Những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Nam bạn không thể bỏ qua

302

Những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Nam hứa hẹn chuyến đi thú vị bên người thân yêu và bạn bè. Bạn đang muốn đổi gió cho những ngày nắng nóng sắp tới hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây.

Miền Nam có những điểm rất đặc trưng thu hút du khách xa gần. Không có những dãy núi trập trùng, cảnh rừng núi hùng vĩ như miền Bắc hay không hoa lệ, đầy nắng gió như miền Trung… Miền Nam lại gây thương nhớ với du khách bởi nét mộc mạc, chân quê và bình dị.

Miền Nam nổi bật với những cảnh đồng thẳng cánh cò bay, những con sông rộng uốn lượn, hiền hòa bồi đắp phù sa tạo nên những vườn cây trái sum sê như tình nghĩa của người dân nơi đây. Nếu như có dịp đến với mảnh đất này bạn có thể thỏa thích khám phá cũng như tìm hiểu lịch sử hào hùng cùng nền văn hóa vô cùng độc đáo.

Miền Tây còn biết đến với hệ thống chợ nổi nhộn nhịp hàng hóa với những con kênh, con rạch lớn luôn dạt dào nước và phù sa. Là những câu hát dịu dàng, êm tai được nhiều người yêu thích. Tất cả những điều này đã tạo nên nét đẹp và con người nơi đây, hấp dẫn du khách tìm đến. Nếu quan tâm đến những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Nam mời bạn tìm hiểu thêm!

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố xinh đẹp này chính là trung tâm kinh tế – văn hóa lớn bậc nhất tại Việt Nam với những đô thị sầm uất hay các công trình độ sộ, choáng ngợp khi nhìn thất. Đặc biệt, sự xuất hiện của Landmark 81, tòa nhà cao nhất Đông Nam Á cũng gây ấn tượng với du khách.

Sài thành nổi bật và lộng lẫy với ánh đèn đô thị sáng khắp đêm ngày hay những lối kiến trúc vừa quen vừa lạ giữ chân thực khách. Đồng thời, nơi đây còn tập trung nhiều trung tâm giải trí thỏa mãn nhu cầu của du khách. Nhắc đến cảnh đẹp Việt Nam, chắc chắn ai cũng muốn đến đây một lần để tham quan hết thành phố từng được mệnh danh “Hòn ngọc viễn đông”.

Một số địa điểm được du khách yêu thích mỗi khi tìm đến đây như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, khu du lịch Bình Quới, trung tâm thương mại lớn… Đi xa hơn chút, bạn có thể tìm đến địa đạo Củ Chi, nơi ghi dấu bản anh hùng ca của dân tộc thời kỳ kháng chiến.

Thành phố với đầy đủ điểm đến từ vẻ đẹp quá khứ đến hiện đại mang đến cho bạn những giá trị tuyệt vời đối với du khách.

Tây Ninh

Đây là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ với mức độ phát triển vào bậc nhất trong khu vực. Đặc biệt, vùng đất xinh đẹp này là cầu nối về kinh tế – giải trí giữa Sài thành và Thủ đô Phnôm Pênh, nước bạn Campuchia. Có lẽ vì thế mà nơi đây sở hữu kiến trúc giao thoa của hai nền văn hóa, hai quốc gia.

Đặc biệt hơn, Tây Ninh còn quy tụ nhiều kiến trúc tâm linh nổi tiếng mà du khách đều muốn tìm đến, khám phá. Trong đó phải kể đến danh thắng tâm linh Núi Bà Đen là địa điểm nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước.

Vũng Tàu

Khi nhắc đến thành phố này người ta nghĩ ngay đến một vùng biển xanh mát, bãi biển trải dài hút mắt gây ấn tượng với du khách khi tìm đến. Đặc biển, Vũng Tàu rất gần với Thành phố Hồ Chí Minh nên mọi người thường chọn đây làm điểm đến ngắn ngày.

Thành phố Vũng Tàu bình dị với những con đường thoáng mát, rộng rãi với hàng cây cổ thụ xanh mát hay dãy núi hùng vĩ, không gian chùa thanh tịnh được nhiều người yêu thích. Nơi đây còn có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, địa điểm du lịch thú vị để bạn có thể tìm đến khám phá.

Nếu có dịp đến đây bạn có thể ngắm nhìn những vẻ đẹp thiên nhiên, điểm du lịch thú vị. Có thể kể đến như Bạch Dinh, Tượng chúa Kito, ngọn Hải Đăng, các bãi tắm, resort ven biển có view tuyệt đẹp… Chắc chắn Vũng Tàu sẽ làm hài lòng cho bạn với chuyến du lịch ngắn ngày.

Long An

Đây chính là một trong những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Nam bạn nên tìm đến nếu có dịp đến với mảnh đất này. Long An chính là cửa ngõ nối liền giữa khu vực Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long. Vì thế nơi đây có nhiều điểm đến, khu vực thú vị níu chân thực khách.

Tương tự như các tỉnh miền Tây khác, Long An dịu dàng với những cánh đồng hoa sen bạt ngàn, khu vực rừng tràm ấn tượng với hệ thống động thực vật đa dạng hay những con đường xuyên biển tuyệt đẹp, ấn tượng. Chắc chắn rằng, Long An sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời, trở thành nơi nghỉ dưỡng thú vị chờ đón bạn đến để khám phá.

Đồng Tháp

Năm 176, Đồng Tháp được hợp nhất từ tỉnh Sa Đéc và Kiến Phong. Một trong những vùng đất thuộc Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều điểm đặc trưng ấn tượng.

Đồng Tháp trở thành điểm đến thú vị và mới lạ cho du khách. Nổi tiếng với những cảnh đồng sen, Đồng Tháp Mười cùng khung cảnh vùng quê bình dị, sông nước nổi bật. Có dịp về với tỉnh này bạn nên khám phá khu vực miền vườn nơi đây như vườn trái cây Lai Vung, làng hoa Sa Đéc, đồng sen Tháp Mười…

An Giang

Thêm một địa danh miền Tây nữa bạn nên tìm đến vào hè này để có được trải nghiệm hấp dẫn nhất. An Giang chính là nơi đầu tiên của vùng đất này nhận nước từ con sông Mê Kông. Nếu đặt chân đến đây bạn sẽ nhận thấy cảm giác dễ chịu, bình yên với khung cảnh vô cùng thoải mái.

Những ruộng lúa xanh non, tươi mát. Bầu trời cao vút, trong veo. Tiếng chim hót ríu tít trên những ngọn cây cao hòa với tiếng trẻ em vui đùa dưới ruộng lúa. Tất cả tạo nên một bức tranh đồng quê tươi đẹp mà ắt hẳn, ai đến đây một lần sẽ nhớ mãi.

An Giang còn gây ấn tượng với rất nhiều đặc sản hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cần Thơ

Đây chính là trung tâm của miền Tây, khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực. Nếu bạn muốn tới Cần Thơ du lịch, nên tìm đến ngay khu vực chợ nổi vào mỗi buổi sáng sớm. Bạn sẽ được tiếp cận những loại cây trái tại chính mảnh đất này với đủ màu sắc và mùi vị khác nhau, mang đến trải nghiệm không lẫn với bất cứ đâu.

Hay tuyệt vời hơn là hệ thống nhà cổ với kiến trúc vô cùng độc đáo, các loại đặc sản tuyệt vời nơi đây. Tất cả những điều này chờ đón du khách tìm đến để khám phá. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hài hòa, đặc biệt mà không thể nhầm lẫn với bất cứ đâu. Du lịch Cần Thơ là điểm lý tưởng cho những ai muốn khám phá khu vực miền Tây sông nước.

Kiên Giang

Đây chỉnh là địa danh tận cùng ở phía Tây Nam Việt Nam. Kiên Giang sở hữu bờ biển dài kết nối với lãnh thổ của nước bạn Campuchia. Nhiều năm qua, du lịch nơi đây được đầu tư đúng mức khiến chúng thu hút sự chú ý của du khách ngày càng nhiều hơn.

Bên cạnh đảo ngọc Phú Quốc thì Kiên Giang còn có nhiều điểm đến tuyệt vời khách. Du khách có rất nhiều lựa chọn trong chuyến hành trình của mình và nổi bật với những điểm đến vô cùng tuyệt vời. Chẳng hạn như thắng cảnh Hà Tiên, đảo Nam Du, rừng U Minh Thượng, nhiều chùa chiền theo kiến trúc Khmer độc đáo…

Đảo Phú Quốc

Được ví là hòn đảo ngọc với vẻ đẹp tuyệt vời. Phú Quốc cũng là hòn đảo lớn và tuyệt đẹp tại Việt Nam. Nơi đây chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa những bãi biển xanh trong, hoàng hôn lãng mạn với những cánh rừng xanh ngắt. Đến đây bạn sẽ nhìn thấy không khí tuyệt vời, ấn tượng ngay từ bước chân đầu tiên đặt đến.

Điều đặc biệt, nơi này được đầu tư mạnh trong mấy năm gần đây vì thế hệ thống nhà hàng, resort phát triển mạnh, cao cấp bậc nhất. Có lẽ vì những điều này mà Phú Quốc là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới.

Cà Mau

Theo đánh giá, đây chính là mảnh đất thiêng liêng của người dân nơi đây. Đặc biệt hơn cả, Cà Mau còn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Nếu có dịp đến với mảnh đất địa đầu Tổ Quốc, du khách sẽ cảm thấy sự thiêng liêng thú vị, thấy rõ được cái hồn cốt của dân tộc thông qua từng thớ đất. Đặc biệt hơn, nơi đây còn chứa sự thân thương, gần gũi, nhiệt thành của những con người nơi đây.

Du lịch Cà Mau hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều điểm tham quan hấp dẫn: hòn Núi Bạc, đầm Thị Tường, Hòn Khoai, Mũi Cà Mau… Còn chần chừ gì nữa mà không tìm ngay đến đây để được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những điểm du lịch hè đẹp nhất miền Nam trên đây sẽ giúp bạn có được địa điểm du hí tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu. Note lại ngay để có được chuyến đi thú vị vào mùa hè sắp tới này nhé!

Rate this post

Comments

comments