Những quán phở ngon ở Sapa không thể bỏ qua khi đến thành phố sương mù

1571

Những quán phở ngon ở Sapa được nhiều người tìm đến bởi món ăn vừa quen, vừa lạ, kích thích giác quan của thực khách. Giữa đất trời mờ sương, không khí lạnh bao phủ được thưởng thức tô phở nóng hổi sẽ là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua.

Từ lâu, Sapa là địa danh du lịch được nhiều người biết đến với những thắng cảnh làm nức lòng người. Cùng với cảnh đẹp đó, ẩm thực cũng là điều khiến du khách đến đây phải nao lòng. Tập trung nhiều đặc sản trong đó phở là món đặc sặc bậc nhất, bạn nhất định phải thử nếu có điều kiện tới Sapa.

Không khí lạnh bao trùm, sáng dậy được thưởng thức bát phở ngon, nghi ngút khói với hương thơm đặc trưng sẽ là trải nghiệm lý thú bậc nhất. Để tìm được địa chỉ ăn ngon mời bạn tham khảo ngay địa chỉ những quán phở ngon ở Sapa được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Cùng tìm hiểu thêm để có được địa chỉ ăn uống thú vị, hấp dẫn cùng bạn bè và người thân. Chắc chắn chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị hơn nhiều đấy.

Phở Maison Sapa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 098 309 79 11
  • Website: http://phomaison.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/phomaison.sapa/

Hiện nay, thực phẩm bẩn đang là vấn nạn khiến nhiều người e ngại khi ăn ngoài hàng quán. Đồ ăn không đảm bảo, chế biến không hợp vệ sinh an toàn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Hiểu rõ điều này, Maison hướng đến phục vụ khách hàng những bát phở không chỉ ngon mà còn lành. Tất cả thực phẩm của quán đều có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, quán không sử dụng chất bảo quản, phụ gia, không đường hay bột ngọt. Bên cạnh việc giữ gìn sức khỏe cho mỗi thực khách thì tiệm còn hướng đến duy trì, gìn giữ hương vị phở truyền thống Hà Nội.

Bên cạnh chất lượng món ăn, phở Maison còn thiết kế không gian đẹp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình với công việc. Nâng niu mọi giác quan của người thưởng thức thực phẩm dù là những khách hàng khó tính nhất. Vì thế nếu có cơ hội đến với địa chỉ ẩm thực này chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất.

Không gian đậm chất văn hóa Việt, khách đến ngoài thưởng thức những bát Phở ngon đúng vị còn có thể thưởng trà, ngắm tranh và các đồ gốm Việt. Bên cạnh đó, Phở Maison cũng muốn hướng tới chuỗi thương hiệu để phát triển du lịch tạo nên một hệ sinh thái trong ẩm thực. Chắc chắn sẽ là điểm đến quen thuộc và lý thú cho khách hàng khi có cơ hội đến với thành phố Sapa đầy sương mù.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay tiệm phở nổi danh này để thưởng thức tuyệt phẩm ẩm thực?

Phở Bắc Hà – Phở Gà Sạch Ở Sapa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53 Lê Văn Tám, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 096 694 96 99
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Giá dao động: 40.000 – 50.000 đồng

Thêm một địa chỉ quán phở ngon bạn nên tìm đến khi du lịch Sapa là Phở Bắc Hà, tọa lạc tại địa chỉ 53 Lê Văn Tám. Quán nổi danh với món phở ngon, chất lượng và an toàn tuyệt đối. Có lẽ, giữa cảnh núi rừng mù sương được thưởng thức tô phở nóng hổi khiến chúng thêm ngon hơn.

Người ta thường kháo nhau, nếu đến Lào Cai mà chưa thưởng thức phở thì coi như đã bỏ phí một tuyệt phẩm. Và nếu như bạn là tín đồ của phở thì không được bỏ qua tiệm Bắc Hà này, nơi chế biến, phục vụ món phở ngon nhất nhì ở thành phố sương mù.

Điểm cộng nữa là không gian quán rộng rãi được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và nằm ở khu trung tâm nên cực kỳ dễ tìm. Thực khách khi đến đây sẽ được phục vụ bát phở nóng với nước dùng hầm từ xương trong nhiều giờ, vị ngọt thanh tự nhiên cực kỳ thu hút. Thịt gà ăn kèm thơm, không dai và có cảm giác săn chắc hơn nhiều so với những nơi khác. Theo bật mí của chủ quán thì gà đều được tuyển lựa  từ những con gà thả vườn, còn non nên rất mềm và ngọt thịt. Khi ăn có thể ăn kèm quẩy, thêm chút hành lá để kích thích vị giác.

Phở Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 090 552 09 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/phoMinhSapa/

Quán phở ngon ở Sapa này cũng được nhiều thực khách yêu thích và tìm đến. Phở Minh là một trong những địa chỉ tiệm ăn được người dân địa phương đánh giá là ngon, rẻ và vệ sinh. Đối với khách du lịch tới đây, được thưởng thức bát phở Minh đều rất ấn tượng, thử một lần và muốn đến thêm những lần khác.

Bạn có chuyến du lịch tại thành phố này nếu còn băn khoăn về địa chỉ thưởng thức đặc sản có thể tới ngay với Phở Minh để được hỗ trợ, phục vụ. Đặc biệt, không gian được thiết kế cực đẹp, xinh xắn và ấn tượng chắc chắn sẽ giúp bạn có được những tấm hình đẹp làm kỉ niệm.

Quán Mường Bo – Quán Phở Bò Ở Sapa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 08 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3871 386
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
  • Giá dao động: 20.000 – 40.000 đồng

Đây là một trong những quán phở ngon ở Sapa được nhiều người yêu thích, địa chỉ được nhiều người thưởng thức món phở ngon tại thành phố mù sương. Điểm đầu tiên mỗi khi đặt chân đến quán là biển hiệu sáng đẹp, nổi bật, du khách có thể nhìn thấy từ xa.

Tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố luôn tấp nập người qua lại với cách thức trang trí không gian ấm cúng vì thế tiệm luôn đông khách tìm đến.

Thực đơn ở quán rất da dạng với nhiều món phở khác nhau, trong đó, phở bò được nhiều người đánh giá cao hơn cả. Đây là món đinh của quán, khách hàng đến đều yêu thích và lựa chọn. Những sợi phở mềm, đủ dai với thịt bò chín tới, đậm vị mà vẫn giữ được độ ngọt đặc trưng của thịt bò tươi. Khi ăn kèm với các loại gia vị và rau thơm giúp món ăn thêm ngon hơn.

Chất lượng đồ ăn tốt nhưng mức giá bình dân vì thế Mường Bò là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến. Giữa thời tiết se lạnh ở Sapa mà được ăn một tô phở bò đậm đà nóng hổi thì thật tuyệt phải không nào?

Phở Khuyên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Fansipan, Sa Pa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
  • Giá dao động: 40.000 đồng

Bạn đang tìm kiếm quán phở ngon tại Sapa chắc chắn không thể bỏ qua quán phở Khuyên. Từ lâu, nơi đây được mệnh danh là địa chỉ phục vụ món phở gà ngon bậc nhất tại thành phố du lịch này.

Mỗi buổi sáng, quán phục vụ hàng trăm lượt khách tìm đến để thưởng thức món phở thơm ngon ngat giữa núi rừng. Có dịp đi du lịch nơi đây, vào những ngày nhiệt độ thấp, sương mù bao phủ hãy đến với Khuyên để thưởng thức nét đẹp ẩm thực nơi đây. Chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến ngay từ miếng đầu tiên.

Món phở ở đây cực kỳ chất lượng và được chế biến theo công thức riêng từ nhiều năm qua vì thế luôn có mùi vị đặc trưng không giống với bất cứ nơi đâu. Mỗi khi nhắc đến những quán phở ngon tại đất Sapa mà thiếu đi ‘Khuyên’ có lẽ là một thiếu sót lớn.

Chắc chắn rằng, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Còn chần chừ gì nữa, có dịp du lịch đến Sapa hãy tới ngay địa chỉ Fansipan để được thưởng thức nhé.

Quán phở Sapa Anh Dũng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Xuân Viên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 đồng.

Thêm một địa chỉ hấp dẫn nữa được khách hàng tìm đến mỗi khi có nhu cầu ăn phở tại đất Sapa là tiệm Anh Dũng. Tọa lạc tại địa chỉ số 6 đường Xuân Viên, quán luôn đông đúc thực khách ra vào. Chỉ cần đi qua đây đã thấy khói nghi ngút, mùi thơm quyến rũ gây nao lòng thực khách.

Nhắc đến quán người ta nghĩ đến không gian nhẹ nhàng, dân dã với cách bài trí đơn giản. Nhưng chủ quán đã rất chú tâm khi sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ để thực khách bước chân đến sẽ có được trải nghiệm ấn tượng nhất.

Kết hợp với đó, món phở ở đây cực kỳ ngon với những miếng thịt bò tươi ngon được phục vụ ngay tại quầy, ăn đến đâu quán thái tới đó. Bán phở sử dụng nước lèo ninh bằng xương trong nhiều giờ vì thế vị ngọt thanh, không chất hóa học hay phụ gia đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khi ăn thực khách có thể sử dụng kèm quẩy, thêm hành ngò, các loại gia vị để món ăn thêm hấp dẫn hơn.

Anh Dũng mở cả ngày vì thế bất cứ lúc nào khách hàng đến cũng được thưởng thức món ngon tuyệt vời nơi đây. Thời gian qua, nhiều khách du lịch đã tìm đến và đều tấm tắc khen ngợi món ăn trứ danh nơi đây.

Quán Thanh Hải

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bến Xe Lào Cai, Minh Khai, Thành phố Lào Cai
  • Giờ mở cửa:  04:00 – 21:00
  • Giá dao động: 30.000 – 35.000 đồng

Đây cũng là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến nếu như muốn thưởng thức món phở thơm ngon, đặc biệt. Quán tọa lạc ngay trước mặt bến xe Lào Cai đông đúc người qua lại vì thế rất dễ tìm. Đây cũng là lý do mà Thanh Hải luôn đông đúc, được nhiều thực khách ghé đến.

Điểm đặc biệt bạn di chuyển đến Sapa bằng xe khách có thể liên hệ với quán để có được tô phở nóng. Quán phục vụ từ 4 giờ sáng vì thế dù lúc nào có nhu cầu bạn cũng đều có thể tìm được tô phở ngon đúng điệu.

Bên cạnh phở, quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như cháo, xôi… Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây để được hỗ trợ và tìm kiếm bữa ăn ngon khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.

Quán Sapa Thành Lâm ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, Thành phố Lào Cai
  • Giá tham khảo:  06:30 – 21:00
  • Giờ mở cửa: 30.000 – 50.000 đồng.

Có cơ hội đến với quán chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian nhỏ nhưng rất gọn gàng, bài trí đơn giản, sạch sẽ. Đây là quán ăn phục vụ món phở độc đáo, ngon tuyệt vời được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến.

Bên cạnh món phở nước truyền thống, nếu như đến đây thực khách cũng có thể lựa chọn những món ăn khác với nhiều lựa chọn khác nhau. Trong đó, phở vẫn luôn là món ăn tuyệt vời hơn cả bởi nước phở đậm đà, ngọt thanh từ xương. Chắc chắn bạn nên tìm đến để trải nghiệm nếu như có cơ hội tới với một trong những quán phở ngon ở Sapa này!

Cô Hạnh 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Trung Trực, P. Cốc Lếu, Thị trấn Sapa , Lào Cai
  • Giờ mở cửa  05:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng.

Theo như thông tin, tiệm phở này chuyên phục vụ khách hàng món phở chua. Đây là món ăn mới nghe tên tưởng chừng như lạ lắm, nhưng có lẽ vì thế mà thu hút sự chú ý của khách hàng và được nhiều người yêu thích, tìm đến.

Chủ quán cho biết, phở chua bao gồm nhiều nguyên liệu khác nhau trong đó phải kể đến như thịt xá xíu, dưa chua, phở, xoài và đậu phộng rang. Khi thưởng thức món ăn này, thực khách chỉ việc trộn đều các nguyên liệu với nhau, nêm nếm thêm nước mắm để ăn cho vừa miệng và phù hợp với nhu cầu.

Với nhiều nguyên liệu độc đáo cùng sự kết hợp tuyệt vời với nhau giúp mang đến cho thực khách món ăn độc đáo, lạ miệng. Nhờ đó mà tiệm thu hút sự chú ý của thực khách khi tìm đến tiệm phở này.

Hùng Tàu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Nhạc Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng.

Đây cũng là một trong những những quán phở ngon ở Sapa được nhiều khách hàng tìm đến. Nếu như đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi quán phở bình dân tại thành phố mờ sương này nhưng lại phục vụ những món ăn tuyệt vời, chinh phục được khách hàng gần xa.

Phở được nêm nếm vừa miệng vời mùi thơm đặc trưng, vị ngọt thanh từ xương ninh nhiều giờ. Đây chính là điểm nhấn khiến cho tô phở này được nhiều người biết đến và yêu thích hơn. Đặc biệt rằng, khi ăn phở có món măng ăn kèm tạo nên hương vị lạ miệng và độc đáo.

Một tô phở thơm ngon này chỉ có giá thành từ 20.000 – 30.000 đồng. Chắc chắn đến với địa chỉ này thực khách sẽ có được những trải nghiệm hấp dẫn, tuyệt vời.

Phở bò ở Soi Tiền tại Sapa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Soi Tiền, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giờ mở cửa: 5:00 – 12:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 đồng.

Quý khách hàng đang băn khoăn không biết tìm quán phở ngon tại Sapa ở đâu có thể đến với con phố Soi tiền tìm tiệm phở bò tại đây. Quán phục vụ khách hàng từ 5 giờ sáng đến hết giờ trưa vì thế nếu như có nhu cầu bạn có thể tới bất cứ lúc nào.

Sự kết hợp của nước lèo thơm ngon, thịt bò tươi kết hợp với những loại gia vị khiến kích thích vị giác ngay từ miếng đầu tiên. Quán nổi tiếng với những tô phở bò cực kỳ chất lượng. Chắc chắn nếu như có cơ hội đến với địa chỉ này thực khách sẽ biết được thế nào là phở ngon. Đặc biệt, mỗi buổi sáng sớm khi không khí Sapa còn se lạnh được ngồi bên tô phở nghi ngút khói, mùi thơm hấp dẫn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên.

Với những thông tin này hy vọng có thể giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về những quán phở ngon ở Sapa. Thành phố này nổi tiếng đẹp và hấp dẫn với những địa điểm đẹp, mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Điều đó sẽ ý nghĩa hơn nữa nếu như biết và thưởng thức thế giới ẩm thực ngon, lành tại đây. Tìm đến ngay những địa chỉ được JAMJA’s Blog gợi ý trên đây để có được bữa ăn thú vị tại thành phố du lịch tuyệt vời này nhé!

Rate this post

Comments

comments