Nhà thuốc Ngọc Anh – chuyển đổi sang mô hình offline sang nhà thuốc online

298

Trong bối cảnh công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, xu hướng người tiêu dùng đặt hàng online ngày càng phổ biến. Điều này tạo ra thách thức đối với các mô hình nhà thuốc bán hàng trực tiếp cần phải đổi mới. Tuy nhiên, mua thuốc online có tốt không cũng đang là chủ đề khiến nhiều người tranh cãi.

Lợi – hại của việc mua thuốc online

Công nghệ 4.0 phủ sóng toàn quốc, không ai có thể phủ nhận được hình thức mua hàng online đang ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Việc mua thuốc online cũng mang lại rất nhiều lợi ích phải kể đến như: không mất nhiều thời gian đội nắng mưa ra ngoài hiệu thuốc mua, chỉ cần ngồi nhà là có nhân viên giao hàng đến tận cửa, có thể mua hàng chính hãng giá rẻ nhờ các dịch vụ khuyến mãi giảm giá hay freeship. Ngoài ra, khi mua thuốc online, khách hàng cũng được các dược sĩ tư vấn online rất tận tình không kém trực tiếp. Cuối cùng là dịch vụ mua hàng, trao đổi thông tin, thanh toán hóa đơn luôn được bảo mật tuyệt đối, từ đó giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những căn bệnh và vấn đề ngại ngùng khó nói hơn, giúp xóa tan khoảng cách và sự dè chừng mặc cảm khi mua hàng trực tiếp.

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà mua hàng online mang lại thì vẫn còn những bất cập đáng lo ngại với hình thức online này. Hiện tượng mua phải hàng giả, hàng nhái từ các website ảo không rõ nguồn gốc xảy ra cũng rất nhiều. Điều này mang đến nỗi lo lắng của khách hàng vì không biết mua hàng online ở đâu mới chính hãng, đảm bảo uy tín.

Để giải quyết vấn đề này, nhà thuốc Ngọc Anh đã lựa chọn hình thức on-off. Tức là vừa bán hàng trực tiếp vừa bán hàng online. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng bởi nhà thuốc có nguồn gốc, địa chỉ cụ thể.

Mô hình kinh doanh on-off có gì khác?

nhà thuốc ngọc anh

Với nhà thuốc bán hàng theo hình thức truyền thống, lượng khách hàng tìm đến mua chỉ xoay quanh và phụ thuộc vào khu vực của nhà thuốc. Chẳng hạn như bạn ở Thái Bình mà nhà thuốc lại ở Hà Nội, thì đương nhiên bạn không thể chạy xe lên Hà Nội để mua thuốc được. Đây chính là điều hạn chế của nhà thuốc bán hàng offline. Ngoài ra, hình thức bán hàng trực tiếp cũng có các bật cập đó là các dược sĩ không thể nào tư vấn và đưa đầy đủ các thông tin về thuốc đó đến khách hàng được. Bên cạnh đó, trong thời đại mới, người tiêu dùng ngày một ưu tiên lựa chọn hình thức mua hàng trực tuyến thì các nhà thuốc bán hàng theo hình thức offline sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn nhường cho đối thủ.

Với hình thức nhà thuốc hoạt động bán hàng online thì sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng đến từ nhiều nơi trong nước hơn, không còn bị eo hẹp trong một khu vực nữa. Ngoài ra, các thông tin về thuốc cũng được tiếp cận dễ dàng hơn đến người tiêu dùng từ thành phần, công dụng, tác dụng, cách sử dụng, ưu nhược điểm… Đặc biệt, với hình thức online, nhiều vấn đề thầm kín, khó nói của khách hàng cũng được chia sẻ một cách thoải mái hơn, dịch vụ giao hàng tận nhà giúp những người có công việc bận rộn tiết kiệm được thời gian ra nhà thuốc để mua thuốc.

Do đó việc kết hợp giữa hai hình thức on-off sẽ mang lại nhiều lợi ích phát triển đối với nhà thuốc hơn. Vừa tạo sự thuận tiện cho khách hàng vừa có thể khiến doanh nghiệp tăng doanh số. Ngoài ra, việc kết hợp hai hình thức này còn tạo cho khách hàng một niềm tin lớn khi mua hàng online vì có địa chỉ rõ ràng cụ thể, không sợ bị lừa đảo, mua phải hàng giả.

Đây chính là lý do, nhà thuốc Ngọc Anh lựa chọn đưa nhà thuốc hoạt động theo cả hình thức truyền thống và hình thức online.

Cách thức hoạt động của nhà thuốc online Ngọc Anh

Với hình thức hoạt động online, nhà thuốc Ngọc Anh đã xây dựng một website thiết kế gọn gàng, đơn giản, màu sắc dịu nhẹ. Các chuyên mục về bệnh học, tin tức, cũng như các sản phẩm được phân loại thành các mục rõ ràng như: thuốc, thực phẩm chức năng, vitamin-khoáng chất, sữa, trang thiết bị y tế, tăng giảm cân, chăm sóc làm đẹp da. Thiết kế thanh tìm kiếm ngay đầu trang giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và tìm kiếm sản phẩm. Phía bên phải góc trên của website được thiết kế với mục tải đơn lên giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa đơn cho các dược sĩ tư vấn. Phía góc phải bên dưới có khung chat với nhà thuốc giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với dược sĩ để được tư vấn chi tiết.

Ở mỗi sản phẩm đều được các dược sĩ đưa đầy đủ thông tin chi tiết từ thành phần, tác dụng  công dụng, cách dùng, liều dùng, lưu ý thận trọng,… giúp quý bạn đọc có thể hiểu rõ về sản phẩm. Ngoài ra, ở phía cuối bài viết còn được thiết kế mục đánh giá và gửi câu hỏi giúp khách hàng có thể tương tác và đặt những câu hỏi liên quan để được giải đáp.

Chất lượng sản phẩm tại nhà thuốc Ngọc Anh

Với châm ngôn sức khỏe và lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất, nhà thuốc Ngọc Anh cam kết bán hàng chất lượng cùng và chính hãng. Các sản phẩm được bán tại nhà thuốc Ngọc Anh luôn là các sản phẩm tốt nhất được nhập khẩu từ các hãng dược phẩm lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Anh, Úc, Nhật Bản,…

Dịch vụ và chương trình khuyến mãi

Nhà thuốc Ngọc Anh luôn biết ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc. Vì vậy, nhà thuốc thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mại tới người tiêu dùng vừa là cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng, vừa tạo cơ hội thu hút thêm nguồn khách hàng tiềm năng mới.

Ngoài ra, nhà thuốc Ngọc Anh cũng hợp tác cùng với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín như Giao hàng nhanh, Viettel Post,.. để giao hàng tận tay tới người mua hàng online trên toàn quốc. Nhà thuốc cam kết khi nhận hàng sẽ được kiểm tra hàng sau đó mới thanh toán để khách hàng yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại nhà thuốc Ngọc Anh chúng tôi.

Nếu có bất kỳ sai sót hoặc ý kiến nào, hãy liên hệ với chúng tôi. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn sẵn sàng tiếp thu và sửa đổi để được khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC NGỌC ANH

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

– Cơ sở 2: Ki ốt 43 – chợ huyện Nga Sơn – thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhvn/

Vimeo: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhvn/

 

 

Rate this post

Comments

comments