Nhà Thuốc Vinh Lợi – Nhà thuốc online uy tín vì cộng đồng

918

Ngày nay, cùng với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu tìm kiếm trên google cũng ngày càng tăng theo. Đặc biệt, những thắc mắc liên quan đến sức khỏe cộng động cần được trú trọng. Bởi những vấn đề liên quan đến sức khỏe vô cùng quan trọng, noảnh hưởng trực tiếp tới mọi người. Tuy nhiên để tìm một nguồn tin uy tín ở trên mạng Internet thì không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì thế Blog sức khỏe Nhà Thuốc Vinh Lợi đã ra đời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về Blog này.

Giới thiệu chung

Blog sức khỏe Nhà Thuốc Vinh Lợi là một website được thành lập bởi các dược sĩ của trường Đại học Dược Hà Nội – Một lò đào tạo dược sĩ hàng đầu nước ta hiện nay. Mục tiêu đầu tiên của trang Web này khi lập ra là cung cấp cho mọi người những thông tin về sức khỏe sát thực nhất, giúp mọi người có hiểu biết một phần về cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như cho người thân xung quanh.

Đội ngũ của Website đều gồm là những người có chuyên môn trong ngành y dược, họ luôn trau dồi bản thân để phát triển Blog, cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người. Những thông tin được chia sẻ trên trang chủ đều được tham khảo từ nguồn tài liệu uy tín, có tiếng vang trên thế giới như cục quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ, viết tắt là FDA, Cơ quan quản lý Dược phẩm Pháp viết tắt là ANSM, Úc (TGA) cùng nhiều báo y khoa khác như EMC, Dailymed…

Lịch sử ra đời và phát triển

Những người đầu tiên sáng lập ra Blog Nhà Thuốc Vinh Lợi là các dược sĩ của một nhà thuốc bán lẻ cùng tên ở tỉnh Sóc Trăng. Đứng đầu là Dược sĩ Đỗ Ánh, anh đã nhìn thấy cơ hội phát triển trên Internet đang ngày càng rộng mở ngay từ những ngày đầu tiếp xúc với nó.

Đứng trước những thông tin sai lệch được đăng tải tràn lan trên mạng Internet, dược sĩ Đỗ Ánh đã có mong muốn lập ra một Website đính chính lại những thông tin sai lệch đó, một Website mà mọi người có thể tin tưởng, tham khảo thông tin để chăm sóc bản thân mình một cách đúng đắn nhất. Ngay từ những ngày đầu ra trường, anh đã lập kế hoạch cho dự án này. Bằng mối quan hệ của mình, anh đã hợp tác với nhiều chuyên gia trong ngày Y Dược cùng thành lập và phát triển Website Nhà Thuốc Vinh Lợi. Ban đầu, Website chỉ chú trọng tới bệnh trĩ, xương khớp, yếu sinh lý, phương pháp tăng cường sức khỏe sinh lý…Cho tới ngày nay, Blog đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ mọi người, kể cả những chuyên gia hàng đầu cũng rất quan tâm.

Sứ mệnh và trách nhiệm

Mục đích duy nhất mà cũng là mục tiêu hàng đầu của Blog Nhà Thuốc Vinh Lợi đó chính là mang đến cho mọi người những thông tin đáng giá, thiết thực nhất về sức khỏe, những cách sử dụng thuốc để điều trị bệnh cùng một số phương pháp luyện tập, phòng bệnh hiệu quả. Những thông tin mà Website chia sẻ đều là những nguồn thông tin uy tín, được thẩm định bởi nhiều chuyên gia hàng đầu ngành y tế. Mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng và áp dụng.

Đội ngũ của Blog luôn làm việc với cái tâm của một người bác sĩ, thầy thuốc, luôn đặt trách nhiệm bảo vệ nhân dân khỏi bệnh tật lên hàng đầu. Tất cả đều làm việc hết mình vì sức khỏe của mọi người, đưa những kiến thức chuyên sâu, khó hiểu về y học đến với mọi người thông qua những từ ngữ xác thực nhất, dễ hiểu nhất, giúp mọi người có thể tiếp thu một cách dễ dàng và hiệu quả.

Cam kết

Website cam kết rằng mọi thông tin được đưa lên trang chủ đều là những thông tin được tham khảo từ nguồn tài liệu uy tín trên thế giới. Không những thế, trước khi được đăng tải còn phải nhận được sự kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi các chuyên gia có kiến thức sâu rộng về ngành y học chịu trách nhiệm của Blog.

Blog cam kết rằng không thực hiện bất kỳ một hành động nào để lợi dụng câu view hoặc thu lợi nhuận bất hợp pháp nào từ người dùng.

Blog Nhà Thốc Vinh Lợi phục vụ mọi người với đầy nhiệt huyết

Nhà Thuốc Vinh Lợi cam kết sẽ phục vụ mọi đối tượng, bất kể bạn có thắc mắc nào đều có thể được giải đáp. Chỉ cần bạn hỏi, Website sẽ trả lời.

Đội ngũ làm việc luôn luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức phù hợp với sự tiến bộ của cách mạng công nghệ, kỹ thuật. Tất cả đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn đặt sức khỏe của mọi người lên hàng đầu.

Đội ngũ trong Blog Nhà Thuốc Vinh Lợi

Để cung cấp những thông tin xác thực, bổ ích nhất đến cho mọi người, Blog cần phải có những tố chất thực sự có chuyên môn, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm trong nghề và phải có tinh thần trách nhiệm cao cả. Blog vẫn không ngừng làm mới đội ngũ của mình, không ngừng nâng cao chuyên môn của các thành viên. Và Blog có những chuyên gia chịu trách nhiệm chính như sau:

Dược sĩ Đức Duy (Sinh năm 1982)

Là một dược sĩ đã mang trong tay bằng cử nhân của trường Đại học Dược Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong Dược lâm sàng, Dược sĩ Đức Duy chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý, kiểm tra những thông tin về sử dụng thuốc trên Website. Qua một thời gian dài tiếp xúc với các bệnh nhân tại bệnh viện, anh đã tích lũy được rất nhiều kiến thức về các loại thuốc cho bệnh nhân. 

Mặc dù rất bận với công việc tại bệnh viện của mình, nhưng anh vẫn luôn dành ra tối thiểu 2 tiếng mỗi ngày để đưa sự hiểu biết của mình đến với độc giả, cải thiện chất lượng của bài viết trên Website. Nhờ có sự giúp sức của anh mà những thông tin về thuốc được đăng tải lên Blog được chọn lọc, chuẩn xác, đáng tin cậy hơn rất nhiều. Anh là nhân lực chủ chốt trong công cuộc phát triển Blog ở hiện tại.

Bác sĩ Hoàng Tuấn (Sinh năm 1984)

Với cái tâm của một người bác sĩ chuẩn mực cùng với những kinh nghiệm tích lũy được qua việc tiếp xúc với nhiều bệnh nhân khác nhau tại bệnh viện. Bác sĩ Hoàng Tuấn luôn có mong muốn được cung cấp những thông tin cần thiết về y học từ kiến thức của mình đến với mọi người. Đây là động lực chính giúp anh góp mặt trong đội ngũ của Blog Nhà Thuốc Vinh Lợi hiện tại. Dù phải tiếp bệnh nhân tại bệnh viện cả ngày nhưng anh vẫn dành thời gian để kiểm soát thông tin về sức khỏe trên Website. Tất cả những thông tin về chăm sóc sức khỏe, bệnh học được đăng trên trang chủ đều phải thông qua sự kiểm duyệt của anh.

Trưởng ban biên tập Thùy Linh (Sinh năm 1990)

Một vai trò cực kỳ quan trọng trong đội ngũ đó là trưởng ban biên tập Thùy Linh. Chị chính là cầu nối giúp liên kết những thông tin khô khan của y học đến người dân một cách chân thực nhất thông qua những lời văn của mình. Chị luôn cố gắng làm việc hết sức tâm huyết, phấn đấu trong công cuộc phát triển Blog, giúp những thông tin sức khỏe có thể tiếp cận đến người dân một cách gần nhất có thể.

Lập trình viên Hoàng Thế Sơn (Sinh năm 1995)

Tất cả những hình ảnh, hiệu ứng được hiển thị trên trang Web đều do anh Sơn đảm nhiệm. Là một cựu sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, anh giữ vai trò thiết kế giao diện cho Blog. Anh luôn không ngừng cải thiện những khuyết điểm và nâng cao ưu điểm của Website, giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ, tốt nhất khi truy cập tại đây.

Đội ngũ cộng sự

Ngoài những thành viên đóng vai trò chủ chốt trên, Blog Nhà Thuốc Vinh Lợi còn bao gồm rất nhiều thành viên khác với đầy nhiệt huyết, ham học hỏi.

Tất cả đội ngũ đều được đào tạo bài bản, có kiến thức nhất định trong lĩnh vực y dược. Blog luôn luôn có những buổi đào tạo thành viên sau một thời gian làm việc để nâng cao chất lượng cho nhân lực.

Liên hệ

Mọi thắc mắc xin được gửi về:

Fanpage chính thức: 098.572.9595

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocvinhloiy/

Website: https://nhathuocvinhloi.vn/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/nhathuocvinhloi/

Vimeo: https://vimeo.com/user120725163

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocvinhloiy/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCHIJpp_F_CWDQUkzyEBr2PQ?view_as=subscriber

Twitter: https://twitter.com/ThuocLoi

Địa chỉ: Nhà thuốc Vinh Lợi, Đinh Tiên Hoàng, phường 1, Sóc Trăng, Sóc Trăng.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments