Những quán cơm ngon Sài Gòn giới văn phòng không thể bỏ qua!

744

Với dân văn phòng, những quán cơm ngon Sài Gòn là địa điểm thân quen giữ bữa trưa vui vẻ, chất lượng hơn. Để giúp bạn có được địa chỉ quán cơm ưng ý ở Sài thành, mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Hiện nay, cơm văn phòng chính là dịch vụ có nhu cầu cao. Hiểu rõ được xu thế đó mà nhiều quán cơm văn phòng ra đời để đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Riêng tại Sài thành, khắp các tuyến đường đều có sự xuất hiện của những quán cơm văn phòng với chất lượng và giá thành khác nhau.

Nhưng làm sao để chọn được quán cơm văn phòng ưng ý và chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? Nhằm giúp giới văn phòng tìm được quán cơm ngon Sài Gòn, JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Quán Bụi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17a Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8291 515
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Nơi đây gây nổi bật là quán ăn của Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy vì thế nơi đây luôn thu hút sự chú ý của thực khách. Nơi đây là quán ăn Việt hiếm hoi nằm tại con hẻm Ngô Văn Năm, nơi nổi tiếng với nhiều nhà hàng Nhật, Hàn trứ danh.

Ngay từ cái tên, thực khách cũng có thể hình dung phần nào về các món ăn bình dị của quán phục vụ. Mặc dù phục vụ nhiều khách Tây song các món ăn ở đây đều nướng chế biến theo phương thức thuần Việt. Đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức bữa cơm Việt theo đúng nghĩa cũng như đắm chìm trong những tình khúc ngọt ngào, ấn tượng của Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên…

Đặc biệt, mức giá phải chẳng chỉ khoảng trên dưới 100.000 đồng/ món, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nơi đây chắc chắn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ quán cơm ngon Sài Gòn mang đến cho thực khách những món ăn gia đình Việt tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại và sang trọng. Với nhiều chi nhánh thuộc các địa chỉ khác nhau ở ngay trung tâm Thành phố, chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi ghé nơi đây.

Điểm nhấn của quán là nguồn nguyên liệu tươi ngon để mang đến món ăn chất lượng cao, giúp bữa ăn tăng thêm hương vị, tốt cho các thành viên trong gia đình. Những món ăn Việt nơi đây được thể hiện với tình yêu và đam mê để phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau.

Cục Gạch quán

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 – 10 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3848 0144 – 0357 101 010
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Bạn đang thích dùng bữa trong khung cảnh gần gũi và ấm cúng được decor đậm chất Việt dâ dã hãy đến với Cục Gạch Quán. Địa chỉ nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Ý tưởng trang trí quan thân quen vì thế bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh làng quê mình ngay từ những chi tiết, góc nhỏ của quán. Đơn giản như gánh hàng rong, chiếc thuyền nan, cây tre đầu làng hay khóm chuối bên ao… Những điều này tạo nên cảm giác thoải mái để thư giãn cho thực khách khi có cơ hội đến đây.

Đặc biệt, khi nhìn vào thực đơn bạn sẽ thấy được sự mới lạ và độc đáo bởi chen ngang mỗi món ăn là một trang thơ rất Việt. Trong đó, món ăn đều là những nét đặc trưng từ Bắc đến Nam để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh những món cơm là chủ đạo, thực khách khi đến đây có thể thưởng thức bún bò, hải sản hay các món nướng thơm ngon…

Nơi đây, không quá xô bồ, mỗi một góc sẽ là một không gian riêng biệt đáp ứng nhu cầu của thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa Sài thành bạn có được trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian dân dã với những món ăn truyền thống đậm chất làng quê?

Nếu có cơ hội đến với quán, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực Việt truyền thống trứ danh. Giản dị đúng như tên của quan, không gian bài trí ấm áp và ấn tượng với những chi tiết như bàn gỗ, chum đất, ống bát đũa nhôm, lồng bàn tre… Từng chi tiết đều gợi nhắc đến sự thân thiện, ấm cúng và giá trị thời gian đã trải qua.

Quán cũng không dùng ống hút nhựa mà thay bằng các cọng rau muống, một điểm hoàn toàn ấn tượng. Hơn nữa, thực đơn đa dạng với các món ăn nổi tiếng Ba Miền, dọc dài đất nước. Mỗi món ăn đều chế biến theo cách đơn giản nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon, dân dã như đúng cách làng quê xưa chế biến.

Tuy nhiên, mức giá thành của đồ ăn nơi đây khá cao khoảng từ 80.000 – 100.000 đồng. Tuy nhiên, những giá trị mà bạn nhận được đều rất đáng giá tiền nhé!

Quán cơm niêu Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • 27 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 75 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • 59 Hồ Xuân Hương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901 301 808 – 0901 301 728 – 0901 301 528

Dù là quán ăn bình dân nhưng cách chế biến từng món ăn tỉ mỉ, công phu với bữa ăn thú vị, vì thế nơi đây mang đến cho giới văn phòng bữa trưa tuyệt vời.

Món cơm niêu thường được nhiều người yêu thích. Khi ăn cơm niêu, thực khách sẽ được thưởng thức những món cá kho tiêu, thịt kho, cá kho tộ, rau luộc, kho quẹt với canh rau… Nhờ được chế biến từ đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài ba với cách thức chế biến tỉ mỉ, vì thế mà mỗi món ăn đều đảm bảo hương vị đặc trưng, thơm ngon, hấp dẫn.

Cơm niêu được nấu trong thố vì thế có độ thơm, dẻo riêng. Ăn cơm bạn có thể ăn cả phần cháy ở đáy niêu nữa. Lớp cơm ngon, cháy giòn mà không bị cứng kích thích vị giác của từng thực khách. Nếu có cơ hội đến đây, bạn không thể bỏ qua hai món cơm niêu nổi danh đó là cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen.

Top 10 quán cơm niêu ngon nhất sài gòn

Trong đó, cơm niêu xá xíu được thái mỏng ăn kèm với kim chi và canh chua giúp bạn có được món ăn hấp dẫn. Còn bò sốt tiêu đen rất thơm và mềm, ăn không có cảm giác dai như những địa chỉ khác nên luôn thu hút sự quan tâm của thực khách. Một niêu cơm đầy đặn và ăn bao no với giá thành chỉ 75.000 đồng/ niêu, vì thế bạn không phải lo về một bữa trưa không được phục vụ no bụng nhé.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và lịch sự cũng là điểm cộng của quán cơm ngon Sài Gòn này. Ngoài ra, không gian quán khá rộng được thiết kế theo phong cách cổ kính tạo sự thoáng mát và yên tĩnh. Vì thế nơi đây chắc chắn là địa chỉ mang đến bữa trưa no bụng và hấp dẫn dành cho bạn.

2 Chị Em – Cơm Gà Nha Trang

Thông tin liên hệ:

  • 9 Thích Minh Nguyệt, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • CC19 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 619 578 – 0909 253 998
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Món cơm gà trứ danh được giới văn phòng tại Sài Gòn yêu thích. Chỉ nghe tên gọi chắc chắn bạn cũng đã phần nào hình dung ra bữa ăn của mình đúng không? Nhưng thực tế không phải vậy, đến với quán, món ăn này không đơn giản là hạt cơm và miếng thịt gà đơn thuần.

Cơm gà của quán gây ấn tượng bởi cách chế biến độc đáo, chỉ cần thưởng thức một lần bạn không thể từ chối. Đĩa cơm với màu vàng ấn tượng kết hợp với màu trắng của thịt gà xé, màu xanh của các loại rau tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt, chinh phục thực khách. Chỉ cần nhìn đã thấy vị ngon tuyệt vời của đĩa cơm gà của quán.

Từ lâu, nơi đây đã trở thành địa chỉ giúp bạn giải quyết được cơn thèm cơm gà chuẩn vị. Bạn có thể chọn cơm gà Hội An hoặc cơm gà rang quay, món nào cũng có vị ngon riêng biệt. Trong đó, suất cơm gà bao gồm đĩa cơ mềm với thịt gà xé thơm phức được chan với nước trứng và lòng gà thêm đậm đà hơn. Còn món cơm rang với cơm rang săn vừa, thịt gà quay thơm và đậm đà, phần da giòn và béo để chiều lòng thực khách.

Hơn thế nữa, suất cơm gà rang quay được ăn kèm với đĩa dưa góp để giải ngấy cho thực khách và một bát nước dùng để chống khô cùng chén nước sốt đậm đà. Thực khách khi đến đây đều truyền tài nhau về loại nước sốt của Nga thêm đặc biệt vì thế mà cơm gà nơi đây được nhiều người yêu thích.

Những món ăn nơi đây đều đầy đặn, phục vụ nhanh với cung cách phục vụ cực kỳ lịch sự. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa lòng Sài thành bạn được thưởng thức món cơm gà Nha Trang đúng vị. Đây cũng là lý do mà quán cơm ngon Sài Gòn luôn đông người ghé đến và trở thành địa chỉ thân thuộc của các tín đồ suốt thời gian qua.

Hẻm Spaghetti

Thông tin liên hệ:

  • 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – 0282 2508 635 – 0778 887 799
  • 212/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh – 0287 3005 665 – 0899 645 654

Quán ăn độc đáo này như thổi một làn gió mới vào thế giới ẩm thực Sài thành bởi phong khách và không gian Ý trứ danh. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có được bữa ăn hấp dẫn để nạp năng lượng cho ngày dài mệt nhọc.

Chú trọng đến chất lượng sản phẩm vì thế từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đều được tiến hành tỉ mỉ. Cùng với đó, cách chế biến giúp món ăn chuẩn hương vị Ý, chỉ cần nếm thử một lần bạn sẽ không thể nào quên được.

Đến nơi đây bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực vô cùng độc đáo với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Chẳng hạn như các loại khai vị đặc biệt bạn nên thử bao gồm Oyster Bar – hàu tươi dùng kèm 3 loại sốt đặc biệt, Baby Octopus – bạch tuộc nướng dùng kèm với xúc xích Tây Ban Nha, Gamberi Melon – Tôm sú áp chảo dùng kèm dưa lưới hay món Parma Melon – đùi heo muối kiểu Tây Ban Nha dùng kèm dưa lưới…

Những món salad tốt cho sức khỏe được làm từ các loại nguyên liệu tươi ngon cũng chinh phục vị giác của thực khách. Bạn có thể thử như Shrimp Caprese Salad, đây là món Salad cà chua dùng kèm với tôm sú nướng, phô mai Mozzzarela tươi và giấm Balsamic cô đặc.

Đặc biệt, với tín đồ của các món chay, chăm sóc cho sức khỏe khi đến với quán cơm ngon Sài Gòn cũng được phục vụ cực tốt. Thực đơn đa dạng với những món ăn được chế biến tỉ mỉ chắc chắn sẽ chiều lòng bạn một cách tốt nhất.

Chị Hoa Vietnamese Cuisine

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31A Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 8273 155 – 0283 8272 880 – 0906 227 789
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Không gian bếp gần gũi và giản gị, phù hợp với người dân Việt. Nhờ đó địa chỉ này mang đến cho thực khách những bữa cơm gia đình đúng vị, thân thương và ấm cúng. Bạn cần tìm một bữa trưa vui vẻ, bữa tối ấm cúng giữa Sài thành xô bồ hãy đến với nơi đây để được phục vụ tốt nhất.

Tên quán cũng đã tạo nên sự gần gũi và ấn tượng như một người mẹ, người chị trong nhà. Kết hợp với đó là không gian quán được thiết kế theo phong cách mở để giúp bạn có được trải nghiệm thú vị khi có cơ hội đến với nơi đây.

Điểm cộng nữa kà đội ngũ đầu bếp tận tụy, chăm chút từng món ăn vì thế mang đến cho thực khách cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, thế giới ẩm thực nơi đây đều là món truyền thống Việt được nấu nướng bằng nguyên liệu tự nhiên với cách thức chế biến dân dã nhất.

Mỗi món ăn đều được trình bày ra đĩa hoa sứ tạo sự thân thiện tuyệt vời. Mặc dù có giá thành khá cao, từ 80.000 – 100.000 đồng/ món nhưng quán ăn này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều thực khách suốt thời gian qua.

Với những gợi ý này hy vọng bạn có thể tìm được địa chỉ ăn uống hấp dẫn và thú vị vào một buổi trưa giữa Sài thành. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, phục vụ bên không gian được chăm chút tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với những quán cơm ngon Sài Gòn này để tìm bữa cơm ấm lòng giữ phố phường đông đúc.

Rate this post

Comments

comments