TOP 10 kem nền tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua!

7221

Kem nền là một sản phẩm không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Vậy kem nền nào tốt, phù hợp ? Khám phá ngay những loại kem nền tốt nhất hiện nay nhé!

Kem nền là gì?

Kem nền là một loại mỹ phẩm rất phổ biến trong làm đẹp và không hề xa lạ với bất kỳ chị em nào, sử dụng kem nền là một bước rất quan trọng mà không thể thiếu khi trang điểm.

kem nền là gì?

Kem nền giúp che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt như nám, tàn nhang, mụn, các vết thâm lâu năm…. từ đó giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, đông thời giúp cho các bước trang điểm tiếp theo như má hồng, màu mắt… được lên màu tốt và đều màu hơn.

Có rất nhiều loại kem nền được sử dụng cho các loại da khác nhau tuỳ vào chức năng sử dụng ngoài việc che khuyết điểm, kem nền còn có khả năng kiểm dầu, bảo vệ da, chỉnh tông màu da…

Bạn nên lưu ý tuỳ vào cơ địa của mỗi người nên đặc tính da ( da dầu, da mụn, da khô, nhạy cảm) cũng sẽ là khác nhau từ đó hãy chon cho mình một loại kem nền phù hợp nhất nhé.

Phải nói rằng ngoài son môi thì kem nền chính là một sản phẩm mỹ phẩm mang tính cách mạng đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm và đem đến cho phụ nữ trên toàn thế giới một giải pháp làm đẹp tuyệt vời.

Kem nền có tác dụng gì?

những loại kem nền tốt nhất hiện nay 1

Thử nghĩ xem đối với những người bản chất không may mắn có được một làn da đẹp, có rất nhiều vết nám, tàn nhang, hay sa sần sùi, sẫm màu, không đều màu giữa các vùng trên cùng khuôn mặt, hay một sáng bất chợt ngủ dậy và có thật nhiều lũ mụn đáng ghét “biểu tình” trên khuôn mặt của bạn.

Vậy làm cách nào để ra đường với một khuôn mặt với tình trạng như thế? Một làn da có nhiều khuyết điểm sẽ làm các bạn trở nên mất tự tin và ngại giao tiếp với những người xung quanh. Hơn nữa, các biện pháp chăm sóc da phải cần có đủ thời gian thì chúng mới có thể tác động trên da mặt, đem lại hiệu quả nhất định.

Lúc này, kem nền (Foudation) chính là sự cứu tinh dành cho mọi cô gái. Chỉ cần hai phút, làn da của các bạn sẽ ngay lập tức biến mất tất tần tật các loại khuyết điểm từ vết mụn xấu xí, vết thâm lâu ngày, các đốm tàn nhang dày đặc trên mặt, những vùng da xỉn màu,…tất cả sẽ biến mất với chỉ một lớp kem nền.

Những tác dụng nổi bật phải kể đến đó là:

  • Che mờ mọi khuyết điểm trên da mặt dù là “khó đỡ” nhất ( điều mà kem lót, Cushion hay BB Cream… khó có thể làm được)
  • Giúp da trắng sáng, mịn màng hơn
  • Kiềm dầu tốt cho da
  • Góp phần khi trang điểm được lên màu đều và đẹp hơn

Vì vậy, mọi cô gái đều cần đến ít nhất một loại kem nền để giúp cho làn da đẹp hơn, thu hút hơn.

Cách chọn kem nền cho từng loại da

Hãy xác định da của mình thuộc loại nào để mua được loại kem nền phù hợp nhé.

Kem nền cho da dầu

Đối với da dầu nếu như không biết cách dưỡng da cẩn thận hay sử dụng kem nền mà khả năng kiềm dầu kém sẽ khiền cho lớp trang điểm rất dễ bị trôi đặc biệt là vùng da chữ T.

Do vậy nên chọn những loại kem nền có khả năng kiềm dầu tốt với lớp nền mỏng, không gây bí lỗ chân lông mà vẫn có khả năng che phủ tốt.

Kem nền cho da khô

Da khô thì loại trái ngược với da dầu, các triệu chứng của da khô thường hay gặp như là bòng da, kho ráp, khó bám nền , đặc biệt hay bị nứt nẻ và mùa đông. Do vậy, kem nền dành cho da khô ngoài chức năng che phủ tốt thì còn cần phải có khả năng dưỡng ẩm.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý vệ sinh da, sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da thường xuyên, kết hợp tẩy tế bào chết cho da để được hiệu quả nhất.

Kem nền cho da mụn

Đối với da mụn thì chức năng quan trọng nhất đó chính là che phủ rồi. Ngoài ra thì da mụn cũng có những đặc tính khá giống với da dầu là hay bị tình trang dầu nhờn trên da, thâm chí có một số làn da còn khá nhạy cảm. Bởi vậy sản phẩm kem nền cho da dầu cũng cần phải có khả năng kiềm dầu tốt.

Kem nền cho da nhạy cảm

Có thể nói da nhạy cảm thuộc tuýp da “khó chiều” nhất dù là bất cứ loại mỹ phẩm nào. Việc chọn kem nền cho da nay bạn cần lưu ý các thành phần phải là từ tự nhiên, không chứa cồn, lành tính và không chứa các loại hoá chất.

Kem nền cho da hỗn hợp

Bạn cần chọn các sản phẩm kem nền mỏng mịn, độ che vừa phải, không quá dày, có khả năng dưỡng ẩm tốt và phải lành tính nữa.

Kem nền cho da ngăm

Thông thường việc chọn kem nền ta sẽ chọn màu kem có tone sáng hơn màu da chỉ 1 tone thôi.

Đối với da ngăm thì bạn nên chú ý đến tone màu của kem nền. Nên chọn loại kem có tone sáng hơn một chút nhưng không chú ý là không nên quá sáng, như vậy sẽ phản tác dụng đó.

Cách đánh kem nền đúng cách

Thật ra cách đánh kem nền không hề khó nhưng quan trọng là trong quá trình trang điểm các bạn thực hiện sai kỹ thuật và các bước xử lý cho da trước đó như vậy thì việc đánh kem nền sẽ phản tac dụng, gây nên tình trạng bị mốc hoặc lớp trang điểm nhanh bị trôi.

Các bước thực hiện trước khi đánh kem nền bạn cần phải nhớ:

  • Bước 1: Dùng nước hoa hồng để vệ sinh da loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn…..
  • Bước 2: Sử dụng mỹ phẩm tẩy tế bào chết nếu cần
  • Bước 3: Dùng xịt khoáng để dưỡng ẩm da mặt.
  • Bước 3: Dùng kem lót chuyên dụng phù hợp với da vừa giúp bảo vệ da đồng thời che đi các khuyết điểm như da dầu, to lỗ chân lông….
  • Bước 4: Đánh kem nền với các công cụ như: bằng cọ, bằng mút hoặc là dùng tay.

dụng cụ tán kem nền

1. Đánh kem nền bằng cọ

Việc đánh kem nền bằng cọ thường được các makeup artist chuyên nghiệp sử dụng bởi việc sử dụng cọ cần phải có kinh nghiệm cũng như kỹ năng nhất định mới có thể thực hiện thuần thục.

Dụng cụ thích hợp cho người có làn da khô và khuyết điểm không nhiều.

Ưu điểm:

  • Tán kem nền khá nhanh.
  • Lớp nền mỏng rất tự nhiên.
  • Khả năng che phủ tốt.
  • Sử dụng kem nền tối ưu, không lãng phí.
  • Phủ đều mọi vị trí trên da mặt
  • Lớp nền dễ thẩm thấu và lâu trôi.

2. Đánh kem nền bằng mút

Miếng mút (Beauty Blender) hiện nay được dùng khá phổ biển bới chúng rất là dễ sử dụng.

Dụng cụ thích hợp cho người có làn da dầu mụn

Ưu điểm:

  • Kiểm soát kem nền bằng lực tay nên lớp nền sẽ mịn và bền hơn.
  • Kem nền dễ tán mỏng
  • Thao tác sẽ rất nhanh nếu dùng quen tay
  • Miếng mút có giá rất rẻ cũng là lí do mà nhiều bạn hay dùng

3. Cách đánh kem nền bằng tay

Dùng một lượng kem nền vừa đủ thoa đều lên mặt kết hợp vỗ nhẹ để tăng khả năng thẩm thấu, se khít lỗ chân lông, lớp nền sẽ mỏng mịn và che phú tốt. Tuy nhiên đây là các đánh kem nền mà không nhiều người sử dụng cũng như không được khuyến khích cho lắm vì vấn đề vệ sinh cũng như về mặt kỹ thuật.

Làm sao để đánh kem nền không bị mốc?

Việc đánh kem nền bị mốc thì có nhiều nguyên nhân gây ra như: cơ địa, kỹ thuật đánh sai cách, mỹ phẩm có vấn đề. Ngoài ra còn có một nguyên nhân cơ bản nhất mà thông thường chúng ta lại không quá coi trọng đó chính là các bước dưỡng da và về sinh da.

Ví dụ như các bước dùng nước hoa hồng và sử dụng kem dưỡng là không thể thiếu nhưng rất nhiều người bỏ qua bước này. Những trường hợp như da khô hay da dầu mà không dùng các bước đó thì chắc chắn là lớp nền sẽ bị mốc dù cho bạn đánh rất kỹ và mỹ phẩm tốt như thế nào đi nữa.

Nguyên nhân đó là vì:

  • Đối vơi da khô: lớp nền sẽ khó bám hơn, da thì hay bị bong tróc sẽ còn khiến cho lớp nền bị sần sùi không được mịn màng.
  • Da dầu: Kem nền khó bám và khó tán đều.

Như vậy bạn cần đặc biết chú ý làm đầy đủ 4 bước mà mình vừa nêu ở trên, tuy đơn giản thôi mà hiệu quả thì hoàn toàn khác biệt đó nhé.

TOP 10 kem nền tốt nhất hiện nay được ưa chuộng

Trong rất nhiều những loại kem nền tốt nhất hiện nay thì dưới đây sẽ là 10 cái tên được xếp TOP đáng để bạn mua nhất. Hãy tham khảo:

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation

HD Liquid Coverage Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2VeasWA” ]

Ra mắt được 2 năm và dòng kem nền này được cho là bản dupe của “đàn chị” Dior Nude Air cực kì nổi tiếng. Em này nhận được rất nhiều đánh giá từ các chuyên viên trang điểm với những lời khen vô cùng có cánh.

Thiết kế:

Thiết kế em kem nền này trông rất xinh xắn với dạng lọ thủy tinh chắc chắn. Có ống nhỏ giọt bằng cao su tiện lợi cho việc lấy kem khi sử dụng. Với một sản có mức giá không quá “xa xỉ” như em kem nền Catrice HD Liquid này thì thiết kế sang trọng của em này ghi điểm khá lớn.

Chất kem:

Chất kem lỏng, mịn và có độ bám cao cũng như tiệp vào da rất nhanh. Nếu có bước dưỡng ẩm kĩ lưỡng, khi apply em này lên da bạn sẽ thấy lớp kem tán rất nhanh và để lại lớp nền mỏng mịn, đều màu và trông rất tự nhiên. Chính vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo da bị bí tắc.

Độ bền:

Kem có độ bền khá cao khi có thể duy trì lớp trang điểm trong suốt, mỏng nhẹ của bạn đến 24 tiếng. Sau một ngày dài bạn sẽ chỉ thấy lớp make-up trôi đi một tí ở vùng đổ dầu nhiều là mũi và khóe mắt. Hơn nữa em này cũng có độ che phủ ổn khi các sắc tố da không đều màu của bạn đều có thể được làm đều lại, mịn màng và che đi cả những vết tàn nhang nhỏ. Để che phủ tốt hơn bạn chỉ cần apply 2-3 lớp là được nhé.

Đặc biệt kem còn có tác dụng dưỡng da khi sử dụng sau một thời gian những đốm sẫm màu trên da bạn còn được cải thiện đi khá nhiều. 

Một lưu ý nhỏ cho những cô nàng có da khô là nhớ dưỡng ẩm kĩ để không bị bong tróc hay khô ráp nhé.

Em này có giá khoảng gần 300.000 VNĐ nhé!

Xem thêm: Kem nền Catrice HD Liquid Coverage có tốt không? Review chi tiết

Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation Porcelain

Wet N Wild Photo Focus Foundation Porcelain

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BFQlr6″ ]

Ngay khi được tung ra thị trường, Wet N Wild Photo Focus Foundation đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng.

Thiết kế:

Thiết kế không có gì quá nổi bật với thiết kế hình trụ trong suốt khá phổ biến. Đầu hộp dẹt để lấy kem cũng khá dễ kiểm soát lượng kem lấy ra, tránh đổ quá nhiều gây lãng phí. Sở hữu đến 20 tông màu nên các cô nàng yên tâm sẽ chọn được tông màu cho bản thân nhé.

Chất kem:

Hãng mô tả bạn sẽ có một lớp nền hoàn hảo dưới 7 điều kiện ánh sáng cơ bản khác nhau và ngay cả khi không có flash. Lớp nền có hiệu ứng semi matte nghĩa là không quá bóng nhưng cũng không quá lì, tiệp vào da nhanh chóng và để lại lớp nền bóng nhẹ. Những cô nàng với lối trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc rất nên sắm em này nhé.

Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation Porcelaine ít bị oxy hóa nên không xuống tông nhiều dù bạn hoạt động cả ngày. Lớp nền có độ mỏng nhẹ mà tiệp nhanh vào da cho da vẻ khô thoáng, không bị tróc vẩy.

Chất kem lỏng và mịn vừa đủ để che phủ đạt độ trung bình khá. Nếu da bạn ít khuyết điểm thì sản phẩm cực kì phù hợp mà không cần dùng che khuyết điểm.

Mùi hơi nồng và có thành phần dễ gây mụn ẩn với làn da nhạy cảm là số ít nhược điểm đáng kể của dòng kem nền này.

Mức giá Drugstore hiện nay khoảng 150.000 đồng

Xem thêm: Kem nền Wet N Wild có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem nền L’Oreal Infallible Pro-matte 24HR Foundation

L'Oreal Infallible Pro-matte 24HR Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BHAsR1″ ]

Sau một thời gian “làm mưa làm gió” ở các nước châu Âu thì em kem nền của L’Oreal này cũng đã khiến chị em trong nước điên đảo. Dòng kem nền Pro-Matte này phù hợp cho những nàng da dầu lắm đấy nhé!

Thiết kế:

Thiết kế ở dạng tuýp nên rất dễ lấy sản phẩm và điều chỉnh được lượng kem cần lấy mà không lo bị đổ như những dạng chai lọ nhé.

Chất kem:

Với chất kem lỏng vừa phải, không đặc như dòng dành cho da khô, kem apply lên mặt khá nhanh và mỏng. Mùi sản phẩm này hơi hắt nhẹ nhưng hoàn toàn không gây khó chịu. Em kem nền cũng có khá nhiều màu để bạn thoải mái lựa chọn.

Chúng mình nên dùng cọ để tán kem nền này nhé, vì chất kem khô khá nhanh nên dùng cọ sẽ cho lớp nền che phủ cao và đều cũng như bám da tự nhiên hơn nhé. Màu lên da cũng rất tự nhiên và không bị lộ những đường rãnh ở nếp nhăn. Lớp nền sau khi đánh có cảm giác khô ráo và lì, thích hợp cho những nàng với lối make hơi Tây đấy.

Khả năng bám

Tuy chỉ có độ che phủ ở mức trung bình nhưng L’Oreal Infallible Pro-matte 24HR Foundation bám da cực tốt, thậm chí bạn có thể sờ tay lên mặt mà không có cảm giác dính hay trôi đi. Đặc biệt phải kể đến ưu điểm kiềm dầu của em này, kiềm dầu những vùng da dầu bình thường 4-5 tiếng, còn những vùng chữ T chỉ hơi bóng nhẹ. Sau 10 tiếng sử dụng thậm chí em này còn không có dấu hiệu chảy bệt đi do đổ dầu mà trông vẫn rất khô ráo.

Giá khoảng 240.000 VNĐ là một mức giá phải chăng cho một sản phẩm chất lượng cực ổn.

Xem thêm: Kem nền L’Oreal – Bí kíp trang điểm tự nhiên, lì mịn suốt ngày dài

Kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation thiết kế

Nhắc đến kem nền thì dòng kem nền nhà Maybelline luôn xuất hiện đầu tiên trong bất cứ recommend nào của các chị em. Hàng ngàn đánh giá yêu thích dành cho em này và số lượng bán ra của nó ngày càng tăng đủ hiểu cho chất lượng em này rồi nhé.

Thiết kế:

Em này có lọ đựng chứ không có vòi bấm. Có lẽ đây là nhược điểm mà Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation bị chê nhiều nhất. Vì thiết kế này khá khó lấy kem do chất kem lỏng và chúng mình dễ đổ dư lượng kem cần dùng.

Chất kem:

Em kem nền này có chất kem khá mỏng và cực kì dễ tán. Tuy nhiên nếu bạn da khô hãy lưu ý một chút trong quá trình dưỡng và tán kem thật kĩ để lớp nền không bị tạo thành rãnh nhé. Có lẽ sản phẩm này phù hợp hơn với một cô nàng có da hỗn hợp hay da dầu.

Có tên là Matte & Poreless nhưng lớp finish không hề quá lì mà trông rất tự nhiên. Em này có độ che phủ có thể chấm 8/10 vì những nốt mụn cũng cần một lớp che khuyết điểm để thật sự được che phủ hoàn toàn. Em này dùng không hề bị bí da nhé.

Khả năng kiềm dầu:

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation kiềm dầu khá ổn. Tuy nhiên cũng như những hãng mỹ phẩm có giá thành rẻ khác thì em này cũng có mùi hơi hóa học và nếu những lần sử dụng đầu tiên bạn có thể sẽ hơi khó chịu một chút.

Em này được thêm một điểm cộng nữa chính là khá lâu trôi, thậm chí đến cuối ngày bạn còn phải tẩy trang khá kĩ mới lấy đi hết lượng kem trên mặt.

Bảng màu khá đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một tông màu phù hợp với làn da mình nhé.

Tuy nhiên kem nền Maybelline này lại xuống tông khá nhanh, mặc dù vậy, chỉ cần chọn màu sáng hơn một tông so với bình thường thì bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm nhỏ này nhé.

Giá bán khoảng 150.000 VNĐ 

Xem thêm: TOP 3 sản phẩm BB Cream Maybelline tốt nhất dành cho bạn

Kem nền Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++

Kem nền Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AlsP3f” ]

Nars không chỉ nổi tiếng với phấn má và son mà trong năm 2017 này, Nars cũng đặc biệt gây ấn tượng với phái đẹp nhờ dòng kem nền Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++.

Thực ra Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++ không hẳn là kem nền, mà là một loại kem lót có màu, rất thích hợp cho các bạn không có quá nhiều khuyết điểm trên mặt và muốn có một làn da đều màu.

Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++ không chứa dầu, để lại một bề mặt hoàn toàn matte (lì) trên da, vì vậy rất phù hợp cho mùa hè nóng bức và những nàng da dầu.

Nars – Velvet Matte Skin Tint SPF30/PA +++ giúp kiềm dầu hiệu quả, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ ánh nắng, môi trường xung quanh.

Giá bạn hiện nay: 450.000 đồng

Kem nền Lancome Teint Idole Ultra Wear

Lancome Teint Idole Ultra Wear

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ETqErl” ]

Là dòng foundation high-end nhận được rất nhiều review khen ngợi với chất kem che phủ hoàn hảo, hiệu quả bám lâu và kiềm dầu tốt. Hầu hết những bạn gái đã sử dụng một lần đều muốn mua em này thêm nhiều lần nữa.

Thiết kế:

Điểm ấn tượng đầu tiên của em này chính là packaging vô cùng “chanh sả” với thiết kế lọ thủy tinh và dạng pump tiện lợi. Tuy nhiên thiết kế dạng lọ này khá nặng và không thực sự phù hợp cho việc mang đi du lịch.

Chất kem:

Chất kem của Lancome Teint Idole Ultra Wear không quá lỏng cũng không quá đặc, có thể tán bằng cọ hay mút lớp nền đều đẹp và đều màu. Lớp kem nền có độ che phủ khá ổn, hầu như những khuyết điểm không quá lộ rõ đều được che đều hoàn hảo.

Với thời tiết nắng nóng chỉ phần da vùng chữ T nhiều dầu sẽ bị trôi đi một ít. Lớp nền sau khi đánh rất khô ráo nhưng trông vẫn rất tự nhiên vì kem tiệp hẳn vào da.

Ở những vùng đổ dầu nhiều kem nền kiềm dầu ổn, còn những vùng da hơi khô như vùng má vẫn không lo bị khô mốc hay cakey. Kem nền này phù hợp với mọi loại da các nàng nhé!

Bảng màu:

Lancome Teint Idole Ultra Wear bảng màu

Tuy nhiên em này khá nặng mặt một tí, nghĩa là bạn vẫn có cảm giác mình đang dùng kem nền chứ không hoàn toàn không có cảm giác gì trên mặt. Bù lại, kem nền này có đến 40 màu nên bạn có thể yên tâm dù da ở mức độ nào vẫn có thể chọn được màu ưng ý.

Tuy mức giá khá cao so với các sản phẩm kem nền khác trên thị trường nhưng ở phân khúc high-end đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Giá bán khoảng 1.250.000 VNĐ.

Kem nền Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foundation

Kem nền Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foudation 

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2TdjFwj” ]

Make Up For Ever được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm, chuyển sản xuất các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Có lẽ bởi vậy mà các sản phẩm của Make Up For Ever đều có chất lượng đỉnh cao, được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng và yêu thích.

Kem nền Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foundation được mệnh danh là kem nền tốt nhất thế giới.

Kem nền Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foundation được sản xuất với công nghệ 4K mà chúng ta vẫn thường thấy trong các công nghệ quay phim, chụp ảnh,…đem lại một là da hoàn hảo, không tì vết.

Thiết kế:

Thiết kế của Kem nền Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foundation là dạng chai thủy tinh có vòi bơm, rất vệ sinh và tiện dụng, các bạn có thể trực tiếp lấy kem nền từ chai mà không cần phải đổ ra tay như các loại kem nền khác trên thị trường.

Một chai kem nền có thể sử dụng trong thời gian khá lâu từ sáu đến tám tháng, vì vậy nếu đổ kem ra tay hay dùng các loại thìa để lấy kem nền ra, sẽ rất dễ bị các vi khuẩn xâm nhập, điều này không tốt cho da một chút nào.

Chất kem:

Chất kem dạng kem lỏng, vì vậy rất dễ để tán đều trên da, không bị bong tróc hay khô. Kết cấu lỏng, mượt mềm mịn nên hiệu ứng khi trên da rất tự nhiên, đẹp như da tự nhiên của chính bạn.

Make Up For Ever Ultra Invisible Cover Foundation có mùi rất nhẹ nhàng, dễ chịu nên các bạn dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm vẫn có thể sử dụng được mà không hề lo sợ kích ứng.

Kem có chứa các hạt bắt sáng, vì vậy làn da trông sẽ bắt sáng và rạng rỡ hơn. Với thành phần có chiết xuất từ Asia Berry kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp làm sáng da, giúp da tươi tắn.

Giá bán: 180.000 đồng

Xem thêm: Top 4 kem nền Makeup Forever tốt nhất dành cho mọi cô nàng

Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CWnNwD” ]

Để bình chọn cho loại kem nền tốt nhất 2017 chắc chắn không thể không nhắc đến Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation.

Không giống như các loại kem nề thông thường nên thị trường hiện nay, kem nền Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation ở dạng hộp giống như Cushion.

Chất kem:

Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation có kết cấu là dạng gel lỏng, sánh, mịn, rất lỏng và nhẹ do trong kết cấu của sản phẩm có chứa đến 54% nước. Chính vì vậy, khi apply lên da, kem nền này tan ra rất mỏng và mịn, không làm lớp nền bị dày, nặng hay bí.

Thành phần:

Trong thành phần của kem nền Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation còn có chưa Hyaluroic a xít và thành phần chiết xuất từ cây trường sinh, nên đặc biệt rất tốt cho làn da, giúp nuôi dưỡng tái tạo làn da, đồng thời bảo vệ da dưới các tác hại từ môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời.

Trong kem nền Chanel – Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation còn có SPF 25, rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông, cho các nàng lười sử dụng kem chống nắng.

Giá bán hiện nay: 180.000 đồng

Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++

Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ja2iJg” ]

Nếu nhắc đến Sulwhashoo thì đa số mọi người sẽ nhớ đến các sản phẩm dưỡng da đình đám. Tuy nhiên, trong năm 2017 này, Sulwhashoo cũng đã cho ra mắt dòng kem nền rất đình đám và được liệt vào danh sách các loại kem nền tốt nhất 2017.

Kem nền Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++ có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, vì vậy khi lên da tạo nên một lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên, đẹp như chính làn da thật của bạn nhưng hoàn hảo không tì vết.

Kem nền Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++ có khả năng che phủ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp làm đồng đều màu da.

Trong kem nền Sulwhashoo – Smoothing Foundation SPF 25/PA++ còn có chứa chỉ số chống nắng SPF 25 và PA ++ nên có khả năng chống nắng, các bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại kem chống nắng để nâng cao hiệu quả bảo vệ cho làn da.

Giá bán hiện nay: 280.000 đồng (1 hộp 30g)

Kem nền Shiseido – Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

Kem nền Shiseido – Synchro Skin Lasting Liquid Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NQG5AB” ]

Thương hiệu Shiseido thì có lẽ không còn xa lạ gì với chúng mình nữa rồi phải không nào. Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng tại châu Á mà còn được hàng triệu phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Đúng như tên của sản phẩm, kem nền Shiseido – Synchro Skin Lasting Liquid Foundation có khả năng bền màu, giữ lâu trong suốt cả ngày dài, không bị bong tróc, xuống tone như các loại kem nền khác trên thị trường.

Đồng thời kem nền Shiseido – Synchro Skin Lasting Liquid Foundation còn có khả năng kiềm dầu tương đối tốt, hỗ trợ điều tiết lượng dầu trên da, rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè và với các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán hiện nay: 210.000 đồng

Xem thêm: Review kem chống nắng La roche posay cho da dầu

Một số lưu ý khi sử dụng kem nền

Kem nền tuy có vai trò rất quan trọng trong việc trang điểm làm đẹp của các chị em, tuy nhiên các bạn nên lưu ý cần phải sử dụng đúng cách và không nên làm dụng quá mức vì như thế sẽ không hiệu quả và phản tác dụng.

Có một số vấn đề bạn cần lưu ý như sau:

Nên bôi kem chống nắng trước hay là sau kem nền?

Sử dụng kem chống nắng trước khi đánh kem nền sẽ tạo một phần tạo lớp bảo vệ da như thế sẽ phát huy được hết tác dụng của kem chống nắng.

Ngoài ra, Không chỉ kem nền, mà kem chống nắng cũng sẽ nên dùng trước cả kem lót nữa nhé.

Kem lót và kem nền khác nhau như thế nào ?

Về cách sử dụng 2 dạng kem này khá tương đồng nhau nhưng về chức năng có đôi chút khác nhau cũng khác cả về thứ tự sử dụng trong các bước trang điểm cơ bản.

  • Kem lót: Sẽ được sử dụng trước kem nền một bước nhằm bảo vệ da, dưỡng ẩm và hỗ trợ lớp kem nền sau đó bám nhanh và lâu hơn.
  • Kem nền: dùng để che khuyết điểm là chính, giúp da mặt được mịn màng, trắng sáng hơn.

Là 2 sản phầm hoàn toàn khác nhau nhưng thường được sử dụng đồng hành để tăng hiệu quả cao nhất.

Chọn kem nền hợp với màu da như thế nào?

Công thức để chọn tone màu kem nền chuẩn đó là chọn màu kem sáng hơn màu da 1 tone, như vậy sau khi trang điểm sẽ không có sự khác biệt quá nhiều so với màu da thật ở các vùng không trang điểm, khuôn mặt sẽ trông tự nhiên và tươi trẻ hơn.

Kem nền khác phấn nền ra sao?

Việc nhiều bạn nhận định việc sử dụng phần nền và kem nền là như nhau, điều này là hoàn toàn sai lầm. Đây là 2 sản phẩm sử dụng cho các bước trang điểm hoàn toàn tách biệt.

Với kem nền thì sử dụng ở sau bước kem lót như ở trên đã trình bày còn phấn nền được sử dụng cho bước phủ cuối cùng trên lớp trang điểm để da khô ráo và đẹp tự nhiên hơn.

Kết luận

Trên đây, chúng mình đã Xếp hạng những loại kem nền tốt nhất hiện nay đáng để mua nhất để cho bạn tham khảo rồi nhé. Mong rằng đó là những thông tin hay và hữu ích này để bạn có thể chọn mua một loại kem nền tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình nữa nhé.

Xem thêm: TOP 15 kem nền cho da mụn tốt nhất ai cũng muốn có

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments