Những quán nhậu Quận 8 ngon chinh phục thực khách gần xa

2621

Gợi ý địa chỉ quán nhậu Quận 8 dưới đây giúp bạn có nơi say sưa cùng bạn bè với những câu chuyện thú vị. Cùng JAMJA’s Blog khám phá thêm những địa chỉ hấp dẫn dưới đây nhé!

Sài Gòn nổi tiếng là vùng đất ăn chơi, với những địa chỉ ăn uống, thế giới ẩm thực tuyệt vời chờ bạn khám phá. Đặc biệt, nhậu từ lâu đã trở thành văn hóa của người dân Sài thành, được nhiều người yêu thích khi muốn lai rai bên bạn bè.

Nếu như đang muốn tìm kiếm quán nhậu Quận 8 hãy cùng tham khảo những hướng dẫn được JAMJA’s Blog chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn chơi hấp dẫn nhất.

Nhà hàng Flame

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 392 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá: 250.000 – 350.000 đồng/người.

Sở hữu không gian thoáng mát và rộng rãi cùng với thực đơn toàn là món ăn lạ, độc đáo vì thế Flame trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích để tụ tập với bạn bè, người thân. Đến với quán nhậu Quận 8 này, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như gà hấp mắm nhĩ, ức vịt nướng tương đen, bò Flame nướng giấy bạc, sụn heo Flame nướng, cá lăng nướng nghệ hay tôm sú nướng đá cuộn… Nhờ đó mà bạn có được bữa ăn ngon và hấp dẫn.

Những món ăn đa dạng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đối với cánh mày râu, nhà hàng này là nơi hợp lý để chiêu đãi bạn bè với những buổi nhậu tuyệt vời.

Đặc biệt, vị bò nơi đây rất ngon, nguyên liệu tươi được chế biến theo phương pháp đặc biệt, nướng trên giấy bạc. Ngoài ra, còn có món cá lăng nướng nghệ hấp dẫn hay bạch tuộc Hawaii… điều này mang đến cho bạn bữa ăn ngon tuyệt vời.

Quán Lẩu Xuân Lam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267B Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá: 150.000 – 200.000 đồng/người

Nhà hàng này với không gian được trang hoàng lịch sự, tinh tế và thích hợp để bạn có được những bữa ăn ngon, liên hoan hay gặp mặt bạn bè. Cùng với đó, thực đơn hội tụ những món ăn đặc trưng của ba miền, được chế biến tài tình và đảm bảo vệ sinh. Những điều này giúp thực khách có thêm trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán Lẩu Xuân Lam luôn tự tin rằng mình có thể khiến mọi thực khách có thể hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán nhậu Quận 8 thì nơi đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Nơi đây hội tụ mọi yếu tố giúp bạn có được buổi liên hoan, chiêu đã bạn bè ấn tượng nhất.

Namsan BBQ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C3, số 6 Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 200.000 đồng/người.

Nếu như đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được thưởng thức những món nướng tuyệt vời được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc với phong cách chế biến độc đáo, thú vị. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội đến với nhà hàng bạn nên thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu được đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến. Chẳng hạn như mì đen, gà rán, cơm trộn, miến trộn, lẩu… đều chuẩn bị Hàn Quốc.

Nơi đây là nhà hàng nổi tiếng tại Quận 8 với những món ăn mang phong vị ẩm thực xứ Kim chi. Nơi đây luôn là cánh cổng cho tất cả mọi người đến để trải nghiệm mùi vị đến từ Hàn Quốc. Với những món ăn Hàn truyền thống này, gia vị hàn đem đến hơi thở Hàn để đưa đến những cải thiện bữa ăn, bữa nhậu tuyệt vời.

Thực đơn quán nhậu Quận 8 này với những món nướng ngay trên bàn đá với phong cách Hàn Quốc thú vị, độc đáo. Nhà hàng Namsan BBQ hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh túy.

Đến với nơi này, không chỉ có những quán nướng mà còn có nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc khác như mì đen, gà rán, lẩu, cơm trộn… Vì thế mà thực khách có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Nhà hàng Sushi Truhobakunhu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 881 bis Ba Đình, Phường 10, Quận 8, Ho Chi Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 200.000 đồng/người

Nhà hàng mang đến cho tín đồ ẩm thực những trải nghiệm tuyệt vời về món ăn truyền thống Nhật Bản. Bạn sẽ có được bữa ăn hoàn hảo, nhậu nhẹt cùng bạn bè nơi đây. Các món ăn từ xứ sở Phù Tang ngon, hấp dẫn, hợp vệ sinh với giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Với thực đơn phong phú đầy đủ các món ngon từ Sushi tươi sống đến những loại rau trộn, sashimi, món mì, súp… vì thế bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, xứ sở hoa anh đào ùa về tại nhà hàng Sushi Truhobakunhu ngập tràn mọi ngóc ngách không gian. Dưới những ánh đèn lấp lánh khi đêm về, trong một nhà hàng sang trọng và tận hưởng hương vị sushi tươi sống quả là thú vị biết nhường nào!

Nhà hàng này chính là nơi mà tín đồ ẩm thực tìm được những món ăn, hợp thời trang và tốt cho sức khỏe. Dù là bạn cần thưởng thức bữa ăn ngon, bữa nhậu nhẹt bên bạn bè hay chiêu đãi đối tác thì nhà hàng vẫn giúp bạn có được sự trọn vẹn từ bữa ăn đến không gian tinh tế.

Vườn Bia Nướng & Lẩu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cầu Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: 1500.000 – 300.000 đồng/người

Nghe đến cái tên cũng đủ thấy được sự thú vị và lôi cuốn của nơi này. Bạn đắm say với sắt vàng sóng sánh hay màu đen huyền bí của những loại bia nổi tiếng trên thế giới? Đừng bỏ qua Vườn Bia Nướng & Lẩu, nơi nâng niu cảm xúc và mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Một ngày làm việc nặng nhọc, được thưởng thức ly bia lạnh cùng bạn bè, đồng nghiệp trong một không gian tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng này phục vụ các loại bia khác nhau để giúp bạn có được lựa chọn thích hợp. Chẳng hạn như Tiger, Sapporo, Heineken cho đến những loại bia hảo hạng được nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật…

Thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng, đầu bếp tỉ mỉ biến tấu những nguyên liệu thân thuộc như cá song, tôm, cá thỏ, ốc hương, cua biển, hàu sữa để tạo nên bữa ăn ngon và hấp dẫn. Trong số đó, cá mặt thỏ được mệnh danh là mỹ nhân ngư của biển khơi được chế biến đẳng cấp như cá thỏ chiên mắm, cá thỏ nướng, cá thỏ hấp, cá nấu cà-ri, cá thỏ chiên giòn… Những món ăn hấp dẫn này cực kỳ ‘đưa bia’, giúp bạn có buổi gặp bên bạn bè thêm thú vị hơn.

Thế giới ẩm thực với các món hải sản tươi ngon, mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời, nâng đỡ vị giác cực kỳ tốt. Chắc chắn nơi đây sẽ là quán nhậu Quận 8 được bạn yêu thích và tìm kiếm.

Lẩu Bò Sáu Ri

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Bùi Điền, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 200.000 đồng/người.

Địa chỉ này chuyên phục vụ lẩu bỏ, đa dạng những món ăn hấp dẫn để chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Tới với nơi này, thực khách nhất định không được bỏ qua thế giới ẩm thực nơi đây, giúp bạn có được bữa ăn, bữa nhậu tuyệt vời nhất.

Một số món ăn bạn không thể bỏ qua như lẩu bò đậm đà, thơm ngon với những loại đồ nhúng tuyệt vời như ba chỉ bò, thăn vai bò… Điều đặc biệt, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các loại rau tươi ở trên quần buffet miễn phí của nhà hàng như rau má, rau muống, cải thảo, mồng tơi, cải bẹ xanh…

Kết hợp với nước dùng ngọt thanh, đậm đà được hầm kỹ với xương bò cùng với thịt bò mềm ngọt… Nhờ đó có thể tạo nên nước lẩu thơm ngon, ấn tượng để chinh phục những thực khách khó tính.

Nhà hàng có nhiều lựa chọn món lẩu thích hợp gồm nồi 1 ngăn, nồi 2 ngăn để bạn lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh những món lẩu bò truyền thống nhà hàng phục vụ lẩu thủy quái, một lựa chọn rất đáng thử. Song khi chờ nước sôi bạn có thể chọn những món ăn kèm hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên của nhà hàng.

Quán nhậu Quận 8 này chính là không gian nhà hàng được thiết kế theo hướng mở với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chúng vừa tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng song cũng không kém phần lịch sự để có buổi hội ngộ, tụ tập bạn bè.

Lẩu Hữu Nghị

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 220.000 đồng.

Thuộc danh sách những quán nhậu ngon nhất nhì tại Quận 8, nhà hàng này được thực khách tìm đến để thưởng thức những món ăn ngon, nhậu nhẹt cùng bạn bè. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon để phục vụ thực khách như cơm chiên Dương Châu, lẩu… Trong đó, hai món được dân sành ăn tìm đến đó là lẩu Thái và cơm chiên giòn.

Nước lẩu đậm vị được ăn kèm với các loại hải sản giúp thực khách có được nhiều hương vị đặc biệt và độc đáo. Đối với những món ăn, mực rất tươi ngon được tẩm bột giòn mà ăn không hề bị ngấy.

Trong số vô vàn những nhà hàng sang trọng, những không gian ấn tượng thì quán vỉa hè này cũng được nhiều người yêu thích để thưởng thức thế giới ẩm thực thơm ngon, những buổi tiệc ấn tượng bên bạn bè.

Mặc dù chỉ là quán vỉa hè song chất lượng đồ ăn nơi đây rất ổn cùng giá thành phải chăng. Lẩu Hữu Nghị là địa điểm lui tới của rất nhiều người đặc biệt là các dân nhậu chính hiệu.

Ốc Tuyết 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 45 Dương Trác Bá, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
  • Giá: 20.000đ – 70.000 đồng.

Bạn mê mẩn những món ốc và đang cần tìm quán nhậu Quận 8 thì Ốc Tuyết chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Tọa lạc ngay trên đường Dương Trác Bá, quán dù nằm trong hẻm nhưng lại thu hút sự chú ý của thực khách tìm đến để thưởng thức những con ốc thơm ngon, chế biến độc đáo và ấn tượng.

Ốc Tuyết luôn đông khách bởi ốc nơi đây vừa ngon vừa rẻ. Thực đơn của quán vô số những món ốc khác nhau như ốc len xào dừa, ốc móng tay xào tỏi, ốc hấp, ốc cà na rang muối, ốc tỏi nướng muối ớt… Nguyên liệu thơm ngon được chế biến tỉ mỉ để tạo nên những món ăn hấp dẫn để chinh phục thực khách, dân nhậu.

Một số món ăn khác bao gồm sò, gà chiên, mì xào… cũng thơm ngon không kém. Quán ăn ngon quận 8 Sài Gòn này là địa điểm yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ. Còn bạn, bạn đã ăn thử quán Ốc Tuyết chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không đến để thưởng thức ngay những món ăn hấp dẫn nơi đây?

Những thông tin dưới đây giúp bạn tìm được quán nhậu Quận 8 ngon, hấp dẫn và phù hợp. Địa chỉ này được giới sành ăn tìm đến để thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây, vì thế quán rất đông khách với thế giới ẩm thực đa dạng để chiều lòng những vị khách khó tính. Nếu như quan tâm, bạn có thể đọc thêm những bài viết trên JAMJA’s Blog để có được bữa ăn ngon và hợp lý.

Rate this post

Comments

comments