Những kiểu váy yếm cực xinh không thể thiếu trong mùa hè này

2967

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc váy yếm. Sau đây, hãy cùng JAMJA’Blog điểm danh những kiểu váy yếm cực xinh trong mùa hè năm nay nhé!

Được biến tấu khác đi từ những chiếc quần yếm, váy yếm không những vẫn giữ cho các cô nàng vẻ năng động, trẻ trung giống như quần yếm mà cong mang tới vẻ nữ tính, ngọt ngào không khác gì những chiếc váy nữ bình thường. Chính vì thế, trong mùa hè năm nay, váy yếm trở thành items được giới trẻ ưa chuộng nhất bởi sự thoải mái của nó.

những kiểu váy yếm cực xinh 2

Những chiếc váy yếm vừa có thể dễ dàng phối với các món đồ khác như áo phông, áo sơ mi lại vừa giúp bạn thoải mái, chạy nhảy khắp nơi trong những hoạt động thường ngày. Nếu như bạn diện một chiếc váy yếm xuống phố, chắc chắn sẽ có không ít người ngoái lại để nhìn bạn bởi vẻ đáng yêu, hồn nhiên và đúng với lứa tuổi của bạn.

Do đó, nếu như bạn đang muốn tiến hành một cuộc cách mạng để thay đổi lại phong cách thời trang, làm mới mẻ hơn cho vẻ bề ngoài của mình thì những chiếc váy yếm này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

Những kiểu váy yếm cực xinh làm mê mẩn phái đẹp

Váy yếm dáng maxi

Được xem là sản phẩm khác nhất trong dòng váy yếm, váy yếm dáng maxi khiến cho sự thướt tha, dịu dàng của phái đẹp được nhân lên gấp bội phần. Bạn có thể phối nó với một chiếc áo hai dây mặc khi đi biển hoặc có thể phối với một chiếc áo thun cộc tay, sát nách mặc khi đi dạo phố. Để có thể khiến cho bộ đồ phát huy hết sự xinh đẹp của nó bận cũng có thể phối với những đôi giày thể thao hoặc những chiếc dép xăng đan để khắc sâu thêm vẻ trẻ trung và năng động nhé!

Váy yếm dáng maxi

Đa số những chiếc váy yếm dáng maxi thường được các cô nàng lựa chọn khi đi dạo phố hoặc khi đi biển, vô cùng hợp thời lại thoải mái, dễ mặc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối với một chiếc mũ rộng vành cùng một chiếc áo sơ mi trắng nó sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng hơn đó. Thế nhưng để nhìn đẳng cấp hơn thì một đôi xăng đan trắng là không được thiếu đâu nha!

Váy yếm jeans

Chất liệu Jean mặc dù được thiết kế vô cùng cứng cáp thế nhưng nó không hề đem lại cảm giác thô cứng cho người mặc. Ngược lại, nó còn khiến bạn trở nên trẻ trung, hoạt bát hơn rất nhiều, thích hợp để đi hẹn hò hoặc cũng có thể đi dạo phố cũng vô cùng phù hợp.

Ngoài ra, váy yếm jean cũng rất dễ để có thể phối đồ cùng các phụ kiện khác. Nó có thể phối từ những chiếc áo sơ mi cổ cao cho đến các loại áo phông đủ các loại màu sắc, rất đa zi năng đúng không nào? Để thêm phần năng động cho bộ đồ, đôi giày thể thao sẽ là trợ thủ hết sức đắc lực đấy.

Váy yếm jeans

Thêm vào đó, nếu bạn là một cô nàng eo bánh mỳ, đừng vội lo lắng, những chiếc váy yếm jean thường có 2 chiếc dây đai rất cao sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm ở vòng 2 một cách hoàn hảo, đánh lừa cảm giác của người đối diện rất hiệu quả. Thêm một chiếc mũ sẽ làm nhân đôi vẻ đáng yêu cho set đồ này.

Váy yếm họa tiết

Trong khi những chiếc váy yếm khác mang tới cho người mặc sự năng động, trẻ trung, cá tính thì chiếc váy họa tiết này lại khắc sâu thêm sự thướt tha và vẻ dệp dịu dàng. Bên cạnh đó, với những gam màu hết sức phong phú được in trên váy nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo mà phối đồ, biến hóa linh hoạt theo ý thích của cchinhs mình.

Điểm khác biệt lớn nhất ở những chiếc váy yếm kiểu này so với những chiếc váy yếm kiểu khác đó chính là chiếc áo phối cùng phải là màu trắng. Nếu như chiếc áo yếm vải phối với một chiếc áo sơ mi có cổ đứng, những chiếc váy yếm jean phối với các loại áo thun đủ loại màu sắc thì chiếc váy yếm họa tiết sẽ chỉ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho người mặc khi nó được phối với một chiếc áo trắng ở bên trong. Nói như thế không có nghĩa là bạn không được phối với áo sơ mi hay áo phông họa tiết ở bên trong mà bạn vẫn có thể phối với chúng khi những chiếc váy yếm bên ngoài có họa tiết đơn giản lại nhã nhặn.

Váy yếm họa tiết

Một chiếc váy yếm với họa tiết là những bông hoa hướng dương mix thêm một chiếc áo phông trắng cùng một chiếc bang đô trên đầu chắc chắn bạn sẽ trẻ hơn thêm vài chục tuổi đấy!

Hoặc trong những ngày hè nóng nực như thế này một chiếc váy chấm bi phối cùng một chiếc áo phông trắng, dưới chân mang một đôi xăng đan, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn rất là nhiều, không những thế nó còn tạo cảm giác tươi mát cho người đối diện.

Váy yếm vải

Nếu bạn cảm thấy những chiếc váy yếm jean quá cứng cáp và không được thoải mái thì những chiếc váy yếm bằng chất liệu vải sẽ khiến cho dáng người của bạn trông mềm mại hơn rất là nhiều. Những chiếc váy yếm vải này không những bạn có thể diện khi đi chơi mà bạn cũng có thể mix nó với một chiếc sơ mi trắng để diện khi đi làm công sở, bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch và tự tin đấy!

Váy yếm vải

Nếu như bạn nghĩ váy yếm chỉ có thể đeo giày thể thao và mang balo thì bạn đã nhầm rồi đấy! Bạn cũng có thể phối với một đôi giày cao gót cùng một chiếc vi cầm tay, chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ, sang trong hơn rất nhiều.

Hầu hết mọi người đều chọn quần vải, quần tây trở thành những món đồ thời trang thiết yếu không thể thiếu trong tủ quần áo của mình bởi nó mang đến cho người mặc sự mềm mại, dễ chịu và thoải mái. Chính vì thế, trong thời tiết nóng bức của mùa hè này, ngoài những chiếc quần vải thì bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy yếm vải nhé! Nó vô cùng thoải mái, mát mẻ và lại rất thời trang đấy.

Cách phối đồ với váy yếm để tự tin dạo phố

Váy yếm vốn là một loại trang phục vừa mang tới vẻ trẻ trung năng động lại vừa dịu dàng nữ tính. Thế những có rất nhiều bạn gái tỏ ra khá lúng túng và băn khoăn, không biết nên phối với những phụ kiện nào để cho bộ váy được đẹp nhất và thời trang nhất.

cách phối đồ với váy yếm

Thực ra, váy yếm không hề quá kén đồ phối cùng, nó có thể được mặc cùng với nhiều loại áo và phụ kiện khác nhau, không hề kén về dáng người mặc. Chính lí do này đã khiến nhiều cô nàng lựa chọn váy yếm để diện trong mỗi mùa hè. Mặc dù những chiếc váy yếm này được thiết kế vô cùng đơn giản song lại rất cá tính, sành điệu và năng động, mang tới cho người mặc một vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa độc đáo.

Váy yếm với áo sơ mi: Tại sao không?

Thường được mọi người đánh giá là một set đồ vô cùng đơn giản thế nhưng nó lại đem tới cho người mặc cảm giác luôn an toàn trong mọi trường hợp. Những chiếc áo sơ mi sẽ đem tới cho bạn vẻ thời thượng song lại rất kín đáo và vô cùng chuyên nghiệp giống như một cô nàng công sở.

 Nếu bạn muốn diện những chiếc váy yếm kiểu này đến nơi làm việc, hãy lưu ý rằng nên chọn những chiếc váy yếm dài hơn đầu gối để không vi phạm về quy định thời trang nơi công sở những vẫn đảm bảo sự quyến rũ và xinh đẹp nhé! Đồng thời, những chiếc aó sơ mi đi kèm phải là những chiếc áo sơ mi có màu nhac nhặn hoặc trơn, họa tiết đơn giản và có độ mỏng dày vừa phải.

Váy yếm với áo sơ mi

Còn nếu như đi dạo phố, bạn có thể thoải mái chọn cho mình một chiếc váy yếm xòe vô cùng trẻ trung kết hợp thêm một chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc, không những thoải mái để di chuyển khắp nơi cùng bạn bè mà không lo bí bách hay khó chịu. Còn đối với những cô nàng mê phong cách vintage thì sao nhỉ? Một chiếc váy yếm xòa bồng bềnh mix một chiếc áo sơ mi tối giản cùng một đôi giày búp bê xinh xinh, trông bạn sẽ cá tính và đáng yêu hơn đấy!

Váy yếm và áo cộc tay: Cá tính và quyến rũ?

Nhắc đến những chiếc áo cộc tay, người ta thường nghĩ ngay đến sự phóng khoáng và vẻ đẹp rất đỗi hiện đại mà nó mang tới cho người mặc, nhất là khi nó được kết hợp với một chiếc váy yếm. Trang phục này còn trở nên phù hợp hơn khi bạn diện nó trong những buổi đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò với người yêu vào những dịp cuối tuần. Nếu như xét về độ nóng bỏng thì sẽ khó có items nào có thể vượt qua được những chiếc áo hai dây, chính vì thế ngay cả khi mùa hè đã qua đi thì những chiếc áo hai dây vẫn chưa hề bị các cô nàng cho vào quên lãng. Trong mua thu này, những chiếc áo cộc tay với một chiếc váy yếm chắc chắn sẽ không hề bị lỗi mốt đâu nhé!

Váy yếm và áo cộc tay

Đặc biệt, với những cô nàng có vòng eo con kiến thì tội gì mà không khoe dáng với những chiếc crop top hai dây nhỉ? Còn nếu như chiếc váy yếm của bạn kín đáo và không khoét quá sâu bạn cũng không cần phối thêm bất kí phụ kiện nào cả, chỉ cần mặc nguyên chiếc váy yếm là bạn cũng đủ xinh đẹp rồi đó! Ngược lại, nếu bạn là một cô nàng kín đáo, ngại hở thì sự lựa chọn an toàn cho bạn chính là những chiếc áo cộc tay cổ lọ.

Váy yếm và áo trễ vai: Cá tính và điệu đà, bạn dám thử không?

Nếu như bạn muốn hạn chế bớt sự khô cứng và cá tính của những chiếc váy yếm thì những chiếc áo hở vai chính là một giải pháp hoàn hảo. Áo trễ vai với vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha cá tính, vãy yếm với sự cá tính, năng động tưởng chừng như 2 items trái ngược nhau hoàn toàn thế nhưng khi kết hợp chúng vào một set đồ, mọi thứ lại trông vô cùng hài hòa, khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện. Để làm tăng thêm vẻ đáng yêu cho set đồ này, bạn cũng có thể mix với một chiếc túi đeo chéo người, như thế sẽ trông đáng yêu hơn.

Váy yếm và áo trễ vai

Váy yếm và áo phông: Đơn giản mà đáng yêu

Nếu như có kiểu phối đồ nào nhanh và tiện lợi thì sẽ khó có set đồ nào vượt qua set đồ này bởi nó mang một phong cách cổ điển lại chắc chắn đẹp.   Với kiểu phối này, chắc chắn nó sẽ làm hài lòng ngay cả đối với những cô nàng khó tính nhất và mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn quần aó để mặc hằng ngày, với set đồ này mọi thứ sẽ trở nên đơn giản nhất có thể. Bộ đồ sẽ trở nên đẹp, cuốn hút hơn nếu bạn mix với một chiếc khăn turban, trông sẽ rất cá tính đấy!

Váy yếm và áo phông

Trên đây là những kiểu váy yếm cực xinh và hot nhất trong mùa hè năm nay và bên cạnh đó là một vài cách phối đồ cho những chiếc váy yếm cực xinh này. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn không còn gặp khó khăn trong vi
ệc mix đồ hay lựa chọn trang phục để diện hàng ngày. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments