Những kiểu đầm đẹp dành cho người mập “ăn gian”dáng người hiệu quả

11753

Những kiểu đầm dành cho người mập được chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn che khuyết điểm một cách hoàn hảo, giúp bạn có thể tự tin tham gia mọi buổi tiệc. Cùng JAMJA’s BLOG theo dõi bài viết nhé.

Đầm dự tiệc chính là món đồ “must-have” của mỗi cô gái. Thế nhưng với những cô gái có thân hình ngoại cỡ hay vòng 2 kiểu bánh mì lại rất đau đầu mỗi khi chọn đầm. Làm sao để chọn được chiếc váy có thể giúp thân hình thon gọn hơn, che đi những khuyết điểm xấu xí của mình luôn là câu hỏi cực kỳ đau đầu. Tuy nhiên nếu bạn đã ở đây, đừng lo JAMJA’s BLOG sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất ngay sau đây.

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn

Nếu bạn là một cô nàng mũm mĩm, hãy bỏ túi ngay những lưu ý vàng được chia sẻ ngay dưới đây, bạn sẽ có một bộ cánh có thể làm lu mờ khuyết điểm, giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

Lưu ý về màu sắc khi chọn đầm cho người mập

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn quần áo cho những người mập đó là hãy chọn đồ có màu sắc tối màu như đen, xanh cô ban…. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng mặc đồ tối màu không có nghĩa là bạn mặc nguyên một cây đen, như vậy trông bạn sẽ già hơn đấy. Nếu vẫn muốn mặc đồ màu đen, bạn có thể chọn chiếc đầm có phối thêm chi tiết ren để trông trẻ trung hơn. Riêng đối với những cô gái bị béo bụng thì phải nhớ nguyên tắc phối đồ này, đó là nên ưu tiên chọn chiếc đầm có phần trên màu sáng còn bên dưới màu tối.

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 1

Bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm một màu hay có họa tiết nhí sẽ giúp đánh lừa thị giác của mọi người một cách hiệu quả. Bởi người đối diện sẽ chú ý vào những chi tiết trên chiếc váy hơn là chú  ý vào hình dáng của bạn. Hơn nữa chúng cũng giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn. Diện đầm kẻ sọc cũng là sự lựa chọn thông minh của những cô nàng mập. Những item này sẽ mang lại hiệu ứng tốt giúp thân hình bạn thon gọn hơn rõ rệt.

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 2

Nàng mập cũng phải thật cẩn trọng với những gam màu sáng như trắng, kem, xanh lá chuối, vàng chanh,… bởi các màu này không những không giúp thân hình bạn thon thả hơn mà còn khiến bạn trông phì nhiêu hơn nhiều đấy. Thêm vào đó các loại váy có họa tiết to bản hay rườm rà cũng nên nằm trong danh sách đen không được mặc nhé.

Lưu ý đến chọn chất liệu váy cho ngươi mập

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 3

Đây cũng chính là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn đầm cho người mập mạp. Cơ thể người mập có đặc điểm ở phần bắp tay, mông, đùi hay bị tích tụ mỡ vì thế bạn cần tránh không nên chọn đầm được làm từ vải quá mềm, bóng hay trong suốt ở những phần bạn muốn che đi, khuyết điểm của bạn sẽ bị lộ rõ ràng đấy. Thay vào đó hãy chọn chiếc đầm được làm từ chất liệu không quá dày cũng không quá mỏng, có độ co dãn để cơ thể bạn được thoải mái vận động. Tuyệt đối tránh chất liệu vải bóng, vải càng bóng càng khiến bạn trông càng béo hơn.

Lưu ý đến kiểu dáng khi chọn váy cho người mập

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 4

Không chỉ những cô gái mi nhon mà những cô gái mũm mĩm cũng có thể mặc đầm suông đấy. Kiểu đầm này chính là công cụ hoàn hảo giúp che dấu đi vòng eo ngấn mỡ không mấy xinh đẹp, hơn nữa cũng giúp ăn gian chiều cao tốt đấy. Dáng váy chữ A chính là một trong những item cần có cho người mập.

Đầm xòe cũng là sự lựa chọn không tồi. Phần váy xòe sẽ giúp che đi vòng 3 ngấn mỡ và cả phần hông quá khổ. Tuy nhiên không nên chọn chiếc đầm xòe quá rộng hay phần eo chật chội, khi mặc vừa không thoải mái lại khiến bạn mất tự tin.

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 5

Một lưu ý cực kỳ quan trọng cũng là quy luật bất thành văn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là tuyệt đối không nên chọn váy body, nhất là những cô nàng béo bụng. Cũng không nên chọn những chiếc đầm có thiết kế quá cầu kỳ, sẽ chỉ làm khuyết điểm của bạn lộ ra thêm mà thôi.

Đối với một số kiểu đầm bạn có thể khéo léo mặc thêm chiếc “gen nịt bụng” để ém đi phần mỡ bụng. Tuy nhiên sẽ không được thoải mái lắm khi mặc cái này. Chính vì vậy tốt hơn hết bạn hãy áp dụng những nguyên tắc chọn đầm ở trên nhé.

Lưu ý việc chọn phụ kiện mix cùng váy cho người mập

Lưu ý vàng khi chọn đầm cho người mập lùn 6

Hãy chọn cho mình những chiếc thắt lưng mảnh thay vì những chiếc thắt lưng bản to. Bạn cũng hãy chọn cho mình những đôi giày cao gót có màu sắc phù hợp với chiếc đầm bạn đang mặc. Kết hợp mọi thứ lại, bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo, biến hình từ một cô nàng mập ú thành một nàng thon gọn, duyên dáng hơn bội phần.

Kiểu đầm cho người mập 60kg

Dưới đây là một vài gợi ý về kiểu đầm dành cho người 60kg. Bạn có thể tự tin mặc những mẫu đầm này đi dạo phố, đi dự tiệc mà không phải lo lắng về thân hình của mình. Bạn có thể chọn chiếc váy chữ A màu đen pha ren, trông thân hình vừa thon gọn, lại không sợ bị già mà vẫn quyến rũ.

Kiểu đầm cho người mập 60kg

Chiếc váy có thắt lưng nhỏ ngang eo giúp phần eo trông thon gọn hơn. Khi đi dự tiệc hãy chọn cho mình một chiếc đầm xòe, kết hợp cùng đôi giày cao gót vừa vặn cũng đủ khiến bạn tỏa sáng rồi.

Kiểu đầm dành cho người mập 70kg

Những người mập từ 70kg trở lên rất khó để tìm kiếm được kiểu đầm phù hợp với mình. Thường sẽ phải chọn đầm big size hoặc thậm chí là may đo riêng. Hãy tham khảo một vài kiểu đầm dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Kiểu đầm dành cho người mập 70kg

Những chiếc váy có thiết kế dấu éo chính là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Bạn vẫn có thể chọn những chiếc váy xòe dịu dàng, tuy nhiên đừng chọn chiếc váy xòe quá rộng.

Bí quyết chọn đầm dành cho người tròn

Đầm dáng suông cho người béo bụng

Bí quyết chọn đầm dành cho người tròn

Một quy luật bất thành văn dành cho những cô nàng mập chính là không được mặc váy bó. Lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn chính là những mẫu đầm dáng suông chữ A. Ưu điểm của loại đầm này chính là giúp che đi toàn bộ những khuyết điểm trên cơ thể bạn như bụng to, hông to,… Đi thêm đôi giày cao gót nữa là bạn trông thật duyên dáng biết bao.

Mẫu đầm xòe dành cho người tròn

Bí quyết chọn đầm dành cho người tròn 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Oyw14k” ]

Đầm dáng xòe tuy không sexy như các loại đầm body khác nhưng ưu điểm của dáng đầm này lại đem đến cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và lịch sự. Phần váy được thiết kế xòe ra giúp che đi phần bụng mỡ xấu xí của bạn, còn tạo hiệu ứng cân đối cho cơ thể của bạn nữa. Lựa chọn dáng đầm chuẩn là một phần, bạn cũng cần quan tâm thêm đến màu sắc và họa tiết của đầm nữa. Tất nhiên một đôi guốc giúp tôn dáng là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn rồi.

Trên đây là những kiểu đầm đẹp dành cho người mập mà JAMJA’s BLOG tổng hợp và mang đến cho bạn. Và với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ chọn được bộ đầm ưng ý, giúp bạn tự tin tỏa sáng mà không còn phải lo ngại về khuyết điểm thân hình.

 

=> Tìm hiểu thêm: Sang trọng và đẳng cấp với những mẫu đầm xòe dài qua đầu gối

4.1/5 - (8 votes)

Comments

comments