Những kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo hợp mốt nhất năm 2017

8284

Những kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo hot nhất đang là xu hướng dành riêng cho những cô nàng có khuôn mặt có phần hơi “mũm mĩm”

Trong bài viết hôm nay, JAMJA’s BLOG xin gửi tới độc giả những kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo hot nhất hiện nay và đang là xu hướng tóc đẹp của năm 2017 dành riêng cho những cô nàng có khuôn mặt có phần hơi “mũm mĩm” một chút. Chắc chắn những kiểu này rất đáng để bạn thử đấy. Hãy tham khảo ngay nhé.

kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo-1

Kiểu tóc ngắn cho cô nàng mũm mĩm

Ý tưởng về kiểu tóc ngắn cho khuôn mặt tròn béo

Kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo thực ra rất dễ chọn kiểu tóc phù hợp, những kiểu tóc cũng rất gần gũi và quen thuộc, phù hợp với xu hướng tóc, nên bạn không cần lo lắng. Nói về ý tưởng để chọn được kiểu tóc phù hợp, đầu tiên phải kể đến những yêu cầu mà mái tóc ngắn cho khuôn mặt béo tròn cần: đầu tiên phải tạo được độ dày cho tóc, độ bồng bềnh cho tóc ở hai bên để che được những khuyết điểm ở hai bên khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn.

Bạn nên cân nhắc giữa những mái tóc có độ bồng, ôm sát mặt. Mái bằng là loại mái được lựa chọn nhiều nhất với những người có khuôn mặt tròn. Mái bằng có thể che được phần mái của khuôn mặt bạn, khiến khuôn mặt bạn nhỏ gọn hơn. Nhưng với những mái tóc này, chọn được màu để kết hợp với là một điều cần phải cân nhắc rất nhiều, màu tóc có thể giúp ăn gian tuổi cho mái tóc của bạn, bởi lẽ mái tóc có thể ôm lấy và che được cả khuôn mặt thì chắc chắn sẽ khiến bạn bị già đi so với tuổi.

Kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo

Tóc ngắn mái bằng “hack tuổi”

Tóc ngắn là một kiểu tóc vô cùng phù hợp với những ai có khuôn mặt tròn béo. Hè đang đến, tóc ngắn lại càng được ưa chuộng hơn. Tóc ngắn vừa mang đến vẻ khuôn mặt trẻ trung, cá tính, nhưng đến lúc cần vẫn có thể mang lại vẻ nữ tính, gần gũi, thân thiện, đáng yêu. Chưa kể đến, tóc ngắn đang là xu hướng với giới trẻ trong những năm gần đây, vì lý do này, tóc ngắn có rất nhiều kiểu để tạo dáng, đa dạng cũng không kém với tóc dài. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người là: chỉ có tóc dài mới có thể tạo được nhiều kiểu, tóc ngắn cũng có thể biến hóa đa dạng không kém.

Xem thêm:

Tóc ngắn uốn xoăn lọn kết hợp với xoăn sóng to

Tóc ngắn uốn xoăn lọn

Tóc ngắn uốn xoăn đuôi

Những mái tóc uốn lọn thường mang lại nét trẻ trung, nữ tính, hiện đại, tươi mới cho các cô gái. Kiểu tóc này có thể biến hóa dù bạn ở ngoài tiệm hay bạn ở nhà cũng có thể làm được. Chỉ là một chút lưu ý, nếu bạn muốn kiểu tóc này được lâu hơn, thì nên có sự kết hợp với ngoài salon. Nhưng dưới đây, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho bạn cách để bạn có thể làm kiểu tóc này ở nhà mà vẫn đúng dáng tóc. Bạn sẽ mất khoảng 5-10 phút để có được mái tóc như vậy.

Dụng cụ cần có:

– Lược
– Cây uốn tóc, có trục có bán kính tầm 10cm
– Gôm xịt giữ kiểu

Lưu ý: Tóc bạn cần trong trạng thái khô để làm kiểu tóc này. Nếu tóc vừa gội xong, cần sấy khô hoặc để khô rồi mới làm tóc này được. Như vậy sẽ giúp cho tóc bạn không bị cháy.

Trước tiên, bạn cắm cây uốn tóc để làm nóng trục trước, chỉnh sẵn nhiệt độ để phù hợp với tóc mình. Đừng để nhiệt độ quá cao, sẽ khiến tóc bị xơ và dễ cháy tóc. Tùy độ dày và mỏng của tóc bạn, mà bạn sẽ quyết định thời gian cây trục được giữ ở trên tóc bạn. Đối với mái tóc sợi mỏng, bạn có thể giữ máy trong khoảng 15-20 giây, đây là khoảng thời gian phù hợp để tóc bạn có độ xoăn nhất định. Nhưng với những mái tóc dày, sợi to hơn, bạn cần giữ máy trong khoảng 30 giây tóc mới có thể tạo thành lọn.

Dùng lược chải thẳng mái tóc, chải sao cho đảm bảo được rằng, tóc không còn độ rối. Tiếp theo lấy một phần nhỏ của tóc, cuốn vào trục làm xoăn, giữ tóc theo thời gian lựa chọn ở phía trên tùy độ dày của tóc. Thả tóc ra rồi dùng tay hơi xoắn tóc vào. Dùng cặp xiên cố định phần tóc đã làm xoăn ở riêng ra một góc, tiếp tục làm tương tự với những lọn tóc khác. Sau khi đã làm xong, dùng tay cào đều mái tóc để tạo độ tự nhiên, rồi dùng gôm xịt một lớp mỏng lên tóc để cố định dáng tóc.

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Tóc buộc sát gáy, để mai hai bên

Tóc để mai hai bên

Tóc ngắn sát gáy 

Kiểu tóc này vô cùng đơn giản, nhưng đơn giản không có nghĩa là bạn sẽ khiến nó trở nên quá nhạt nhòa. Với mái tóc ngắn đến ngang vai hoặc mái tóc ngắn sát gáy đều có thể buộc được như thế, kiểu tóc này vừa gọn lại có thể che được hai bên mặt bạn, khiến khuôn mặt bạn nhỏ hơn, gọn hơn.

Xem thêm:

Dụng cụ:

– Lược
– Dây chun
– Mấy uốn xoăn có trục to

Đầu tiên bạn chải đều mái tóc của bạn, làm sao để đảm bảo tóc không còn rối. Túm gọn phần tóc sát gáy, dùng dây chun buộc gọn vào. Kéo hai phần bên mai của tóc xuống, lấy dầy một chút. Dùng máy uốn xoăn cuốn hai phần mai tóc vào, tạo thành lọn xoăn đều cho hai bên mai, dùng gôm xịt nhẹ lên hai bên mai đó để giữ được độ xoăn cho hai bên tóc đấy. Hai bên mai đó sẽ có nhiệm vụ giúp che hai phần hơi thừa ra của một khuôn mặt tròn béo, giúp mặt của bạn nhỏ hơn, gọn hơn nhiều.

Vậy là bạn đã có một kiểu tóc cách điệu có kiểu cách vô cùng cá tính nhưng không thiếu nét nữ tính. Kiểu tóc này có thể dùng trong mọi lúc, đi chơi, đi làm, đi dự tiệc. Bạn chỉ mất 10 phút để tạo kiểu là bạn đã có một kiểu tóc vô cùng xinh này.

Hai kiểu tóc trên là hai kiểu tóc cách điệu trong những kiểu tóc ngắn hợp với khuôn mặt tròn béo nhưng thao tác làm lại vô cùng đơn giản. Bạn có thể tạo kiểu tóc như này ở nhà bất cứ lúc nào, để giữ được lâu chỉ cần xịt một chút gôm, thế là có thể giữ tóc trong vòng 1 ngày. Hi vọng hai gợi ý trên sẽ có ích cho những người có khuôn mặt tròn béo và giúp bạn có ngoại hình xinh đẹp hơn, có thể che được những khuyết điểm cần che.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments