Những nhà hàng ngon nhất quận 3 bạn nên thưởng thức khi đến

2356

Bạn đang kiếm tìm một nhà hàng ngon ở quận 3 giữa vô số nhà hàng đông như “nấm mọc sau mưa”? Dưới đây là 9 nhà hàng nổi tiếng hút khách, ẩm thực thơm ngon để bạn có thể tận hưởng một bữa ăn ngon miệng trong không gian thoải mái nhất. Tham khảo ngay để không lạc vào “mê cung nhà hàng” tại quận 3 nhé!

Nhà hàng Lobster Bay

Một cái tên mà không tín đồ “sành ăn” hải sản nào quận 3 là không biết đến, Lobster Bay không đơn thuần chỉ là nhà hàng, nó còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực hải sản kiểu Mỹ vô cùng độc đáo. Đến với nhà hàng, bạn sẽ bất ngờ với “thiên đường” các loại hải sản hảo hạng với muôn vàng kiểu chế biến khác nhau.

không gian Lobster Bay

Có thể kể “sương sương” một vài cái tên “làm mưa làm gió” tại nhà hàng như: cháo tôm hùm sốt trứng muối, ôm Alaska sốt tiêu chanh, Súp tôm càng đút lò, hàu nướng phô mai, mỳ ý ôm hùm sốt kem nấm,… Đọc thực đơn thôi cũng đủ hoa mắt vì có quá nhiều thức ăn ngon cùng những vị sốt độc đáo, mới lạ. Nhà hàng cực kỳ chỉnh chu và chăm chút trong từng món ăn của mình, luôn làm sao để hương vị thơm ngon nhất, vừa vặn nhất và đương nhiên phải bắt mắt và đẹp nhất nữa.

menu Lobster Bay

Không gian nhà hàng Lobster Bay được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động. Phối nhiều màu sắc tươi trẻ với nhau cùng những họa tiết trên tường, bàn ghế giản đơn nhưng linh họa, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, thoải mái mà chẳng lẫn vào đâu được. Thực khách đến thưởng thức món ăn còn được “trang bị” tạp dề, bao tay rất dễ thương. Cùng với đó là phong cách phụ vụ vui vẻ, nhiệt tình của các bạn nhân viên.

  • Địa chỉ: Số 10B, Đường Kỳ Đồng, P. 09, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 300.000đ/ người

Nhà hàng Gạo

Cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay đó chính là nhà hàng Gạo – nhà hàng nổi tiếng với căn biệt thự cổ đẹp say đắm mọi ánh nhìn. Không chỉ xuất sắc về không gian mà nhà hàng còn có một menu “đình đám” toàn những món ngon và độc đáo. Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời trong một không gian không thể chê vào đâu được như thế này thật sự rất thư giãn.

không gian Nhà hàng Gạo

Gạo có sự rộng rãi, có sự thoáng mát, có cả sang trọng và đâu đó là chút cổ điển và xa xưa. Sự khéo léo trong bày trí bàn ghế cũng như vật dụng mà dù có diện tích lớn thì đến Gạo vẫn có cảm giác ấm cúng, gần gũi như là nhà. Mỗi bàn ăn còn được decor ấn tượng với nến, với hoa và cả cây cỏ để mỗi thực khách một lần đến Gạo là một lần có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

menu Nhà hàng Gạo

Tinh túy ẩm thực Việt vẫn luôn là niềm tự hào và Gạo cũng thế, khéo léo truyền tải, sáng tạo thêm vào đó chút tân thời để món Việt ngày càng ngon và đẹp hơn nữa. Lẩu gà lá giang chua chua, thơm nồng; chả giò cua thịt giòn tan; gà ta hấp lá chanh ngọt mềm; bí non xào bò lạ miệng hay ghẹ hấp bia độc đáo đều được nấu ngon đến mức thực khách nào cũng trầm trồ. Ẩm thực Gạo không xa hoa, chỉ là những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc nhưng vì cái tâm của người đầu bếp lại mang đến một hương vị mới, ngon hơn và lạ lẫm hơn.

  • Địa chỉ: 33 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 65.000 – 350.000đ/ người

Nhà hàng Vietheritage

Thêm một “cái tên vàng trong làng ẩm thực” tại quận 3 mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Đừng vội nhầm lẫn Vietheritage là một nhà hàng Tây bạn nhé, đây là một nhà hàng thuần Việt 100% từ không gian cho đến ẩm thực. Nằm trên con đường Võ Văn Tần, Vietheritage chọn cho mình một thiết kế cổ điển, ấm áp, thêm vào đó là sự hoài cổ về những điều xa xưa. Lợi thế với diện tích rộng rãi, nhà hàng có sức chứa lên đến 200 khách.

không gian Nhà hàng Vietheritage

Không làm thực khách thất vọng, bên trong là cả một sự kỳ công của chủ quán, của một tâm hồn yêu giá trị Việt. Sử dụng gạch, gỗ cùng tông màu vàng trầm chủ đạo, một không gian thanh lịch, ấm cúng và bình yên như thế đã đủ bạn bỏ hết những bộn bề lại phía sau lưng? Chưa hết, khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng, bạn còn được xem các màn trình diễn nhạc cụ dân tộc đặc sắc, vừa thi vị, lại vừa gợi lên biết bao giá trị văn hóa nước ta.

menu Nhà hàng Vietheritage

Có một lời khen dành cho phong cách ẩm thực của nhà hàng Vietheritage, đa phần các món ăn ở đây đều có nguyên liệu khá gần gũi nhưng qua cách chế biến tài tình lại trở thành những món Việt có hương vị độc đáo nhất. Món cá điêu hồng quay giòn sốt Tứ Xuyên, gà nướng nồi đất, gỏi tiến vua tôm thịt, lẩu bắp bò, tôm sú chiên giòn sốt trái cây… bỗng trở nên ngon hơn, đậm đà hơn khi được thêm vào đó sự sáng tạo và niềm yêu thích ẩm thực vô bờ bến của đầu bếp nhà hàng.

  • Địa chỉ: 48A Võ Văn Tần, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 350.000đ/ người

Kobe Teppanyaki

Tạm rời xa ẩm thực Việt, cùng ghé qua nhà hàng mang ẩm thực của xứ sở hoa anh đào nức tiếng với những “tín đồ” ẩm thực quận 3. Kobe Teppanyaki là một cái tên không lạ lẫm gì với các bạn yêu thích món Nhật, món ăn ở đây luôn giữ vững phong độ về chất lượng và sự tươi ngon trong suốt thời gian qua.

không gian Kobe Teppanyaki

Là một nhà hàng mang phong cách Nhật điển hình, Kobe Teppanyaki lựa chọn cho mình kiểu thiết kế tối giản đầy sang trọng, hiện đại. Không gian lớn với nội thất chủ yếu từ màu trắng, đen và kem không chỉ nói lên được sự thanh lịch mà đây còn là gam màu tạo cảm giác thoải mái cho thực khách của mình.

menu Kobe Teppanyaki

Ẩm thực Nhật chính là kết tinh của sự tỉ mỉ, chính xác và tươi ngon. Nhà hàng Kobe Teppanyaki cũng không ngoại lệ khi các món shushi hay sashimi đều được nấu nướng, trình bày theo tỷ lệ chuẩn chẳng chê vào đâu được. Ngoài ra, món bò Kobe thượng hạng, sò huyết Nhật và gạo cous cous với tartar cá, hàu nướng sốt Miso, bào ngư Nhật, pizza Nhật… cũng chính là những món làm nên tên tuổi của nhà hàng, sẵn sàng đánh bật mọi vị giác dù bạn có là người khó tính nhất.

  • Địa chỉ:  13A Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 300.000 – 380.000đ/ người

Tokyo Deli

Tiếp tục là một nhà hàng Nhật nổi tiếng khác, Tokyo Deli. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế và tỉ mỉ của các món ăn Nhật Bản thì Tokyo Deli là một gợi ý không tồi chút nào đâu nhé! Chuẩn “chất” Nhật từ kiểu ngồi bệt trên đệm truyền thống, từ hương vị ẩm thực thơm ngon cho đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

không gian Tokyo Deli

Được những đầu bếp gốc Nhật dày dạn kinh nghiệm chế biến mà vì thế mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang đầy hơi thở “đất nước của núi Phú Sỹ”, chuẩn vị, chuẩn màu, chuẩn chất lượng. Ngoài những món Nhật truyền thống đặc trưng như: sushi, sashimi, bánh xèo Nhật Bản, salad udon,… thì nhà hàng còn có cả những món ăn độc đáo khác: cá hokke nướng, cuốn rồng đen, carpaccio cá ngừ, sứa biển trộn dưa leo, tôm sốt dynamite,…

menu Tokyo Deli

Tận hưởng ẩm thực ngon chưa đủ, Tokyo Deli còn cam kết thực phẩm của mình đạt chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN, luôn đảm bảo độ ăn toàn và vệ sinh nhất. Chuẩn chỉnh như phong cách người Nhật, một lần đến với nhà hàng là một lần khách hàng hài lòng tuyệt đối như thế.

  •  Địa chỉ:  425 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 21:30
  • Giá: 500.000 – 1.100.000đ/ người

Topping Beef

Có món Á thì chắc chắn không thể thiếu món Âu cho “team ghiền thịt” phải không nào? Và cái tên không thể không nhắc đến đó chính là Topping Beef. Nhà hàng “không có gì” ngoài không gian vô cùng sang trọng và món thịt beefsteak thần thánh ngon chẳng chê vào đâu được. Thực khách đến đây hứa hẹn sẽ được trải nghiệm tối đa cảm giác ăn đồ Tây trong một khung cảnh lãng mạng, xinh đẹp xuất sắc nhất.

không gian Topping Beef

Bước vào Topping Beef bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian rộng rãi, sang trọng, tông màu trầm hơi tối với sự tối giản về nội thất tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch hơn rất nhiều. Những chiếc đèn chùm xinh đẹp phía trên càng làm cho không gian theo nhiều điểm nhấn. Đây đích thị là một địa điểm lý tưởng cho bạn bên cạnh những người thân yêu của mình.

menu Topping Beef

Phải dành điểm 10 cho sự hoàn hảo trong món beefsteak của nhà hàng. Thịt bò áp chảo đều vàng các mặt, miếng thịt dày, săn chắc với mùi thơm phưng phức. Khi cắt ra, thịt chín đúng chuẩn, cái đỏ hồng bên trong đầy kích thích và mỗi miếng thịt mềm mại, ngọt thơm ấy ăn cùng với nước sốt đậm đà, độc đáo nữa thì thật khó lòng cưỡng lại. Thêm vào đó là món cá hồi áp chảo ăn cùng salad tươi xanh hay món beef wellington đẹp đẽ đến mức nao lòng nhất định sẽ làm bạn phải cảm thán cho phong vị tuyệt hảo ấy.

  • Địa chỉ: 16L Lê Ngô Cát, P. 07, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 300.000đ/ người

Maria Saigon

Thay đổi một chút không gian, rời xa những căn phòng bó hẹp, chật chội, cùng nhau đến Maria Saigon để thưởng thức ẩm thực sân vườn thơm ngon trong không khí mát lành đầy gió và cây cối. Diện tích rộng rãi của nhà hàng có sức chứa lên đến 700 khách. Tuy là kiểu sân vườn nhưng nhà hàng vẫn khéo léo lồng ghép vào đó sự hiện đại, sang trọng.

không gian Maria Saigon

Để tối đa cảm nhận tốt nhất của thực khách, nhà hành Maria Saigon đã chia không gian thành nhiều khu vực để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Phòng Nice, Canes mát mẻ, tự nhiên với những gam màu sáng trung tính nhã nhặn, thanh lịch. Phòng Rivas lịch sự, sang trọng hơn để phục vụ những buổi tiệc long trọng nhất. Phòng Monaco thì mang đến màu sắc của tươi mới, trẻ trung và đâu đó là chút lãng mạng, quyến rũ.

menu Maria Saigon

Vedette của nhà hàng chắc có lẽ là những món hải sản hảo hạng tươi ngon. “Hòn ngọc” Maria Saigon mang đến những hương vị đại dương tuyệt vời nhất như: tôm hùm, tôm càng, tôm sú, mực sữa, cá hồi, cá mú, ghẹ, cua biển, hàu, nghêu, sò, ốc,… Chính những nguyên liệu “cực phẩm” này đã tạo nên các món ăn mà bạn không thể một lần bỏ lỡ: chả giò hải sản, nghêu hấp Pháp, tôm hùm đốt lò Thermidor, tôm sú hấp trái dừa, cá mú chưng tương, súp còi điệp, tôm càng 2 mùa,…

  • Địa chỉ: 172C Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:30 – 21:30
  • Giá: 300.000 – 330.000đ/ người

Nhà hàng 63 Cao Thắng

Thêm một “thiên đường hải sản” rầm rộ mà bạn phải nhắc tới khi đến với quận 3, đó chính là nhà hàng 63 Cao Thắng. Có quá nhiều điều để nhà hàng trở thành một nơi lý tưởng mà bạn chẳng thể bỏ lỡ. Bởi lẽ nó đạt đầy đủ điều kiện về không gian rộng, có chỗ để xe, món ăn đa dạng, phục vụ tốt, giá cả phải chăng. Tuyệt vời phải không nào?

không gian Nhà hàng 63 Cao Thắng

Nhà hàng nổi bật giữa con đường Cao Thắng với 3 tầng sừng sững, rộng rãi. Diện tích lớn là một ưu thế, nhà hàng trở thành một nơi thường xuyên tới lui của các công ty, hội nhóm, gia đình bởi lẽ sức chứa khổng lồ lên đến 1200 khách cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu bạn thích gió trời thoáng đãng, hãy lựa chọn cho mình một chỗ ngồi thật thích tại tầng trệt kiểu sân vườn. Nếu bạn muốn có một không gian lịch sự, trang trọng hơn thì tầng 2 và 3 của nhà hàng sẽ chẳng làm bạn thất vọng.

menu Nhà hàng 63 Cao Thắng

Hải sản phải tươi thì mới ngon. Cũng chính vì điều này mà nhà hàng Cao Thắng cực kỳ kỹ lượng trong khâu chọn nguyên liệu. Chưa hết, tại nhà hàng còn có cả khu vực chọn hải sản tươi sống, bạn có thể thấy chúng bơi tung tăng và ra quyết định sẽ làm món gì cho nguyên liệu tuyệt hảo ấy. Mỗi món ăn được phục vụ đều được chế biến cầu kỳ, đa dạng, mùi hương thơm phức và trang trí vô cùng bắt mắt. Một số món ngon đến nhà hàng mà không ăn lại tiếc “hùi hụi” như mực ống dồn trứng muối, cá giòn um dưa, ốc nướng sả ớt, tu hài nướng mỡ hành, cá tầm nướng muối ớt, lẩu cua,… Đừng để mình ra về trong sự tiếc nuối bạn nhé!

  • Địa chỉ: 63 Cao Thắng, P. 3, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 250.000 – 340.000đ/ người

Cơm Quê Mười Khó

Danh hài Trường Giang đã là cái tên chẳng còn xa lạ với khán giả Việt và quán ăn Cơm Quê Mười Khó của anh cũng nổi tiếng không kém. Lấy cảm hứng từ ẩm thực miền Trung mộc mạc, nhà hàng đem tất cả sự dân dã, chân thành, đầy nắng gió, khó khăn của người dân nơi đây lột tả vào món ăn và không gian của mình.

không gian Cơm Quê Mười Khó

Xuất thân từ sự gian khổ, có lẽ vì thế danh hài Trường Giang để xây dựng nhà hàng theo phong cách gần gũi, ngập tràn hương vị quê nhà. Sử dụng tre, gỗ, đèn màu vàng tạo cảm giác thân thương, ấm cúng, ngay cả bên trong nhà hàng cũng có nhiều cây xanh và vườn rau xanh mướt mắt. Trân trọng những điều tuyệt vời của quá khứ, đến với Cơm Quê Mười Khó, thực khách như được một vé trở về tuổi thơ, về miền quê thân thương của mình.

menu Cơm Quê Mười Khó

Món đặc sản của nhà hàng có lẽ là Mỳ Quảng. Được nấu bởi đầu bếp gốc miền Trung, hương vị mỳ Quảng nhà hàng đậm đà, thơm ngon khá tả. Cộng mỳ mềm cùng nước dùng sánh, đậm, thơm mùi nén, dầu phộng và thịt gà nhà. Ăn kèm là các kiểu rau “quê ngoại” như rau xà lách, bắp chuối, diếp cá, rau đắng,… và bánh tráng mè. Ăn như thế món chuẩn vị, mới đậm đà và giống người Quảng. Ngoài ra, món bún mắm, thịt heo quấn bánh tráng, cơm gà Quảng Nam, cá bớp kho thơm,… cũng y hệt vị cơm nhà của Mẹ nấu vậy.

  • Địa chỉ: 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 85.000 – 250.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là Top 9 nhà hàng cực ngon, cực chất ở Quận 3, Sài Gòn mà bạn nên ghé ít nhất một lần. Chắc chắn những hương vị ẩm thực tuyệt vời nơi đây sẽ là bạn phải trầm trồ cho mà xem. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

4/5 - (2 votes)

Comments

comments