Top những loại son HOT nhất hiện nay khiến mọi cô nàng điêu đứng

7581

Son là một trong những vật bất li thân của chị em phụ nữ, tìm hiểu những loại son hot nhất hiện nay luôn là sở thích của các cô nàng điệu đà. Cùng điểm danh top 10 loại son khiến phái nữ mê mẩn, đứng ngồi không yên muốn sở hữu nhé.

Son môi luôn là bạn thân của tất cả mọi cô gái, có thể nói với những cô gái son môi không bao giờ là đủ. Những dòng son từ bình dân, trung cấp cho đến cao cấp luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em.

Son Espoir chính hãng Hàn Quốc

Là thương hiệu của một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, tập đoàn Aromafic, Esspoir là cái tên được nhiều siêu sao Hàn Quốc tin dùng và cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng với các bạn gái Việt chúng mình. Những em son Espoir này được đánh giá ngang hàng với những hãng son nổi tiếng như Chanel, Mac, Ysl, Dior…

Thiết kế son Espoir khá tối giản với vỏ màu đen có hoa văn ánh bạc. Thiết kế bắt mắt với thân son có khắc chữ Espoir rất tinh tế và sắc sảo. Sự đẳng cấp toát lên ngay từ thiết kế khiến Espoir thu hút phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Son Espoir

Espoir có chất son lì nhưng không làm khô môi với độ bám từ 4-5 tiếng. Những dòng son của Espoir nổi tiếng với khả năng siêu lì và siêu mịn. Nàng không hề có cảm giác bết dính hay nặng môi dù thoa son cả ngày vì chất son rất mỏng nhẹ.

Những màu son đẹp nhất của Espoir được nhiều cô gái recomend như: màu Modest cam đất dòng Matte, màu Love Sick san hô dòng Semi Matte, màu Red Bang đỏ tươi dòng Gloosy, màu Brake nude nâu dòng Signature…

Son Espoir review

Mức giá cho những thỏi son Espoir trung bình khoảng 370 ngàn đồng một thỏi.

Son 3CE đình đám của Hàn Quốc

Được viết tắt từ 3 Concept Eyes, 3CE là cái tên được biết đến đã khá lâu ở Hàn Quốc với phong cách hướng đến là sự trẻ trung. Cho đến nay, 3CE là thỏi son vẫn luôn được săn đón bởi các bạn trẻ Việt với nhiều dòng son nổi bật như 3CE Lip Color, 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Red Recipe, 3CE Mood Recipe,…

Sở hữu thiết kế vô cùng nữ tính và cũng không kém phần trẻ trung, 3CE có thiết kế vỏ son trùng với màu son đã gây được ấn tượng mạnh. 3CE có thiết kế từ dạng thỏi vuông đến thỏi tròn thuôn dài. Bên cạnh đó dù ở dòng son nào 3CE cũng đều có những concept thiết kế rất tối giản nhưng vẫn bắt mắt.

Son 3CE

Chất son cũng chính là “vũ khí” giúp 3CE chiếm được nhiều sự yêu mến của các bạn gái. Sở hữu nhiều dòng son từ son tint đến son lì và bảng màu vô cùng phong phú, 3CE chiếm trọn tình cảm của các tín đồ son môi bởi chất son không chỉ lì mà còn mềm mướt và có màu son lên môi vô cùng xinh xắn.

Những màu son 3CE làm nên “thương hiệu”: sắc nude Go Now, tông son ấm Know Better, sắc tím violet Persistance, màu son Lily Maymac, màu Lazy và Obsesed trong bộ sưu tập 3CE Liquid Color.

Son 3CE review

Giá bán chính hãng của son 3CE dao đồng ở nhiều mức và trung bình khoảng 300 ngàn đồng.

Son BBIA độc đáo, thời thượng của Hàn Quốc

Liên tiếp tung ra thị trường nhiều dòng son với giá cả và chất lượng phù hợp cho đối tượng là những cô gái trẻ. Trong số đó BBIA Last Lipstick Series 3 là dòng son được rất nhiều bạn gái mê mẩn.

Thiết kế son BBIA không có quá nhiều nổi bật nhưng vẫn cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn và thời thượng nhờ vỏ màu nhám tùy theo bộ sưu tập sẽ có màu khác nhau. Hơn nữa còn là thiết kế thỏi vuông dễ dàng sử dụng và cũng bắt mắt hơn.

Son BBIA

Chất son BBIA không quá lì nhưng vẫn đủ bám màu đến 4,5 tiếng dù bạn ăn uống nhẹ. Son thoa lên khá mịn và mềm, đều màu và lên màu khá chuẩn. Thoa nhẹ một lớp là bạn đã có lớp son với màu lên rất đẹp, lì và không hề bị khô. Mùi của dòng son này cũng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. BBIA cũng có khá nhiều màu son với đủ phong cách cho bạn từ trầm ấm đến tươi trẻ, năng động.

Màu son được yêu thích nhất của BBIA có thể kể đến như 01 đỏ thuần, 02 hồng cam, 09 cam đất, 12 cam sữa, 13 hồng đất, 20 đỏ đất…

Một thỏi son BBIA có giá trung bình khoảng 240 ngàn đồng.

Son BBIA review

Son Amok Hàn Quốc cao cấp

Cũng giống như Espoir, Amok cũng thuộc tập đoàn Amore Pacific. Dòng son cao cấp này ngay từ khi mới xuất hiện đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Và ở Việt Nam,  sau khi tung ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Amok trong mắt chị em bạn gái đã ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn.

Thiết kế của Amok có vỏ với nhiều màu khác nhau qua từng bộ sưu tập, có dòng thỏi vỏ hồng, vỏ xanh bạc… Thiết kế của Amok khá ngọt ngào và nữ tính.

Son Amok

Chất son Amok được đánh giá là có độ bám màu khá lâu, màu son lên chuẩn và không gây khô hay thâm môi. Lớp son lên môi khá tươi và giữ được khoảng 4-5 tiếng mà vẫn mướt nhẹ và không gây khô hay lộ vân môi.

Trong bộ sưu tập “đắt hàng” nhất của Amok có các màu son đã khiến nhiều bạn gái “đổ gục” như S103 – Lovely Doll hồng sen, S216 – You and Me hồng cam thiên cam, S316 – Soul Mate hồng đất sáng…

Sản phẩm son Amok có giá trung bình khoảng 170 ngàn đồng.

Son Amok review

Son bình dân Agapan Hàn Quốc

Đổ bộ mới một thời gian gần đây nhưng son Agapan là dòng son bình dân đến từ Hàn Quốc được đón nhận khá nhiệt tình với các cô nàng nhờ chất lượng và giá cả phù hợp.

Thiết kế son Agapan lấy màu đen làm chủ đạo. Không quá ấn tượng và lạ mắt nhưng thiết kế mang lại sự tinh tế, cầm chắc tay và có phong cách in tên thương hiệu khá độc đáo.

Son Agapan

Agapan là son lì nhưng vẫn có chất son khá mướt và không gây hiện tượng bột trên môi. Lớp son cuối lì hẳn trên môi nhưng không có cảm giác nặng nề, không gây bóng hay bết dính. Ngay từ lần thoa đầu tiên màu son đã khá chuẩn và son cũng khá đều màu, không hề loang lổ dù chỉ một lớp son. Độ bám màu của son Agapan cũng khá ổn cho các nàng đi làm hay đi chơi, khoảng 4-5 tiếng nếu không ăn uống quá nhiều.

Son Agapan có những màu son khá đẹp và được nhiều bạn gái yêu thích, phù hợp với nhiều tông da như màu 09 Protect – hồng nude pha nâu, màu 02 Never Change – đỏ gạch, màu 05 You – cam san hô, màu 10 Thanks – đỏ hồng…

Giá thành cho một thỏi son Agapan cũng khá hợp lý, trung bình khoảng 200 ngàn đồng.

Son Agapan review

Son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Đây có thể xem là dòng son dưỡng “anh em” của Dior Lip Glow vì sự hoàn hảo mà Secret Key Sweet Glam Tint mang lại. Dòng son dưỡng Hàn Quốc này có màu lên khá nhẹ và dành cho những cô nàng muốn vừa được dưỡng vừa có một màu son đẹp nhé.

Thiết kế vỏ ngoài của Secret Key Sweet Glam Tint trông khá sang chảnh bởi thiết kế phỏng theo thỏi son Dior Lip Glow. Hộp bên ngoài ánh kim và thiết kế vỏ bên trong với hai màu bạc và hồng nhạt thu hút. Về điểm thiết kế, Secret Key Sweet Glam Tint rất được nhiều bạn gái thích thú.

Secret Key Sweet Glam Tint Glow

Chất son dưỡng Secret Key Sweet Glam Tint khi đánh nhẹ một lớp sẽ có lớp son màu nhẹ nhàng và có chút bóng. Nếu apply thêm một lớp nữa sẽ cho màu đậm hơn và đôi môi trông cũng nét hơn. Dù đánh nhiều lớp môi bạn vẫn không lo bị vón cục mà chỉ càng căng mọng hơn.

Bảng màu son Secret Key Sweet Glam Tint có màu Lollipop Pink, Punky Pink, Vanilla Peach là những màu rất được ưa chuộng.

Một thỏi son Secret Key Sweet Glam Tint có giá chỉ khoảng 170 ngàn đồng.

Secret Key Sweet Glam Tint Glow review

Son nổi đình nổi đám Charlotte Tilbury

Dòng son Charlotte Tilburry là đứa con tinh thần của chuyên gia trang điểm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp – quý bà Charlotte Tilbury. Charlotte Tilbury đã ra mắt hai dòng son là : Charlotte Tilbury Matte Revolution và Charlotte Hot Lips.

Son nổi đình nổi đám Charlotte Tilbury 1

Thiết kế của Charlotte Tilbury đốn tim các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên: vỏ son màu vàng ánh kim với những đường vân dọc chạy khắp thân son, đầu nắp son khắc hai chữ CT cách điệu. Dòng son Charlotte Tilbury có mùi hương vani dễ chịu, ngửi thấy ngay khi mở nắp son.
Đầu son được vát chéo ở 2 mặt, giúp việc tô son cũng như viền môi dễ dàng hơn nhiều.

Chất son của Charlotte Tilbury vô cùng xứng đáng với danh hiệu son high-end (dòng son cao cấp): chất son lì nhưng không hề khô môi, khi tô son lên môi mang lại cảm giác mượt nhẹ như nhung, không nặng môi và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi.

Son nổi đình nổi đám Charlotte Tilbury 2

Một số những màu được đánh giá cao nhất của Charlotte Tilbury là : Sexy Sienna cam san hô, Walk of Shame đỏ nâu hồng thời thượng, Amazing Grace hồng đất, Lost Cherry hồng tươi pha cam, Bond Girl hồng đất, Red Carpet đỏ trầm quyến rũ, Tell Laura đỏ cam rạng rỡ.

Mức giá của Charlotte Tilburry dao động từ 750.000vnđ – 850.000vnđ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J9KJJk” ]

Xem thêm: Tìm hiểu son ink velvet màu nào đẹp nhất hiện nay?

Son Christian Louboutin đắt giá

Nhắc tới các loại son hot nhất hiện nay không thể không nhắc tới Christian Louboutin – dòng son cao cấp đắt nhất hiện nay. Với giá tiền khoảng 2.000.000đ – 2.500.000đ, Christian Louboutin khiến các cô gái luôn đau đầu đắn đo có nên rút ví để sắm ngay một thỏi son này hay không.

Son Christian Louboutin 1

Thiết kế chính là điểm mạnh đầu tiên khi nhắc đến dòng son với mức giá đắt đỏ này – Thỏi son được đặt trong hộp nhung, mỗi thỏi son đi cùng với một chiếc túi nhỏ để bảo quản son cùng một dải ruy băng nhũ. Dải ruy băng nhũ này có thể dùng để đeo thỏi son trên cổ như một loại trang sức. Thiết kế thon dài nhọn đầu cùng vỏ ngoài đen lì hoặc ánh vàng, nắp son thiết kế như một chiếc vương miện. Chính thiết kế đặc biệt này làm chị em phụ nữ mê mẩn

Son Christian Louboutin 2

Chất son của Christian Louboutin cũng được beauty bloggers đánh giá rất cao, chất son lì, rõ màu chỉ sau 1 lần đánh, mịn môi và làm môi căng bóng, ăn uống màu không bị phai đi nhiều. Christian Louboutin có một số dòng son như matte (son lì), semi-matte (nửa lì nửa dưỡng), Sheer (dòng son bóng nhiều dưỡng),…

Điểm qua một số màu son đặc sắc của Christian Louboutin như Just Nothing với tone hồng tự nhiên, Bengali hồng tươi rực rỡ, Rouge Louboutin tông đỏ thuần bất kì cô gái nào cũng cần sở hữu, Satin Pluminette, Silky Satin Tres Decollete.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2D1p6dQ” ]

Son Tom Ford làm chị em điêu đứng

Nhắc đến Tom Ford là nhắc tới một trong những thương hiệu đình đám nhất nước Mỹ, được thành lập bởi Thomas Carlyle “Tom” Ford. Tom Ford luôn khẳng định đẳng cấp của mình qua mọi sản phẩm, dòng son Tom Ford được những cô gái trên khắp thế giới yêu thích.

Son Tom Ford 1

Tom Ford luôn trung thành với thiết kế vuông vức rất cuốn hút, vỏ son đen tuyền mạ vàng các cạnh – tuy đơn giản nhưng lại cực kì thời thượng.

Nổi tiếng với bảng màu vô cùng đa dạng, chất son lì lên rõ màu sau mọt lần thoa son, chất son mềm mượt. Cùng điểm danh qua những màu son vô cùng quyến rũ của dòng Tom Ford như : Ruby Rush là tông màu đỏ thuần hợp với mọi tone da, Velvet Cherry đỏ nhung phù hợp với những buổi tiệc, Wild Ginger đỏ tươi giúp làn da sáng bừng, Plum Lush màu hồng tím độc đáo, Sweet Spot màu cam đào thời thượng, True Coral cam hồng, Electric Pink hồng sáng kén da nhưng màu rất độc đáo, First Time màu hồng nude, Cherry Lush tông đỏ hồng xinh đẹp, Flame cam sáng rực.

Son Tom Ford 2

Giá thành một thỏi Tom Ford rơi vào khoảng 1.200.000đ – 1.500.000đ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2q5UOhA” ]

Son cao cấp Givenchy

Givenchy không những đốn tim phái đẹp trên sàn diễn thời trang mà trên thị trường làm đẹp cũng khiến chị em điêu đứng. Thỏi son Givenchy với thiết kế vỏ da, cầm cực kì nặng tay, mang lại cảm giác cao cấp rõ rệt. Vỏ da màu đen san trọng, chữ Givenchy khắc dọc thân khiến chị em sẵn sàng bỏ tiền triệu để sở hữu.

Son cao cấp Givenchy 1

Chất son lì nhưng vẫn mịn mượt, thơm mùi hoa hồng đặc trưng, khi thoa lên son cảm giác rất nhẹ môi, không lộ vân môi, không bết dính. Givenchy cho ra mắt nhiều dòng son vô cùng độc đáo như dòng son hai màu đỏ đen, dòng son dưỡng,..

Son cao cấp Givenchy 2

 Một số màu son như 301 Magnolia Organza, 306 Carmin Escarpin, 317 Corail Signature, 307 Grenat Initie, 304 Mandarine Bolero, 201 Rose Taffetas, 302 Hibiscus Exclusif, 205 Fuchsia irrésistible, 305 Rouge Égérie, 210 Rose Dahlia, 315 Framboise Velours,….

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PdjwL4″ ]

Top 10 những loại son hot nhất hiện nay đều là những dòng son rất tốt cả về thiết kế cũng như chất lượng son. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình một thỏi son ưng ý để tô đỏ đôi môi nhân dịp tết đến xuân về.

4.3/5 - (3 votes)

Comments

comments