Những quán phở ngon ở Đà Nẵng thực khách sành ăn phải thử một lần

752

Những quán phở ngon ở Đà Nẵng là từ khóa được nhiều người tìm kiếm đặc biệt khi có cơ hội đến thăm thành phố biển xinh đẹp này. Để có được bát phở thơm ngon, hấp dẫn mời bạn tham khảo thêm nội dung được JAMJA’s Blog gợi ý trong bài viết dưới đây.

Phở là món ăn quá đỗi quen thuộc với người dân Việt, bạn có thể thấy món ăn này xuất hiện ở khắp mọi nơi. Từng tỉnh thành sẽ có cách chế biến riêng tạo nên nét đặc trưng cảu món ăn và giúp chúng ngon, háp dẫn hơn.

Dưới đây là một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng được JAMJA’s Blog tổng hợp giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về thông tin này mời các vị thực khách sành ăn cùng tìm hiểu một số gợi ý cụ thể dưới đây.

Quán phở Lân Béo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0912 667 600
  • Mức giá: 20.000 – 50.000 đồng.

Tọa lạc ở con phố Lý Tự Trọng, nhiều năm qua mọi người thường truyền tai nhau về quán phở hấp dẫn, ngon nức tiếng thành phố Sông Hàn. Lân Béo là quán phở lâu năm. Tiệm khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhờ món phở bò tái lăn. Để từ đó, nơi đây trở thành thương hiệu ngon, ấn tượng chinh phục thực khách gần đây.

Mỗi khi có cơ hội đến với thành phố này, chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được mùi thơm được làn gió đưa đến. Lân Béo có nhiều lý do khiến thực khách yêu thích chẳng hạn như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Khôg gian đủ rộng, không quá lớn nhưng được thiết kế đơn giản, sạch sẽ và thoáng mát để chiều lòng thực khách.

Đồng thời, quán phục vụ nhiều loại phở khác nhau để khách hàng có cơ hội lựa chọn. Chẳng hạn như tái nạm, bắp bò, gân bò trần, chín, tái… Mỗi loại dều có hương vị riêng với giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt là có nhiều tiện ích khác chẳng hạn như miễn phí gủi xe, máy lạnh và wifi…

Nét đặc trưng của Lân Béo đó là chủ cửa hàng thân thiện, ngoại hình đầy đặn và gần gũi. Có lẽ ‘béo’ trong tên quán cũng xuất phát từ điểm này. Chính anh đã tạo nên nét độc đáo, hấp dẫn củ món ăn này được du khách yêu thích, trong đó bao gồm cả du khách trong nước và nước ngoài.

Một tô phở béo ngậy, nóng hổi với mùi thơm đặc trưng còn nước dùng thì trong veo cùng những lát thịt bò mềm mịn, thái to bản được tẩm ướp kỹ càng. Thịt bò ở đây có đặc trưng là rất tươi ngon vì thế đảm bảo đặc trưng của món ăn này, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, cách pha chế tiến hành theo công thức riêng trở thành điểm nhấn để món ăn thêm ngon, đậm đà hương vị hơn.

Quán Phở 18A

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 528 569
  • Giờ phục vụ: 05:00 – 00:00
  • Giá trung bình: 20.000 – 44.000 đồng.

Đây là một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Địa chỉ này được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng lựa chọn. Món phở ở đây chế biến công phu và hấp dẫn với sự kết hợp của nước dùng đậm đà và thơm ngon được nấu theo công thức gia truyền trong nhiều năm.

Có điều kiện đến với quán ăn này thực khách sẽ có cảm giác thoải mái để thưởng thức món ăn tuyệt vời này. Công thức gia truyền tại Phở 18A với phần nước lèo được hầm công phu từ các loại xương heo, xương bò với những loại gia vị đặc trưng khác. Tô phở khi đưa đến thực khách đều rất hấp dẫn với nhiều lựa chọn chẳng hạn như tái, nạm, gân, bò viên với những hương vị đặc trưng.

Khi tô phở đã được dọn lên thực khách sẽ khó cưỡng lại được sự hấp dẫn và mùi thơm độc đáo cũng như cách bài trí bắt mắt của món ăn này. Việc lựa chọn nguyên liệu với màu sắc hài hòa từ trắng của sợi phở, nâu đỏ của thịt và màu xanh của hành lá… Nhờ đó mang đến cho bạn sự thích thú tuyệt vời nhất. Chỉ cần nếm thử một miếng khách hàng có thể thưởng thức được hết vị ngọt đậm từ các loại xương hầm với vị béo vừa phải, lôi cuốn. Món ăn tuyệt vời này ngon hơn khi ăn kèm với tương đen, tương đỏ và những loại rau sống.

Ngoài việc làm hài lòng của thực khách từ chất lượng món ăn, quán còn gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế tỉ mỉ dễ chịu. Cùng với đó, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên cugx khiến khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay tiệm phở này để có được những tô phở ngon, hấp dẫn.

Phở Hà Thành

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3818 019
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phongonhathanh/
  • Mức giá: 20.000 – 50.000 đồng/tô

Tiệm phở này có từ lâu đời tại thành phố Sông Hàn. Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm thơm ngon, chất lượng thì đến đây chắc chắn thực khách sẽ được thưởng thức tô phở thơm ngon, điếu điệu.

Theo đánh giá của khách hàng, Phở Hà Thành là quán nổi tiếng chuyên phục vụ tô phở ngon bậc nhất tại Đà Nẵng. Có cơ hội tới với Đà Nẵng chắc chắn bạn nên ghé thăm quán phở này, gọi cho mình một tô phở theo yêu cầu và cùng trải nghiệm hương vị đặc biệt cảu chúng.

Tại Đà Nẵng chắc chắn bạn không phải đi đâu xa để tìm cho mình quán ăn phù hợp. Chỉ cần tìm đến 25 Phan Thanh bạn sẽ được chiêu đãi món phở tuyệt vời được chế biến đúng cách. Không chỉ có món ăn ngon mà nơi đây còn có không gian thoáng mát giúp bạn có được món ăn ngon và tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, món ăn của quán thơm ngon, đảm bảo vệ sinh cũng như có chất lượng cực tốt. Đến quán bạn có thể lựa chọn nhiều món phở khác nhau chẳng hạn như phở bò, phở gà… Mỗi món ăn chế biến tuyệt vời mang đến cho khách hàng những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Có điều kiện đến với Đà Nẵng xinh đẹp, ghứ thăm quán phở này trở thành lựa chọn cho nhiều vị khách. Nếu đến với quán, từng bát phở bê lên từ trên bếp đều nóng hổi với mùi thơm đặc trưng. Trong điều kiện thười tiết se lạnh được hít hà mùi thơm hấp dẫn chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên. Nét độc đáo ở đây là người nấu tạo nên hương vị đặc biệt mà không ở đâu tìm thấy được.

Trong đó, từng sợi phở nhỏ dài và mềm với màu trắng tinh hòa quện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy. Nhờ đó mà mỗi tô phở khi chiêu đãi thực khách đều tuyệt vời hơn cả. Tô phở được tạo nên từ nguyên liệu nước lèo trong, màu trắng của bánh phở với mùi thơm từ thịt và màu xanh của các loại rau, hành lá. Thực khách đến đây có thể ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại được.

Phở Việt Bờm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0984 684 221
  • Mức giá: 25.000 – 30.000 đồng/tô.

Món phở này xuất hiện nhiều với những món ăn truyền thống song tên tuổi của chúng được khẳng định trong danh sách những món ăn truyền thống của dân tộc. Có thể nhìn vào lịch sử phát triển lâu dài nhưng Việt Bờm là địa chỉ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Điều này khiến nơi đây trở thành thương hiệu phở thơm ngon bậc nhất tại Đà Nẵng chinh phục được nhiều khách hàng.

Việt Bờm có nhiều lý do khiến thực khách yêu thích, chẳng han như không gian sạch sẽ thích hợp cho việc thưởng thức ẩm thực, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, mức giá thành phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng được nhu cầu của thực khách. Đến với quán thực khách có thể thưởng thức, lựa chọn nhiều loại phở khác nhau chẳng hạn như tái, nạm, gàu, gân đảm bảo bạn có được bữa ăn ngon bên gia đình, bạn bè.

Điểm độc đáo của quán phở này là tô phở với nước lèo thanh ngọt được chế biến theo bí quyết gia truyền. Tất cả điều này tạo nên sự khác biệt của món ăn truyền thống Việt, làm giàu thêm kho tàng ẩm thực. Tô phở khách hàng thưởng thức sẽ có hương vị riêng là sự kết hợp của phở nước, vị ngọt của sợi phở dai mềm vừa đủ cùng thịt bò thái to bản, tươi và mềm.

Nếu như đến với quán ăn này chắc chắn thực khách sẽ được chiều lòng mọi mong muốn. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay với Việt Bờm, một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích.

Phở Phú Gia

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá cả: 30.000 – 55.000 đồng/tô.

Đây chính là thương hiệu phở thơm ngon tại Hà Nội, hiện nay, địa chỉ này có mặt tại Đà Nẵng, phục vụ khách hàng hơn 30 năm qua. Với một hương vị có thể xem là bảo thủ nhất của phở Bắc ở tại thành phố xinh đẹp này.

Suốt quá trình hình thành và phát triển, Phú Gia ngày càng thu hút sự chú ý của thực khách trên toàn quốc. Thương hiệu này xứng đáng ngon bậc nhất tại Đà thành. Chỉ cần một lần ghé đến với tiệm phở đặc biệt này chắc chắn phải thử một lần hương vị của phở Phú Gia để thấy được sức hấp dẫn và cuốn hút của món ăn này.

Nhờ hương vị thơm ngon và độc đáo tạo nên món ăn hấp dẫn này với giá thành phải chăng vì thế giúp chiều lòng được tất cả thực khách. Đồng thời, không gian được thiết kế nhẹ nhàng, sạch sẽ với thức ăn đảm bảo chất lượng. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhờ đó mang đến trải nghiệm thú vị mỗi khi có điều kiện ghé thăm quán ăn này.

Phở Phú Gia lấy hương vị của nước lèo với điểm nhấn riêng, công thức chế biến vô cùng độc đáo. Phần nước dùng ngọt thanh, không gây cảm giác đậm đà của thịt và xương. Quản đảm bảo không sử dụng các chất bảo quản hay chất phụ gia vì thế mang đến lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn.

Đặc biệt, thịt bò tươi, được chọn lựa kỹ càng và thái mỏng, độ chín vừa phải, khi phở chan với nước lèo và thêm vài cọng hành, ngò gai thơm ngon để sử dụng. Chắc chắn rằng thịt bò sử dụng là loại tốt nhất vì thế có thể tạo được cảm giác mềm mại, thơm ngon đặc biệt nhất.

Hãy tìm đến ngay quán phở đặc biệt này để được phục vụ món ăn chế biến đúng điệu và hấp dẫn nhất. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Quán phở 323

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cửa Đại (ngay cạch khách sạn Thái Bình Dương), Đà Nẵng
  • Giá cả: 20.000 – 50.000 đồng/tô

Đây chính là một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Không chỉ khách địa phương mà những vị khách du lịch khi tới Đà thành đều muốn thưởng thức tô phở thơm ngon với công thức tuyệt vời tại quán.

Từ lâu, Quán phở 323 có thêm những vị khách khó tính nên chủ quán tìm mọi cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Địa chỉ này mãi làm mới mình cũng như giữ nguyên những gì đáng để trở thành thương hiệu thơm ngon, chinh phục được số đông thực khách.

Hương vị độc đáo và lạ miệng với nhiều loại phở khác nhau đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng thực khách. Chẳng hạn như tái, gầu, chín với mức giá thành phải chăng, thích hợp với cả học sinh sinh viên, khách du lịch và người đi làm… Mỗi một thực khách đến đây đều được đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất.

Tô phở phục vụ nhu cầu của thực khách đều có sợi phở mềm, độ dai vừa đủ với màu trắng tinh khiết, nước dùng ngon thanh, thịt tươi ngon. Tất cả hòa quyện với nhau để chiều lòng mọi nhu cầu của thực khách.

Sự thành công của người nấu chính là những nguyên liệu đặc biệt sử dụng đều được tuyển lựa trong nước, từ bánh phở đến thịt với những loại rau thơm sẽ hòa quyện với nhau tạo nên bát phở tuyệt vời nhất. Từ màu xanh của rau đến màu vàng của đậu phụng, nâu đỏ của thịt và màu trắng của sợi phở… khi được thả vào bát nước lèo vừa kích thích vị giác, vừa tạo hương vị tuyệt vời nhất. Nước lèo ngậy béo vừa phải, không tạo cảm giác ngấy để tạo cho món ăn vị độc đáo và ấn tượng bậc nhất.

Phở Cồ Cử Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 831 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3985 965
  • Mức giá: 20.000 – 44.000 đồng/tô

Thông tin về những quán phở ngon ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích và tìm đến trog đó phở Cồ Cử là cái tên không thể bỏ qua. Tô phở truyền thống của thành Nam – Nam Định được đưa đến chiều lòng mọi  nhu cầu của khách hàng tại Đà thành sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.

Trong đó, Đà Nẵng là thành phố đầu tiên mà món phở này được phục vụ và  phở Cồ Cử là tiệm có thời gian phục vụ lâu đời nhất trở thành thương hiệu thơm ngon bậc nhất. Những con người của tiệm đã kỳ công trong việc giữ bí quyết nấu nướng gia truyền với cách thức kinh doanh sáng tạo. Điều này giúp món ăn giữ được hương vị và được nhiều khách hàng yêu thích.

Tô phở với hương vị đặc trưng của phở Bắc, cực kỳ thơm ngon. Nếu có cơ hội đến với địa chỉ này thực khách có thể lựa chọn nhiều loại phở khác nhau chẳng han như tái, chín, gân bò… Mỗi món ăn đều tuyệt vời vì thế chắc chắn sẽ mang đến những hương vị khác nhau.

Đặc biệt, quán này phục vụ nhanh chóng, giá thành bình dân với cách thức bài trí không gian tuyệt vời. Vì thế, khách hàng khi đến đây đều có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong đó, điểm đặc biệt của phở Cồ Cử là không có mùi đặc trưng của hoa hồi, quế mà chỉ đơn giản là nước lèo và bánh phở với thịt bò, rau thơm, hành và gừng. Trong đó, bánh phở là điểm nhấn của món ăn này tạo nên điểm khác biệt so với các địa chỉ khác.

Người chế biến món ăn này đã mang tâm huyết và sự sáng tạo của mình vào từng món phở vì thế đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất. Trong đó, nước lèo cũng là một trong những cách thức pha chế độc đáo nhất để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Tô phổ này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và hấp dẫn hơn cả.

Phở 2 Tô Gia Lai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng
  • ‎Điện thoại: 0983 000 997
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-2-Tô_Phở-Khô-Gia-Lai-227528010746025/
  • Mức giá: 20.000 – 35.000 đồng/tô

Phục vụ khách hàng từ những năm 60 đến nay Gia Lai đã trở thành thương hiệu phở được nhiều người yêu thích. Quý khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn những quán phở ngon ở Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua đị a chỉ này.

Đúng như tên gọi, thương hiệu này xuất hiện từ mảnh đất Gia Lai, hương vị thơm ngon của món ăn vì thế chúng được nhiều người yêu thích. Có thể thất rằng, thương hiệu này đã làm cuộc xuyên Việt để những tô phở này xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trong đó có cả Sài Gòn và Đà Nẵng. Điều đặc biệt tới thành phố Sông Hàn này, phở Gia Lai đã trở thành thương hiệu ngon bậc nhất, quý khách hàng yêu thích có thể đến với con phố Nguyễn Thị Minh Khai để được hít hà món phở thơm ngon tuyệt vời này.

Sở hữu không gian sạch sẽ và lịch sự tạo cảm giác tuyệt vời cho khách hàng. Bàn ghế và đồ đạc đều được thiết kế đẹp mắt và tạo cảm giác bắt mắt dành cho người thưởng thức. Điều đặc biệt, mức giá thành phải chăng vì thế có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Điểm nhấn của tô phở Gia Lai là sự kết hợp của hai miền Trung và Tây Nguyên. Nếu như đến ăn quán này chắc chắn bạn sẽ tìm được cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi được gửi xe miễn phí, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nhờ tâm huyết, cùng công thức nấu nướng theo bí quyết riêng đã tạo nên những tô phở đậm đà hương vị. Bát phở phục vụ thực khách đều có mùi thơm đặc biệt từ hành lá, hành tây, rau mùi với những lát thịt thái to bản và tươi nguyên. Hương vị phù hợp cho mọi nhu cầu của thực khách cũng như tạo cảm giác thú vị và vui vẻ mỗi khi ăn.

Không giống những tô phở mà thực khách thường ăn, phở hai tô giống như tên gọi của nó, bạn sẽ được phục vụ hai tô phở cùng một lúc.Chính nét đặc trưng và tuyệt vời này gây ấn tượng cho mỗi thực khách mỗi khi tìm đến.

Vị ngọt đắng của cà phê, vị cay nồng của hồ tiêu và vị thanh đậm ngọt bùi đã tạo nên một món phở khác biệt, mang nét riêng của người Gia Lai. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng để cùng trải nghiệm nhỉ.

Phở 24

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3584 035
  • Website: https://www.pho24.com.vn/
  • Mức giá: 20.000 – 45.000 đồng/tô

Hơn 10 năm phát triển, Phở 24 đã phục vụ được nhu cầu của khách hàng. Đến nay, thương hiệu này được nhiều người yêu thích và lựa chọn trở thành quán ngon bậc nhất tại Đà Nẵng. Đến nay, Phở 24 đã xây dựng được chuỗi cửa hàng tới 60 cơ sở tại Việt Nam. Mức giá thành phải chăng, thừa hưởng những giá trị cốt lõi để làm nên tên tuổi của địa chỉ này.

Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn niềm nở để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, không gian được thiết kế trẻ trung, ấm cúng để đem đến cho thực khách cảm giác dễ chịu nhất mỗi khi tìm đến. Ngoài ra, sự đa dạng của món ăn cũng là điểm nhấn để khách hàng yêu thích, lựa chọn địa chỉ này.

Thêm một ưu điểm nữa, không gian quán rộng rãi, thoáng mát vì thế khách hàng khi đến đây đều có cơ hội phục vụ được bữa ăn thơm ngon, tuyệt vời nhất. Khách hàng được phục vụ tô phở tuyệt vời, như một tác phẩm nghệ thuật thực sự với sự kết hợp tuyệt vời của món ăn và màu sắc. Từ màu xanh của nước lèo, hành lá với màu trắng của bánh phở, nâu đỏ của thịt hay màu vàng của nước lèo… Tất cả kết hợp với nhau để tô điểm nên bức tranh đầy sinh động, góp phần mang đến cho khách hàng hương vị tuyệt vời của tô phở hấp dẫn này.

Với Phở 24, nước lèo chính là điểm nhấn của tô phở này tạo ra cho chúng hương vị tuyệt vời và hấp dẫn bậc nhất để phục vụ khách hàng. Những điểm chấm phá đặc biệt này chắc chắn làm cho món ăn thêm ngon, tuyệt vời hơn nữa.

Ngoài ra, tên gọi của quán xuất phát từ món ăn tuyệt vời này bởi chúng được làm từ 24 nguyên liệu đặc trưng với 7 tiếng hầm xương tạo nên tô nước dùng thanh ngọt với bí quyết gia truyền. Khi ăn thêm chút vị cay của ớt, giòn mát của rau sống, vị thơm nhẹ của tranh hay hương thơm độc đáo của húng quế… Điều này tạo nên sự ấn tượng của món ăn này.

Phở Bắc 63

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 203 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3834 085
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phobac63/
  • Giá cả: 30.000 – 70.000 đồng/tô

Xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm đến nay Phở Bắc 63 đã có mặt tại Đà Nẵng và phục vụ khách hàng từ năm 80 đến nay. Chính nhờ danh tiếng sau nhiều năm phát triển mà đến nay cái tên này được nhiều vị khách yêu thích và tìm đến.

Khách hàng khi đến với quán đa phần là những vị khách quen bởi lẽ nếu một lần đến với tiệm này chắc chắn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Chắc chắn rằng, nếu bạn có cơ hội tới đây sẽ bị chinh phục bởi món ăn tuyệt vời này.

Mặc dù có không gian hạn chế nhưng quán được thiết kế rất độc đáo, sạch sẽ. Ngoài chất lượng của món ăn, quán có giá thành phải chăng vì thế có thể phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Thêm một ưu điểm nữa là đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ nhanh chóng và luôn niềm nở với khách hàng. Nếu có cơ hội tới với địa chỉ bán hàng này chắc chắn khách hàng sẽ có được hỗ trợ tốt nhất.

Quán sử dụng nguyên liệu bánh phở cùng nồi nước dùng, thịt bỏ đủ loại kèm các loại rau sống, quế và gia đình như những quán khác. Song Phở Bắc 63 được niều thực khách yêu thích lựa chọn bởi hương vị đậm đà mang đến nét riêng biệt với những quán phở khác.

Hơn nữa, quán không sử dụng mì chính như những nơi khác nhờ đó mà tô phở ngon và tuyệt đối đảm bảo chất lượng. Đồng thời, sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng và bánh phở, giữa rau thơm và thịt tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ.

Phở 29

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0843 829 829
  • Website: http://pho29group.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pho29/

Đây cũng là một trong những quán phở ngon ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích thời gian qua. Tiệm khá đông khách tại Đà thàn trong đó gồm nhiều du khách nước ngoài tìm đến để thưởng thức món ăn thuần Việt này.

Một tô phở béo ngậy và nghi ngút khói với mùi thơm tuyệt vời khắp khu phố. Vì thế khách hàng khi tìm đến đây đều có những trải nghiệm thú vị. Những lát thịt bò tươi, mềm mịn được tẩm ướp theo công thức riêng hòa quyện với nhau để tạo nên món ăn tuyệt vời nhất. Hơn nữa, công thức nước cốt là điểm nhấn tạo nên một tô phở thơm ngon, đậm đà hương vị, béo ngậy nhưng vô cùng thanh khiết.

Bên cạnh phở, nếu có cơ hội đến với địa chỉ này khách hàng có thể lựa chọn nhiều món ăn độc đáo, đậm hương vị Việt khác như phở cuốn, bún chả, nem rán, phở bò, mì xào hải sản…Những món ăn này đều thơm ngon, trình bày đẹp mắt và ấn tượng bậc nhất.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và thoáng mát đều được bài trí đơn giản, xinh đẹp và ấn tượng. Điều này giúp phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng cũng như thích hợp đi với gia đình hay bạn bè. Món ăn ngon được phục vụ với gia thành phải chăng chỉ từ 30.000 đồng chắc chắn sẽ thích hợp với bạn.

Phở Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Hồ Quý Ly, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ Mở Quán: 6:00 – 21:00
  • Giá: 25.000 – 30.000 đồng/ tô.

Đây chính là địa chỉ những quán phở ngon ở Đà Nẵng được nhiều thực khách tìm đến. Tọa lạc tại số 32 Hồ Quý Ly, tiệm trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn được người dân địa phương, du khách tìm đến. Sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn vì thế khách hàng khi đến đây đều có được cơ hội tuyệt vời mang đến trải nghiệm hấp dẫn.

Được chế biến theo công thức của phở Bắc, tiệm với nhiều kiểu chế biến khác nhau từ phở nước bò gà, mỳ xào, phở xào… Trong đó, điểm chung là bánh phở dai nhưng vẫn mềm, nước lèo thơm ngon, thanh vị với những miếng bò thơm ngon, mềm mà không bị chín quá. Cùng với đó, rau sống ăn kèm tươi xanh, sạch sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, không gian của quán không quá lớn nhưng đều được bày biện kỹ càng, sạch sẽ và gọn gàng với chỗ để xe thoải mái. Quán này rất đông khách và đặc biệt là vào giờ cao điểm song bạ không phải đợi lâu bởi món ăn đều được chế biến nhanh chóng với đội ngũ nhân viên phục vụ tương đối nhanh nhẹn, chu đáo.

Ngoài ra, mức giá thành phải chăng chỉ 25.000 đồng/ tô vì thế khách hàng đều lựa chọn được tô phở thơm ngon, phù hợp theo yêu cầu của bạn.

Trên đây là những quán phở ngon ở Đà Nẵng được JAMJA’s Blog tổng hợp. Với hương vị thơm ngon, được chế biến tỉ mỉ theo cách thức riêng vì thế đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng với món phở hấp dẫn mỗi khi có cơ hội đến với thành phố sông Hàn xinh đẹp này.

Rate this post

Comments

comments