Nha Khoa Aden Group – Sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp răng miệng

1887

Hiện đại – Uy -Tín – Chất lượng – Nha Khoa Aden Group luôn tự tin là sự điểm đến hoàn hảo giúp bạn tân trang và tái tạo vẻ đẹp của bản thân.

Giới thiệu về Nha Khoa Aden Group

  • Địa chỉ: 59 đường số 7, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 707 07 88
  • Khoảng giá: 500.000 – 7 triệu đồng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

nha khoa aden

ADEN GROUP với hơn 20 nha khoa được thành lập dựa trên chất lượng dịch vụ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Nha khoa Aden với sứ mệnh bảo vệ sự khỏe và vẻ đẹp răng miệng cho tất cả khách hàng. Cùng tiêu chí đảm bảo chất lượng dịch vụ hòa hảo, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu những điều khách hàng cần, đổi mới để phát triển và tiến xa hơn nữa. Nha khoa Aden đã, đang và sẽ luôn là điểm đến đầy tin cậy của khách hàng, để gửi gắm vẻ đẹp và sức khỏe của bản thân.

Nha khoa Aden

Không gian Nha khoa Aden Group

Nha khoa Aden Group lấy sự trang nhã làm tiêu chí đầu để tạo nên không gian – nơi mà khách hàng đến để tư vấn, khám chữa, chăm sức khỏe răng miệng. Với mong muốn mang đến một không gian làm tất cả mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái nhất có thể.

không gian nha khoa aden

Không quá cầu kì trong việc lựa chọn nội thất hay đồ trang trí, tông màu trắng chủ đạo luôn gắn liền với nha khoa đơn giản mà đầy thanh lịch. Điểm nhấn nhận diện thương hiệu là logo của Aden Group với màu xanh dương đậm nổi bật trên nền trắng. Chẳng cần phô trương cũng đủ khách hàng ấn tượng.

không gian nha khoa aden

Thay vì phí tổn cho trang trí không cần thiết thì Nha khoa Aden tự khẳng định vị thế của mình trên trường “nha khoa” với các máy móc thiết bị nhập ngoại 100%. Trang thiết bị, đồ dùng vô trùng, ghế nằm,… tất cả đều mang đến sự tin tưởng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

không gian nha khoa Aden

Dịch vụ tại Nha Khoa Aden Group

Nha Khoa Aden Group bao gồm tất cả các dịch vụ về răng từ trồng răng, bọc răng, làm trắng, tẩy ố hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Răng sứ thẩm mỹ

răng sứ thẩm mỹ nha khoa aden

  • Răng sứ cố định kim loại: răng sứ kim loại mỹ (1.000k); răng sứ vita (1.400k); răng sứ titan (2.000k)
  • Răng sứ cố định không kim loại: Răng sứ Ziconia (4.000k); Răng sứ cercon (6.000k); Răng cercon ht (7.000k)

Phục hình nha khoa: Mặt dán sứ Veneer (4.000k – 10.000k)

dán mặt sứ nha khoa aden

Cấy ghép răng Implan (giá dịch vụ tùy vào từng trường hợp)

cấy ghép răng implan nha khoa aden

Điều trị khớp cắn hở hàm (giá dịch vụ tùy vào từng trường hợp)

điều trị căm hở hàm nha khoa aden

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng, miệng khác: làm trắng, tẩy ố, hàn răng,…. giá từ 300.000đ đến 500.000đ.

Reviews chung về Nha Khoa Aden Group

Chất lượng dịch vụ: Đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi đội ngũ chuyên viên, nha sĩ trình độ cao cùng với với 5 dịch vụ nổi bật nhất tại Nha Khoa Aden Group là: Răng sứ Ziconia, Răng sứ Cercon HT, Mặt dán sứ Veneer, Cấy ghép răng Implant, Điều trị cắm hở.

nha khoa aden

  • Răng sứ Ziconia: thời gian thẩm mỹ khoảng 1 giờ (giá từ 1-3.5 triệu đồng cho cả quá trình). Răng sứ Ziconia là dòng răng sứ với sườn răng và phần bên ngoài đều được làm từ sứ Ziconia 100%. Đây là dòng sứ không chứa kim loại tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay trong nền công nghiệp nha khoa thẩm mĩ răng sứ.
  • Răng sứ CERCON HT: thời lượng thẩm mĩ khoảng 1 giờ (giá từ 4-5 triệu cho cả quá trình). Răng sứ CERCON HT có kết cấu khung sườn dày 0.05 mm, với 100% CERCON HT. Độ vững chắc và khỏe mạnh hơn nhiều lần so với răng thật. Do đó giá thành của thẩm mỹ răng sứ CERCON HT thường khá cao, nhưng đảm bảo chất lượng và độ uy tín cao.
  • Mặt dán sứ Veneer: thời gian thẩm mỹ khoảng 1 giờ (giá từ 1-10 triệu đồng cho cả quá trình). Đây là một phương pháp phục bình răng mới, hiện đại, đi đầu trong công nghệ thẩm mĩ răng. Điều đáng nói là phương pháp này không mài mòn quá nhiều mô răng thật, đảm bảo bộ răng thật nhất. Mang tính thẩm mĩ và hiện đại cao. Giá thành đắt, đảm bảo chất lượng 100%

Chất lượng dịch vụ nha khoa Aden

  • Cấy ghép răng Implant: Thời gian và chi phí tùy thuộc vào số lượng và vị trí, tình trạng phần lợi hở cần cấy ghép răng.  Đây là giải pháp nha khoa tối ưu nhất giúp thay thế phần răng đã mất. Implant răng mang đến sự hiện đại và an toàn cho sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng của con người. Cấu trúc răng Implant răng bao gồm 3: trụ răng – vít – thân. Sau qúa trình cấy ghép đảm bảo răng giả tự nhiên và loại bỏ những khuyết thiếu, hạn chế của các phương pháp trồng răng trước đây.
  • Điều trị khớp cắn hở: Thời gian và chi phí tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Khớp cắn hở được chia ra làm nhiều trường hợp khác nhau như: Nhóm răng cửa của 2 hàm không thể chạm vào nhau, nhóm răng tiền hàm và răng hàm tiếp xúc mặt nhai với nhau, hàm lệch dẫn đến răng vẩu, hở lợi. Việc điều trị tại Aden tùy vào từng trường hợp và độ tuổi khác nhau để xem xét và điều trị. Có thể sử dụng các phương pháp như nắn hàm, niềng và nặng hơn là phẫu thuật chỉnh hàm cùng với niềng.

Điều trị khớp cắn hở

Một chú ý cho những khách hàng đang có ý định thẩm mỹ răng bởi ở Nha Khoa Aden có hai dòng thẩm mỹ răng: răng sứ và dán mặt Veneer. Đối với nhiều khách hàng sẽ không thể biết được nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp. Không chỉ đối với vấn đề tiền bạc mà còn liên quan đến sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Do đó qua tìm hiểu, JAMJA xin đưa ra một số những lưu ý để khách hàng lựa chọn giữa Veneer và răng sứ sao cho đúng. Dán mặt sứ Veneer mặt dù đảm bảo được độ thật của răng, không mài quá nhiều răng nhưng chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ nếu răng của bạn chỉ bị xỉn màu, thưa hay gặp tình trạng nhỏ về răng. Nếu răng bạn không quá nhiều vấn đề thì nên lựa chọn Veneer để bảo vệ răng thật của bản thân. Mặt khác răng sứ mài mòn răng khá nhiều nhưng nó sẽ giúp che giấu đi lớp răng đen, xỉn, sâu hay các vấn đề về tủy, tổn hại cấu trúc bên trong. Do đó hãy đưa ra những lựa chọn chính xác và nên đến với Aden để nghe chuyên gia tư vấn chính xác nhất bạn nhé. 

Ưu đãi của Nha Khoa Aden Group trên JAMJA

Để tri ân khách hàng, Nha khoa Aden hợp tác cùng JAMJA đem đến cho bạn cực nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Giảm giá chỉ còn 49K Cạo vôi răng 1 lần cho 2 hàm

– Giảm 50% cho dịch vụ đính đá thẩm mỹ:
+ Giá 200K/ viên đá rời (giá gốc: 400K) (bao gồm công gắn đá )
+ Giá 400K/ viên đá vĩ (giá gốc: 800K) (bao gồm công gắn đá)

-Giảm giá chỉ còn 799K dịch vụ Tẩy trắng răng

– Giảm 40% cho dịch vụ răng sứ:
+ Răng sứ kim loại giá 700.000Đ, giá gốc: 1.200.000Đ
+ Răng sứ titan giá 1.200.000đĐ, giá gốc: 2.000.000Đ
+ Răng sứ Zirconia giá 2.200.000Đ, giá gốc: 3.500.000Đ
+ Răng sứ Cercon giá 3.000.000Đ, giá gốc: 5.000.000Đ
– Bảo hành 5 năm – 10 năm

Ưu đãi nha khoa Aden

Chương trình ưu đãi chỉ dành cho khách hàng yêu quý, đặt chỗ trước trên ứng dụng JAMJA bạn nhé.

Kết luận

Câu nói “cái răng cái tóc là “góc” con người” chắc chẳng còn xa lạ với bất kì ai, có một nửa ngụ ý ám chỉ nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và tự tin giúp con người tỏa sáng là chính mình. Sự thật cũng chính à như vậy. Do đó mà thẩm mỹ răng ngày càng phát triển và được ưa chuộng, kéo theo các trung tâm thẩm mỹ nha khoa ra đời giúp mỗi cá nhân tăng thêm phần tự tin với diện mạo của mình. Trong rất nhiều, rất nhiều những trung tâm ấy, Nha Khoa Aden Group mà JAMJA giới thiệu chắc chắn làm bạn hài lòng từ những điều nhỏ nhất. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến răng miệng hay muốn tăng thêm vẻ đẹp của bản thân thì đừng chần chờ, đến ngay Nha Khoa Aden Group để được tư vấn chuyên sâu và hưởng những dịch vụ thẩm mĩ hiện đại nhất hiện nay bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments