Những quán lẩu ngon ở Mỹ Đình ngon-bổ-rẻ chinh phục thực khách

3805

Những ngày Hà Nội mưa, thời tiết se lạnh được ngồi bên nồi lẩu thơm ngon, nghi ngút khói mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất. Những quán lẩu ngon ở Mỹ Đình dưới đây, chắc chắn giúp bạn có được bữa ăn ngon bên bạn bè.

Bạn đang cần tìm quán lẩu ngon ở Mỹ Đình để cùng tụ họp với bạn bè, người thân vào những ngày cuối tuần hay khi Hà Nội trở gió se lạnh? Hãy cùng Jamja khám phá những địa điểm quán ăn được thực khách tìm đến thời gian qua. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn với những giây phút hàn huyên với bạn bè thú vị.

Lẩu Hấp Fresh – Vinhomes Gardenia

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: B2 – 05A Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người.

Không gian rộng rãi với sức chứa 150 người, đây là địa chỉ phù hợp để đi tụ tập bạn bè, đặt tiệc hay liên hoan cùng bạn bè, gia đình… Hiện nay, nhu cầu ẩm thực không chỉ ngon mà còn phải đảm bảo thanh lành, bổ dưỡng, hiểu được điều đó, Lẩu Hấp Fresh sẽ đáp ứng được điều đó.

Mức giá hợp lý với phương pháp nấu ăn ấn tượng, mới lạ giúp thực phẩm giữ nguyên được sự thơm ngon, hương vị và chất dinh dưỡng của chúng. Điều đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon được tuyển lựa kỹ càng đến cách tẩm ướp phù hợp để giữ nguyên hương vị của chúng.

Thịt bò, tôm, cua, các loại rau xanh được thả trên nồi lẩu hơi giữ nguyên được vị thơm ngon và hương vị tuyệt vời của chúng. Chắc chắn sẽ chinh phục được những thực khách dù là người khó tính nhất. Nhà hàng này còn phục vụ nhiều loại lẩu khác nhau, bạn thỏa thích lựa chọn như lẩu gà thuốc bắc, lẩu cháo chim, lẩu thái hải sản, lâu riêu cua…

Tọa lạc khu vực Mỹ Đình, ngay trong khu đô thị nhộn nhịp với không gian sang trọng, lịch sự nơi đây thực sự là địa chỉ ăn ngon, được nhiều người biết đến. Không gian được trang hoàng bằng tông màu đen trắng hoàn hảo, nhấn nhá thêm bức tranh tường tạo nét riêng khác biệt, nổi bật. Nhà hàng còn sử dụng hệ thống vách ngăn được cách điệu để tạo không gian riêng tư cho từng thực khách.

Chuỗi nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số B2 – 02 Khu BT Vinhome – Hàm Nghi – Mỹ Đình
  • Mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: Khoảng 100.000 – 220.000 đồng

Lẩu Gia Khánh rất quen thuộc với những thực khách đam mê ẩm thực. Hiện nay, chuỗi nhà hàng phát triển mạnh với hàng loạt địa chỉ khắp Hà thành. Nếu như đến với khu vực Mỹ Đình, bạn hãy ghé qua khu vực Vinhomes để thưởng thức cái ngon trọn vị của món lẩu nơi đây.

Đến không gian nhà hàng thực khách sẽ phải bất ngờ bởi phong cách trang trí ấn tượng, thống nhất. Hơi hướng kiến trúc phong cách Trung Hoa cùng sự pha trộn nét truyền thống – hiện đại, vì thế luôn níu chân thực khách ngay từ lần ghé thăm đầu tiên.

Ấm cúng và sang trọng là nét đẹp của nhà hàng này. Chiếc khăn bàn trắng, đèn trần trang trí để tạo được cảm giác thư thái và thoải mái dành cho thực khách. Chắc chắn rằng, lẩu Gia Khánh sẽ là địa chỉ để bạn đón tiếp đối tác, bạn bè hay người thân trong gia đình.

Nếu như ghé đến Mỹ Đình bạn hãy tìm đến khu BT Vinhomes – Hàm Nghi để thưởng thức không gian và ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Theo đánh giá, hương vị lẩu tại quán lẩu ngon ở Mỹ Đình này rất ngon với đồ nhúng đa dạng. Các loại nguyên liệu rất tươi như nấm, thịt bò, thịt heo hay các loại rau… Đến với nơi đây bạn tha hồ được thưởng thức những món ăn khác nhau được chế biến từ nấm độc đáo như súp nấm, salad nấm, nấm xào… ngon và bổ dưỡng.

Ngoài ra, món lẩu nấm cũng rất hút khách khi đến với nhà hàng này. Nếu như đến đây nhất định bạn phải thử món ăn này nhé. Nhờ không gian đẹp với đồ ăn hấp dẫn vì thế mà Chuỗi nhà hàng Lẩu Gia Khánh được thực khách đánh giá cao và tìm đến ủng hộ. Chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua nếu như có cơ hội ghé đến khu Mỹ Đình nhộn nhịp.

Lẩu Phan

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 | 18h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 100.000 – 150.000 đồng.

Với những tín đồ lẩu tại Hà Nội thì lẩu Phan chắc chắn không còn là cái tên xa lạ. Với giới trẻ Hà thành, chủ yếu là học sinh sinh viên đều lựa chọn Phan như một địa điểm thân quen để chiêu đãi bạn bè, thưởng thức ẩm thực giá thành hợp lý, chế biến ngon mắt, ấn tượng. Hiện nay, nhà hàng này có mặt khắp ở Hà Nội, nếu khu vực Mỹ Đình thì hãy đến với địa chỉ Số TT01-04 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2.

Lẩu Phan nổi tiếng từ lâu là một nhà hàng buffet giá thành rẻ, mức giá chỉ từ 99.000 đồng/ người. Đến với nhà hàng bạn có thể ăn thoải mái với mức giá thành cố định. Nếu là tín đồ ăn lẩu bạn có thể chọn bốn loại nước lẩu với khẩu vị khác nhau bao gồm lẩu truyền thống, lẩu kim chi, lẩu sa tế nước cốt dừa, lẩu chua cay… mỗi loại sẽ có hương vị khác nhau để chiều lòng từng thực khách.

Đồ ăn kèm thường là các loại thực phẩm quen thuộc như thịt bò, sườn sụn, nấm, rau, váng đậu… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ buffet pepsi chỉ với giá 29.000 đồng/ người, bạn có thể uống thoải mái trong suốt bữa ăn.

Còn về phong cách trang trí, nhà hàng Phan với hệ thống rộng khắp nhưng cách thức bố trí và màu sắc không gian đều thống nhất. Quán sử dụng màu cam – đen để trang hoàng như logo quán từ bàn ghế đến màu sơn tường… Không gian đều được các cơ sở nhà hàng chú trọng thiết kế gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Lan Kwai Fong

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Biệt thự B212 Vinhomes, Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 13h00 | 17h30 – 21h00
  • Khoảng giá: 170.000 – 250.000 đồng.

Ngay từ cái tên đã thấy sự độc đáo và ấn tượng của nhà hàng này. Thời gian qua, Lan Kwai Fong mang đến cho ‘tín đồ’ ẩm thực Hà thành một Hồng Kông thu nhỏ với món lẩu ngon và vô cùng độc đáo.

Nhà hàng với nhiều món ăn phong phú và ấn tượng với nhiều hương vị lẩu khác nhau, giúp thực khách có được nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu như có cơ hội đến với quán lẩu ngon ở Mỹ Đình này hãy thử các vị lẩu như Lẩu trường thọ, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Thái, lẩu cay, lẩu trà tiềm, lẩu Lan Kwai Fong với hơn 30 loại đồ nhúng tươi ngon. Mỗi loại lẩu đều là sự tỉ mỉ, chau chuốt của vị đầu bếp tài ba, giúp gửi đến bạn những hương vị tuyệt vời nhất.

Trong đó, món ăn đặc biệt nhất thể hiện ngay tên quán, lẩu Lan Kwai Fong. Món lẩu này thực sự ngon với những đồ nhúng thân thuộc nhưng tươi ngon tuyệt vời như bạch tuộc, mực, tôm, ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Úc cùng các loại rau theo mùa.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một số món ăn ngon như xúc xích, cá viên hay há cảo… đặc trưng của Hồng Kông. Hương vị đậm chất ẩm thực Trung Hoa, mang đến cho bạn và gia đình cảm giác như được thưởng thức lẩu Lan Kwai Fong ngay giữa trung tâm Hồng Kông.

Để phục vụ tốt hơn cánh mày râu với thói quen ăn nhậu, nhà hàng còn có thêm một số món để bạn lai rai. Hãy thử thêm chân gà nướng, chân gà tàu xì, bánh bao nhân kim sa… để thấy hương vị thơm ngon của chúng nhé.

King BBQ – Hàm Nghi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Shophouse B2-06, KĐT Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 024 6656 6626
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Chuỗi nhà hàng nổi tiếng này chinh phục khách hàng từ Bắc vào Nam với hệ thống địa chỉ dày đặc. Ngay tại Hà Nội dù bạn đi Quận nào cũng có thể bắt gặp King BBQ ở khu vực con phố lớn với không gian nổi bật. Đến với khu vực Mỹ Đình, tìm đến khu dân cư sang trọng Vinhomes Gardenia Hàm Nghi bạn cũng cảm nhận được sự sang trọng và không gian độc đáo nơi đây.

Đến với cơ sở tại Hàm Nghi thực khách sẽ bị chinh phục ngay bởi thế giới ẩm thực độc đáo nơi đây, chỉ nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn. Những món ăn như gân bò sốt King, ba chỉ bò Mỹ sốt King, lẩu Suba hải sản, cơm trộn Hàn Quốc, canh rong biển, cá tầm, mực lá nướng… Mỗi món ăn đều được tỉ mỉ chuẩn bị từ nguyên liệu đến cách thức tẩm ướp, chế biến… chắc chắn mang đến cho bạn hương vị thơm ngon tròn vị.

Ngoài những món nướng, nhà hàng còn phục vụ các nồi lẩu khói nghi ngút, thơm ngon và hấp dẫn dành riêng cho những tín đồ của món ăn độc đáo này.

Không gian sang trọng, với 4 tầng hiện đại, sức chứa lớn sẽ là điểm nhấn tại khu vực dân cư sang trọng vinhomes này. Quán lẩu ngon ở Mỹ Đình với điểm nhấn từ không gian đến menu đa dạng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về các món ăn Hàn Quốc.

Hơn nữa, nếu bạn cần một không gian riêng tư nhà hàng vẫn phục vụ rất tốt. King BBQ bố trí những phòng riêng với sức chứa khoảng 15 khách sẽ là nơi thú vị để bạn tổ chức tiệc tùng, chiêu đãi bạn bè hoặc gia đình khi cần thiết. Một điểm cộng của nhà hàng nữa là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng mang đến cho bạn bữa ăn ngon với trải nghiệm tuyệt vời.

Những chia sẻ này chắc chắn sẽ giúp bạn có được không gian thưởng thức món lẩu ấn tượng ngay khu vực Mỹ Đình nhộn nhịp. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ quán lẩu ngon ở Mỹ Đình để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời với bạn bè và người thân của mình nhé.

Jamja là địa chỉ được giới trẻ yêu thích khi cần tìm nơi ăn chơi, giải trí, ăn uống ngon và hấp dẫn. Chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thưởng thức ẩm thực và vui chơi để bạn có cơ hội cùng bạn bè khám phá và cảm nhận. Tham khảo thêm bài viết của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

4/5 - (1 vote)

Comments

comments