Điểm danh những màu tóc làm sáng da bạn gái chắc chắn phải thử

3790

Lựa chọn màu tóc cũng là một trong những cách cải thiện làn da tối màu. Những màu tóc làm sáng da được giới thiệu trong bài viết này sẽ làm da của bạn sáng bật lên, thậm chí sáng lên vài tông. Hãy tìm hiểu và thử xem, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Là con gái ai chẳng muốn mình có làn da trắng sáng, vừa xinh xắn lại rất dễ để trang điểm hay phối đồ. Thế nhưng nếu bạn không may mắn có được làn da trắng sáng, cũng đừng lo lắng vì có rất nhiều cách để thay đổi tình trạng này. Một trong những cách đơn giản nhất đó chính là thay đổi màu tóc. Một chút biến đổi thôi làn da của bạn có thể sáng lên vài tone đấy.

Những màu tóc làm sáng da - 1

Đối với những bạn gái có làn da ngăm đen muốn da sáng lên thường sẽ nhuộm màu nâu các loại. Tone màu này vừa có hiệu quả làm sáng da lại rất hợp thời. Bạn có thể chọn nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu mật ong…Rất nhiều sự lựa chọn. Hãy tiếp tục xem bài viết để hiểu rõ hơn về những màu tóc này bạn nhé.

Nhuộm tóc màu nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng nằm trong danh sách những màu tóc làm sáng da cho nữ. Đây là sự kết hợp khéo léo và đầy tinh tế của 3 màu cam, đỏ và nâu. Khi nhuộm tóc màu nâu ánh đồng bạn sẽ làn da của mình sáng bật lên vài tone đấy. Khuôn mặt cũng trông trẻ trung và tươi tắn hơn nữa. Vậy thì ngại gì mà không thử một lần hỡi các cô gái có làn da tối màu.

Nhuộm tóc màu nâu ánh đồng

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ phù hợp với nhiều màu da khác nhau và cũng phù hợp với nhiều gương mặt. Do đó đây chính là màu tóc được “khuyến cáo” rằng ai cũng nên nhuộm thử một lần trong đời.

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Không quá sáng cũng không quá tối, khi nhuộm tóc màu này bạn có thể nổi bật giữa đám đông. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể nhuộm chân tóc ombre sáng, cũng có thể nhuộm thêm vài lọn light đều được.

Nhuộm tóc màu nâu rêu

Những năm gần đây màu rêu luôn được các bạn trẻ ưa chuộng, là một trong những màu tóc hot rần rần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn là một cô nàng cá tính mà vẫn muốn làn da của mình trông sáng hơn thì đừng bao giờ bỏ qua màu tóc nâu rêu thời thượng này.

Nhuộm tóc màu nâu rêu

Nhuộm tóc màu nâu rêu kết hợp ombre ở phần gốc nữa để tăng sự độc đáo và lạ mắt, bạn sẽ có được sự cá tính như bạn muốn. Hơn nữa màu tóc này cũng rất dễ để phối đồ đấy.

Nhuộm tóc màu nâu mật ong

Không thể bỏ qua trong list những màu tóc làm sáng da là màu nâu mật ong. Mới “trình làng” chưa lâu nhưng màu nâu mật ong lại sớm được nhiều người ưa chuộng, không chỉ các cô gái mà các chàng trai cũng khá ưa thích màu này. Nhuộm tóc màu nâu mật ong có sắc vàng óng ánh, vừa giúp khuôn mặt thêm sáng sủa, lại giúp mái tóc trông sẽ mượt mà hơn.

Nhuộm tóc màu nâu mật ong

Để có sự kết hợp hoàn hảo nhất, hãy chọn cho mình màu lông mày cùng hoặc gần với màu tóc là phù hợp. Kết hợp với một bộ cánh thời trang nữa thì bạn có thể gây sự chú ý ở khắp mọi nơi rồi đấy. Màu tóc này cũng không kén gương mặt, từ mặt tròn, mặt vuông cho đến mặt dài, trái xoan…đều có thể nhuộm màu tóc này, quan trọng là bạn chọn kiểu tóc như thế nào cho phù hợp thôi.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Ưu điểm mà màu tóc này mang lại đó chính là giúp làn da tối sậm trở nên hồng hào hơn. Và tất nhiên nó không phù hợp với những cô nàng da trắng, bởi đó sẽ làm màu da tối hơn và kém tươi tắn. Màu tóc này chỉ thể hiện rõ màu đỏ khi đi ra ngoài trời, còn nếu ở trong nhà thì lại nghiêng về màu nâu nhiều hơn.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ

Để nhuộm được màu tóc này đúng chuẩn đẹp, hãy chọn loại thuốc xịn và đến salon có uy tín để nhờ thợ nhuộm cho nhé, căn chỉnh đúng thời gian màu tóc sẽ đẹp hơn. Tránh quá thiên về màu đỏ hoặc quá thiên về màu nâu đều không đẹp.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Đây chính là gam màu sành điệu và không bao giờ lo bị lỗi mốt. Màu khói vốn dĩ là màu tóc có thể kết hợp với mọi loại da, dù đó là da ngăm đen hay da trắng sáng. Nếu bạn có làn da ngăm đen thì nên nhuộm màu nâu khói hơn là màu khói. Màu tóc này có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp tạo hiệu ứng để trông mái tóc óng mượt và khuôn mặt nổi bật hơn.  Để có được màu tóc nâu khói bạn bắt buộc phải tẩy tóc mới mong có được mái tóc đẹp.

Nhuộm tóc màu nâu khói

Khi nhuộm tóc màu nâu khói trông bạn sẽ thật sự trẻ trung chứ không lo sẽ bị già đâu nhé. Sau khi nhuộm bạn sẽ thấy thích mê cho xem.

Nhuộm màu tóc nâu socola

Nhắc đến các màu tóc dành cho các cô gái châu Á có làn da vàng, sậm màu không thể bỏ qua tóc màu nâu socola. Màu tóc này trông thì có vẻ khá tối nhưng nó lại giúp tôn da rất tốt. Nếu bạn thích sự nữ tính, không thích màu sắc quá nổi bật, lại muốn giúp làn da sáng lên vài tone thì nhuộm tóc màu nâu socola là sự lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, nếu tóc bạn bị chẻ ngọn hay khô rối thì nên nhuộm màu này chứ không nên chọn các màu sáng, khuyết điểm sẽ bị lộ ra đấy.

Nhuộm màu tóc nâu socola

Trẻ trung, tươi sáng, dịu nhẹ và bóng mượt là những gì mà màu tóc này mang đến cho các cô gái. Màu tóc này cũng ít bị phai màu, do đó không phải lo lắng sẽ phải đi nhuộm lại thường xuyên.

Chắc là đã chọn được những màu tóc làm sáng da cho riêng mình rồi chứ nhỉ. Vậy thì nhanh chóng ra tiệm tóc và “hô biến” ngay màu tóc mới để xem mình sẽ thay đổi như thế nào. Và đừng quên share bài viết để chúng bạn cùng biết nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments