Những địa chỉ quán nhậu Phú Nhuận ngon không thể bỏ qua

1358

Bỏ túi ngay những quán nhậu Phú Nhuận ngon, hấp dẫn được giới ‘ăn nhậu’ yêu thích. Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, bạn sẽ có được giây phút thoải  mái bên bạn bè và người thân tại những địa chỉ này.

Hiện nay, tại Phú Nhuận ngày càng có nhiều quán nhậu mọc lên, nổi tiếng với món ăn ngon, hấp dẫn và hút khách. Thực tế, để xác định quán nhậu Phú Nhuận ngon nhất sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, nếu để tâm bạn cũng sẽ lên được list những quán nhậu mà dân ‘sành ăn’ hãy ghé đến. Cùng Jamja tìm hiểu một số cái tên dưới đây để thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn với không gian tuyệt vời.

Chắc chắn bạn sẽ biết được nên ăn nhậu tại đâu với những món ăn thích hợp với những gợi ý cụ thể dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có được địa chỉ ăn ngon, hàn huyên bên bạn bè nhé!

Sườn Cây Nướng & Beer

Thông tin quán:

  • Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • 3A Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ đón khách: T2-T6: 11h00 – 14h00, 17h00 – 22h00 | T7,CN 11h00 – 22h00.
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng/người.

Chuỗi nhà hàng đi đầu trong mô hình ‘Nướng và Beer’ và nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình trong lòng thực khách. Đúng như tên gọi, nơi đây hội tụ các món nướng ngon, đặc trưng của vùng miền với bia tươi mát lạnh. Cùng với đó, không gian thiết kế cá tính và đầy luôn cuốn. Chắc chắn sẽ giữ chân thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm.

Đột phá và khác biệt là những gì nói về Sườn cây Nướng & Beer. Thực khách khi ghé đến đây sẽ thưởng thức giá trị ẩm thực tại các quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc hay Singapore với những loại bia hảo hạng. Những món ăn này được nướng trên bếp than hồng, những câu chuyện bên bạn bè thêm thú vị hơn.

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Thông tin quán

  • Địa chỉ: Số 128C Phan Đăng Lưu, P. 03, Q. Phú Nhuận TP. HCM.
  • Thời gian phục vụ: 11h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người.

Nghe tên quán đã thấy được nét độc đáo và ấn tượng ở nhà hàng này. Sử dụng công nghệ hấp thủy nhiệt đã phát triển ở nhiều quốc gia, mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn so với cách chế biến khác. Chính công nghệ tiên tiến này mà các món ăn giữ được vị đậm đà và hương vị vốn có.

Vì thế, nhà hàng Chang Kang Kung ra đời, nhanh chóng trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và ghé đến. Không chỉ ngon, món ăn nơi đây bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để thu hút thực khách, đầu bếp đã tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, sơ chế và tẩm ướp đảm bảo giữ được vị thơm ngon đặc trưng của từng món ăn, giúp chúng thăng hoa.

Các loại hải sản, rau củ hay Dimsum với mức giá thành hợp lý là điểm nhấn giữ chân thực khách. Điểm đặc biệt nữa là không gian của thực khách với sức chứa hơn 100 người, phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà trang nhã. Các bàn ăn được ngăn cách tạo nên không gian riêng tư tạo sự thư giãn cho từng thực khách.

Bạn đang tìm kiếm một không gian quán nhậu Phú Nhuận sang trọng, hiện đại với mức giá trong tầm với thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Sự tinh tế trong màu sắc, chi tiết thiết kế đến hệ thống ánh sáng được thiết kế tỉ mỉ mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi và dễ chịu nhất. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có được cảm nhận tuyệt vời nhất.

Làng hải sản Sài Gòn

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 1 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
  • Giá khoảng: 50.000 – 150.000 đồng/người.

Bạn yêu thích những món hải sản tươi sống với cách thức chế biến đơn giản thì không thể bỏ qua Làng Hải Sản Sài Gòn khi ghé đến Phú Nhuận. Đây chính là địa điểm mà dân nhậu thường bảo nhau với những món ăn hấp dẫn, địa điểm thông thoáng, rộng rãi.

Phong cách bình dân nhưng món ăn khỏi chế chắc chắn mang đến cho bạn bữa ăn hấp dẫn bên cốc bia tươi với bạn bè. Điểm nhấn nơi đây là thực đơn đa dạng với hơn 50 loại hải sản khác nhau được chế biến thành các món ăn hấp dẫn, thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế, mỗi món ăn đều mang hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Bạn đang tìm kiếm quán nhậu Phú Nhuận ngon – bổ – rẻ thì chắc chắn đây là địa chỉ phù hợp nhất. Đến với Làng Hải Sản Sài Gòn, thực khách sẽ thoải mái lựa chọn những loại hải sản tươi sống ngay ở trong bể như cua, mực, tôm, ốc, sò, cá… Bên cạnh những loại hải sản, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác được chế biến từ các loại thịt như thịt gà ta, bồ câu hay heo sữa.

Bên cạnh những món ăn đặc sắc với giá thành hợp lý, thì đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là điểm thu hút ở nơi đây. Chắc chắn, nơi đây có thể chiều lòng những thực khách khó tính nhất.

TukTuk Thai Bistro – Hoa Mai

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Số 13 Hoa Mai, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ đón khách: 10h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người.

Quán ăn này với phong cách khác biệt tạo điểm thu hút thực khách suốt thời gian qua. Gợi cảm hứng ngay từ cái tên, Tuk Tuk Thai Bistro như một góc nhỏ rộn ràng, nơi ăn nhậu và tụ họp bạn bè với những giá trị tuyệt vời, ẩm thực nổi bật từ Thái Lan.

Còn gì tuyệt vời hơn vào một ngày mưa Sài Gòn, ngồi giữa TukTuk Thai Bistro để cảm nhận nét ấn tượng và lãng mạn nơi đây với những món ăn tuyệt vời nhất. Hay vào một ngày đẹp trời, cùng ngắm những bông hoa tươi và giọt nắng rơi bên thềm hay chiếu vào bức tranh cuối thế kỷ XX. Có lẽ, đây sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể nào quên.

Món ăn nơi đây đa dạng, là sự kết hợp giữa công thức truyền thống Thái Lan cùng sự tinh tế và tỉ mỉ của đội ngũ đầu bếp. Mỗi món ăn, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn được hương vị và giá trị tuyệt vời mà đầu bếp mang đến.

Bạn có thể thưởng thức một số món ăn như Pad Thái, Chả cá chiên, Gỏi xoài cá trê chiên xù, gỏi đu đủ tôm khô, Cá chẽm chiên giòn sốt chua ngọt, Heo nướng mật ong sốt me… Mỗi món ăn sẽ đánh giá vị giác và sự thích thú của thực khách. Vì thế mà lỡ chân đến một lần chắc chắn sẽ được chinh phục mọi thứ nơi đây.

Quán Cua Hoa – Trương Quốc Dung

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 74/14 Trương Quốc Dung, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ đón khách: 16h30 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người.

Quán nhậu Phú Nhuận này chính là nơi thực khách gửi gắm những tinh hoa của mẹ biển khơi về với phố thị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thực đơn ngon, không gian tinh tế đến từng chi tiết mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Để đưa đến tên tuổi trong suốt thời gian qua, Quán Cua Hoa mang đến cho mọi người thực đơn với những món cua biển hấp dẫn, chế biến ngon và nước sốt độc đáo. Bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc biệt nơi đây như cua rang tỏi ớt Hong Kong, cua sốt Tứ Xuyên, cua đút lò phô mai, cua sốt me Singapore, cua Satay Malaysia, cua sốt chanh dây… Từng món ăn đều được chế biến bởi đôi bàn tay đầu bếp tài ba tạo nên hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Quán Cua Hoa nổi tiếng với các loại cua ngon như cua vuông, cua gạch, cua thịt béo ngậy… con nào con nấy đều chắc nịch, tươi rói và mình dày. Vì thế, từng thớ thịt đều ẩn hiện sau lớp vỏ cứng cáp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa từng món ăn đều có hương vị thơm ngon để đánh thức vị giác của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay bóc từng con cua, ăn kèm với ổ bánh mì giòn ngon, thơm thơm và nước sốt đậm đà. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Gu – Nhậu đúng chất

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: số 4 Đường Hoa Lan, phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Giờ đón khách: 11:30 – 23:30.

Quán nhậu Phú Nhuận này ‘chất ngất’ ngay từ tên gọi, luôn khiến thực khách tò mò và thích thu. Chính những điểm thú vị tiềm ẩn ở địa chỉ này đã làm nên tên tuổi của nhà hàng trong suốt thời gian qua. Bước chân vào quán, bạn sẽ bị chinh phục bởi cách bài trí đẹp mắt và ấn tượng.

Không gian quán không quá rộng song bàn ghế gọn gàng vì thế dù nơi đây tập trung đông khách cũng không gây cảm giác chật hẹp. Đến với Gu – Nhậu sẽ thỏa mãn mọi đam mê ẩm thực của thực khách ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Những món ăn hấp dẫn, đa dạng như bê hấp, răng mực cháy tỏi, mực một nắng, heo tộc một nắng, sụn gà, cà đù chiên giòn hay gỏi sức… Mỗi món ăn đều được chế biến rất tỉ mỉ, ngon đúng điệu khi kết hợp với những cốc bia tươi sẽ càng thêm tuyệt vời hơn.

Hơn thế nữa, nếu có cơ hội đến với Gu – Nhậu thực khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản Phú Yên trứ danh. Có thể kể đến như lẩu cá thác lác, mắt cá ngừ đại dương, tiết canh hàu, gỏi cá cơm ngần… Mỗi món ăn đều được chế biến theo phong cách truyền thống, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nướng Lẩu Chòi

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 7A – 7B Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00.
  • Giá khoảng: 100.000 – 150.000 đồng/ người.

Có cơ hội đến với Phú Nhuận chắc chắn bạn phải tìm đến Nướng Lẩu Chòi để tìm hướng món ngon và không gian ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Nhà hàng chính là điểm đến quen thuộc của nhiều người đặc biệt là giới trẻ, những người ham mê và có phong cách ‘nhậu nhẹt’ ấn tượng.

Quán chinh phục khách hàng không chỉ qua vị giác mà còn ở không gian đẹp, sang trọng. Cùng với đó là những món ăn vô cùng đặc sắc, chinh phục những khách hàng khó tính nhất trong đó đặc biệt là lẩu kim chi.

Ngoài món lẩu, khi ghé đến Nướng Lẩu Chòi bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như ếch chiên giòn, mực chiên hay sườn heo nướng… Còn gì tuyệt vời hơn khi đến nơi đây, thưởng thức món ăn ngon cùng cốc bia tươi mát. Chắc chắn, câu chuyện bên bạn bè sẽ rất tuyệt vời và ấn tượng.

Với những điểm nhấn ấn tượng này vì thế vào buổi tối quán khá đông khách, bạn nên chú ý đi sớm hoặc đặt bàn để được phục vụ tốt nhất. Chỉ khoảng 6 giờ quán đã bắt đầu hết bàn rồi. Chắc chắn bạn cùng người thân và bạn bè sẽ có thời gian khó quên nếu như có cơ hội ghé đến quán nhậu Phú Nhuận này.

B ZONE

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Phú Nhuận, TP. HCM
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 23:59
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ – 300.000 đồng/ người.

Nổi tiếng là quán nhậu bia hơi Hà Nội giữa lòng Sài Gòn, vì thế đây cũng là điểm nhấn thu hút thực khách. Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm một quán ăn mang đậm hương vị Hà Thành thì chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua.

B ZONE là quan ăn được chú trọng việc xây dựng không gian đến thực đơn hấp dẫn, chiều lòng từng thực khách. Ngay từ việc lựa chọn nguyên liệu đến cách thức chế biến đều đạt đến mức tối ưu để thu hút sự chú ý của khách hàng. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những người dân Bắc ở xa quê muốn tìm về chút cảm giác thân thuộc hay với những thực khách miền Nam muốn nếm thử ẩm thực của đất Bắc.

Chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn, vừa lòng thực khách khó tính như lẩu riêu cua bắp bò, giò heo muối chua, heo chiên phủ muối, cá nướng Điện Biên, bò lúc lắc cà tắc, vì áp chảo… Những món ăn này đều được chế biến theo cách truyền thống với những cải tiến thích hợp mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.

Dù chưa một lần thưởng thức các món ăn Hà Thành hoặc các tỉnh miền Bắc nhưng rất đáng để thử. Một lần tìm đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi món ăn nóng và cách thức chế biến độc đáo. Riêng với đồ uống, Keg 1L bia hơi Sài Gòn- bao trọn gói cho anh em Bắc Nam hội nhập hay bia ly  vẫn tiếp tục làm mưa làm gió và chinh phục thực khách.

Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 186 – 188 -190 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Thời gian phục vụ: 11:00 – 23:00.

Quán nhậu Phú Nhuận này nổi tiếng với những món ăn ngon và thu hút thực khách suốt thời gian qua. Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát nhưng được bài trí sang trọng trở thành điểm nhấn đặc biệt nơi đây. Đặc biệt, với ba mặt giáp đường vì thế sẽ không khó khăn khi tìm quán dù bạn chưa quen đường xá nơi đây.

Cùng với đó, phong cách phục vụ thân thiện với mức giá thành hợp lý cũng là điểm cộng của nhà hàng này, thu hút sự chú ý của khách hàng. Hơn nữa, nếu đến với Lẩu Dê Và Lẩu Cua 245, thực khách sẽ không phải lo về việc chọn món. Bởi lẽ, với thực đơn đa dạng, mỗi món ăn đều mang phong cách riêng, chế biến tỉ mỉ có thể giúp chinh phục những người khó tính nhất.

Đùi Dê Đút Lò là món ăn tại bàn độc đáo, sang trọng và hấp dẫn không đối thủ. Dù là lần biết được món ăn này chắc chắn bạn không thể nào quên. Lớp da giòn tan nhưng thịt hơi ửng đỏ bên trong với thịt mềm và ngọt tạo nên điểm nhấn nơi đây. Ngoài ra, món cua Cà Mau cũng rất nổi tiếng với vị tươi ngon, chắc thịt và đậm vị chua cay tạo điểm nhấn thu hút khách hàng.

Trên đây là một số gợi ý về các món ăn ngon và hấp dẫn dành cho thực khách thích thú ăn nhậu khi ghé đến Phú Nhuận. Sài Gòn vẫn rất nổi tiếng với những món ăn ngon và là nơi vui chơi giải trí độc đáo đặc biệt là khi đêm xuống. Nếu như thích thú với việc ‘lai rai’ bên bạn bè thì hãy ghé đến những quán nhậu Phú Nhuận này nhé.

Hy vọng, với những chia sẻ này bạn có thể nắm rõ được đâu mới là địa chỉ để ăn nhậu và hàn huyên với bạn bè. Cùng tham khảo thêm những bài viết tại Jamja để nắm bắt được những địa chỉ ăn uống tuyệt vời nhất tại Sài Gòn và nhiều địa danh khác.

Rate this post

Comments

comments