TOP 7 quán cafe có phòng riêng cho nhóm Thoải mái, Riêng tư

7032

Quán cafe có phòng riêng dần trở thành xu hướng lựa chọn của các bạn trẻ. Không gian riêng, đồ uống hấp dẫn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay, quán cà phê không chỉ là  bạn bè. thức đồ uống hay trò chuyện bạn bè. Giới trẻ còn tận dụng quán cà phê làm địa chỉ chia sẻ, học tập hoặc làm việc. Vì thế mà những địa chỉ có không gian riêng, đủ yên tĩnh với không gian rộng rãi được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Thấu hiểu rõ thị hiếu của khách hàng, từ Hà Nội đến Sài thành những quán cafe có phòng riêng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng với xu hướng mới mẻ, đa dạng.

Bạn cũng đang muốn tìm đến những quán cà phê như thế? Nếu cũng quan tâm đến các không gian này có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. JAMJA’s Blog xin đưa ra thông tin để bạn có được địa chỉ ưng ý nhất.

Aroi Dessert Cafe

  • Địa chỉ:

+ Tại Hà Nội:

Số 9 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm

Số 5 Khương Trung, quận Thanh Xuân

Số 3 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy

Số 980 Đường Láng

Số 208 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên

Xóm 6, dốc Baza, Khu nhà Trắng, chợ Ninh Hiệp

+ Tại Đà Nẵng: Số 124 đường Bạch Đằng

+ Tại Phú Quốc: Số 124 đường Trần Hưng Đạo

  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 100.000đ

Aroi Dessert Cafe 5

Aroi Dessert Cafe được thành lập và hoạt động bởi một nhóm những người trẻ năng động, vui tươi thuộc thế hệ 9X. Aroi Dessert Cafe trở thành hệ thống cửa hàng cafe, đồ uống và món tráng miệng mang hơi hướng đất nước Chùa Vàng Thái Lan.

Aroi đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội, chỉ trong một thời gian ngắn phong cách trang trí đơn giản, mộc mạc nhưng không kém đi nét năng động, thân thiện, đặc biệt Aroi là quán cafe có phòng riêng cho nhóm vì thế thu hút được nhiều nhóm bạn trẻ tới đây.

Nhìn chung các cơ sở của Aroi Dessert Cafe đi theo một lối kiến trúc giống nhau, 3 tầng thiết kế thoáng đãng. Không những thế, ngoài thiết kế tối giản, các cửa hàng của Aroi đều xây dựng theo mô hình không gian xanh để thực khách cảm thấy tươi mát và đắm chìm vào thiên nhiên. Những bộ bàn ghế được sắp xếp rất đơn giản nhưng vô cùng tình tế, mang đến một không gian quán rộng rãi. Cùng với đó là sự kết hợp của các họa tiết trang trí tường sinh động.

Aroi Dessert Cafe 1

Ngày mát trời mà qua Aroi Dessert Cafe buồn chuyện ngồi nhâm nhi ly cafe thì lại quá là hợp lý luôn. Ở Aroi không những chỉ bán cafe mà còn bán rất nhiều đồ ăn vặt mang hương vị và phong cách của đất nước Thái Lan. Nhân viên quán phục vụ hết sức tận tình và cởi mở khi khách đến với quán. Quán có rất nhiều cơ sở do đó chúng ta không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển điều đó tạo sự thuận tiện cho khách hàng, giá cả ở đây cũng hết sức hợp lý, phù hợp với mọi cuộc vui của các nhóm bạn bè.

Không gian quán khá rộng rãi, chia thành nhiều tầng khác nhau cùng một cách trang trí cho bạn tha hồ chọn góc ngồi cho mình. Từ cách thiết kế cho đến không gian, phụ kiện đi kèm đều sử dụng phong cách vintage, nhẹ nhàng, mộc mạc, tạo cảm giác thoải mái cho khách vào.

Aroi Dessert Cafe 3

Trong thực đơn của quán bạn sẽ gặp nhiều loại đồ uống quen thuộc trên đường phố của Thái Lan như nước quýt, soda, trà Thái và được yêu thích nhất là món trà đào cam sả. Bên cạnh món đồ uống chuẩn Thái, Aroi Dessert Cafe còn phục vụ thêm nhiều loại trà thơm ngon.

Aroi Dessert Cafe 2

Aroi Dessert Cafe còn có nhiều loại bánh ngọt vô cùng thơm ngon do tự tay chủ quán làm như bánh gấu đậm vị socola, bánh cuộn trà xanh thơm lừng, bánh phô mai béo ngậy… Aroi Dessert Cafe trở thành địa điểm đến quen thuộc của nhóm bạn trẻ bởi không gian rộng lớn, chỗ ngồi thoải mái và đặc biệt là đồ uống và bánh ngọt có giá thành rất phải chăng hợp túi tiền. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 50.000 VNĐ là có ngay được thức uống thơm ngon và chiếc bánh gấu đáng yêu.

Aroi Dessert Cafe 4

Cư Xá Cafe

  • Địa chỉ: tầng 2 khu tập thể A11 Khương Thượng, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:30
  • Giá khoảng: 10.000đ ~ 35.000đ

cư xá cafe 5

Cư Xá Cafe nằm ở tầng hai của một khu tập thể đã cũ ở quận Đống Đa nên quán luôn mang trong mình vẻ đẹp cổ xưa, không gian độc đáo đậm chất lối sống khu tập thể của những ngày tháng bao cấp. Nếu là lần đầu tiên đến với Cư Xá Cafe bạn sẽ cảm thấy lúng túng không tìm được lối lên quán.

Cư Xá Cafe nằm ngay tại quận Đống Đa(trung tâm thành phố Hà nội) nên rất thuận tiện cho các nhóm bạn từ khắp nơi quanh thành phố di chuyển. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát. Không những thế giá cả lại hết sức phải chăng. Đến đây bạn phải thưởng thức set tuổi thơ nha(chỉ có 50k/1set to thôi) vì nó có rất nhiều món ăn và các loại bimbim gắn liền với tuổi thơ chúng ta đó.Quán nằm trong khu tập thể nên rất thích hợp với những nhóm bạn ưa thích sự nhẹ nhàng,hoài cổ. Bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài ban công để ngắm nhìn quang cảnh bên ngoài,ngồi nhâm nhi tách trà thưởng thức chiếc bánh thì lại còn gì tuyệt vời hơn.

Ở hành lang cũ lỹ cùng những viên gạch có họa tiết quen thuộc của thời bao cấp, mọi thứ hòa quyện tạo nên không gian xưa cũ, hoài niệm. Cư Xá Cafe còn đặc biệt hơn với bộ bàn ghế gỗ nhỏ xinh, có nét đã cũ được bày trí ở quán khá đơn giản.

cư xá cafe 1

Từ ngày đầu xây dựng, chủ quán chỉ hướng tới đối tượng là những người đã có tuổi, muốn khơi lại trong họ phần ký ức đã qua, thăng trầm cuộc sống, chứng kiến sự đổi thay của con người và đất nước. Thời gian đầu đến quán bạn sẽ hay bắt gặp hình ảnh cụ già râu tóc bạc phơ đến nhâm nhi tách trà, tách cafe nóng hổi, tĩnh lặng chơi ván cờ vây.

Đến nay, Cư Xá Cafe đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ bởi lẽ người chủ ở đây cũng là người trẻ. Họ đã mua lại một căn trong khu tập thể, mở nên quán cafe này, để tạo địa điểm mới cho nhiều nhóm bạn trẻ tụ tập, gợi lại những ký ức tuổi thơ với gói ô mai nhỏ xinh, mì tôm sống hay kẹo màu sắc quen thuộc. Cư Xá Cafe như là nơi giúp bạn tìm lại được mảnh ghép tuổi thơ dường như đã đánh rơi trong quá trình trưởng thành.

cư xá cafe 2

Cư Xá Cafe được trang trí theo phong cách vintage tạo nên không gian xưa cũ cùng những vật dụng được vẽ cầu kỳ. Ở khu bên ngoài hiên, bạn sẽ ấn tượng với những chiếc mẹt được vẽ hình những viên gạch đá hoa quen thuộc của thời bao cấp. Bên trong nhà cũng trở nên cổ điển với bộ bàn ghế gỗ đã cũ, chiếc gối mềm được bọc thêm vỏ hình chăn con công đỏ mà bất kì ai cũng biết.

Đối diện với Cư Xá Cafe là một trường Tiểu học và Trung học Khương Thượng, mỗi lần đến đây, ngồi tại góc ban công này bạn có thể hồi tưởng lại một thời học sinh hồn nhiên, ngây thơ.

cư xá cafe 3

Nếu bạn đi một nhóm đông người thì Cư Xá Cafe là một địa điểm phù hợp để trò chuyện hay học tập cùng nhau. Bên trong quán có một phòng riêng cho nhóm với không gian cũng vừa phải, đủ cho nhóm bạn từ 4 đến 5 người.

Đồ uống ở Cư Xá Cafe giá cả cũng rất phải chăng, nếu có dịp đến đây bạn nhất định phải thử combo tuổi thơ bao gồm omai, mì tôm trẻ em, thổi bong bóng, kẹo C và bỏng ngô nhé.

cư xá cafe 4

Tranquil Books & Coffee

  • Địa chỉ: 18B Nguyễn Biểu, quận Ba Đình
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 30.000đ ~ 70.000đ

Tranquil Books & Coffee 4

Bạn nào ở Hà Nội đã từng đến với Tranquil Books & Coffee thì chắc chắn biết được quán cafe này có vẻ đẹp lãng mạn và là điểm dừng chân của những chàng trai cô gái yêu thích đọc sách.

Tranquil Books & Coffee có hai cơ sở, một tại con đường Nguyễn Quang Bích, còn địa chỉ còn lại tại phố Nguyễn Biểu. Với lần giới thiệu này, JAMJA’s BLOG sẽ nói đến Tranquil Books & Coffee ở con phố Nguyễn Biểu vì quán có phòng riêng cho nhóm bạn ở tầng kính trên cùng.

Tranquil Books & Coffee 1

Đúng như tên gọi của mình, không gian của quán được tạo nên bởi những giá sách cao với đủ loại sách cho khách chọn lựa. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức từng trang sách vừa nhâm nhi tách cafe nóng hổi đang bốc khói nghi ngút.

Sự bắt đầu của Tranquil Books & Coffee dựa trên đam mê của hai người chủ đem lòng yêu mến những quyển sách và đã cùng nhau tạo nên không gian yên tĩnh, đọc sách mà không bị tiếng ồn ngoài phố kia ảnh hưởng.

Tranquil Books & Coffee 2

Tranquil Books & Coffee Nguyễn Biểu nằm gọn trong một khu tập thể nhỏ, không quá rộng rãi. Quán có 3 tầng và đặc biệt hơn có tầng trên cùng bằng kính phù hợp cho một nhóm bạn muốn tách biệt với không gian ở bên trong Tranquil Books & Coffee.

Thiết kế bên trong quán đều mang vẻ hoài cổ tạo cảm giác ấm áp khi đến, vào những ngày đông mà vào đến Tranquil, cơ thể sẽ nhanh chóng ấm lại, cảm nhận được hương quế thoang thoảng. Tranquil Nguyễn Biểu ngay lối vào còn có một cây đàn dương cầm dành cho nghệ sĩ hát live vào mỗi tối thứ 7 hằng tuần.

Nhắc đến tầng trệt với ngôi nhà bằng kính nên thơ, bạn có thể tụ tập bạn bè ở đây mà không gây ảnh hưởng tới người đang đọc sách ở bên dưới. Phòng kính này có thêm một chiếc loa nhỏ xinh để bạn có thể chọn bài hát mình yêu thích, thưởng thức cùng bạn bè. Nhà bằng kính này trở nên đẹp hơn bao giờ hết nhờ vào tán cây xanh che phủ, ánh nắng chan hòa xuyên vào từng ô cửa. Nếu có cơ hội hãy cùng bạn bè đến với Tranquil Nguyễn Biểu để cảm nhận không gian ở đây nhé.

Tranquil Books & Coffee 3

Tròn Bistro

  • Địa chỉ: số 139/ 23, Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 20.000đ ~ 70.000đ

Tròn Bistro 4

Nếu có cơ hội đến với Sài Gòn xinh đẹp, bạn hãy đến ngay với quán cafe Tròn Bistro với không gian rộng lớn phù hợp cho nhóm bạn đông người. Từ khi được thành lập, Tròn Bistro đã lưu ngay tên mình vào danh sách những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn. Bạn sẽ nhanh chóng ấn tượng với họa tiết vẽ trên tường vô cùng màu mè, xinh đẹp và tươi mát, độc đáo khi sử dụng tông màu xanh ngọc nhẹ nhàng, tạo cảm giác quán lúc nào cũng mát mẻ.

Những bộ bàn ghế ở Tròn rất đơn giản nhưng vô cùng hài hòa với không gian quán. Chủ quán sử dụng chủ yếu là dạng ghế tre, có phần tựa lưng to ngả về sau. Màu ghế là toàn bộ màu xanh ngọc kết hợp với bàn trắng tròn cao hoặc bàn trắng thấp lục giác. Không những thế, điểm ấn tượng trong cách thiết kể của quán chính là những chiếc ghế xích đu có đệm lót mới mẻ thu hút được nhiều sự thích thú của khách hàng khi đến đây.

Tròn Bistro 1

Tròn Bistro sử dụng chủ yếu là những gam màu pastel nhẹ nhàng, đáng yêu nên dù có thâm niên ít nhưng quán vẫn luôn được yêu mến bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên, cây cối. Quán cafe Tròn Bistro có không gian thoáng mát, được lắp nhiều cửa kính nên lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng, cho khách bên trong luôn thoải mái, dễ chịu như đang ở dưới bóng cây xanh. Chủ quán thật sự tinh tế khi sắp xếp bộ bàn ghế vô cùng nhỏ xinh lấy màu chủ đạo là pastel kèm theo những chiếc gối mềm cùng tông với tường.

Tròn Bistro 2

Tròm Bistro như trở thành một khu rừng nhiệt đới giữa lòng thành phố Sài Gòn tấp nập người qua lại. Trong quán có rất nhiều vị trí ngồi cho bạn tùy chọn theo ý thích của mình, nhưng có một gợi ý cho bạn đó là dù vào thời điểm sáng sớm, chiều muộn thì không gian yên tĩnh ngoài sân luôn phù hợp.

Dù bạn có là người yêu sự tĩnh lặng hay cô nàng trẻ trung năng động thì vẫn sẽ tìm được điểm chung giữa mình và quán. Bước vào Tròn Bistro, bạn sẽ như lạc vào một khu rừng nhiệt đớt xinh đẹp nhiều cây xanh, muôn loài chim, vẹt hòa quyện cùng những bản nhạc du dương và ánh đèn vàng ấm áp.

Tròn Bistro 3

Tròn Bistro nằm ngay tại quận Bình Thạnh thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn rủ thêm một nhóm bạn khoảng 4 đến 5 người thì Tròn chắc chắn là địa điểm thích hợp để bạn tụ tập nói chuyện cùng nhau. Hơn thế nữa, quán còn có rất nhiều góc sống ảo cực chất cho cô nàng nào yêu thích chụp ảnh. Thực đơn đồ uống và bánh ngọt của Tròn cũng đa dạng, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Tròn Bistro 5Tròn Bistro 6

Bason Cafe

  • Địa chỉ: tầng trệt, số 6- 8 Hồ Huấn Nghiệp, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 40.000đ ~ 80.000đ

Bason Cafe 2

Bên trong khách sạn mới toanh của Sài Gòn – The Myst bạn sẽ ấn tượng với những không gian đẹp đẽ tha hồ cho bạn được thưởng ngoạn, thăm thú mà không cần phải thực hiện dịch vụ thuê phòng ở.

Đặc biệt nếu bạn đang tìm một quán cafe có phòng riêng cho nhóm để tụ tập bạn bè, có không gian riêng tư mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh thì hãy đến Bason Cafe ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay.

Ở khu vực tầng trệt, ngay trước lối ra vào của khách sạn The Myst đó chính là quán cafe siêu đẹp Bason Cafe. Bason Cafe là một quán nhỏ xinh được hoạt động để phục vụ các món đồ uống đặc trưng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bason Cafe 1

Tuy Bason Cafe không được lớn lắm nhưng vẫn là địa điểm thú vị cho nhóm bạn bè tụ tập, trò chuyện cùng nhau. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước vào quán Bason Cafe đó chính là cảm giác dễ chịu, cơ thể và đầu óc được thoải mái, thư giãn.

Quán đã rất thông minh trong việc kết hợp màu sắc hài hòa giữa gam nâu trầm của nội thất cùng xanh tự nhiên của cây cối tạo nên không khí thoáng đãng, yên bình. Điểm nhấn của Bason Cafe chính là chiếc mỏ neo được treo trên nền tường màu trắng. Chiếc mỏ neo này không chỉ là vật trang trí bình thường mà đã có khoảng thời gian ở biển, tuổi thọ lên đến 200 năm.

Bason Cafe 5

Bason Cafe được mở ra với mục đích là tái hiện lại một Sài Gòn xưa, bạn có thể nhận ra ngay là thay vì sử dụng những bộ bàn ghế mới, quán đã thay thế bằng bàn ghế cũ mà bất kì tuổi thơ ai đi qua cũng đều thấy được. Quán có rất nhiều vị trí cho cô nàng điệu đà cùng bạn bè đến đây.

Bason Cafe có cả khu vực trong nhà và ở ngoài trời với hai không gian khác nhau nhưng lại có cùng một điểm chung là sự hòa quyện của sắc xanh cây cối trên nền trắng tinh khôi, tuy đơn giản nhưng cũng thật sang trọng.

Bason Cafe 3

Bason Cafe còn có nhiều góc chụp ảnh vô cùng đẹp mắt, địa điểm phù hợp cho cô nàng nào thích sống ảo, đăng những bức ảnh trăm like lên Facebook hay Instagram của mình. Không chỉ là một quán cafe không gian đẹp mắt, view hấp dẫn mà chất lượng mọi món ă đồ uống ở Bason Cafe vẫn luôn chất lượng và được đánh giá là ngon không chê vào đâu được. Phong cách  trang trí của quán đậm chất phương Tây nhưng thực đơn đồ ăn chủ yếu thuần Việt và được trang trí đẹp mắt.

Bason Cafe 4

Dasis Tea & Coffee House

  • Địa chỉ: 2 Phó Đức Chính, quận 1
  • Giờ mở cửa: 09:00 đến 22:00
  • Giá khoảng: 50.000đ ~ 130.000đ

Dasis Tea & Coffee House không gian

Nếu bạn muốn trải nghiệm một quán cà phê phong cách Hàn Quốc ngay tại Sài Gòn thì hãy ghé đến Dasis Tea & Coffee House tọa lạc ngay Phó Đức Chính, trung tâm Sài Gòn.

Quán có không gian bên trong với 2 tầng được trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Tầng trệt là một không gian rộng với màu vàng của gỗ làm chủ đạo cho bạn cảm giác thoải mái, yên tĩnh để tụ tập bạn bè vừa hàn huyên, vừa ngắm phố phường.

Lên trên với tầng một sẽ là một không gian có chút khép kín dành cho những câu chuyện tâm sự nhẹ nhàng bên một tách cà phê, hoặc chìm đắm và không gian tĩnh lặng để lắng nghe cuộc sống ngoài kia của một mình bạn.

Dasis Tea & Coffee House decor

Thức uống ở Dasis Tea & Coffee House mang đậm nét Hàn Quốc với các loại trà độc đáo khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức những thức uống quen thuộc như smoothie, waffle hay coffee. Và đặc biệt bingsu ở đây rất được yêu thích.

Dasis Tea & Coffee House thức uống

Thứ 6 hàng tuần quán có chơi nhạc Acostic nên nếu bạn là một người yêu âm nhạc, hãy ghé Dasis Tea & Coffee House cuối tuần để tận hưởng không gian âm nhạc thú vị ở đây nhé.

Dasis Tea & Coffee House ca nhạc

>> Xem chi tiết thương hiệu Dasis Tea & Coffee House cùng những ưu đãi mới nhất được cập nhật TẠI ĐÂY

Lâu Đài Đá Cafe

  • Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 đến 23:00
  • Giá khoảng: 27.000đ ~ 200.000đ

Lâu Đài Đá Cafe

Đến với Lâu Đài Đá Cafe bạn sẽ được đến với một lối kiến trúc cực kì châu Âu với thiết kế là một tòa lâu đài nguy nga như trong những câu chuyện cổ tích ngày bé chúng ta vẫn thường đọc. Không gian cổ kính ở đây sẽ cho bạn một trải nghiệm rất thú vị giữa một Sài Gòn cực kì sôi động.

Lâu Đài Đá Cafe bên ngoài

Lâu Đài Đá Cafe có đến 5 tầng và mỗi tầng lại là một thiết kế khác nhau. Cái nhìn đầu tiên với quán chính là tông màu ghi và đồng làm chủ đạo, tạo nên một vẻ kiêu sa khác biệt hoàn toàn với những quán cà phê khác ở Sài thành. Cùng với đó là những bộ ly tách cùng chiếc máy pha cà phê chuẩn hoàng gia Bỉ, tất cả tạo thành một không gian cực kì tráng lệ và tinh tế.

Lâu Đài Đá Cafe thiết kế

Ở tầng trệt của quán có một chiêc piano để buổi tối bạn có thể đến đây thưởng thức tiếng dương cầm du dương như bữa tiệc ở cung điện hoàng gia. Đặc biệt sáng chủ nhật bạn hãy đến đây để được nghe chương trình ca nhạc quán dành riêng để tri ân khách hàng nhé.

Với tầng trệt, đây là không gian cho những nhóm bạn hay những nhóm khách cần một không gian tiệc tùng, sinh nhật hay chỉ đơm giản là tán gẫu cùng nhau. Bên ngoài sân vườn là không gian cho những bữa tiệc ngoài trời mà bạn có thể đặt trước.

Lâu Đài Đá Cafe không gian

Khu lầu lửng của Lâu Đài Đá Cafe cũng có khu ngoài trời và trong nhà với các thiết kế cửa kính hình vòm cung cùng lan can, khung sắt tạo hình uốn cong mang một vẻ cổ điển và lãng mạn đậm chất cổ tích để bạn tha hồ check-in cùng người thương nha.

Với Lâu Đài Đá Cafe, bạn sẽ có một trải nghiệm được chạm đến những gì cổ kính và nguy nga, tráng lệ nhất ở phong cách Hoàng gia, nhất định phải đến thử một lần bạn nhé.

Lâu Đài Đá Cafe ngoài trời

Trên đây chính là 7 quán cafe có phòng riêng cho nhóm đẹp nhất Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mong bạn sẽ tìm được địa điểm cho nhóm bạn thân của mình đến trò chuyện và tâm sự với nhau.

Cập nhật các chương trình mới:

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments