Cập nhật những smartphone dưới 4 triệu hot nhất hiện nay

3016

Những smartphone dưới 4 triệu hot nhất hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, có thiết kế và tính năng khác nhau. Cùng JAMJA’s BLOG lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp nhất cho mình nhé.

Samsung Galaxy J3 Pro

Giá tham khảo tại Tiki: 2.890.000 đồng (chính hãng)

Samsung Galaxy J3 Pro là một đại diện trong phân khúc điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu. J3 Pro gay ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế nhôm sang trọng, thời thượng và cũng tạo cảm giác rất chắc chắn. Có 3 màu sắc xanh dương, vàng đồng và đen.

Điện thoại Samsung j3 pro giá từ 3 đến 4 triệu - 1

Samsung Galaxy J3 Pro

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O4DrrY” ]

Tuy màn hình chỉ 5 inch, không quá lớn nhưng lại có độ phân giải cao HD 1280 x 720 pixels và công nghệ IPS TFTLCD. Người dùng sẽ có cảm giác khung hình rộng hơn và dễ dàng quan sát màn hình ở các góc khác nhau mà vẫn rõ ràng chứ không nhất thiết phải nhìn trực diện.

Nếu bạn là người thích chụp ảnh bằng điện thoại thì J3 Pro chính là một trong những lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Với camera sau lên đến 13MP, bạn có thể chụp được những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất. Camera trước 5MP cho những bức hình “tự sướng” lung linh, gọi video với chất lượng hình ảnh rõ ràng.

Điện thoại Samsung giá từ 3 đến 4 triệu - 2

RAM 2GB cùng với con chip Exynos 7570 4 nhân 64-bit, hệ điều hành Android 7.0 cho những trải nghiệm mượt mà, hạn chế tối đa độ trễ, chơi game trung bình trở xuống khá tốt. Bộ nhớ trong 16GB và thẻ nhớ ngoài Micro SD hỗ trợ tối đa lên đến 256GB giúp cho việc lưu trữ hình ảnh, tài liệu thoải mái.

Nhìn những tính năng trên có thể khẳng định được rằng J3 Pro chính là một trong những smartphone dưới 4 triệu hot nhất hiện nay không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Cùng với Samsung, các thương hiệu khác như Nokia, Oppo, Sony,…cũng đang cạnh tranh rất gay gắt trong phân khúc smartphone trong tầm giá khoảng 4 triệu đồng.

Nokia 5

Giá tham khảo tại Tiki: 3.390.000 đồng (chính hãng)

Quay trở lại sau một thời gian vắng bóng khá lâu trên thị trường điện thoại Việt Nam, Nokia đã bất ngờ tung ra một số dòng smartphone. Trong đó có Nokia 5 với nhiều sự thay đổi so với những người anh em tiền nhiệm Lumia trước đó.

điện thoại nokia 5 giá tầm 4 triệu hot nhất hiện nay

Điện thoại Nokia 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MhTpgy” ]

Thiết kế đã có những sự thay đổi rõ rệt. Điển hình là phần vỏ, thay vì vỏ nhựa thì Nokia 5 được trang bị vỏ nhôm nguyên khối, sang trọng và chắc chắn hơn rất nhiều. Kiểu dáng trông cũng mềm mại hơn rất nhiều.

Nokia 5 chạy trên hệ điều hành Android 7.1 nguyên gốc – một trong những hệ điều hành mới nhất hiện nay, chứ không dùng hệ điều hành Window Phone. Theo đánh giá của nhiều người dùng thì rõ ràng hệ điều hành Android dễ sử dụng hơn Window Phone rất nhiều. Đây chính là một điểm cộng cho Nokia 5.

Cấu hình của chiếc điện thoại này khá tốt, cao hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Bao gồm bộ nhớ trong 16GB, RAM 2GB thoải mái tải ứng dụng. Nếu muốn lưu trữ nhiều hơn vẫn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ tối đa lên đến 128GB.

smartphone nokia 5 giá tầm 4 triệu hot nhất hiện nay

Thêm một điểm mới nữa không thể bỏ qua ở chiếc smartphone Nokia 5. Tuy có mức giá chưa đầy 4 triệu đồng thế nhưng chiếc điện thoại này lại được trang bị công nghệ bảo mật dấu vân tay hiện đại ở nút home. Việc mở khóa và bảo mật đã được nâng cao rõ rệt.

Pin 3000mAh cũng giúp cho Nokia 5 chiếm ưu thế hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Đây là dung lượng pin khá cao giúp nâng cao thời gian sử dụng.

OPPO F1s 32GB/3GB

Giá tham khảo tại Tiki: 3.990.000 đồng XEM CHI TIẾT

Không cần nói quá nhiều về độ hot của những chiếc điện thoại mang thương hiệu Oppo mọi người nhỉ. Giá cả bình dân, thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng và đặc biệt là chụp ảnh đẹp. Cùng JAMJA’s BLOG xem xem ở khoảng giá 4 triệu thì Oppo mang đến cho người dùng sản phẩm OPPO F1s 32GB/3GB với chất lượng như thế nào nhé.

Smartphone oppo f1s

Đầu tiên phải kể đến thiết kế đầy cuốn hút, thanh mảnh, nhẹ, phần khung được viền cắt laser sang trọng.

Tiếp theo là màn hình rộng tận 5.5 inch cùng với độ phân giải HD 720 x 1280 pixels mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại này. Xem phim, chơi game, chụp ảnh…chắc chắn sẽ thích thú hơn với màn hình rộng.

Về cấu hình, OPPO F1s có nhiều cấu hình với nhiều mức giá khác nhau. Với OPPO F1s 32GB/3GB thì đúng như tên gọi, nó được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, sẵn sàng mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà.

Bộ đôi camera khủng (camera trước 13MP, camera sau 16MP) cũng chính là yếu tố giúp cho OPPO F1s nói chung được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Ngoài ra còn có các tính năng làm đẹp và nhiều tính năng khác giúp những bức hình trở nên lung linh hơn nhưng vẫn rất tự nhiên.

Smartphone oppo f1s giá 4 triệu

Dung lượng pin lên đến 3075 mAh siêu khủng cùng với tính năng tự tắt các ứng dụng khi không cần thiết giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại với thời lượng dài hơn.

OPPO F1s 32GB/3GB được rất nhiều người lựa chọn bởi có mức giá cực tốt so với những gì mà nó mang lại.

Điện thoại OPPO GIẢM ĐẾN 50% tại Tiki.vn:

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wVqERM” ]

Sony Xperia L1

Cả 3 màu trắng, hồng, đen của phiên bản Sony Xperia L1 đều khiến nhiều người ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế vuông vức, mỏng, có khung kim loại, vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa polycarbonate mang đến sự chắc chắn, lịch lãm. Màn hình máy có độ cứng lên đến 6H, nhờ đó giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm khá tốt.

điện thoại Sony Xperia L1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZ23uG” ]

Màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải HD cao, khả năng hiển thị hình ảnh lên đến hơn 16 triệu màu mang đến chất lượng hình ảnh khá tốt. Cấu hình máy ở mức khá với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, giúp tạo không gian lưu trữ ứng dụng, hình ảnh…khá thoải mái. Máy chạy mượt mà trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 với lõi chip 4 nhân tốc độ 1.45GHz.

Smartphone Sony Xperia L1

Sony Xperia L1 có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ có camera sau 13MP lại còn được trợ sáng bởi đèn flash dạng LED. Những bức ảnh sống động, chân thật nhất sẽ được thu nhỏ thông qua camera của chiếc smartphone giá rẻ này.

Giá tham khảo tại Tiki: 2.790.000 đồng (chính hãng)

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZ23uG” ]

Kết luận

Những smartphone dưới 4 triệu hot nhất hiện nay đã được JAMJA’s BLOG cập nhật ở trên rồi đó. Với mức giá rẻ như vậy mà lại có nhiều tính năng đến thế thì bạn nhất định đừng bỏ qua nhé. Hãy chọn ra cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhất rồi lên Tiki đặt mua nhé, đang có ưu đãi 20% ++ đó.

Xem thêm: Cách kiểm tra mã vạch bằng điện thoại đơn giản trong 3 giây

5/5 - (3 votes)

Comments

comments