Những màu tóc nhuộm làm sáng da Hot trend 2020

22210

Dưới đây đều là những màu tóc nhuộm làm sáng da nổi bật nhất hiện nay được nhiều cô nàng ưu tiên để thay đổi màu tóc. Đặc biệt với những cô nàng có màu da hơi ngăm hay có phần nhợt nhạt thì càng nên đọc để biết xem mình hợp với màu tóc nào nhất nhé.

Những màu tóc nhuộm làm sáng da luôn là vấn đề được rất nhiều bạn nữ đặc biệt quan tâm để có thể chọn cho mình màu tóc ưng ý nhất khi mà TẾT đã đến rất gần rồi. Thường các chị em đến các tiệm tóc hỏi rất kĩ lưỡng thợ tóc về màu tóc phù hợp với da mặt mình để trông không bị già đi. Thay vì việc đó bạn nên tham khảo các kiểu nhuộm màu tóc sau đây để cùng thay đổi thật xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

những màu tóc nhuộm làm sáng da

Cũng nhiều bạn thắc mắc nhuộm các màu sáng sẽ phải qua các thao tác tẩy tóc, việc này sẽ dẫn đến việc tóc sẽ trở nên khô xơ hơn và tình trạng chẻ ngọn khó phục hồi nếu không chăm sóc đúng cách. Vậy nếu các bạn nữ muốn thử nhuộm tóc có màu sáng hơn thì nhớ chăm sóc tóc đúng cách và thường xuyên để giữ cho tóc đủ khỏe, mềm mượt nhất.

Dưới đây là một số màu tóc giúp phái đẹp có làn da sáng hơn sau khi nhuộm mà trông sẽ trẻ trung và quyến rũ hơn trong mắt người nhìn.

Xem thêm: Xu hướng các màu tóc nhuộm đẹp cho nữ làm mưa làm gió năm 2018

1 . Màu nâu dạt dẻ

Nếu bạn muốn thay đổi đúng cách thì không thể bỏ qua nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ. Màu tóc này đã chứng minh khả năng thuyết phục của mình qua các cô nàng nhuộm tóc màu này sẽ sở hữu làn da trắng sáng hơn trông thấy và tạo vẻ trẻ trung, đáng yêu.

tóc màu nâu hạt dẻ làm sáng da

Tự tin thay đổi diện mạo với màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ là lỗi thời, tuy màu nhuộm này đã có cách đây từ rất lâu và đã được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Điểm cộng cho màu nâu hạt dẻ là phù hợp với mọi loại da, kể cả da có tone tối màu, thâm sạm hay nhợt nhạt. Khi nhuộm màu này sẽ tạo cảm giác dễ chịu và cuốn hút. Còn nếu bạn muốn thay đổi gương mặt thêm nữa thì có thể kết hợp nhuộm light.

tóc màu nâu hạt dẻ làm sáng da2

Nếu tông màu này hơi tối với da bạn thì bạn có thể chọn cách nhuộm ombre ở chân tóc hoặc gẫy light nhẹ nhàng.

2. Màu nâu socola

Tóc nhuộm màu nâu socola đang là màu tóc nhuộm làm sáng da mới nhất năm nay. Với xu hướng nhuộm màu làm sáng da với các màu nhuộm như màu cầu vồng, tóc màu nâu lạnh… thì màu nâu socola vẫn luôn được các cô nàng dịu dàng lựa chọn làm màu tóc giúp da sáng hơn và nhẹ nhàng kết hợp với các màu chì kẻ mắt.

tóc màu nâu socola làm sáng da

Màu tóc này còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động và cảm thấy dễ chịu với màu nhuộm. Màu tóc này còn giúp làn da bạn trắng sáng hơn để tự tin khi ra ngoài và trông thật quyến rũ. Nâu socola hiện đang được giới trẻ rất ưa thích không chỉ vì nó giúp bạn trông trẻ trung hơn mà sẽ đem lại cho bạn sự ngọt ngào, dịu dàng không thể cưỡng lại. Nếu bạn thật sự muốn thay đổi làn da sáng hơn sau khi nhuộm tóc thì không thể bỏ qua màu tóc đẹp rạng ngời này.

=>> Combo làm tóc siêu tiết kiệm tại Tú Hair chỉ 349K. Chi tiết TẠI ĐÂY!

Ngày nay việc nhuộm tóc không còn xa lạ với giới trẻ nhưng với màu nâu đỏ mới ra mắt nhưng nhanh chóng đã chiếm được trái tim và cảm tình của phái đẹp.

tóc màu nâu đỏ làm sáng da

Điều đáng chú ý ở màu tóc này là khi ra ánh sáng tóc bạn sẽ ánh lên một màu đỏ rất đẹp và làm làn da bạn trắng sáng hơn. Điều thay đổi của màu tóc này khi bạn vào chỗ râm tông màu nâu sẽ nổi bật hơn và chiếm màu chủ đạo sẽ rất dịu mát và dễ chịu. Nhưng nếu bạn có làn da kém sáng và không được trắng thì khi nhuộm nên hạ màu đỏ bớt xuống đẩy cao màu nâu lên để da không bị tối và xám xịt mặt lại.

tóc màu nâu đỏ làm sáng da2

4. Tóc đen

Theo một tiêu chí nào đó thì màu tóc đen vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều cô nàng. Màu tóc này rất quen thuộc với nhiều người nhưng nó vẫn đem lại sự thanh thoát và đặc trưng riêng cho con gái Việt khi sở hữu màu tóc này. Có rất nhiều cô nàng đã nhuộm qua rất nhiều màu tóc nhưng cuối cùng vẫn nhuộm đen lại.

tóc đen làm sáng da

Tóc đen vẫn đẹp theo một phong cách đặc biệt mà không màu tóc nào có thể thay thế được. Có nhiều bạn trẻ cho rằng để tóc màu đen là lỗi mốt và không hợp thời trang khi kết hợp với trang phục khi ra ngoài nhưng điều đó là hoàn toàn sai lầm.

5. Màu xám khói

Nếu bạn muốn thay đổi nổi bạt hơn trong mắt mọi người thì hãy thử với gam màu xám trắng. Hãy tự tin khi thay đổi với màu tóc này vì bạn sẽ trông trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều với cá tính vỗn có. Xu hướng năm 2017 với nhiều màu nhuộm khác nhau nhưng với màu xám khói thì bạn sẽ tự tin hơn khi ra ngoài.

tóc màu xám khói làm sáng da

Nhưng nhiều bạn trẻ cũng rất lo lắng về màu tóc này vì khi nhuộm tóc bạn sẽ phải qua bước tẩy tóc và điều đó làm nhiều người lo ngại. Nếu bạn nhuộm thành công thì màu tóc này rất đẹp và nổi bật nhưng nếu nhuộm không cẩn thận da đầu bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Tùy thuộc vào từng cơ địa mà bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn màu tóc này và lựa chọn thuốc nhuộm tốt. Đừng nên tiếc tiền với việc nhuộm màu tóc này thì chắc cắn ràng bạn sẽ có một màu tóc ưng ý.

tóc màu xám khói làm sáng da

=>> Tân trang lại mái tóc cho Party cuối năm với combo 2 dịch vụ chỉ 599K tại Virgo hair Salon. Chi tiết TẠI ĐÂY!

6. Màu nâu rêu

Không còn quá xa lạ với màu tóc này khi ra đường bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cô gái đã nhuộm màu này và khi ra nắng áng nắng chiếu vào sẽ làm cho màu tóc thực sự nổi bật và ấn tượng. Với màu tóc này sẽ ưu ái hơn cho những bạn có làn da trắng hơn vì nếu các bạn có làn da hơi ngăm đen thì làn da sẽ bị tối đi và không phù hợp

tóc màu nâu rêu làm sáng da

Phong cách nhuộm màu tóc này dành cho những cô nàng cá tính và ưa thích sự thay đổi bản thân.

Các cách dưỡng tóc sau khi nhuộm

Nhuộm tóc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất tóc và da đầu là điều không tránh khỏi. Nhưng nếu bạn biết lựa chọn đúng thuốc nhuộm và nhuộm màu phù hợp thì sẽ hạn chế làm hư tổn đến mái tóc. Trước khi nhuộm tóc 1-2 ngày thì không nên gội đầu, bởi lớp dầu dưới da do các chân tóc điêì tiết sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp giảm bớt dị ứng và tránh những tác động của thuốc nhuộm.

1 . Những người không nên nhuộm tóc

  • Sau khi nhuộm tóc có phản ứng hiện tượng da đầu nổi mẩn, hoặc có mụn nước.
  • Những phụ nữ mang thai hoặc có biểu hiện có thai
  • Những người gặp phải về vấn đề về da có mụn đỏ hoặc da đang bị tổn thương
  • Những thời điểm đặc biệt như: phụ nữ đang trong chu kì kinh nguyệt, sau khi sinh, đang ốm hoặc trong những giai đoạn hồi phục sức khỏe
  • Những người có thể trạng bất thường hoặc mắc các bênh về thần kinh hay huyết áp thì không nên nhuộm tóc nhiều và theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

2. Cách chăm sóc tốt nhất

Bạn nên dùng dầu gội hay dầu xả tùy thuộc theo loại tóc nhuộm để tránh tình trạng tóc bị khô và xơ rối. Các loại dầu bình thường sẽ làm mất màu và màu sắc tóc phai ra sẽ rất xấu. Nên gội đầu bằng nước lạnh hoặc hơi ấm để tóc không bị mất màu tóc nhanh và không bị rụng nhiều.

cách chăm sóc tốt nhất

Bạn nên hạn chế dùng máy sấy tóc nhiều và dùng ở lượng nhiệt lớn vì độ tóc sẽ làm cho tóc bị oxy hóa và làm mất đi độ bóng đẹp của tóc. Nếu trong điều kiện phải sấy tóc và sấy thường xuyên thì không nên sấy đến quá khô và để ở mức nhiệt nhỏ nhất để tránh làm tóc bị hư tổn. Khi ra ngoài nắng bạn cũng nên đội mũ để giảm thiểu tình trạng tóc bị oxy hóa.

cách chăm sóc tốt nhất

Sau khi nhuộm tóc sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sự khô xơ và gẫy rụng của tóc vì nhuộm không thể phủ bóng và tóc bạn có dưỡng chất hơn được. Vậy nên bạn nên chọn ra loại mặt nạn dưỡng tóc phù hợp có độ phục hồi cao và đáng tin cậy và thực thường xuyên để tóc được bảo vệ tối đa nhất.

Bên cạnh đó bạn nên cắt tỉa đuôi tóc thường xuyên vì phần đuôi tóc sẽ dễ bị chẻ ngọn nhất và sau khi cắt đi bạn sẽ thấy tóc mình mọc nhanh hơn và tóc mới thay ra mềm mượt hơn. Bạn nên thực hiện định kì ít nhất 2 tháng 1 lần để đạt được hiệu quả cao nhất.

cách chăm sóc tốt nhất

3. Khoảng cách giữa các lần nhuộm

Sau khi nhuộm xong thì thời gian lí tưởng để tiếp tục thực hiện nhuộm lại màu khác là từ 4 đến 6 tháng. Vì khi đó da đầu bạn tương đối khỏe và ổn định để tiếp nhận một đợt nhuộm mới. Trung bình một tháng tóc sẽ dài ra khoảng 1 cm và thông thường nhuộm vĩnh viễn có thể duy trì trong vòng từ 3 đến 4 tháng. Qua vài tháng chân tóc sẽ dài ra 2 đến 3 đốt tay bạn sẽ nhìn thấy tóc đen mọc ra khác biệt với màu tóc nhuộm.

khoảng cách giữa các lần nhuộm

4. Các loại kem ủ tốt cho tóc nhuộm

Dầu oliu: Cho 1 lượng vừa đủ dầu oliu và cho vào hấp nóng. Sau đó thoa lên toàn bộ chiều dài của tóc, ủ bằng một chiếc khăn to trong vòng từ 5-10 phút. Sau đó rửa thật sạch lại, bạn nên thực hiện thường xuyên 2 đến 3 lần trên một tuần để cảm nhận sự khác biệt của tóc.

Nước cốt dừa: Nước cốt dừa là một trong những chất và dưỡng chất tốt nhất đối với tóc bị thiếu độ ẩm và gẫy rụng. Bạn thực hiện hàng tuần một hai lần với 4 thìa cốt dừa, 2 thìa dầu dừa và 12 thìa sữa chua. Sau đó đun chảy hỗn hợp và thoa đều lên toàn bộ mái tóc và xoa bóp nhẹ nhàng rồi gội lại với nước ấm.

Mật ong: Là một trong những phương pháp dưỡng tóc tự nhiên thì không thể bỏ qua mật ong có hiệu quả tạo cho tóc bóng mượt. Bạn có thể trộn thêm các thành phần này trong một chiếc bát với 1/2 chén oliu, ít nước cốt chanh và ít  caramel. Gội đầu lại sau 30 phút ủ.

Chanh: Chanh là một thành phần thiên nhiên giúp tóc mềm mượt và sạch gầu hiệu quả với các thành phần và tính năng làm sạch hiểu quả từ chanh. Bạn trộn 1/2 chén nước cốt chanh với 2 thìa mật ong cùng 3 đến 4 cốc nước ấm . Thoa hỗn hợp lên tóc rồi gội lại sau 1 giờ ủ và rửa sạch với nước ấm. Bạn làm thường xuyên để đạt hiểu quả như mong đợi.

Với các cách dưỡng tóc sau khi nhuộm bạn sẽ không phải lo lắng khi chọn một màu tóc phù hợp với làn da và tự tin hơn với làn da sáng hơn.

Bài viết đã cho bạn biết những màu tóc nhuộm làm sáng da ũng như cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm tốt nhất rồi nhé. Bạn còn chần chừ gì nữa khi lưu bài viết này lại để lựa chọn kiểu tóc thay đổi bản thân và dưỡng tóc sau khi nhuộm đạt kết quả tốt nhất.

4.6/5 - (9 votes)

Comments

comments