Tiết lộ những loại kem dưỡng da nên dùng tốt nhất hiện nay

5118

Nếu bạn đang muốn tìm một loại kem dưỡng da phù hợp, nhưng còn phân vân giữa rất nhiều sự lựa chọn, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da, đắt có, rẻ có, tốt có, hại có. Vậy làm sao để chọn được một loại kem dưỡng da phù hợp nhất? Để JAMJA’s BLOG bật mí cho các bạn trong bài viết “Tiết lộ những loại kem dưỡng da nên dùng tốt nhất hiện nay” nhé!

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da

Cho dù là nữ hay nam thì làn da vẫn là một điểm vô cùng quan trọng trên gương mặt, vì làn da chính là “mặt tiền” để chúng mình có thể tự tin giao tiếp với mọi người. Một làn da đẹp sẽ giúp gương mặt bạn trông sáng và thu hút hơn.

những loại kem dưỡng da nên dùng 1

Chính vì vậy, hãy tập cho bản thân một thói quen dưỡng da đúng và phù hợp để có một làn da đẹp các bạn nhé!

Để có một làn da đẹp, thì chắc chắn các bạn phải xây dựng cho bản thân một chu trình dưỡng da hợp lý. Trong một chu trình dưỡng da chuẩn thì các bạn cần phải thực hiện đầy đủ các bước: Tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng (nước cân bằng da), serum, kem dưỡng da, kem chống nắng để bảo vệ da.

những loại kem dưỡng da nên dùng 2

Trong chu trình, kem dưỡng da là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Vì cho dù các bạn thuộc loại da dầu, da hỗn hợp, da khô thì các bạn vẫn luôn cần phải sử dụng kem dưỡng da.

Rất nhiều bạn nghĩ rằng kem dưỡng da là kem làm trắng da, sẽ khiến da bị bào mòn hay bị phụ thuộc vào kem, nếu không sử dụng da sẽ bị xấu đi. Tuy nhiên, suy nghĩ này chỉ đúng một nửa, kem dưỡng da có chức năng chính là cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da đủ ẩm từ đó căng mọng, sáng và đều màu hơn. Trắng da chỉ là một trong những tác dụng của kem dưỡng da, tùy vào các hãng, các thương hiệu mà họ sản xuất ra các dòng sản phẩm có những chức năng khác nhau. Sự thật là nếu sử dụng kem dưỡng da thường xuyên mà lại ngưng sử dụng, thì da sẽ thực sự sẽ xấu đi thật. Nhưng điều này hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu, vì nếu da đang được cung cấp nước và các dưỡng chất thường xuyên, thì chắc chắn da sẽ đẹp hơn, nếu cắt đi nguồn ẩm cho da, chắc chắn da sẽ bị khô, xỉn màu, khô bong tróc đối với các bạn da khô, và tiết dầu không kiểm soát đối với các bạn có làn da hỗn hợp và da dầu.

những loại kem dưỡng da nên dùng 3

Vì vậy, nếu muốn có một làn da khỏe và đẹp thì các bạn nên tìm và lựa chọn cho bản thân một loại kem dưỡng da phù hợp.

Trong bài viết “Tiết lộ những loại kem dưỡng da nên dùng tốt nhất hiện nay” này của JAMJA’s BLOG chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn những loại kem dưỡng da có công dụng tốt mà giá cả lại rất phù hợp, đảm bảo lành tính, an toàn đối với làn da.

những loại kem dưỡng da nên dùng 4

Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm được yêu thích nhất 2018

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất

Để nhắc đến mức độ hiệu quả khi sử dụng kem dưỡng trắng da, thì không ai có thể đảm bảo một sản phẩm đều có tác dụng tốt trên tất cả mọi người. Công dụng của kem dưỡng da còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa da của bạn, cũng như chế độ chăm sóc da, ăn uống.

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất 1

Thông thường, để làm trắng da hiệu quả thì các bạn nên sử dụng đến các loại tinh chất cô đặc (serum) để đạt được kết quả tốt nhất, vì kết cấu của serum rất nhỏ, có thể đi sâu vào tầng biểu bì để khắc phục triệt để những vấn đề của da.

Mặc dù vậy, có rất nhiều người không có đủ tiền bạc để đầu tư cho những sản phẩm serum đắt tiền, vì vậy kem dưỡng vẫn là sự lựa chọn tốt nhất, mặc dù kết cấu của kem dưỡng thường không thể tác dụng sâu được vào trong da, mà chủ yếu là tác động ở bề mặt da, nếu muốn có tác dụng rõ rệt thường phải sử dụng trong một thời gian khá dài.

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất 2

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da trắng da nổi tiếng, nhưng sản phẩm kem dưỡng trắng da này rất phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam.

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream là sản phẩm kem dưỡng da thuộc dòng sản phẩm có chiết xuất từ quýt của thương hiệu Innisfree.

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất 3

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, các sản phẩm của Innisfree đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, các thành phần này được lấy, nuôi trồng trực tiếp trên đảo Jeju -hòn đảo sạch nhất của Hàn Quốc.

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream  có thiết kế bao bì khá đơn giản giống như đa số các sản phẩm khác của thương hiệu này. Vì Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân, nên để giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất sản phẩm, thì việc bao bì đơn giản để chú trọng đến chất lượng vẫn tốt hơn.

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất 4

Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream  có chất kem màu trắng đục và kết cấu khá dày, nên sản phẩm này sẽ phù hợp để sử dụng vào mùa đông hanh khô, hoặc với các bạn có da khô, còn các bạn da dầu, da hỗn  hợp phải cân nhắc kĩ trước khi chọn Innisfree Whitening Pore Cream  vì rất có khả năng da bạn sẽ bóng nhẫy, và tiết dầu không kiểm soát, dễ dẫn đến tình trạng mụn.

Innisfree Whitening Pore Cream  có mùi rất nhẹ nhàng, hầu như không có mùi gì quá đặc biệt, vì vậy các bạn cho dù có bị dị ứng hay không thích những mùi hương trong mỹ phẩm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất 5

Innisfree Whitening Pore Cream  có thành phần được chiết xuất từ trái quýt rất giàu vitamin C nên có tác dụng làm trắng, sáng da, giúp da căng mọng và đều màu hơn, làm mờ đi các đốm nâu, tàn nhang trên da, giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OAgS2F” ]

Hiện tại kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream  được bán rất rộng rãi với mức giá khoảng từ 450 000 đồng đến 668 000 đồng, tùy từng nơi. Nhưng sản phẩm của Innisfree rất hay bị làm nhái, làm giả vì vậy nếu không cẩn thận các bạn sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, trôi nổi. Innisfree đã có showroom chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể đến mua để đảm bảo chất lượng được tốt nhất.

Kem dưỡng da ban đêm loại nào tốt?

Ban đêm là khoảng thời gian để da tái tạo và phục hồi sau một ngày tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm, khói bụi, ô nhiễm,…Vì vậy, các bạn cần tìm một loại kem dưỡng ẩm da ban đêm vừa lành tính, an toàn lại vừa có thể cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Kem dưỡng da Bonvivant Illuminator Whitening Aqua Gel Mask

Kem dưỡng da Bonvivant Illuminator Whitening Aqua Gel Mask là một sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, tuy không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, đây là loại kem dưỡng da được rất nhiều bạn gái tin dùng.

Kem dưỡng da ban đêm loại nào tốt 1

Trong thành phần của kem dưỡng da Bonvivant Illuminator Whitening Aqua Gel Mask có thành phần vitamin B3 là thành phần rất nổi tiếng với công dụng làm trắng, sáng da một cách an toàn. Ngoài ra trong kem dưỡng da Bonvivant Illuminator Whitening Aqua Gel Mask còn có thành phần nổi bật là HA giúp dưỡng ẩm sâu tuyệt đối cho da, giúp cho da căng mọng, mịn màng, không bị khô, thiếu ẩm.

Hiện kem dưỡng da Bonvivant Illuminator Whitening Aqua Gel Mask được bán với giá khoảng từ 250 000 đồng đến 300 000 đồng, nếu các bạn mua được trúng dịp sale thì mức giá sẽ có thể thấp hơn.

Kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun White Sherbet

Kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun White Sherbet là sản phẩm không chỉ nổi tiếng tại Nhật mà ngay tại Việt Nam cũng là những sản phẩm dưỡng ẩm yêu thích của chị em.

Kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun White Sherbet có khả năng cung cấp độ ẩm tốt cho da, giúp da sáng mịn, đều màu hơn.

Kem dưỡng da ban đêm loại nào tốt 2

Nhờ có thành phần vitamin C, Niacinamide, AHA và một số loại a xít khác nên sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng làn da.

Hiện tại kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun White Sherbet được bán với giá khoảng 400.000 đồng.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cy8YiK” ]

Top 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất?

Trên thị trường, các bạn có thể dễ dàng tìm được những loại kem dưỡng da phù hợp, miễn là hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu của làn da, để chọn được một sản phẩm tốt nhất.

Dưới đây là tên của các loại kem dưỡng trắng da được rất nhiều bạn gái lựa chọn:

Kem dưỡng trắng da Za True White Cream

Top 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất 1

Kem dưỡng trắng da Kose Moisture Mild White Cream

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Shirojyun Cream

Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

Kem dưỡng trắng da Himalaya Herbal Whitening Cream

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

Top 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất 2

Kem dưỡng trắng da Shiseido White Lucent All Day Brightener SPF 36/PA+++

Kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream Snow Vitamin

Kem dưỡng trắng da Black Rose Skin Infusion Cream

Bạn có thể xem chi tiết hơn về các sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất tại bài viết này nhé.

Top 10 kem dưỡng trắng da tốt nhất 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AjShWV” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Trên đây là bài viết “Tiết lộ những loại kem dưỡng da nên dùng tốt nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể biết thêm về những sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt trên thị trường hiện nay. Dưỡng da là một quá trình đòi hỏi cần có sự hiểu biết cũng như kiên trì, vì vậy các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín để giúp da luôn khỏe và đẹp, không nên sử dụng những loại kem trôi nổi trên thị trường với lời hứa hẹn làm trắng nhanh, cấp tốc, bật tone da chỉ trong vài ngày. Những sản phẩm này về lâu về dài có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đối với không chỉ làn da , mà với cả sức khỏe tính mạng của các bạn.

Vì vậy, hãy luôn là những tín đồ làm đẹp thông thái các bạn nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments