnh từ hình thức lẫn nội dung ngay con đường Nguyễn Thị Định quận Thanh Xuân, Hà Nội không ai khác đó chính là Tân Lương Sơn Quán. Lấy cảm hứng từ các vị anh hùng hảo háng Lương Sơn Bạc, nhà hàng đã khắc họa hết sức ấn tượng một không gian mạnh mẽ có không khí của núi rừng, đầy vị cổ trang nhưng đâu đó vẫn có chất ngông nghênh và phóng khoáng.

không gian Tân Lương Sơn BạcVới thiết kế 4 tầng sừng sững lại đậm đà nét kiếm hiệp, cổ trang nên chẳng có gì lạ khi Tân Lương Sơn Quán khiến ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn. Bước vào không gian độc đáo này nhất định phải dành lời khen cho chủ quán vì sự sáng tạo cũng như những kết hợp hài hòa, đầy tinh tế như vậy. Với không gian cổ trang hùng vĩ này thì việc lựa chọn nơi đây là điểm check in cho buổi tiệc liên hoan công ty sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị đấy bạn nhé!

menu Tân Lương Sơn Quán

Ẩm thực nhà hàng Tân Lương Sơn Quán cũng không giống như những nơi khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng dù dân dã nhưng chẳng nơi nào ngon như thế được. Gà đắp đất nướng thơm lừng, cá quả nướng mọi dai ngon, ếch đồng rang muối đậm đà, xôi chim dẻo bùi và cả rau củ kho quẹt tròn vị quê nhà. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, mồi “bén” cùng rượu ngon hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui cho công ty của bạn.

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 150.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng The One – Nguyễn Quý Đức

Cái tên tiếp theo trong các địa điểm tổ chức liên hoan công ty chất lượng tại quận Thanh Xuân đó chính là nhà hàng The One. Với khuôn viên rộng rãi cùng cách bày trí đẹp đẽ của mình, đây dường như là chỗ quen của rất nhiều bữa tiệc, sự kiện hay liên hoan. Đi cùng với không gian lý tưởng ấy là menu món ăn đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên.

không gian Nhà hàng The One

Lựa chọn phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại, The One luôn biết làm thế nào để những buổi tiệc trở nên lung linh hơn với gam màu trắng vàng sang trọng và lối bày trí sân khấu đẹp mắt. Sử dụng nhiều đèn vàng cùng trần gỗ còn tạo thêm vào đầy chút ấm áp, thân thiện, cực kỳ lý tưởng cho không khí họp mặt cuối năm. Thêm một lời khen nữa dành cho nhà hàng bởi chất lượng âm thanh, ánh sáng hay MC đều được chuẩn bị hết sức chỉnh chu.

menu Nhà hàng The One

The One đã là nơi chuyên về tổ chức những sự kiện lớn nhỏ nên menu tại đây cũng linh hoạt để đem đến những món ăn ngon và phù hợp theo yêu cầu thực khách nhất. Các set ăn dành cho mỗi buổi tiệc sẽ có đầy đủ từ khai vị, súp, món chính, lẩu và tráng miệng. Sự chu đáo này được các công ty đánh giá cao và ưu tiện lựa chọn. Ngoài ra, nhà hàng The One đã có thêm buffet nướng lẩu không khói để bạn tha hồ cùng đồng nghiệp “chinh chiến” cuộc đua ẩm thực không hồi kết luôn nhé!

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:30
  • Giá: 150.000 – 1.000.000đ/ người

Buffet Poseidon – Lê Văn Lương

Tiếp tục là một cái tên nhà hàng “đình đám” nhưng mang theo phong cách buffet hoàn toàn mới lạ đó chính là Poseidon. Nếu công ty mong muốn khám phá một hành trình ẩm thực đúng nghĩa thì đây chính là địa điểm rất phù hợp cho dịp cuối năm đặc biệt sắp đến của công ty. Đến với nhà hàng, ngoài không khí sang trọng, thanh lịch thì sự khéo léo trong việc lồng ghép thêm vào đấy chút màu xanh của cây cối cũng giúp thực khách cảm thấy xanh tươi và mát mẻ hơn.

nhà hàng Buffet Poseidon

Sảnh chính thưởng thức ẩm thực thoáng rộng với sức chứa lớn, bao trọn nơi đây là sự hiện đại của gam màu trắng tinh khôi và màu vàng gỗ sang trọng. Những bộ bàn ghế thoải mái được bày biện xinh xắn, luôn luôn sẵn sàng để bạn tham gia buổi tiệc ẩm thực lớn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, các line thức ăn được bày biện rõ ràng, tiện lợi và đẹp mắt cũng kích thích thực khách không ngừng.

Menu Buffet Poseidon

Menu Buffet Poseidon 1

Bên cạnh không gian sang trọng, nhà hàng Buffet Poseidon còn làm hài lòng bởi tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia, từ Âu sang Á và Việt đều đầy đủ cả. Mỗi món hỏi sản tươi ngon hay quầy thịt hấp dẫn đều được chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị người dùng. Bạn sẽ khó lòng từ chối các món như tôm hùm đút lò, steaks, shushi hay sashimi tuyệt hảo. Cũng sẽ rất bối rối với hương thơm phưng phức từ những món nướng vàng ươm và đương nhiên không nên chối từ hương vị lẩu thái Tomyum cay cay hay Lẩu nấm ấm nồng, ngọt vị.

  • Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, T4+5, CC Center Point, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 11:00 – 13:00 / 17:30 – 20:30
  • Giá: 350.000 – 380.000đ/ người

Trống Đồng Palace – Trường Chinh

Nếu công ty bạn đang tìm kiếm nơi tổ chức một buổi liên hoan sang trọng, cao cấp thì Trống Đồng Palace chính là cái tên vô cùng sáng giá. Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, pha lẫn nét dịu dàng của tông màu trắng, tím, Trống Đồng nổi bật trong lòng thực khách như một điểm dừng chân lý tưởng chẳng thể nào chối từ.

Trống đồng Palace

Đi đầu với lối thiết kế trẻ trung cùng kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức các sự kiện, liên hoan, Trống Đồng với không gian rộng rãi, lung linh của mình đã làm hài lòng rất nhiều thực khách. Trang hoàng lộng lẫy từ đèn chùm, sân khấu cho đến hoa, cây cảnh, nhà hàng luôn tự làm mới mình và khiến khách hàng trầm trồ về phong cách thời thượng. Không những tốt về không gian mà ngay cả cách thức phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự tại đây cũng rất đáng nhận điểm cộng.

không gian Trống đồng Palace

Trống Đồng là một trong số ít nhà hàng phục vụ ẩm thực theo set có hương vị thơm ngon bất ngờ, chưa kể mỗi món ăn được làm đầy đặn, hấp dẫn. Mỗi set sẽ có đầy đủ các món từ bắt đầu cho đến kết thúc buổi tiệc, thực khách không khỏi tấm tắc bởi đầu bếp đã tạo ra những món ăn quá vừa vặn, đơn cử như: nộm bò khô, đậu phụ sốt trứng muối, cá lăng rang muối, chè trân châu khoai môn,… đều “rất gì và này nọ”, khéo léo kết hợp nguyên liệu thân quen để tạo ra những phong vị mới lạ nhất.

  • Địa chỉ: 173B Trường Chinh, P. Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 500.000 – 1.000.000đ/ người

Food House – Nguyễn Trãi

Cái tên cuối cùng cũng là một địa điểm vô cùng quen thuộc với tín đồ ẩm thực Hà Nội đó chính là hệ thống nhà hàng Food House. Được xây dựng với không gian linh hoạt, gần gũi, sức chứa 130 người cùng món lẩu “độc quyền” chẳng thể chê vào đâu được, Food House chắc chắn sẽ là địa điểm tấp nập người tới lui trong dịp cuối năm này và công ty bạn cũng đừng nên bỏ lỡ nhé!

Nhà hàng Food House

Như đã nói, với món độc quyền của mình, không biết bao nhiêu người đã “phải lòng” món buffet lẩu trên Đĩa Bay Khổng Lồ của Food House. Có lẽ, họ bị hấp dẫn bởi vị chua chua, cay cay của lẩu Thái cùng 30 loại đồ nhúm hảo hạng, siêu tươi ngon. Từ miếng ba chỉ bò Mỹ mềm tan, gầu bò beo béo, tôm sú ngọt dai, bao tử cá ba sa sần sật,… cùng nhau hòa quyện vào chung như thế thì vị giác có “khó tính” cỡ nào cũng chẳng thể nào cưỡng lại. Ngoài ra, nhà hàng còn có set Lẩu Thái Huyền Thoại và Lẩu Thái 9 Tầng Mây cho bạn tha hồ lựa chọn theo khẩu vị và sức ăn của mình.

Menu Food House

Tiệc liên hoan có lẩu mà thiếu món “lai rai” thì chưa vẹn tròn phải không nào? Đừng lo lắng, Food House có cả “la liệt” những món siêu ngon chờ bạn thưởng thức như: sườn tảng sốt Lava, bò nướng sốt xí muội, lườn gà sốt tomyum, bánh xếp tôm thịt,… chỉ có mặt duy nhất tại Food House thôi bạn nhé!

  • Địa chỉ: 204 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian: 10:30 – 21:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Kết luận

Để “chọn mặt gửi vàng” một cái tên trong số rất đông các nhà hàng ngon tại quận Thanh Xuân chưa bao giờ là một việc dễ dàng cả. Chính vì vậy mà danh sách 7 nhà hàng trên đây được JAMJA’s BLOG liệt kê sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý tuyệt vời cho những ngày cuối năm cận kề. Đừng quên chia sẻ nếu bạn biết thêm những địa điểm lý tưởng để tổ chức liên hoan cho công ty nhé. Chúc các bạn sẽ có những phút giây đáng nhớ bên những người đồng nghiệp thân yêu của mình.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments