7 màu nhuộm không cần tẩy tóc chuẩn tông HOT TREND 2020

12551

Chọn những màu nhuộm không cần tẩy tóc vẫn đẹp chuẩn tông màu, không phải lo tóc bị hư tổn là sự lựa chọn khôn ngoan khi muốn có những trải nghiệm mới lạ với nhiều màu tóc.

Đã là con gái thì chắc chắn nàng nào cũng mê việc làm đẹp và luôn muốn diện mạo của bản thân luôn hoàn hảo và chỉnh chu nhất mỗi khi ra ngoài. Và một điều đặc biệt của con gái là rất ghét những sự nhàm chán, có lẽ vì vậy mà mỗi khi cuộc sống xảy ra vấn đề gì đó, con gái thường chọn giải pháp đi làm tóc, cắt tóc,…để thay đổi diện mạo, thay đổi tâm trạng.

 những màu nhuộm không cần tẩy tóc 1

Riêng việc cắt tóc thì quả thực không thể thực hiện thường xuyên được vì tóc thường mất một khoảng thời gian nhất định để có thể mọc dài trở lại. Vì vậy, nhuộm tóc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn thay đổi bản thân làm bản thân trở nên mới mẻ hơn.

Tại sao bạn nên hạn chế tẩy tóc?

Bạn nên biết rằng, việc nhuộm thay đổi màu tóc có thể thực hiện được nhiều nhưng không có nghĩa là chúng không gây hại, không ảnh hưởng đến tóc. Các bạn chỉ nên thay đổi màu tóc ít nhất ba tháng một lần, để tóc có thời gian phục hồi.

Đặc biệt khi các bạn lựa chọn nhuộm những màu tóc sáng, yêu cầu phải tẩy tóc thì chắc chắn tóc của các bạn bị hư tổn rất nhiều. Tóc sẽ khô hơn, xơ hơn, dễ bị chẻ ngọn, rụng,…Chính vì vậy, sau khi tẩy tóc, nhuộm tóc các bạn cần phải lựa chọn những loại dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc chuyên dụng để giúp phục hồi hư tổn cho tóc, đồng thời giữ màu tóc nhuộm được lâu.

Tại sao bạn nên hạn chế tẩy tóc

Nhưng nói vậy, không có nghĩa là chúng mình muốn làm “chùn” ý chí làm đẹp của các bạn. Các bạn vẫn hoàn toàn có thể làm đẹp cho tóc của mình, với điều kiện đảm bảo việc chăm sóc tóc của mình, đồng thời lựa chọn những màu nhuộm phù hợp. Có rất nhiều màu tóc nhuộm đẹp, chất mà các bạn hoàn toàn không phải tẩy tóc của mình. Bớt đi một mối nguy hại cho tóc.

=>> Xem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen tại Juno Hair’s

Những màu tóc nhuộm đẹp mà không cần tẩy tóc

Tóc màu trà mật ong

Màu tóc này khơi gợi lại đúng màu sắc của một tác trà mật ong, khi tóc có màu nâu ánh vàng nhẹ, rất thanh lịch và vừa phải. Trông bạn rất thu hút và nổi bật, nhưng lại không quá đà. Đối với màu tóc này, các bạn cũng không cần phải tẩy tóc mà tóc vẫn có thể lên màu đẹp.

Tuy nhiên tóc màu trà mật ong không phù hợp với mọi tone da, các bạn nên chọn một tone màu vừa phải, phù hợp nhất với tone da của bản thân để tránh làm xỉn, tối màu da.

tóc màu trà mật ong 1

Tóc màu trà mật ong cũng có thể giữ được trong khoảng thời gian khá lâu từ hai đến ba tháng mới bắt đầu phai màu, khi phai màu tóc không quá vàng, không quá khác so với màu tóc thật của chúng mình. Nếu các bạn muốn giữ màu tóc nhuộm được lâu, thì các bạn nên chọn những loại dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm hoặc có thể hạn chế gội đầu theo cách thông thường mà gội đầu bằng dầu gội khô để giữ màu tóc.

Tóc màu nâu tây sáng

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc được khá nhiều bạn gái lựa chọn trong năm nay, màu tóc này có ưu điểm là giúp khuôn mặt sáng hơn một tone, vì vậy trông da sẽ trăng sáng hơn, đồng thời màu tóc cũng khá nổi bật và hợp trend mà lại không cần phải tẩy tóc.

Màu tóc nâu tây sáng sẽ phù hợp với các bạn có làn da từ trung bình đến da sáng, và không phù hợp lắm với các bạn da ngăm đen vì sẽ dễ làm màu da của bạn trông tối và xỉn đi.

Tóc màu nâu tây sáng

Một nhược điểm của màu tóc nâu tây sáng là màu tóc này phai khá nhanh, vì vậy chỉ có thể giữ màu trong khoảng thời gian từ một đến hai tháng sẽ phai, và khi phai trông sẽ lộ hơn so với màu tóc thật của chúng mình, vì vậy các bạn phải đi dặm lại sau khi tóc phai màu.

Tóc màu nâu tây sáng là màu tóc được rất nhiều sao Hàn yêu thích là lựa chọn vì sự tự nhiên, trẻ trung của nó.

Tóc màu đỏ tím cho nữ

Màu tóc nhuộm đỏ tím không còn quá xa lạ gì với chúng mình nữa phải không nào! Không chỉ là một màu tóc phổ biến mà màu tóc này còn phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mọi tone da.

Khi nhuộm các màu tóc đỏ tím các bạn không cần phải tiến hành tẩy tóc, giữ tóc khỏi bị hư tổn. Và khi nhuộm màu tóc này các bạn cũng không lo việc tóc mọc bị lộ chân, vì màu tóc này rất tự nhiên, vì vậy khi tóc mới mọc ra thì trông cũng không bị quá lộ như các màu nhuộm khác.

Màu tóc đỏ tím có thể phù hợp với mọi màu da, kể cả da trắng hay da ngăm đen. Không chỉ các bạn gái mà các chị, các mẹ cũng rất ưa chuộng màu tóc siêu hot này.

Tóc màu đỏ tím cho nữ

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn màu tóc đỏ tím đẹp hợp thời trang và không bị quê. Các bạn nên chọn tone màu phù hợp với màu da và khuôn mặt của mình, và không nên quá tham khi nhuộm quá đậm, vì lúc đó thay vì một màu tóc tự nhiên thì trông bạn lại rất “diêm dúa”.

Màu tóc đỏ tím tuy khi phai không quá lộ, nhưng nhược điểm là chúng bị phai màu khá nhanh, vì vậy các bạn nên lưu ý trong việc sử dụng các loại dầu gội, dầu xả để giữ màu tóc, không làm tóc bị phai màu nhanh.

tóc màu tím đỏ 2

Tóc màu nâu đen ( Brack brown )

Tóc nhuộm màu nâu đen ( Brack brown )

Nếu nàng không thích những màu nhuộm sáng thì màu tóc nâu đen sẽ là sự lựa chọn thông minh đấy. Khi ra ngoài nắng thì nó có thể sẽ ánh sáng lên một chút, còn nếu không thì nhìn nó không khác gì màu đen luôn.

Tóc nhuộm màu nâu đen

Tóc màu nâu socola ( Chocolate )

Tóc màu nâu socola

Đây đích thực mà màu nhuộm trendy trong vài năm gần đây và đên nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu này phù hợp với mọi màu da, có thể làm da sáng bật tone lên nữa đó.

Tóc nhuộm màu nâu socola

Tóc màu nâu gỗ ( Brown wood )

tóc nhuộm màu nâu gỗ

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XP9kZDtN” text=”Mua thuốc nhuộm tóc” ]

Một trong những “sắc thái” của màu nâu được ưa chuộng nhất năm 2018 chính là màu tóc này đây. Nó mang đến cho bạn sự trẻ trung và thanh lịch, cũng không kén màu da, nên ai cũng có thể nhuộm được màu này.

tóc nhuộm màu nâu gỗ2

Tóc màu nâu tía ( Purple brown )

Một chút cá tính nhưng vẫn có một chút dịu dàng chính là những gì kiểu tóc này mang lại cho các cô gái nhuộm tóc màu nâu tía.

Tóc màu nâu tía

Trên đây, là bài viết: “Bật mí cho bạn những màu nhuộm không cần tẩy tóc siêu chất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một màu tóc nhuộm đẹp và ưng ý nhất. Nhưng lưu ý là dù màu tóc đẹp đến đâu mà tóc bị hư tổn thì sẽ không đẹp một chút nào, chính vì vậy ngoài việc nhuộm tóc các bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc tóc để tóc được khỏe đẹp từ ngay bên trong nhé!

3.8/5 - (11 votes)

Comments

comments