Những quán phở ngon ở TPHCM được giới sành ăn yêu thích, tìm đến

794

Những quán phở ngon ở TPHCM được nhiều tín đồ ẩm thực tìm kiếm, lựa chọn bởi hương vị thơm ngon, nức tiếng nhiều năm qua. JAMJA’s Blog xin tổng hợp những quán phở ngon trứ danh đất Sài thành dưới đây để bạn có được địa chỉ thưởng thức ẩm thực thú vị nhất.

Phở là món ăn truyền thống của người Việt được xem là món ăn đặc trưng bậc nhất trong văn hóa ẩm thực tại Việt Nam. Đặc biệt, gần đây phở được vinh danh là món ngon nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều này đủ thấy được nét đẹp, ấn tượng của ẩm thực Việt nói chung, đặc biệt phở đã góp phần mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế và du khách mỗi khi ghé thăm mảnh đất chữ S xinh đẹp này.

Có thể nói, ở bất cứ đâu trên dải đất này đều thấy hình ảnh của ‘Phở’. Từ những nhà hàng 3 – 4 – 5 sao sang trọng đến những quán bình dân, quán ăn vỉa hè đều phục vụ phở với những cách thức khác nhau. Bạn đã bao giờ thử phở tại Sài thành chưa? Nếu quan tâm có thể đến ngay những quán phở ngon ở TPHCM được JAMJA’s Blog gợi ý dưới đây.

Chắc chắn bạn và gia đình sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon với những quán phở ngon trứ danh dưới đây nhé.

Phở Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260C Pasteur, P. 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  05:00 – 23:30
  • Khoảng giá: 40.000 – 55.000 đồng

Tọa lạc ngay trên đường Pasteur, gần trung tâm Quận 3, Hòa là địa chỉ quán phở được nhiều người dân Sài thành yêu thích và tìm đến. Phục vụ khách hàng nhiều năm qua, tiệm phục vụ món Phở với cách chế biến độc đáo, giữ được nét phở Việt truyền thống vì thế luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm.

Nằm ngay trung tâm dễ tìm đến vì thế danh tiếng của quán lại càng nổi bật, được thực khách chú ý. Khách hàng khi tìm đến Hòa đều hết lời khen ngợi bát phở hấp dẫn, hương vị thơm ngon với mức giá thành phải chăng.

Người ta thường bảo nhau, những người Sài thành sành ăn không ai không biết đến phở Hòa. Chưa ăn phở Hòa thì chưa phải đến Sài Gòn. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ một tô phở to với phần nước phở ngọt tự nhiên vị xương ninh lâu, bánh phở dai mà vẫn đảm bảo mềm ngon. Kết hợp với những loại thịt tươi ngon, hấp dẫn khiến món ăn càng hấp dẫn hơn.

Món phở tại tiệm đặc trưng hương vị miền Nam với giò quẩy, rau sống rất nhiều. Đảm bảo thực khách khi đến đây, ăn bát phở 40.000 đồng sẽ no quên lối về.

Phở Lệ Nguyễn Trãi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 413 – 415 Nguyễn Trãi, P. 7,  Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 01:00
  • Khoảng giá: 38.000 – 55.000 đồng

Những người Sài gòn sành ăn đều biết những địa chỉ quán ngon với hương vị độc đáo, không lẫn với bất cứ đâu. Nếu nhắc đến phở, cái tên ‘Lệ’, có lẽ luôn là tiệm được nhắc đến. Quán tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, Quận 5 với thiết kế đơn giản nhưng mùi thơm quyến rũ từ hương vị phở khiến níu chân lữ khách gần xa tìm tới đây.

Tiệm nổi bật với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và chu đáo của đội ngũ nhân viên lành nghề. Thực khách khi đến đây sẽ không phải chờ đợi lâu đem đến cảm giác thoải mái, được tôn trọng. Song điều quan trọng nhất thu hút khách hàng là hương vị của phở hấp dẫn, bao nhiêu năm vẫn vậy.

Tô phở đầy những phở và thịt bày trước mắt. Sợi phở dai mềm với nước phở đậm đà, đầu thịt, giò, bò viên… Khi ăn sẽ ăn kèm với các loại rau, giá sống. Một bát phở lớn sẽ mang đến bữa ăn no bụng, nhưng không có cảm giác nản, hay chán ăn.

Phở Lệ Nguyễn Trãi được nhiều thực khách tìm đến và đánh giá là tiệm phở ngon bậc nhất tại miền Nam. Từ nhiều năm nay, nơi đây đã chinh phục và làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Phở Dậu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cư xá 288, Hẻm 288 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 5h:00 – 11:00
  • Khoảng giá: 65.000 – 75.000 đồng.

Đây là một trong những quán phở ngon ở TPHCM được nhiều người yêu thích, tìm đến. Từ lâu, phở Bắc được nhiều người yêu thích bởi chiều lòng được thực khách miền Nam bởi công thức chuẩn vị, hương vị hấp dẫn và độc đáo.

Trong số những quán phục vụ khách món phở Bắc trứ danh, Phở Dậu tại Cư Xá 288 – Nam Kỳ Khởi Nghĩa là địa chỉ được nhiều người nhắc đến. Quán ngay gần cầu Nguyễn Văn Trỗi vì thế rất dễ dàng nhìn thấy và tìm đến nếu như có mong muốn tìm đến quán.

Tiệm trước đây thường được thực khách Sài thành gọi với cái tên là ‘phở Nguyễn Cao Kỳ’ bởi lẽ đây là địa chỉ quen thuộc được ông Nguyễn Cao Kỳ thường xuyên lưu đến để thưởng thức. Sự kết hợp tuyệt vời của hương vị thanh cảnh của nước lèo với phần nước dùng đậm đà, hương vị thơm ngon của hành tây xắt mỏng ngâm với giấm. Khác với những tiệm phở Sài Gòn, Phở Dậu không có giá, rau thơm hay tương đen. Đặc biệt là tô phở ở đây không có thêm những bò viên dành cho những người yêu vị phở Sài thành.

Nếu có dịp đến với thành phố này chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vô vàn tiệm phở ngon, trong đó không ít địa chỉ đã phục vụ khách hàng vài chục năm. Trong đó, nhiều quán ngon rẻ nên thu hút đông thực khách tìm đến.

Đến với Phở Dậu chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi lúc nào cũng đông khách. Nổi tiếng từ lâu đời nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai thích phở vị Bắc chuẩn. Mặc dù quán nằm ở trong hẻm và chỉ được bán vào buổi sáng sớm nhưng lúc nào cũng có rất nhiều khách, kẻ vào người ra nhiều vô kể.

Hãy rủ ngay bạn bè hay người thân của mình đến với địa chỉ quán để trải nghiệm hết hương vị độc đáo của món ăn này nhé!

Phở Thìn – Phố Nhỏ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62 – 64 Trần Lựu, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  06:30 – 14:00 | 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 40.000 – 66.000 đồng.

Đây chính là một trong những quán phở ngon ở TPHCM được nhiều thực khách yêu thích thời gian qua. Nếu có dịp tới với Sài thành, thưởng thức phở chắc chắn bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt của mỗi địa chỉ. Với Phở Thìn tại đất Sài Gòn này cũng vậy, tiệm là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp của Phở Hà Nội truyền thống với hương vị Sài Gòn. Với nhiều món ăn ấn tượng, trong đó, tái lăn luôn là trứ danh được nhiều người yêu thích.

Hầu hết đến với địa chỉ này, ai cũng trầm trồ khen ngợi bởi hương vị phở cũng như cách chế biến đặc biệt nơi đây.

Tô phở to với với nước lèo thơm vị ngọt tự nhiên từ xương ninh, kết hợp các loại thịt tươi ngon khiến cho thực khách chỉ cần thử một lần sẽ nhớ mãi. Bánh phở trắng ngần, dai dai, mềm mại cuốn hút. Khi ăn sẽ kèm thêm vị hành lá, hành tây thái mỏng ngâm giấm… Tất cả những điều này hòa quyện với nhau giúp cho món ăn thêm ngon và tuyệt vời hơn.

Một hương vị rất riêng của Hà Nội ngay giữa đất Sài thành với những biến tấu tuyệt vời để món ăn thêm ngon, chinh phục được thực khách. Chắc chắn nếu có cơ hội tới với địa chỉ 62 Trần Lựu, Quận 2 sẽ thấy hết được hương vị tuyệt vời đến từ món phở truyền thống.

Phở Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63/16 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 10:00
  • Khoảng giá: 40.000 – 55.000 đồng.

Cũng tọa lạc trên con phố sầm uất tại Quận 1, ghé Hòa hãy đến với Minh để cảm nhận được sự khác biệt của hai không gian này. Bạn đang muốn tìm kiếm một không gian cổ kính, trầm mặc và yên tĩnh để thưởng thức trọn vẹn hương vị phở truyền thống thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua.

Tiệm phở với hơn 60 năm tuổi sẽ mang đến những dư vị tuyệt vời đến với khách hàng khi có cơ hội tới với địa chỉ này. Nằm ngay giữa sự nhộn nhịp của phố phường Sài thành nhưng dường như cái nhộn nhịp này không thể xâm nhập vào trong không gian quán. Đặc biệt, quán nằm nép mình trong những không gian hiện đại vì thế để tìm bạn cần phải quan sát thật kỹ. Nằm ngay con ngõ nhỏ với diện tích khá khiêm tốn vì thế dễ bị lướt qua nếu như không để ý kĩ.

Phở Minh chuẩn phong vị phở Bắc, được đánh giá là một phẩm của ẩm thực Sài thành, cùng với phở Tàu Bay, phở Dậu, là địa chỉ quen thuộc dành cho thực khách khi có nhu cầu thưởng thức phở Việt truyền thống.

Sau bao nhiêu năm tháng, những hàng bánh cuốn, miến hay bún đã đi vào ký ức, trở thành một phần của hòi niệm nhưng đến nay phở Minh vẫn phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quán thu hút sự chú ý của thực khách, thậm chí nhiều kẻ lạ tới để trải nghiệm những hương vị quen mà lạ của món quà Bắc tuyệt vời này.

Tuổi đời lâu năm với không gian quán phủ đầy màu hoài niệm. Tiệm sử dụng chủ yếu là những bàn ghế gỗ từ xưa được kê gọn gàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, sự thoáng đãng, tránh những cái ồn ào của phố thị Sài thành.

Tô phở thanh chứ không đậm như nhiều địa chỉ khác. Nơi đây là địa chỉ dành riêng cho những ai yêu thích hương vị phở Bắc. Nhiều năm qua, dù có đi đâu xa những người con Sài thành vẫn quay lại đây, thưởng thức tô phở mới thấy được chúng không có mấy sự thay đổi. Có lẽ vì thế mà tiệm trở thành kỳ ức của nhiều người, địa chỉ nên tìm đến mỗi khi ghé vào thành phố này.

Phở Phú Vương

Thông tin liên hệ:

  • 333 Lê Văn Sỹ, P. 1,  Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 120 Nguyễn Thái Bình,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 13:00 | 17:00 – 21:30
  • Khoảng giá: 50.000 – 80.000 đồng.

Bạn đang muốn tìm kiếm những quán phở ngon ở TPHCM thì đây chắc chắn là gợi ý bạn không thể bỏ qua. Nếu như so với những quán phở nổi tiếng tại đất Sài thành này, quán phở Phú Vương xuất hiện muộn hơn, chỉ khoảng 15 năm hoạt động. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng tiệm nhanh chóng tìm được chỗ đứng, trở thành địa chỉ được khách hàng tìm đến và yêu thích.

Nổi tiếng trong lòng khách hàng từ lâu với những tô phở thơm ngon, hương vị tuyệt vời. Từ nước dùng được nấu tỉ mỉ, đậm đà với vị ngọt thanh ăn kèm với bò viên, một nguyên liệu không thể thiếu trong những bát phở tại Sài thành.

Dù quán không nằm ở trung tâm của thành phố nhưng vào ban đêm vẫn có nhiều văn nghệ sĩ, người nổi tiếng tìm đến đây để thưởng thức món ngon tuyệt vời này. Đặc biệt, bạn có thể bắt gặp nhiều người nước ngoài, dân văn phòng tới với địa chỉ này. Với những điều này có thể thấy được Phú Vương với thế giới ẩm thực tuyệt vời, chinh phục được khách hàng gần xa.

Hương vị thơm ngon nhưng tô phở ở đây có mức giá thành vô cùng hợp lý, chỉ từ 45.000 – 65.000 đồng/ bát. Tùy vào tô nhỏ hay to, nguyên liệu ăn kèm là gì mà giá thành có sự chênh lệch ít nhiều. Song một hạn chế tại tiệm là phục vụ hơi lâu vì thế khách hàng khi đến đây phải chờ đời. Nhưng với hương vị thơm ngon, cách chế biến đúng chuẩn sẽ khiến cho thực khách không hề cảm thấy nóng giận, ngược lại rất thoải mái để chiều lòng thực khách gần xa.

Phở Lệ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: + 303 – 305 Võ Văn Tần, P. 5,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 38.000 – 55.000 đồng.

Cùng với những quán phở phục vụ hương vị phở Bắc nổi tiếng đất Sài thành từ lâu nay, quán phở Lệ phục vụ theo kiểu miền Nam cũng được nhiều người yêu thích. Nhiều năm nay, địa chỉ này đã phục vụ tốt nhu cầu của thực khách sành ăn, trở thành điểm đến quen thuộc nếu như muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn.

Nếu như so sánh với những quán phở ngon, danh tiếng khác thì Lệ là một trong số ít những nơi nhận được đánh giá tích cực về không gian sang trọng và sạch sẽ. Vì điều này mà quán luôn đông khách và được chú ý đến. Đặc biệt, tiệm mở từ sáng đến tận đêm nên bất cứ lúc nào cũng có thể đến và thưởng thức.

Phục vụ khách hàng từ những năm 70, Phở Lệ chính là quán ăn đầu tiện tại Quận 5 – nơi tụ họp của những tiệm hủ tiếu, sủi cảo, mì nức tiếng.

Đặc biệt, với những người yêu thích hương vị của phở miền Nam thì Lên là điểm đến tuyệt vời hơn cả. Thực khách khi đến đây muốn yêu cầu gì cũng được phục vụ hết sức chu đáo từ nước béo với các loại thịt bò tươi ngon, tái gầu hấp dẫn.

Hiện nay, tiệm phở này có hai cơ sở tại Sài thành tại địa chỉ số 303 Võ Văn Tần và Nguyễn Trãi. Trong đó, cơ sở nào cũng phục vụ món tiêu chuẩn, cách thức chế biến độc đáo để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay đây để được thưởng thức món phở trứ danh tại quán.

Phở 2000

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, 1 – 3 Phan Chu Trinh, P. Bến Thành,  Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00
  • Khoảng giá:  40.000 – 88.000 đồng.

Thêm một địa chỉ nữa phục vụ món phở tại Sài thành được nhiều thực khách sành ăn biết đến đó là quán Phở 2000. Chắc chắn rằng, khi nghe thấy cái tên này bạn sẽ cảm thấy tò mò về cái tên này cũng như thế giới ẩm thực nơi này phục vụ.

Một điểm độc đáo của tiệm phở này chính là nơi mà Tổng thống Bill Clinton đã dừng chân và thưởng thức món phở tại đây vào năm 2000. Từ lâu, món Phở được mệnh danh là quốc hồn, quốc túy của Việt Nam. Nhằm kỷ niệm dịp đặc biệt này mà chủ quán đã lấy tên Phở 2000 làm tên của quán.

Thế giới phở ở đây rất đa dạng, giúp khách hàng khi đến đây có được lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài món phở bò trứ danh, thực khách sành ăn có thể lựa chọn cho mình hương vị thích hợp chẳng hạn như phở bò sốt vang, phở gà…

Nếu có cơ hội đến với quán này bạn nên thử món phở thơm ngon được nhiều thực khách quan tâm đó là món phở hải sản. Đây là một sáng tạo của đội ngũ đầu bếp của tiệm với sự kết hợp của các loại hải sản như nghêu, tôm,mực, thêm một chút đậu phụ và các loại rau thơm khác. Chắc chắn với những nguyên liệu vừa lạ vừa quen này chắc chắn sẽ giúp thực khách có được bữa ăn tuyệt vời nhất.

Chỉ cần thử một lần chắc chắn thực khách sẽ thấy được sự đặc biệt của món ăn nơi đây. Thế giới phở hoàn toàn mới mẻ này chờ đón bạn đến để khám phá. Hương vị thơm ngon, đậm đà của hải sản biển vì thế chỉ cần ăn thử một lần sẽ gây nghiện khiến bạn phải yêu thích.

Phở Đệ Nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:30
  • Khoảng giá: 30.000 – 55.000 đồng.

Nghe thấy tên có lẽ phần nào khách hàng có thể thấy được đặc trưng của món ăn nơi đây. Tọa lạc tại đường Phạm Văn Hai, vì thế thực khách không quá khó khăn đến với tiệm phở này. Quán nằm ngay chợ vì thế luôn tấp nập người qua lại, nhưng không vì thế mà địa chỉ này mất đi sự thu hút. Thời gian qua đây được mệnh danh là một trong những quán phở ngon ở TPHCM được nhiều người yêu thích.

Món phở nơi đây cực ngon với phần nước dùng ngọt thanh, đậm đà kết hợp với thịt bò mềm tươi, béo ngậy cùng bò viên giai giòn, chất lượng. Được chế biến công phu và hấp dẫn theo cách thức gia truyền vì thế có thể chinh phục được khách hàng gần xa. Từ lâu, quán phở này đã nức tiếng bởi cách thức chế biến không sử dụng bột ngọt cùng với nước dùng tuyệt vời với những miếng thịt bò tươi ngon.

Thực khách khi đến đây sẽ được phục vụ tô phở lớn, thơm ngon làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Sự kết hợp của hương vị, cách bài trí đẹp mắt với những nguyên liệu tươi ngon giúp chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một tô phở đệ nhất được phục vụ bởi Đệ Nhất bao gồm hành ngò thái nhỏ, hành trần, ngò gai, ớt tươi, chanh, giá với hành giấm… Mỗi nguyên liệu này đều có nguyên liệu riêng kết hợp với nhau để tạo nên hương vị tuyệt vời hơn.

Cùng với đó, màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ của thịt bò và màu xanh của các loại rau. Chính sự kết hợp của mùi vị và màu sắc này tạo nên sự lôi cuốn tuyệt vời của món ăn này.

Sự kết hợp với chất lượng của món ăn, không gian của quán cũng được đánh giá cao. Đệ Nhất được thiết kế theo kiểu bình dân, thân thiện nhưng cũng rất đẹp mắt và sạch sẽ. Nếu có cơ hội tới với quán chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái để thưởng thức những món ngon tuyệt vời tại đây. Kết hợp với đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình vì thế giúp cho quán phở đệ nhất này được lòng rất nhiều thực khách đến đây thưởng thức.

Phở Bò Phú Gia

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146E Lý Chính Thắng, P. 7,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00 | 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 35.000 – 55.000 đồng.

Quý khách hàng đang muốn tìm đến những quán phở ngon ở TPHCM thì đây chắc chắn là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Quán nằm ngay trên đường Lý Chính Thắng, nơi đông đảo người qua lại vì thế quán ngày càng đông khách và được nhiều người yêu thích hơn. Mặc dù có không gian nhỏ gọn chỉ vỏn vẹn với 8 chiếc bàn nhưng lại được bài trí gọn gàng, xếp hàng ngay ngắn. Có lẽ vì thế nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, giúp phục vụ tô phở Hà Nội gia truyền.

Với những ai yêu thích hương vị tuyệt vời của tô phở Bắc có thể tìm đến ngay với Phú Gia để được hỗ trợ và phục vụ tận tình nhất. Món phở của quán đậm đà, hương vị giữ nguyên từ truyền thống với vị thanh đạm, không nhiều dầu mỡ với vị ngọt tự nhiên. Không giống như những tiệm phở Sài thành khác, phần hành lá không được thái nhỏ mà để dài, chẻ đôi sau đó bỏ lên mặt của tô phở.

Điều đặc biệt hơn, nồi nước dùng của phở bò lúc nào cũng nghi ngút khói với màu trong veo và thêm một lớp mỡ ở bên trên. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy được sự hấp dẫn, tuyệt vời của món ăn tiệm phục vụ khách hàng.

Cùng với đó, tô phở tại tiệm đặc biệt bởi không kèm với các loại rau, tương đen như những quán phở tại Sài thành khác. Mặc dù vậy khách hàng có thể lựa chọn ăn kèm với giá được trụng qua với nước sôi.

Tô phở ở đây thơm ngon, hấp dẫn được ăn kèm với chanh, tương ớt, ớt ngâm, chén hành tây xắt nhỏ, hành lá chẻ và một vài miếng quẩy. Tất cả hương vị này kết hợp với nhau để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời hơn cả mang đến cho khách hàng trải nghiệm không thể nào quên được.

Được đầu bếp chủ ý tận tình vì thế món phở được nêm nếm đậm đà. Quý khách hàng có thể lựa chọn phở tái hoặc phở chín tùy theo nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn hương vị đậm đà và tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những hỗ trợ tuyệt vời về bữa ăn hấp dẫn, đúng điệu. Trong đó phở bò tái lăn được chế biến tỉ mỉ, hương vị vô cùng thơm ngon bởi phần thịt được xào ngay trực tiếp khi khách hàng yêu cầu nên vừa nóng hổi với hương vị tỏi phi kích thích vị giác.

Những miếng thịt bò chín tới chan thêm nước dùng ninh từ xương còn nóng sẽ gây ấn tượng với thực khách ngay từ miếng đầu tiên. Hãy đến ngay dây để có được trải nghiệm ấn tượng và thú vị với tô phở thơm ngon, hấp dẫn.

Phở Khô Gia Lai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 207 Tân Sơn Nhì,  Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 13:00 | 17:00 – 22:00
  • Khoảng giá: 35.000 – 55.000 đồng.

Phở có thể tìm thấy ở khắp các tỉnh thành Việt Nam, trong đó mỗi tỉnh thành đều có những biến tấu khác nhau mang hương vị, màu sắc riêng biệt. Ở Lạng Sơn khách hàng có thể thử phở chua, phở Bắc gia truyền của người Hà Nội hay phở bò Nam Định… Song với những người Gia Lai, bát phở khô truyền thống trở thành lựa chọn được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Đây là món ăn đặc biệt được người dân Gia Lai coi là linh hồn trong nền văn hóa ẩm thực. Suất ăn trọn vẹn gồm hai tô là một tô đựng nước dùng với những thịt bò nhúng tái, bò viên, gân bò thêm một chút tiêu và hành ngò thái nhỏ. Còn tô thứ hai đựng bánh phở được làm bằng bột gạo xay. Khi ăn chỉ cần trụng bánh phở qua nước lèo sẽ thấy hết được hương vị của món ăn.

Bên trên tô phở có một chút hành phi thơm với một chút thịt heo băm nhỏ. Sự hòa quyện của những nguyên liệu này giúp món ăn thêm ngon, được nhiều người yêu thích. Tô phở Gia Lai này sẽ trở nên ngon hơn nếu như bạn ăn kèm với húng quế, xà lách và một chút giá trụng qua nước sôi.

Món phở này cực kỳ ngon, hiện nay ngay giữa Sài thành thực khách đều có thể thử được món phở tuyệt vời này. Sự kết hợp tuyệt vời của hương vị độc đáo với một chút lạ miệng và độc đáo giúp cho món phở khô này có thể chinh phục những thực khách tại Sài thành suốt nhiều năm qua. Đây chính là một trong những quán phở ngon ở TPHCM mang đến những bữa ăn ngon, chiều lòng thực khách tại thành phố xinh đẹp này.

Phở Chua Lạng Sơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 242/101 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3,  Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 20:30
  • Khoảng giá: 25.000 – 39.000 đồng.

Bạn đã quá quen với tô phở nóng hổi, nghi ngút khói với đủ các loại phở. Nhưng nếu có điều kiện thử phở chua Lạng Sơn chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo về món phở tuyệt vời này.

Khác biệt so với phở truyền thống, nhìn qua có thể thấy sự khác biệt của phở chua Lạng Sơn. Đặc biệt, thử miếng đầu tiên bạn hoàn toàn bị chinh phục và thấy sự hấp dẫn của món ăn này.

Món phở này có vị chua ngọt đặc trưng, nguyên liệu sau khi chuẩn bị trộn đều lên nhau để thấy chúng hòa quyện vào với nhau trước khi thưởng thức. Nhưng nếu muốn thưởng thức phở chua bạn sẽ phải kiên nhẫn bởi ăn từ từ, chậm chạp để thấy hết được hương vị tuyệt vời của chúng.

Trong khi đó với những loại phở truyền thống khác, thực khách sẽ bắt gặp những vị khách ngồi húp xì xụp với mồ hôi nhễ nhại. Vào những ngày nắng nóng thì trải nghiệm này thực sự không thú vị chút nào. Nhưng nếu thưởng thức phở chua lại hoàn toàn khác bởi cảm giác thời gian như đang chậm hơn, thú vị bởi món ăn tuyệt vời nơi đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay quán ăn này để thấy hết được hương vị đến từ vùng núi Đông Bắc. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ miếng đầu tiên đấy.

Phở Tàu Bay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 – 435 Lý Thái Tổ, P. 9,  Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:  06:00 – 11:00
  • Khoảng giá: 40.000 – 61.000 đồng.

Mỗi khi nhắc đến những địa chỉ quán phở Ngon tại Sài thành chắc chắn bạ không thể bỏ qua tiệm Tàu Bay. Đây chính là địa chỉ chiều lòng thực khách với những tô phở thơm ngon, bữa ăn trọn vị nhất.

Quán phở này đã làm nên thương hiệu của ẩm thực Sài Gòn nhiều năm qua. Cái tên phở Tàu Bay đã gắn liền với hồi ức và kỉ niệm đẹp của người dân nơi đây. Đặc biệt là nhiều người dân khi đã rời xa quê hương vẫn ừng nhớ đến hương vị của tô phở của tiệm này. Có lẽ điều này như một nét đặc trưng nhẹ nhàng, êm ái của mảnh đất này.

Ngay từ năm 1954, phở Tàu Bay đã xuất hiện để chiều lòng những thực khách tại thành phố này. Ngay lập tức, hương vị phở đặc biệt giúp mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Phở Tàu Bay đã chiếm được nhiều cảm tình và nhanh chóng trở thành quán phở Bắc được yêu thích nhất ở Sài Gòn này.

Thời gian đầu, quán phở này không phục vụ thêm nhiều rau hay tương đen nhưng đến nay quán đã có nhiều đổi mới tuy nhiên hương vị của tô phở vẫn luôn là vậy. Nhiều người xa quê trở về đều cảm thấy khá bất ngờ vì phở Tàu Bay giờ đã có thêm rau.

Quán ăn với nhiều hồi ức và hoài niệm luôn được nhiều người yêu thích. Ngoài món ăn ngon, giá thành của quán cũng được nhiều người đánh giá cao tốt hơn. Song thực tế tiệm vẫn có nhiều hạn chế chưa thực sự chiều hết lòng của thực khách. Nhưng đối với những thực khách sành ăn tại Sài thành khi tìm đến đây vẫn nhắc đến phở Tàu Bay như một mảnh ghép làm nên một bức tranh muôn màu trong văn hóa ẩm thực nơi đây.

Phở Hùng

Thông tin liên hệ:

  • 243 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 288 Nguyễn Tri Phương, P. 4,  Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 03:00
  • Khoảng giá: 50.000 – 66.000 đồng.

Bạn đang tìm kiếm những quán phở ngon ở TPHCM chắc chắn không thể bỏ qua phở Hùng. Tại Sài thành có hai địa chỉ ở Quận 1 và Quận 10, giúp thực khách dễ dàng trải nghiệm tuyệt vời về món ăn hấp dẫn nơi đây.

Thương hiệu phở này không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được nhiều thực khách quốc tế yêu thích. Địa chỉ này tọa lạc ngay trung tâm của Sài thành vì thế khách hàng luôn tấp nập người ra vào. Chính điều này cho thất phở Hùng được người dân tại Sài thành yêu thích và ưa chuộng bậc nhất.

Một tô phở thơm ngon với nước phở được làm từ thịt bỏ nguyên chất sau đó hầm với các loại thảo mộc. Nhờ đó mà chúng thêm phần đậm đà, thơm ngon hơn để chinh phục thực khách gần xa. Có lẽ vì thế một thô phở Hùng được chăm chút kỹ càng, bài trí các nguyên liệu và nước phở giúp chinh phục khách hàng.

Các nguyên liệu trong tô phở đều hài hòa với nhau tạo nên hương vị tuyệt vời của món ăn này. Điều đặc biệt, phần bò viên to, dai, chắc và giòn vô cùng hấp dẫn. Tô phở khá tô nên sẽ giúp bạn có được bữa ăn no nê, đúng yêu cầu.

Cùng với đó, không gian của quán rất rộng rãi với cách thức bài trí đơn giản, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Những điều này kết hợp lại với nhau giúp phở Hùng chinh phục được khách hàng, được nhiều người tìm đến và yêu thích.

Hy vọng rằng với gợi ý trên đây về những quán phở ngon ở TPHCM sẽ giúp thực khách tìm được địa chỉ thưởng thức món ăn ngon, trứ danh của Việt Nam. Đây đều là những cơ sở chuyên phục vụ khách hàng, tìm chỗ đứng tại Việt Nam nhiều năm qua vì thế nơi đây luôn đông đúc người qua lại. Chắc chắn bạn sẽ có được địa chỉ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn nhất.

Rate this post

Comments

comments