TOP 12 kem dưỡng ẩm cho mùa đông được ưa chuộng nhất 2019

6547

Review những loại kem dưỡng ẩm cho mùa đông tốt nhất cho da, giúp cân bằng độ ẩm, bổ sung các tinh chất cần thiết nhanh chóng.

Kem dưỡng ẩm cho da có tác dụng gì?

kem dưỡng ẩm cho da có tác dụng gì

Vào mùa đông, việc bổ sung độ ẩm cho da là rất cần thiết

Trong những bước chăm sóc da cơ bản thì bước thoa kem dưỡng ẩm luôn luôn ở bước cuối cùng. Để có được làn da giống như ở đang độ tuổi mơn mởn 18, 19 thì đừng bao giờ bỏ qua bước dưỡng da với kem ẩm này.

Và sau đây là những lý do rất quan trọng giải thích vì sao bạn nên dùng kem dưỡng ẩm cho mùa đông thường xuyên nhé.

1. Cung cấp nước và độ ẩm cần thiết cho da

Cơ thể con người tồn tại chủ yếu nhờ nước, 70% là nước nên rất quan trọng đặc biệt với làn da. Làn da cô nàng nào bị mất nước sẽ gặp nhiều hiện tượng không mong muốn và kem dưỡng ẩm chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

2. Kem dưỡng ẩm còn giúp da được dưỡng trắng hiệu quả

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại, mới hơn thì các nhà sáng chế đã kết hợp kem dưỡng da với chức năng dưỡng trắng. Tính năng dưỡng ẩm cùng dưỡng trắng sao bạn không thử một lần nhỉ.

3. Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da

Bên cạnh dưỡng trắng dưỡng ẩm, dòng mỹ phẩm này còn có thể dùng như một loại kem làm chậm lão hóa nhờ vào công dụng tuyệt vời của thành phần nghiên cứu đặc trị.

4. Bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài

Ngay khi thoa kem dưỡng ẩm lên da sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ mỏng, bạn có thể dùng trước khi trang điểm. Lớp kem này sẽ hạn chế tác động xấu của môi trường bên ngoài lên da mặt, giúp da căng mọng mềm mại, hạn chế tình trạng bóng dầu, lớp makeup luôn bền màu.

Chọn mua kem dưỡng da cần lưu ý những gì?

Tiêu chí chọn kem dưỡng da tốt nhất 1

Chọn mua kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da cần lưu ý những gì?

Nhưng hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, phù hợp cho từng loại da khác biệt như da khô, da rất khô, da khô nhạy cảm,… Vậy kem dưỡng ẩm mùa đông loại nào tốt nhất hiện nay?

Không cần phải mất nhiều thời gian để cân nhắn kỹ lưỡng từ bảng thành phần, chất lượng và giá thành, khi mua các loại kem dưỡng ẩm, bạn nên lưu ý những tiêu chí quan trọng sau đây:

Chỉ số chống nắng SPF

chỉ số chống nắng SPF

Chí số chống nắng SPF là một yếu tố quan trọng

Ánh nắng mặt trời chói chang là nguyên nhân quen thuộc gây nên tình trạng làn da bị oxy hóa, lão hóa sớm hơn. Nếu như bạn ra ngoài với làn da không được che chắn khỏi những tác hại của các tia UVA, UVB thì chắc chắn rằng da sẽ nhanh chóng mất nước, khô se và chảy sệ.

Khi chọn một loại kem dưỡng da có thêm chỉ số chống nắng SPF là giải pháp hữu hiệu tạo nên một màng bảo vệ giúp da an toàn, tránh được các tác hại xấu từ môi trường bên ngoài. Bạn nên lưu ý rằng mùa đông dù không có nắng nhưng tia bức xạ từ mặt trời vẫn luôn luôn xuất hiện, sử dụng kem có SPF thường xuyên hơn cô nàng nhé.

Thành phần không chứa dầu

Đặc biệt với cô nàng nào da dầu khi dùng thêm sản phẩm mỹ phẩm có thành phần dầu thì lại càng tăng thêm lượng chất nhờn trên da mặt, khiến bạn trở nên mất tự tin với khuôn mặt luôn bóng nhẫy.

Nghiêm trọng hơn là những bạn nào sở hữu làn da mụn, lượng dầu cũng không kém và tình trạng mụn còn tồi tệ hơn.

Dầu thừa trên da còn dễ dàng bám dính theo bụi bẩn từ môi trường, tắc lỗ chân lông dẫn đến viêm nhiễm. Vì thế hãy biết da mình đang trong tình trạng như thế nào rồi mới chọn kem dưỡng da cho mình nhé.

Nên sử dụng cho cả ngày và đêm

nên sử dụng kem dưỡng da ban ngày và đêm

Nên sử dụng kem dưỡng ẩm da cả ban ngày và ban đêm bạn nhé

Không phải chỉ có ban đêm bạn mới dùng kem dưỡng ẩm cung cấp lại lượng nước cần thiết cho làn da mà ban ngày cũng cần thoa thêm một lớp kem dưỡng mỏng. Lời khuyên cho bạn là dùng cả kem dưỡng ban ngày và ban đêm để đảm bảo làn da được nuôi dưỡng toàn diện nhất.

Dòng kem dưỡng ban ngày thì nên chọn loại chứa nhiều SPF chống nắng hiệu quả, còn về ban đêm hãy bổ sung kem dưỡng có hoạt chất ngăn sự phát sinh của sức tố melanin, nuôi dưỡng da săn chắc.

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp 

Da thường phân thành các loại: thường, dầu, mụn, khô, hỗn hợp và nhạy cảm, mỗi loại da lại có những đặc tính khác nhau nên loại kem dưỡng ẩm cho từng loại da cũng sẽ là khác nhau.

– Kem dưỡng ẩm cho da khô: làn da này luôn gặp tình trạng thiếu nước, độ ẩm da yếu nên thường bị bong tróc, khó makeup đẹp. Khi chọn kem dưỡng ẩm dành cho da khô bạn nên chọn kết cấu kem hơi dày để tạo thành lớp màng bảo vệ tuyệt đối.

Kem dưỡng ẩm cho Da dầu, da hỗn hợp: đây là hai loại da thường rất khó chăm sóc, độ ẩm luôn cần nhưng lại khó chọn lượng cần thiết. Da dầu nhờn bóng là do thiếu ẩm, da bài tiết dầu nhiều hơn bởi vậy kem dưỡng da cho da dầu kết cấu nhẹ nhàng như gel, nhanh thấm, dễ tan trên da, để lại lớp kem nhẹ nhàng không gây dính dính và không bít lỗ chân lông. Da hỗn hợp cũng tương tự như vậy nên dùng kem kết cấu mỏng, dạng gel để da dễ hấp thụ

– Kem dưỡng ẩm cho Da mụn: đa phần cô nàng nào có da mụn thường ngại ngần với nhiều loại mỹ phẩm bởi lo da sẽ bị ảnh hưởng và ngày càng nhiều mụn. Nhưng điều bạn không nên bỏ qua là kem dưỡng da. Trong thành phần của kem dưỡng da sẽ kèm theo công dụng triệt mụn, kháng viêm, kháng khuẩn, điều chỉnh lượng bã nhờn, và cung cấp lượng ẩm phù hợp.

Ngoài các sản phẩm kem dưỡng ẩm, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm kem dưỡng trắng thì có thể xem bài viết: 20 loại kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay chuyên gia khuyên dùng

Review 12 kem dưỡng ẩm cho mùa đông tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/cRGvhrHn” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Trong các bài review kem dưỡng ẩm cho da dầu, em này luôn là “gương mặt” quen thuộc luôn đứng top đầu. Đúng với cái tên “Light” , kem khá mỏng và tạo một lớp màng ẩm siêu nhẹ cho da nhưng vẫn đủ bảo vệ làn da không bị mất nước bởi thời tiết hay cơ thể.

Thành phần:

  • Pro-Vitamin B5 làm dịu và phục hồi những vùng da mụn, giảm thâm đỏ và còn ngăn sự tiết bã nhờn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Organic Sweet Almond Oil giàu vitamin D và Axit Oleic béo nuôi dưỡng tế bào, cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại.
  • Helianthus Annuus Seed Oil là dầu hạt hướng dương với vitamin E cao có khả năng chống lão hóa cho da.
  • Niacinamide với khả năng làm trắng da vô cùng an toàn.

Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser tập trung vào hiệu quả làm sạch sâu và dưỡng ẩm nên rất đơn giản. Nếu bạn có làn da dầu và đang gặp tình trạng mụn, thì đây là sản phẩm rất được khuyên dùng nhé, một loại kem dưỡng ẩm tốt giá rẻ thật đáng để lựa chọn.

Giá thành của em này khoảng 130.000 đồng cho một chai dung tích 125ml.

Kem dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Advanced Nourish

Kem dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Advanced Nourish

Kem dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Advanced Nourish

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/7BpTGjrQ” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Hada labo là hãng mỹ phẩm Nhật khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm giá tốt và chất lượng.

Kem dưỡng ẩm da mặt Hada Labo Advanced Nourish có thành phần chính là Super Hyaluronic Acid cho khả năng giữ ẩm gấp 1000 lần các phân tử nước bình thường, giúp làn da bạn căng tràn, bóng khỏe.

  • Hada Labo Advanced Nourish còn có Butylene giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn gái sẽ thấy làn da mình trắng hồng lên trông thấy. Không chứa cồn và hương liệu nên sản phẩm an toàn cho tất cả mọi loại da. Kem dưỡng ẩm cho mặt Hada Labo Advanced Nourish là bước tiền kem dưỡng để làm tăng hiệu quả cho những bước dưỡng và chăm sóc da sau đó.
  • Là một sản phẩm kem dưỡng da rẻ mà tốt dễ tìm mua ở các siêu thị hay đại lí mỹ phẩm và mang lại hiệu quả trong việc giữ ẩm cho làn da căng mọng, tươi trẻ, sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Đặc biệt kem dưỡng này phù hợp hơn cả với những bạn da khô do chất kem đặc, hơi lâu thấm.
  • Một lưu ý nhỏ là bạn đừng nên dùng em này vào ban ngày đặc biệt là những ngày trời nắng nóng vì làn da sẽ không được khô thoáng và dễ gây bí da.

Giá thành hiện chỉ 170.000 đồng cho một hũ 50g, chúng mình có thể biến làn da khô ráp trở nên căng mọng hơn chỉ trong vài lần sử dụng.

Xem thêm:

Kem dưỡng ẩm Neutrogena dành cho da dầu

kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cho da dầu

kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel cho da dầu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wSDDfxA9″ text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Neutrogena nổi tiếng bởi các dòng trị mụn như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, và kem dưỡng của hãng cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel luôn gây sốt tại các nước châu Á, nhận được rất nhiều review tích cực, đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay.

  • Là dòng kem dưỡng ẩm cho da dầu nên kết cấu gel rất mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bết dính cho da. Với thành phần đơn giản, an toàn gồm Hyaluronic Acid, Glycerin, Silicone và có cả dầu Olive cho việc giữ ẩm được hiệu quả, tối ưu ngay cả trong những ngày trời hanh khô hay bạn phải ngồi điều hòa nhiều.
  • Sở hữu nhiều ưu điểm như dưỡng ẩm tốt, kết cấu kem nhanh thấm, phù hợp cho cả ban ngày và có thể dùng trước make-up như một lớp kem lót.
  • Tuy nhiên vì thành phần Silicon nên các bạn gái hãy cân nhắc xem da mặt mình có bị kích ứng hay phản ứng với thành phần này không nhé.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm này có giá 170.000 đồng cho một hũ size mini 15g

Kem dưỡng ẩm Nivea Créme cho da khô, hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm Nivea Créme cho da khô, hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm Nivea Créme cho da khô

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wJ5WY8EP” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Nivea là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm hiệu quả nhưng giá thành rất phải chăng.

Nivea đã cải tiến hơn với sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Créme phù hợp với hầu hết mọi loại da và lứa tuổi, cũng là một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt giá bình dân đáng để bạn cân nhắc đó nhé.

  • Sản phẩm này sẽ cực kì phù hợp với những bạn có làn da khô hay hỗn hợp thiên khô bởi kết cấu có hạt dầu bao quanh phân tử nước nên cho chất kem đặc hơn. Nhờ lớp dầu này mà da bạn sẽ có được lớp màng giữ ẩm tuyệt đối cho da, dù thời tiết hanh khô hay môi trường nhiều điều hòa cũng không lo bị “bay hơi”.
  • Với thành phần gồm nước, dầu khoáng, Glycerin, mỡ cừu,… nên sản phẩm rất lành tính. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dầu jojoba, dầu squalane, tinh chất sữa nuôi dưỡng làn da ẩm mượt dài lâu.
  • Ngoài mặt thì kem dưỡng ẩm Nivea này còn thế dùng cho các vùng da bị khô khác. Công dụng của em này khá đa năng khi có thể dùng như mặt nạ dưỡng da vào mùa đông hay làm sản phẩm tẩy trang khi cần thiết.
  • Tuy nhiên em này lại có một số nhược điểm nhỏ như có mùi khá nồng, chất kem đặc không phù hợp cho những ngày hè, hũ to và phải dùng tay chấm nên dễ mất vệ sinh.

Sản phẩm có rất nhiều size và size lớn (169g) có giá 250.000 đồng, và bạn có thể dùng sản phẩm này khá lâu nếu chỉ đơn thuần dưỡng ẩm nhẹ cho da buổi tối.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm

La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uuzxykGz” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Soothing Repairing Balm là một sản phẩm của hãng La Roche Posay đến từ Pháp này khá nổi tiếng với 3 công dụng chính là làm dịu vùng da bị kích ứng, da khô, phục hồi và mang lại sự tươi mát cho làn da. Sản phẩm dùng được cho mọi loại da và còn an toàn cho cả da em bé.

  • Không chứa các thành phần như mỡ cừu, hương liệu hay paraben nên rất an toàn cho da và không để lại những vệt trắng trên da. Bên cạnh đó, kem có hiệu quả thẩm thấu rất tối ưu.
  • Bảng thành phần của em này có chứa vitamin B5 giúp làm dịu da bị kích ứng, Madecassoside hồi phục và tái tạo lại tế bào cho da, Zinc Gluconate, Silica cho khả năng kháng khuẩn hiệu quả và còn có Shea butte, Glycerin, Butylene Glycol với khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cho da.
  • Khả năng phục hồi da tổn thương của em này thì cực kì hiệu quả luôn. Với những nàng da mụn hay bị sưng tấy, kích ứng, mẩn đỏ, đây là lời khuyên hữu ích cho bạn.

Sản phẩm này có giá khoảng 305.000 đồng cho một tuýp 40ml.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

Innisfree Green Tea Fresh Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/YPjNeqPB” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Đã quá nổi tiếng với những sản phẩm chiết xuất từ trà xanh, Innisfree còn có dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn với thành phần thiên nhiên lành tính.

  • Chất kem gần như trong suốt và không hề chứa chất tạo màu nên rất an toàn cho da. Mùi hương của sản phẩm cũng khá dễ chịu, tươi mát từ nguyên liệu trà xanh giúp tinh thần bạn được refesh lại trong những ngày trời ảm đạm. Trà xanh còn giúp da giảm đi tình trạng tiết bã nhờn hay dầu thừa.
  • Chứa tới hơn 84% chiết xuất trà xanh, kem dưỡng ẩm Innisfree giúp làn da được sát khuẩn, nuôi dưỡng sâu trong tế bào, làm dịu vết mụn hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Acid Amin và chiết xuất từ hoa đinh hương sẽ nuôi dưỡng làn da bạn lúc nào cũng căng mọng, bóng khỏe mà không lo đổ dầu.

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Fresh Cream hiện đang có giá khoảng 340.000 đồng cho một hũ 50ml, với giá thành này đây là sản phẩm rất đáng thử đấy nhé!

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu

Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/F4cdrwZ3″ text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Cetaphil đã cực kì nổi tiếng với những sản phẩm sữa rửa mặt lành tính cho da mụn, bên cạnh đó còn là những sản phẩm kem dưỡng ẩm dịu nhẹ được khá nhiều chị em yêu thích. Trong số đó, dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer with Sunscreen Broad Spectrum SPF 30.

  • Sản phẩm được recommend nếu bạn đang cần một em dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn. Em này khá lành tính và còn có khả năng kiềm dầu và chống nắng. Được chứng nhận Non-Comedogenic, oil-free và fragrance-free, đây là kem dưỡng ẩm không chứa chất gây bí lỗ chân lông, không chứa dầu và không chứa hương liệu.
  • Chính nhờ bảng thành phần hết sức đơn giảm gồm Glycerin giúp giữ nước, chất kiểm soát nhờn như Silicia, kẽm nên sản phẩm xứng đáng là kem dưỡng cho da dầu mụn được tin dùng. Bên cạnh đó, những thành phần chiết xuất từ rễ cam thảo còn giúp làm dịu nốt mụn, kháng viêm hiệu quả.
  • Dung tích của em này khá lớn nhưng được thiết kế dạng vòi xịt nên rất đảm bảo vệ sinh trong khâu bảo quản.
  • Kem dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer có chất kem lỏng, dễ thấm và có chỉ số chống nắng với phổ rộng SPF 30. Sản phẩm được khuyên dùng ban ngày sẽ hiệu quả hơn ban đêm.

Với giá thành khá cao khoảng 600.000 đồng, sản phẩm này tuy hiệu quả nhưng các cô nàng còn là sinh viên chúng mình sẽ hơi e ngại nhỉ!

Kem dưỡng ẩm da mặt Lancome Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing

Kem dưỡng ẩm da mặt Lancome Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing

Kem dưỡng ẩm da mặt Lancome Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing

Lancome đa dạng sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm từng vùng ra riêng biệt như dành riêng cho vùng da mắt chống lại quá trình lão hóa, kem dưỡng ban ngày, kem dưỡng ẩm da mặt cho mùa đông. Cái tên được nhiều người săn đón nhất đó chính là sản phẩm kem dưỡng ẩm Lancome Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing.

Ưu điểm của dòng kem này là:

  • Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing được tạo nên nhờ vào nguồn cảm hứng bất tận từ những cô nàng phương Đông xnh đẹp mang đậm nét dịu dàng, nhẹ nhàng e ấp. Không chỉ vậy dòng sản phẩm này còn lấy hoàn toàn nguyên liệu quen thuộc với người Đông Phương như cây kỷ tử, lá tía tô, kỷ tử, khổ sâm kết hợp cùng vitamin E đem đến kem dưỡng da tuyệt vời này. Vì vậy Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing an toàn, đảm bảo da không bị kích ứng.
  • Thiết kế luôn luôn đem lại một nét thu hút rất đặc biệt. Điểm nhấn chính là phần nắp màu ánh vàng lấp lánh nổi bật cùng dòng chữ thương hiệu Lancôme, phần hộp kem bên dưới màu xanh ngọc mát mắt khiến bạn không thể nào bỏ qua được dòng sản phẩm này.
  • Chất kem bên trong của em Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing có màu trắng đục và hơi đặc một chút nhưng thoa lên da lại thấm nhanh và nhẹ nhàng.
  • Hỗ trợ làn da bạn được hồi sinh trẻ trung trở lại, căng mịn, trắng sáng, đàn hồi hiệu quả nhờ vào lượng nước và tinh chất dồi dào.

Giá thành của kem dưỡng ẩm Energie De Vie Day Cream Water Infused Moiturizing là 1.450.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm da Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Kem dưỡng ẩm da Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

Kem dưỡng ẩm da Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/36j7prQM” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Clinique là một trong những thương hiệu có tuổi đời cùng kinh nghiệm lâu năm, lên đến gần 50 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt hơn hầu hết dòng sản phẩm mỹ phẩm đến từ thương hiệu Clinique đều mang giá thành đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng.

Chắc chắn không thể bỏ qua các dòng kem dưỡng ẩm da thần thánh của hãng Clinique mang tên Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

  • Moisture Surge Extended Thirst Relief mang thiết kế ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên bởi màu sắc bắt mắt, dịu nhẹ và thu hút. Màu hồng làm màu chủ đạo của sản phẩm, phần nắp được sơn ánh bạc sang trọng, vừa đáng yêu vừa vẫn giữ được nét hiện đại.
  • Chất kem của Moisture Surge Extended Thirst Relief có màu trắng đục được nhiều người sử dụng đánh giá là thoa lên da thấy mát, lớp kem nhẹ nhàng, nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong tế bào da, không gây nên hiện tượng bóng dầu, da không bị nhờn rít.
  • Thành phần của dòng kem Moisture Surge Extended Thirst Relief bao gồm glycerin và sodium đẩy nhanh quá trình hấp thụ nước của làn da, thêm vào đó là các loại tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên như vỏ cây bạch dương, hoa cúc, trà xanh, lợi khuẩn nên an toàn, đảm bảo da không bị kích ứng.
  • Chất kem này còn không có cồn nên da không trở nên khô ráp ngay khi thoa kem, phù hợp với nhiều loại da.
  • Moisture Surge Extended Thirst Relief cung cấp cho da khô lượng nước và chất ẩm cần thiết, giúp làn da luôn trong tình trạng tươi tắn trắng sáng, tràn đầy sức sống, tăng cường độ đàn hồi của da, chậm lão hóa da và thêm nhiều dưỡng khoáng cần thiết.

Giá thành của kem Moisture Surge Extended Thirst ReliefL 1.300.000 VNĐ cho thể tích 50ml.

Xem thêm:

Kem dưỡng da Estee Lauder Advanced Night Repair

Kem dưỡng da Estee Lauder Advanced Night Repair

Kem dưỡng da Estee Lauder Advanced Night Repair

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/KaYYRsKG” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Thương hiệu Estee Lauder hiện nay đã xuất hiện trên thị trường hơn 40 năm cùng nhiều thành công và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Estee Lauder có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, phủ sóng trên toàn thế giới.

Nhắc đến Estee Lauder thì không thể bỏ qua được những dòng kem dưỡng ẩm cùng công dụng vượt trội khiến ai ai cũng muốn sở hữu. Tiếng vang lớn nhất nâng tầm Estee Lauder cao hơn trước là hoàn toàn nhờ vào kem dưỡng ẩm Estee Lauder Advanced Night Repair.

  • Thiết kế tuy không hầm hố, chi tiết cầu kỳ như những dòng kem sản xuất sau nhưng chính nét đơn giản, nhẹ nhàng đó lại đem đến nét riêng không sản phẩm nào có được. Estee Lauder Advanced Night Repair giản dị với sắc nâu trầm làm chủ đạo cho sản phẩm của mình, riêng phần nắp ánh nhũ làm điểm nhấn khiến cả lọ kem sáng bừng, phần lọ thủy tinh hình chữ nhật nhỏ bé trong lòng bàn tay.
  • Điều khiến cho người sử dụng bất ngờ ở dòng kem Estee Lauder Advanced Night Repair lại hoàn toàn nhờ vào tinh chất kem dưỡng có bên trong. Nhiều người còn gọi đây là kem dưỡng da, dưỡng ẩm thần thánh cho cho chị em phụ nữ. Những cô nàng nào đang phải đối mặt với tình trạng da khô, nhăn nheo, thô ráp khó chịu, thiếu nước thì Estee Lauder Advanced Night Repair là giải pháp hoàn hảo nhất bổ sung dưỡng ẩm.
  • Chất dinh dưỡng bên trong Estee Lauder Advanced Night Repair thuộc vào loại tinh chất nên luôn trong tình trạng lỏng cùng nhiều dưỡng chất cô đặc lại. Vì vậy mà công dụg của Estee Lauder Advanced Night Repair chính là làm chậm quá trình lão hóa, làm mờ những vết thâm do mụn để lại, đánh bay nếp nhăn do thời gian tạo nên và đặc biệt là dưỡng ẩm da đặc biệt mềm mại.

Giá thành của Estee Lauder Advanced Night Repair là 2.000.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm cho da mặt Shiseido Future Solution LX

Kem dưỡng ẩm cho da mặt Shiseido Future Solution LX

Kem dưỡng ẩm cho da mặt Shiseido Future Solution LX

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MdC7c8Gu” text=”XEM SẢN PHẨM” ]

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, sản xuất các dòng mỹ phẩm chất lượng của Châu Á. Thành công của Shiseido chính là thương hiệu đầu tiên của khu vực các nước Châu Á góp mặt trong danh sách kem dưỡng ẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu như bạn là người đam mê mỹ phẩm thì chắc chắn biết đến hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản này, chất lượng ổn định, đảm bảo an toàn. Nổi bật nhất là dòng kem dưỡng cho da mặt Shiseido Future Solution LX. Đây là một loại kem hàng đầu với 4 công cụng tuyệt vời trong 1 sản phẩm: kem dưỡng, sữa dưỡng da,mặt nạ, tinh chất dưỡng ẩm.

Điểm đặc trưng của Shiseido Future Solution LX là:

  • Kế thừa nhiều đặc điểm tốt và chất lượng nhất của nhiều dòng sản phẩm đi trước của thương hiệu Nhật đình đám này. Không chỉ vậy, kem Shiseido Future Solution LX còn được bổ sung thêm nhiều loại thành phần dưỡng chất quý giá cùng công thức đặc biệt Skingenecell- 1P.
  • Khi thoa kem không có cảm giác da mặt bị dính, nhờn rít, bết bết khó chịu mà hoàn toàn mỏng nhẹ. Chất kem mềm mại thẩm thấu nhanh chóng vào trong các tế bào da, không làm da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Còn giúp làm trắng da hiệu quả khi sử dụng thường xuyên, mỗi ngày bạn sẽ nhận rõ sự thay đổi này, giảm vết thâm nám, làm mờ tàn nhang, đánh bay những nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chỉ số chống nắng spf 15 trở thành một lớp bảo vệ da khỏi tác nhân xấu từ môi trường, che chắn dưới tác động của các tia cực tím UVB và UVA.

Hiện nay, kem dưỡng da Shiseido Future Solution LX có giá thành là 4.500.000 VNĐ. Giá cao so với nhiều sản phẩm dưỡng da có trên thị trường.

Kem dưỡng ẩm Creme De La Mer

Kem dưỡng ẩm Creme De La Mer

Kem dưỡng ẩm Creme De La Mer

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/f4SZewhU” text=”XEM SẢN PHẨM” ]

La Mer là thương hiệu mỹ phẩm tuy còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng lại rất phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều nước phát triển như Mỹ, Anh, Đức,… Có thể một điểm khiến cho người Việt Nam không biết rõ đến những sản phẩm của La Mer chính là giá thành quá đắt đỏ, cao hơn rất nhiều so với dòng cao cấp khác.

Nhiều người gọi La Mer là một thương hiệu dành cho giới thượng lưu, ngôi sao Hollywood, quý bà giàu sang sử dụng. Bí quyết khiến cho danh tiếng của La Mer vang khắp châu Âu chính là dòng kem Creme De La Mer.

  • Creme De La Mer có thiết kế khá nhẹ nhàng đơn giản. Hũ kem có hình trụ, sử dụng chủ yếu màu trắng làm chủ đạo, trên nền trắng đó được thêm dòng chữ xanh của thương hiệu cùng tên dòng kem, tao nhã và dễ chịu. Cùng thiết kế dịu dàng chính là chất lượng kem bên trong sẽ làm bạn bất ngờ.
  • Chiết xuất chính của Creme De La Mer chủ yếu từ tảo biển tự nhiên lấy từ vùng biển Vancouver. Trải qua các cuộc thử nghiệm suốt 12 năm, cuối cùng Creme De La Mer cũng ra mắt khiến cho ai cũng muốn sở hữu trong tay để trải nghiệm làn da cải thiện với sự dịu mát, trắng sáng, mờ thâm nám, nếp nhăn giảm,…
  • Creme De La Mer giúp cung cấp lượng nước đủ cho da, giúp da luôn trong tình trạng căng mọng, mịn màng, thêm vào đó chiết xuất chanh tươi sẽ hỗ trợ nâng cơ mặt của bạn lên, chậm quá trình da bị oxy hóa. Tinh chất hoàn toàn lành tính nên sẽ không gây nên bất kỳ kích ứng không mong muốn nào.

Giá thành của Creme De La Mer hiện nay là: 6.490.000 VNĐ

Kết luận

Trên đây JAMJA’s BLOG đã review những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da vào mùa đông cùng những đánh giá cụ thể và chi tiết nhất rồi nhé. Mong bạn tìm được loại kem phù hợp cho da và luôn chăm sóc cho làn da của mình thật đẹp nhé.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments