Bạn đã biết đến những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới?

4932

Đối với mọi cô gái, quần áo, đồ trang điểm, giày cao gót, …đều là những thứ vô cùng thiết yếu. Bạn đã bao giờ được tận mắt chứng kiến một đôi giày cao gót siêu đẹp chưa? Cùng tìm xem những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới trông như thế nào nhé.

Những đôi giày đẹp nhất thế giới

Giày cao gót luôn là một điều khá mâu thuẫn với phụ nữ. Có những người không thể sống thiếu giày cao gót, nhưng có những người dường như không bao giờ động vào đôi giày cao gót. Nhưng có một điều chắc chắn, dù bạn có theo đuổi phong cách nào, trong tủ của bạn cũng sẽ luôn tồn tại một đôi giày cao gót. Cũng phải có lý do, giày cao gót mới trở nên phổ biến như vậy, không chỉ là những công dụng tuyệt vời mà còn là nhờ vẻ đẹp sang trọng của nó. Cùng ngắm thêm về những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới nhé.

Diamond Pricess Constallation

những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới-Diamond Pricess Constallation

Chỉ nghe tên thôi cũng đã đủ toát lên vẻ sang trọng, quý phái và mỹ miều của đôi giày này. Đôi giày này là một trong những tác phẩm nổi tiếng của Chirstopher Michael Shellis, không chỉ đầu tư thiết kế mà đôi giày còn tốn của Shellis hơn 3 tháng trời để hoàn thiện nó và có thể khẳng định đây là một trong những tác phẩm được ông tâm đắc nhất. Ông đã từng tự hào nói với truyền thông rằng, bất cứ cô gái, người phụ nữ nào mang lên chân đôi Diamond Pricess Constallation đều trông sẽ vô cùng lộng lẫy, quý phải như một nữ hoàng thực thụ.

Diamond Pricess Constallation
Cũng có lý do mà đôi giày này vừa được mệnh danh là một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới mà cũng là một trong những đôi giày đắt đỏ nhất hành tinh. Bên cạnh cái tên thông thường của nó, đôi giày này còn được giới thời trang gọi với cái tên vô cùng sang trọng: Vương miện đá quý. Đôi giày này được chế tác thủ công hoàn toàn với hơn 1000 viên kim cương được đính dọc trên thân giày, phần thân giày cũng được làm bằng bạch kim cùng với vàng 18K. Chính nhờ những viên đá quý đính trên nó mà đôi giày này trở nên vô cùng lộng lẫy và tỏa sáng lấp lánh, khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải ngỡ ngàng trước nó. Với những nguyên liệu xa xỉ để làm ra nó cùng với mức giá trên trời với hơn 300,000 USD, đôi giày này được bảo hành trọn đời. Có thể đôi giày này thực sự quá xa xỉ nhưng ta vẫn phải công nhận một điều nó rất “xịn’ và hoàn toàn xứng đáng với cái giá được đưa ra. Và với mệnh danh một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới thì đôi giày này vô cùng xứng đáng.

Tanzanite

Tanzanite

Một nàng công chúa nữa được ra đời nhờ sự kết hợp của hai nhà thiết kế thiên tài Stuart Weitzman cùng với nhà thiết kế trang sức đỉnh cao Eddie Le Vian, chỉ với hai cái tên này chắc hẳn chúng ta cũng đã quá hiểu về độ “xịn” của đôi giày này. Đầu tiên cùng nói về giá của nó, đôi giày này có giá là 2 triệu USD, một cái giá khiến nhiều người hoảng sợ, và chắn chắn nhiều người cũng phải gật gù, cái giá này hoàn toàn đúng với đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới này.
Điểm nổi bật của đôi giày này chính là màu bạc chủ đạo của nó cùng với những viên ngọc lục bảo được đính khéo léo lên thân đôi giày. Màu xanh và màu bạc của đôi giày tạo nên một vẻ sang trọng cho đôi giày cùng với những nét quyến rũ chết người của nó. Đôi giày Tanzanite được ví như một cô tiểu thư sang chảnh của giới quý tộc xưa với sợi dây chuyền sang trọng trên cô, phần quai của đôi giày này được thiết kế theo đúng chuẩn phong cách một sợi dây chuyền của các quý tộc ngày xưa và được làm bằng 185 viên ngọc lục bảo xanh Châu Phi nổi tiếng quý hiếm cùng với viên kim cương lấp lánh 28 carat. Chính nhờ những viên đá lấp lánh, sang trọng này, mà đôi giày này đã khiến bao cô gái phải rung động vì nó. Nhưng vì lẽ quá xa hoa, nên đôi giày này dù có là một trong những đôi giày đẹp nhất thế giới, nhưng không phải muốn có là có thể có được nó, dù bạn có tiền. Vì được làm thủ công hoàn toàn nên đôi giày này cũng giới hạn số lượng. Bên cạnh đó, dáng chân để có thể phù hợp với đôi giày này cũng có yêu cầu khá cao. Phải là một cô gái có đôi chân nhỏ nhắn, thanh thoát mới có thể phù hợp với đôi giày này. Bởi lẽ phần thiết kế của nó chú trọng vào phần quai đeo phía trên, phần bên dưới của dày khá mỏng với một hàng kim cương được đính liền kề và chính vì nó mỏng như vậy nên dễ khiến chân bị thô đi và nếu bạn không có đôi chân nhỏ nhắn thì hãy từ bỏ đôi giày này đi. Phần gót của đôi giày này cũng không quá cao. Đây có lẽ là một điểm cộng cho đôi giày này, bởi phần quai đã hơi nặng rồi nên nếu còn quá cao, sẽ hơi vướng và các cô gái khó mà có thể chịu đựng được sức ép tư 185 viên ngọc lên chân.

Platinum Guild

những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới-Platinum Guild

Đôi giày tuyệt đẹp này được ví như một cô tiểu thư sang trọng của Weitzman. Đôi giày được khoe vẻ sang trọng nhất là vào năm 2002, Laura Harring đã kết hợp nó cùng bộ váy sang trọng với những họa tiết đỏ vào lễ trao giải Oscar vào năm 2002 và đúng như mệnh danh của nó, đôi giày như đã khẳng định thêm vẻ sang trọng của bất cứ cô gái nào mang nó lên. Không chỉ đơn giản là đẹp mà thiết kế của nó sinh ra để khiến các cô gái tự tin hơn, nổi bật hơn. Bạn sẽ khiến mọi ánh mắt phải ngước nhìn khi khoác lên mình đôi giày lấp lánh và tỏa sáng này. Cũng phải có lý do mà đôi giày này nổi bật như vậy. Thiết kế của Platinum Guild nhìn qua thì khá đơn giản, nhưng không hề, bạn cứ ngỡ nó cũng chỉ giống bao đôi giày cao gót hở mũi khác, nhưng mọi chi tiết trên đôi giày đều được thiết kế riêng biệt để rồi tạo nên một đôi giày nổi bật. Và điểm mạnh phải kể đến của đôi giày chính là nó phù hợp với mọi dáng chân. Không phải chỉ chân nhỏ mới có thể khoác lên nàng tiểu thư kiêu kì này. Để hình dung dáng giày rõ ràng hơn, bạn có thể tưởng tượng đến đôi giày ba lê của những nàng vũ công yêu kiều, đôi giày này được lấy cảm hứng từ nó.
Cũng giống như bao đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới khác, đôi Platinum Guild cũng làm thủ công hoàn toàn. Nó được trang trí bằng gần 500 viên kim cương Kwwait hình quả lê. Và một đôi giày nữa cũng có thiết kế phần quai tựa như một chiếc vòng cổ sang trọng, lấp lánh và đặc biệt, nó có thể tháo rơi chứ không cố định như những đôi khác. Phần mũi giày của nó được làm với hai hàng kim cương đan chéo với nhau, tạo độ dày dặn cho phần mũi, chính nhờ thiết kế như thế này mà đôi giày này không kén người đi và có được nét sang trọng cho đôi chân. Với tất cả đầu tư công sức để tạo nên sự đặc biệt cho đôi giày này thì hẳn là cái giá 1,090,000 USD cũng hoàn toàn xứng đáng với đôi giày này.
Đôi giày này phù hợp với những bộ trang phụ như thế nào? Có lẽ mà một điều vô cùng đáng tiếc, nhưng đôi giày này hoàn toàn không phù hợp với quần jeans và áo phông. Sự sang chảnh của đôi giày này dường như ở mức quá cao, nên cả những bộ trang phục kết hợp với nó cũng phải có được phong cách sang trọng. Bạn có thể thấy đôi giày thường xuất hiện cũng những bộ váy dài sang trọng, ôm sát người giúp toát lên vẻ sang trọng. Nếu có thể là một bộ váy dài nhưng có đường hở chân vừa đủ để có thể khoe được đôi giày là đúng chuẩn nhất và hoàn toàn phù hợp.

Ruby Stilettos

những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới-Ruby Stilettos

Đôi giày duy nhất màu đỏ xuất hiện trong danh sách những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới. Theo như lời đồn đại của giới truyền thông, đôi giày này đã quá xuất sắc đến nỗi nó rất kén người đeo, vì thế mà chưa có cô gái nào sở hữu đôi giày này. Cũng dễ hiểu cho lời đồn đại này khi nó là dành cho một đôi giày màu đỏ – một màu đại diện cho sự sang trọng nhưng không phải ai cũng có thể làm chủ nó. Tuyệt tác này được gia công vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ trong một thời gian dài. Được chế tác hoàn toàn từ bạch kim nguyên chất vả phủ quanh nó là một lớp satin đỏ – sự sang trọng được khoác bên ngoài bởi vẻ quyến rũ. Đây hẳn là vẻ đẹp mà biết bao cô gái theo đuổi nhưng nó thực sự rất khó để đạt được. Phần quai giày được thiết kế tỉ mỉ với hơn 640 viên hồng ngọc Miến điện nặng và quý hiếm được nạm quanh phần quai.
Theo như một câu chuyện có thật, đôi Ruby Stilettos được làm riêng cho đêm trao giải nổi tiếng Oscar 2003. Nhưng thực sự tuyệt tác trị giá 1,600,000 USD này đã quá kén chọn khiến cho không một nữ diễn viên nào dám diện đôi giày này lên. Và thay vì đặt bán, đôi giày đã được đưa vào Harod London để trưng bày. Một đôi giày sang trọng, quyến rũ và quý hiếm đến mức người ta cũng không nỡ bán chúng đi và cuối cùng là được đặt trưng bày. Chỉ để ngắm nhưng sẽ không bao giờ có được.

Cinderella Slipper

những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới-Cinderella Slipper

Dường như câu chuyện cổ tích Cinderella đã trở thành chủ đề bất tuyệt cho mọi ý tưởng để thiết kế ra những đôi giày tuyệt đẹp. Từ những đôi giày được làm riêng để sử dụng trong các bản làm lại bộ phim đình đám Cinderella đến những đôi giày mượn ý tưởng Cinderella để làm cảm hứng cho những tác phẩm của mình.
Ở đây, chúng ta có Cinderella Slipper chính là một đôi giày như vậy và kiệt tác này có trị giá 2 triệu USD. Và một điều bất ngờ những cũng quen thuộc khác, đôi giày này cũng là một trong những kiệt tác của Weitzman. Để tạo được vẻ đẹp hoàn hảo cho đứa con tinh thần của mình, ông đã tỉ mỉ kết hợp và sử dụng 565 viên kim cương 55 carat lấp lánh để tô điểm cho phần quai giày của đôi Cinderella. Một điểm khiến đôi giày này trở nên khác biệt hơn chính là ở chiếc giày bên phải với viên kim cương Amaretto huyền thoại được đính lên nó và một điểu bất ngờ nữa, viên kim cương để trang trí cho chiếc giày có giá trị bằng nửa giá trị của đôi giày: 1 triệu USD.
Vào lễ trao giải Oscar 2004, đôi giày này đã được nữ ca sĩ nổi tiếng Alison Krauss mang lên chân và đôi giày này đã giúp cho bộ trang phục của cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Quả không hổ danh là một trong những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới.
Trên là những đôi giày cao gót đẹp nhất thế giới và hi vọng nó giúp bạn xây dựng được lên những ý tưởng cho đôi giày của mình hay cho cách chọn giày của bạn. Love you !!

Xem thêm: Cách giặt giày Converse trắng để giày luôn như mới

5/5 - (2 votes)

Comments

comments