Top 10 nhà hàng rượu vang sang trọng nhất tại TP HCM

5150

Nhà hàng rượu vang từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các “tín đồ” yêu ẩm thực đậm chất phương Tây, yêu vị cay nồng nàn của rượu và yêu khung cảnh lãng mạn, đẹp đẽ mà nó mang đến. Sài Gòn có rất nhiều những nhà hàng rượu vang, nhưng để tìm ra những cái tên chất lượng nhất thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá bạn nhé!

Nhà hàng El Gaucho

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ẩm thực châu Âu tuyệt vời kèm theo không gian sang trọng thì El Gaucho là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Thiết kế bắt mắt, “chanh sả” nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn những cảm giác được “chill” hết mình với bạn bè hay người yêu. Cả một kiến trúc trời Tây không cầu kỳ nhưng vô cùng đẹp mắt, màu vàng ấm cúng bao trùm khắp không gian, nét cổ điển pha trộn với hiện đại tạo nên những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

không gian El Gaucho

Ngoài không gian trong nhà kín đáo, sang trọng thì El Gaucho có cả không gian mát mẻ ngoài trời, nơi đây dành cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, muốn tận hưởng cái mát lành trọn vẹn nhất đấy nhé!

Tuyệt vời từ không gian thì món ăn ở đây cũng ngon chẳng kém cạnh gì. Nổi tiếng với món beefsteak mềm như tan trong miệng, hương vị hài hòa, độc đáo khiến bạn phải cảm thán cho xem. Thịt bò tuyển chọn loại cao cấp, đa phần nhà hàng sử dụng bò Wagyu – một trong những loại thịt bò ngon nhất thế giới để độ mềm, ngon, ngọt, tươi đó chinh phục khách hàng. Miếng bò áp chảo vàng đều các mặt, vị đậm đà, bên trong tái vừa màu hồng kích thích, ăn cùng nước sốt đặc chế nữa thì hoàn hảo.

menu El Gaucho

Ngoài món bò beefsteak nức danh thì nhà hàng còn có các món khác hương vị cũng chẳng chê vào đâu được. Cừu hầm mềm thơm, béo ngậy; cá hồi nướng đẹp mắt, thịt cá đỏ tươi, mềm mượt; cheese đút lò thơm “nức mũi”, béo ngậy, dai ngon; bánh mỳ bơ tỏi giòn tan, mùi bơ và tỏi nướng thơm ngào ngạt. Tất cả tạo nên một menu hoành tráng với điểm 10 cho chất lượng tại nhà hàng El Gaucho.

review El Gaucho

Nhưng để nâng tầm ẩm thực thì một chút vang đỏ cho món steak hay vang trắng cho món hải sản mới thật sự đúng bài. Nhà hàng có rất nhiều loại rượu vang sang trọng, độc đáo được nhập khẩu từ nhiều nơi khác nhau. Có nhiều loại rượu có mùi vị khá độc đáo, phù hợp với cả những người lần đầu uống lẫn chị em phái yếu nữa nha. Phục vụ tại đây cực kỳ nhiệt tình và tận tâm, nếu bạn cần gì thì có thể sẵn sàng hỏi họ nhé!

  • Địa chỉ:  74 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 11:00 – 23:30
  • Giá: 500.000 – 1.500.000đ/ người

Hầm rượu vang La Cave de Saigon

Ấn tượng ngay từ đầu khi đặt chân đến La Cave, cảm giác như đang vào một hầm rượu thật sự của những thế kỉ trước, điều này tạo sự tò mò lẫn ham muốn khám phá sự bí ẩn bên trong quán đối với những ai lần đầu đến La Cave.

nhà hàng rượu vang la cave de saigon

Ở La Cave bạn có thể thưởng thức dòng vang danh tiếng cổ điển của Pháp, Ý, Tây Ban Nha hay những dòng vang mới mẻ trẻ trung của Mỹ, Úc, Chilê, Argentina, Nam Phi,…

nhà hàng rượu vang sài gòn

Bên cạnh đó là những món ăn ngon theo kiểu phương Tây như gan ngỗng áp chảo, trứng cá caviar, phô mai hay những món thịt xông khói & sườn nướng từ cừu, bò với nhiều loại sốt khác nhau,…và nhiều món ngon khác nữa dành cho bạn tự khám phá.

  • Địa chỉ: 75 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
    – Giờ: Mở 11:00
    – Điện thoại: 090 736 33 79
    – Mức giá: 300.000 – 850.000

Nhà hàng rượu vang Vivins Wine Club

PHÙ HỢP:

Gia đình, bạn bè, hội nghị, gặp mặt, liên hoan, sinh nhật…

MÓN ĐẶC SẮC:

Ức Vịt Pháp Mơ Khô, Sườn Cừu Nướng, Tenderloin/ Rib-Eyes/ T-bone Steak, Gan Ngỗng Áp Chảo, Vẹm Đút Lò, Bò Carpaccio…

KHÔNG GIAN:

– Phong cách Pháp, sang trọng và ấm cúng

– Sức chứa: 60 – 80 Khách (sảnh chính)

– Phòng riêng: 2 phòng (10 khách/phòng).

– Phòng rượu: 20 khách

ĐIỂM ĐẶC TRƯNG:

VIVINS WINE CLUB là nhà hàng theo phong cách Wine & Dining, với thực đơn Fusion Á – Âu phong phú, giúp thực khách dễ dàng lựa chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Ngoài ra, VIVINS còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những món ăn nhẹ Tapas đầy sáng tạo, kết hợp hoàn hảo cùng rượu vang Pháp cao cấp.

Giữa hàng ngàn nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp và sầm uất, VIVINS WINE CLUB khoác trên mình một chiếc áo mang màu sắc khác biệt: Nhà hàng Rượu Vang Cao Cấp. Với mong muốn mang đến một văn hóa thưởng thức vang riêng của người Việt, VIVINS WINE CLUB chính là điểm hẹn của những người yêu vang, là nơi những tâm hồn đồng điệu muốn chia sẻ và thưởng thức rượu vang cùng nhau.

không gian Vivins Wine Club

Đi theo lối kiến trúc của người Pháp tân thời, nhà hàng chọn màu trắng làm chủ đạo để nổi bật lên một không gian thanh lịch. Kết hợp với đó là nội thất có kiểu dáng và chất liệu độc đáo từ gỗ cho đến da, không khó để bạn chọn được một chỗ ngồi ưng ý ở Vivins Wine đâu nhé! Check in thả ga vì hầu như góc nào của nhà hàng cũng được decor xuất sắc cả.

menu Vivins Wine Club

Đến đây bạn có thể được thưởng thức rất nhiều món ngon độc đáo. Từ bacon cuốn khai vị mát lành, lạ miệng; món ức vịt đút lò sốt cam ngọt béo đến món thịt bò Rib Eye mềm mượt, đậm đà hay món cá hồi nướng sốt trái cây mềm thơm, dễ chịu. Dưới bàn tay kinh nghiệm của những vị đầu bếp làm việc hơn 15 năm tại đây, món ăn của nhà hàng là một bức tranh hoàn hảo từ màu sắc đến mùi vị mà bạn khó lòng có thể chối từ.

review Vivins Wine Club

Để tạo ra một nhà hàng tên tuổi như ngày hôm nay thì ngoài việc có không gian đẹp, món ăn ngon thì rượu vang chính là “chìa khóa” để kéo chân khách hàng. Tại Vivins Wine Club, rượu vang được trưng bày rất nhiều trên kệ, tạo nên một không gian hoành tráng và có chiều sâu. Rượu vang đỏ ở đây khi bạn ăn kèm với các món Âu sẽ vô cùng tuyệt vời đấy nhé! Màu đỏ sóng sánh trong ly, hương thơm nồng cùng vị chát đắng nhất định sẽ làm cảm xúc của bạn thăng hoa hơn rất nhiều.

  • Địa chỉ:VIVINS WINE CLUB 219 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCMHotline: 093 881 1660

Hàng Dương Quán

Tiếp theo trong danh sách các nhà hàng rượu vang không ai khác chính là Hàng Dương Quán. Nhà hàng này dường như là cái tên đã quá quen thuộc với thực khách Nam Bộ bởi không gian rộng lớn và ẩm thực đa dạng của mình. Nếu bạn muốn tìm một nơi vừa mang đến cảm giác sang trọng lại thân thương, nơi đó còn phải có món Tây, món Việt, hải sản và cả món nhậu, thì Hàng Dương chắc chắn sẽ đáp ứng tốt cho bạn từ a – z nhé!

không gian Hàng Dương Quán

Nhưng để bắt kịp nhịp sống hiện đại hiện nay, Hàng Dương còn nâng cấp mình nhiều hơn với cả một khu ẩm thực rượu vang sang trọng, kiến trúc cầu kỳ và vô cùng trau chuốt để làm hài lòng tối đa nhu cầu của thực khách. Hàng Dương khéo léo sử dụng gam màu gỗ trầm, họa tiết có phần cổ kính gồm bàn ghế gỗ điêu khắc, đèn chùm và hàng loạt kệ rượu vang trưng bày bắt mắt. Ánh đèn vàng nơi đây cũng tạo cảm giác ấm cúng, thanh lịch hơn rất nhiều.

menu Hàng Dương Quán

Mọi người đến đây hay dùng hải sản tươi ngon và nhâm nhi chút rượu vang chua chát, nồng nàn cho món ngon càng ngon hơn nữa. Hải sản nhà hàng sử dụng thuộc hàng cao cấp, đa dạng từ tôm hùm Alaska, cua King Crab, bào ngư, cua Úc, nhum, tôm tích, mực trứng đến các loại cá “size cực đại” như: cá hô, cá tra dầu, cá trà sóc,… Mỗi loại hải sản đều hết sức tươi ngon, chế biến thành nhiều món đặc sắc. Bạn có thể vừa thưởng thức “tinh hoa biển cả” vừa dùng kèm với tí rượu vang trắng nữa thì chẳng có gì tuyệt vời hơn.

review Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán còn có nhiều loại rượu vang khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chẳng hạn như: Chile, Pháp, Úc, Argentina, USA,… Nơi đây thực sự là thiên đường cho những ai sành về rượu đấy nhé! Đây là một nơi rất đáng để đến cùng đối tác, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình!

  • Địa chỉ: 

+ 32 – 34 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

+ 224 Đường số 48, Phường 5, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

+ 132 Đường số 65, Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 400.000 – 700.000đ/ người

Nhà Hàng Rượu Vang La Passion

Nhà hàng rượu vang sang trọng, lịch sự, không gian ấm cúng. Đây là nơi khá là lí tưởng cho những cặp đôi lựa chọn vì ngồi ăn dưới ánh nến lãng mạn.
nhà hàng rượu vang sài gòn
Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn và rượu của Pháp, mức giá khá cao đi kèm với chất lượng phục vụ rất tốt và các món ăn rất ngon
nhà hàng rượu vang sài gòn
Địa chỉ: 14 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3818 1849
Mức giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Hầm Rượu Vang Xuân Phương

Nghe tên thôi bạn cũng đã mường tượng ra nhà hàng là một không gian như thế nào rồi phải không? Đúng chất một hầm rượu thật thụ đấy các bạn ạ. Từ cầu thang đi xuống là những kệ gỗ chứa đầy rượu vang với đủ tên gọi, xuất xứ, tuổi đời, màu sắc cho đến hương vị. Đến đây thực sự được mở rộng tầm mắt vì khó có thể hình dung nhà hàng đã “chịu chi” cho một hầm rượu chỉnh chu đến như thế.

không gian Hầm Rượu Vang Xuân Phương

Lấy cảm hứng từ hầm rượu cỗ, không khó để cảm nhận rằng không gian nhà hàng khá lịch sự và kín đáo. Màu sắc trầm lắng nơi đây cũng tạo nên nét đẹp rất riêng của mình. Bạn sẽ được thưởng thức rượu  vang cùng ẩm thực đặc sắc trên những chiếc bàn đẹp đẽ giữa hầm rượu rộng lớn. Không chỉ là thưởng thức, đây còn là cơ hội để bạn trải nghiệm thú chơi rượu vang của giới thượng lưu.

review Hầm Rượu Vang Xuân Phương

Món ăn tại nhà hàng Xuân Phương khá đa dạng, chủ yếu là những món Tây. Không làm thực khách thất vọng, tại Xuân Phương có những phần beefsteak mềm ngon rất đậm đà, được làm đẹp mắt, mùi vị vừa vặn cùng nhiều nước sốt nên ăn không hề bị khô. Thưởng thức một ngụm rượu cay nồng, vị chát nơi đầu lưỡi làm bữa ăn của bạn sẽ thêm thi vị gấp bao nhiêu lần. Hãy đến để trải nghiệm hầm rượu tuyệt vời giữa lòng Sài Gòn này bạn nhé!

  • Địa chỉ: 429/4D Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 16:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 550.000đ/ người

Nhà Hàng Lâu Đài Vang

Cái tên tiếp theo chính là một nhà hàng rượu vang rất nổi tiếng tại quận Tân Bình, kiến trúc lạ mắt của nó làm biết bao vị khách đi qua đều phải ngoái nhìn. Nhà hàng đầy thu hút này không ai khác chính là Lâu Đài Vang. Được xây nhiều tầng như một lâu đài thứ thiệt, mặt ngoài trang trí cổ kính cùng cầu thang lớn dẫn vào bên trong, những bước chân đầu tiên đến đây đã mang đầy sự tò mò và kích thích rồi phải không nào?

không gian Lâu Đài Vang

Vào bên trong chính là đỉnh cao của thiết kế. Không theo một lối kiến trúc gọi tên cụ thể nào cả, chính sự ngẫu nhiên đầy hay ho này đã tạo nên điểm nhấn cho nhà hàng. Rất nhiều chai rượu vang được treo lên trần và khắp mọi nơi tạo ra nét đẹp khá độc đáo, nội thất đa phần bằng gỗ, đợi quét lên màu vàng dễ chịu mà đâu đó vẫn còn vẻ nguyên sơ. Mùi gỗ thoang thoảng, những chai rượu óng ánh đẹp mắt, đèn vàng, đèn trắng phối hợp cùng nhau tạo nên không gian rất có gu, rất hài hòa.

review Lâu Đài Vang

Đã là “lâu đài” thì nơi đây đích thị sẽ có rất nhiều loại rượu vang rồi đúng không nào? Điểm danh một số tên rượu tiếng tăm có mặt tại đây mà thực khách vô cùng ưa chuộng như: Chile Tripantu, Ronco di Sassi, Toro de Piedra, Santa Ema,… Nơi đây toàn là những loại rượu được nhập khẩu từ nước ngoài nên độ đa dạng là không cần bàn cãi. Lâu Đài Vang còn tự hào là nơi cung cấp, phân phối rượu vang uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh nữa bạn nhé!

menu Lâu Đài Vang

Để ly vang phát huy hết độ “chill” của mình thì ẩm thực góp một phần vô cùng lớn đấy nhé! Món ăn ở nhà hàng được đánh giá là có hương vị tuyệt vời. Từ nguyên liệu cao cấp cho đến công đoạn chế biến cầu kỳ để tạo nên những món ngon, đầy hấp dẫn như: pa-tê gan ngỗng, bắp đùi cừu hầm rượu vang, sườn bẹ nướng đặc biệt Chateau, cá hồi áp chảo sốt chanh dây, tôm càng nướng sốt X.O,… Món Âu muốn ngon phải dựa vào rất nhiều độ tỉ mĩ, kinh nghiệm trong chế biến và chắc chắn rằng đội ngũ đầu bếp lành nghề tại Lâu Đài Vang sẽ làm bạn hài lòng mà thôi.

  • Địa chỉ: 10/7 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 300.000 – 500.000đ/ người

Cái Thùng Gỗ

Thật thiếu xót nếu danh sách ngày hôm nay thiếu đi tên của nhà hàng Cái Thùng Gỗ. Là một trong những nhà hàng rượu vang ra đời sớm nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Cái Thùng Gỗ dùng chất lượng để tạo nên thương hiệu của mình. Từ phong cách thiết kế cho đến chất lượng phục vụ, mọi thứ tại nhà hàng đều rất từ tốn, chỉnh chu, không ồn ào, tạo nên một giá trị riêng giữa lòng Sài Gòn tất nập này. Đây chắc hẳn là nơi lý tưởng để bạn cùng người yêu và gia đình của mình đến vào dịp cuối tuần đấy!

không gian Cái Thùng Gỗ

Không mang cho mình lợi thế từ một diện tích rộng lớn, nhà hàng Cái Thùng Gỗ tuy nhỏ thôi nhưng lại rất hay. Hay từ cách thiết kế lạ mắt, không gian nhẹ nhàng, ấm cúng, sự yên tĩnh cần có cũng như sự ân cần từ những bạn phục vụ. Điều gì tại đây cũng vừa phải, cũng dịu dàng cả, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng tối đa cho xem.

menu Cái Thùng Gỗ

Không ngừng học hỏi từ cái chuyên gia về rượu và ẩm thực quốc tế, rượu vang và thức ăn tại nhà hàng luôn là “bản hòa ca” vô cùng hoàn hảo. Những món Tây chuẩn vị, đẹp mắt, trình bày đầy tinh tế trong nền dĩa trắng tinh, sang trọng. Từ món bò beefsteak, cá hồi nướng, gan ngỗng hay súp bí đỏ đều được nêm nếm chuẩn chỉnh, ngon lành. Phải có lời khen cho nước sốt của nhà hàng, nó giúp món ăn ngon hơn rất nhiều và vị sốt khá độc đáo, lạ miệng.

review Cái Thùng Gỗ

Rượu vang tại nhà hàng thì chẳng thiếu các bạn nhé, cực kỳ nhiều luôn. Tại Cái Thùng Gỗ bạn có thể tìm thấy tất cả các loại rượu vang nổi tiếng như vang Pháp, Ý, Tây Ban Nha, New Zealand, Úc, Mỹ, Chi Lê,… Rượu được để lên kệ, không gian nhỏ nhắn được lấp đầy toàn là rượu mà thôi, mọi ngõ ngách nơi đây bạn đều có thể bắt gặp cái sóng sánh đầy đẹp đẽ này.

  • Địa chỉ: 369 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 09:00 – 22:30
  • Giá: 150.000 – 450.000đ/ người

Cheer House

Cái tên cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là nhà hàng Cheer House. Nơi đây được biết đến như một hầm rượu thu nhỏ với bộ sưu tập rượu vang đồ sộ. Kết hợp với ẩm thực ngon lành và không gian rộng rãi, nhà hàng là cái tên khá quen thuộc để các công ty, hội nhóm chọn là nơi gặp mặt, hội họp hay tổ chức tiệc liên hoan.

không gian Cheer House

Mang vị nồng nàn đến với vùng đất Sài Thành, nhà hàng ghi dấu ấn từ những chai rượu vang hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile, Mỹ,… Ngoài cơ hội được đắm mình trong vị vang tuyệt hảo thì tinh hoa của ẩm thực của ẩm thực Á – Âu cũng là điểm nhấn đặc biệt mà nơi đây dành cho thực khách của mình. Đa dạng từ hải sản như: Tôm càng nướng phô mai, Súp vi cá bào ngư , Cá mú hấp Hồng Kông, Gỏi sò huyết,.. cho đến món thịt bò Fuji nướng đá thơm lừng, mềm mại.

menu Cheer House, nhà hàng rượu vang sài gòn

Nhưng bạn đừng quên dành tặng lời khen cho thiết kế đầy đẹp đẽ của nhà hàng nữa nhé! Thật sự bước vào không gian của Cheer House mới biết nơi đây được xây dựng cầu kỳ và xuất sắc như thế nào. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, sự trung hòa giữa những gam màu đen, nâu, vàng nhưng không làm cho không gian trở nên u tối mà toát nên vẻ cực kỳ sang trọng.

review Cheer House

Nội thất mà nhà hàng lựa chọn cũng rất tinh tế, nó hài hòa với không gian cũng như làm bật lên ý tưởng đẳng cấp mà nhà hàng bấy lâu nay vẫn luôn tạo dựng. Đây đích thị là nơi mà bạn nên ghé đến một lần.

  • Địa chỉ: 6B Lê Ngô Cát, P. 7, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 600.000 – 900.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là danh sách 7 nhà hàng rượu vang ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây đều là những cái tên sáng giá để bạn được trải nghiệm và tận hưởng điều tuyệt vời từ ẩm thực thơm ngon kèm ly rượu vang nồng nàn, hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời tại “thế giới” rượu vang thu nhỏ này cho mà xem. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn sau khi đọc bài viết này và đừng quên đồng hành cùng JAMJA’s BLOG để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

 

Rate this post

Comments

comments