Bắt Trend 2021 với 7 màu tóc tôn da đẹp xinh lung linh

4461

Để chọn được màu tóc đẹp, sáng da không phải đơn giản và cũng không phải ai cũng biết đâu nhé. Thu thập ngay 7 màu tóc tôn da đẹp nhất sẽ là bí kíp cho những kiểu tóc của bạn thêm nổi bật trẻ trung, tươi mới và thật đặc biệt trong mắt “người ấy” nữa nhé.

Màu tóc nhuộm đẹp tôn da luôn là xu hướng thịnh hành được các chị em săn lùng để tân trang cho mái tóc mới của mình. Với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng thì dường như việc lựa chọn màu tóc trở nên vô cùng dễ dàng.

màu tóc tôn da 1

Nhưng với các chị em có làn da hơi ngăm, việc ưu tiên hàng đầu là phải chọn màu nào tôn da, sáng da nhất, khiến gương mặt không bị tối sầm, mất đi vẻ tự tin, kiêu hãnh. Xu hướng những màu tóc thời trang đơn giản nhưng tôn da đang được giới trẻ đón nhận trở thành trào lưu hot của năm như màu nâu hạt dẻ, màu nâu ánh đồng, nâu rêu… Đó là những tông màu trầm, nhẹ nhàng toát lên vẻ thanh thoát, rạng rỡ cho khuôn mặt để chị em có một diện mạo lung linh, cuốn hút ánh nhìn nhất.

Màu đen truyền thống

màu tóc đen truyền thống tôn da

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết thay đổi, chọn lựa màu nào cho phù hợp thì JAMJA’s BLOG khuyên bạn trở về với mái tóc đen huyền thoại sẽ là giải pháp đó. Có khá nhiều bạn nhuộm đủ thứ màu, thấy chán chán không thích lại quyết định chọn màu đen. Bởi lẽ đây là gam màu không hề kén chọn gương mặt.
Màu đen mang đến vẻ thanh thoát, sắc nét, thích hợp cho mọi màu da, mọi kiểu tóc. Nếu bạn biết lựa chọn phong cách makeup kết hợp với trang phục một cách hợp lý thì chắc chắn mái tóc màu đen huyền thoại này sẽ giúp cho bạn trông thật sanh chảnh và quyền lực đấy nhé!

Ngoài ra màu tóc này cũng rất dễ kết hợp với những bộ cánh đơn giản, truyền thống Việt Nam để tạo lên thần thái “Hút Hồn” đúng chuẩn duyên dáng người con gái Việt nhé!

 Màu nâu hạt dẻ tự nhiên

 Màu tóc nâu hạt dẻ tự nhiên tôn da

Nâu hạt dẻ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Với tông màu trầm, phù hợp với hầu hết tất cả mọi tone da, khuôn mặt, nên luôn là quyết định an toàn cho những nàng chưa bao giờ nhuộm tóc hoặc không dám liều mình với những màu nổi bật.

Nâu hạt dẻ thực sự không là tông màu mới mẻ nhưng giúp các nàng luôn tự tin, tươi trẻ, tôn da mà không hề bị lỗi mốt. Màu tóc này cũng rất dễ chăm sóc và khó bị phai màu tóc. Màu tóc này cũng dễ dàng chăm sóc và không tốn nhiều thời gian, tiền bạc của các nàng vào các sản phẩm để giữ màu tóc như những màu tông sáng và tẩy.

 Màu nâu đỏ

màu tóc nâu đỏ tôn da

Nói đến màu đỏ, chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là tông màu khá rực rỡ, nổi bật và vô cùng kén da. Nhưng trái lại đây lại là tông màu giúp làn da bạn trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn. Tin mình đi. Màu nâu đỏ luôn được các chị em công sở mê mẩn cho đến những cô nàng đôi mươi xì teen.

Chưa kể, đây là màu tóc rất dễ ngụy trang, khi bình thường nó chỉ là tông màu nâu trầm trầm, chỉ khi ra nắng hay có ánh đèn trực tiếp chiếu vào mới rực sắc đỏ. Cô nàng sẽ cảm thấy cuốn hút, kiêu sa, lông lậy với màu tó huyền bí này.

 Màu nâu vàng cá tính

màu tóc nâu vàng cá tính tôn da
Tone màu nâu vàng sẽ mang đến cho chị em vẻ thanh lịch, trẻ trung, hiện đại. Vẫn là gam màu nâu chủ đạo, nhưng có phần điểm xuyết thêm sắc vàng tăng thêm độ sáng của tông màu. Giúp cô nàng của chúng ta trông yêu kiều, tươi mới và có phần cá tính. Màu tóc này hợp với những bạn có nước da trắng, phù hợp với các thể loại, phong cách khác nhau.

Màu nâu rêu

màu tóc nâu rêu tôn da

Màu nâu rêu từng một thời nổi đình đám xu hướng hot nhất trong giới trẻ và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Một sắc thái mới kết hợp giữa nâu trầm và tông rêu mang lại cho chị em vẻ bề ngoài sang chảnh, kiêu sa. Đây là gam màu mới, hiện đại và không bao giờ bị lỗi mốt. Đó là lý do vì sao các nàng điên đảo, mê muội, nhất định phải thử màu nhuôm này cho máu tóc của mình

Màu xám khói

màu tóc xám khói tôn da

Cực chất và nổi bật với tông màu xám khói nhé. Đây là một trong những gam màu trong tuyển tập những màu tóc hot nhất năm. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những màu tóc nhuộm cơ bản, phổ biến hiện nay thì đây chính là màu nhuộm giúp bạn trở nên phong cách, độc lạ đó. Tone màu này sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn , rạng ngời, sáng mặt vô cùng. Một gam màu sành điệu, chất “ lừ” ngại gì mà không thử phá cách.

Tóc nhuộm Ombre

màu tóc ombre tôn da
Đây thực sự là một màu tóc vô cùng “Chất” cho những cô nàng chịu chơi. Nhuộm ombre khiến cho mái tóc của bạn trở nên hoành tráng, nổi bật tạo được sự chú ý về phong cách táo bạo này. Thích hợp cho những bạn gái cá tính, năng động ưa sự mới mẻ, độc lạ. Tuy nhiên để nhuộm màu tóc này, bạn có thể sẽ phải tẩy tóc, điều đó cũng làm tóc trở nên xơ, hư tổn. Đây cũng là sự liều mình của các cô nàng đó. Nhưng vì đẹp, ngại gì không thử một lần!

Với bộ sưu tập Top 7 màu tóc tôn da đẹp xinh lung linh không thử sẽ tiếc hi vọng sẽ mang đến cho các cô gái vẻ bề ngoài tự tin, trẻ trung và quyến rũ với mái tóc nhuộm phù hợp của mình.

Hãy luôn lộng lẫy, quyến rũ, yêu kiều nhất nhé!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments