Màu nhuộm highlight cho tóc đen HOT – Xu hướng tóc 2024

16456

Tóc highlight đang là xu hướng dẫn đầu trong năm nay, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các màu nhuộm highlight cho tóc đen tuyệt đẹp nhé.

Ngày nay nhuộm tóc không còn là một khái niệm quá xa lạ với giới trẻ, thậm chí nó còn đang là trào lưu được rất nhiều người yêu thích. Nếu trước kia mọi người chỉ nhuộm tóc đơn tuần thì giờ đây cách nhuộm tóc được sáng tạo ra rất nhiều màu, nhiều kiểu. Đầu tiên phải kể đến là tóc nhuộm highlight, kể từ khi mới ra mắt, kiểu nhuộm light thần thành này đã khiến cho biết bao người chao đảo vì độ mới lạ đẹp mắt của nó. Không chỉ có các bạn trẻ yêu thích kiểu nhuộm này mà còn có những người đi làm khoảng từ hơn 40 tuổi đổ xuống cũng ưa chuộng kiểu nhuộm light này.

Tóc highlight là gì?

Tóc highlight

Nhuộm highlight chính là kiểu nhuộm những tép tóc mỏng với màu nhuộm sáng hơn màu tóc nền. Nhuộm highlight được chia ra thành 4 kiểu: light tương phản, tạo hình trên tóc (vẽ lên), vảy màu nhẹ, light thành các mảng màu khác nhau.

Nhuộm highlight khá kén kiểu tóc và kén dáng người, không phải ai cũng có thể nhuộm highlight đẹp được. Nếu bạn có một mái tóc ngắn, khuyên bạn nên nhuộm một màu thôi sẽ đẹp hơn là bạn nhuộm light vì nếu nhuộm light sẽ khiến , mái tóc của bạn không còn được đẹp như ý muốn nữa.

Những cô nàng tóc dài có thể gẩy light ở các phần tóc quanh khuôn mặt tạo độ tươi sáng cho khuôn mặt của bạn.

nhuộm tóc highlight

Việc chọn màu phù hợp với nước da bà khuôn mặt của bạn cũng không hề dễ dàng, cấc chuyên gia về tóc có bật mí một các nhận biết xem màu nào hợp với bạn như sau: lấy 2 mảnh vải màu hồng và cam đặt dướt cằm, nếu mảnh vải hồng hợp với nước da của bạn thì bạn nên chọn những màu light sáng như nâu đỏ, bạch kim,… còn tấm vải cam không hợp với bạn thì hãy chọn những màu trầm ấm để nhuộm thôi nhé.

Highlight trên nền tóc đen

nhuộm highlight cho tóc đen 7

Chọn được màu tóc đúng ý bạn thật khó, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý đến bạn một số màu tóc highlight đẹp, trẻ trung cho bạn tham khảo.

Màu nhuộm highlight nâu đỏ tươi sáng

nhuộm highlight nâu đỏ

Bạn là một cô gái năng động nhưng lại thích sự nhẹ nhàng dịu dàng thì màu highlight nâu đỏ này là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu nâu đỏ sẽ nổi bật trên mái tóc đen của bạn, ngay cả khi mái tóc chỉ dài đến ngang vai trông bạn vẫn vô cùng tươi trẻ. Sắc nây đỏ còn giúp cho làn da của bạn trông tươi sáng hơn rất nhiều.

Nổi bật với màu nhuộm highlight đỏ tía

nhuộm highlight đỏ tía

Màu nhuộm light này khiến bạn trông thật nổi bật trước đám đông. Màu đỏ tía làm cho da bạn được trắng sáng hơn. Màu tóc này rất hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ một chút, tuy nhiên những cô nàng nữa tính cũng có thể áp dụng màu tóc này để thay đổi phong cách một chút cũng đều được.

Highlight hồng cam nổi bật trên nền tóc đen tuyệt đẹp

nhuộm Highlight hồng cam

Màu hồng cam hiện nay đang trở thành hot trend được giới trẻ săn đón. Màu sắc ngọt ngáo ấm áp của nó không thể không khiến người ta yêu được. Hơn thế nữa nhuộm highlight còn khiến bann trông thật trẻ trung, giống như cô nàng học sinh vậy.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Lạ mắt với highlight nâu đậm cá tính

nhuộm highlight nâu đậm cá tính

Màu nâu đậm có pha chút cam, biến tấu cho mái tóc đen của bạn trở nên thật quyến rũ. Màu tóc này sinh ra dành cho những cô nàng mạnh mẽ, yêu sự tự do sống độc lập phóng khoáng. Khuôn mặt bạn như bừng sáng với màu nâu đậm cá tính này.

Tóc đen và highlight xanh dương

nhuộm highlight xanh dương

Màu highlight này dành cho những cô nàng muốn khẳng định cá tính của mình. Màu xanh dương tạo ra vẻ mạnh mẽ, độc lạ với chủ nhân của nó.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn

Nhuộm highlight cho tóc ngắn

Với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn năng động, cá tính thì những màu light mix cùng cũng rất đa dạng. Đừng lo sợ mái tóc ngắn của bạn không thể nhuộm light, hiện nay có khá nhiều gam màu từ trung tính đến tươi sáng có thể dùng nhuộm light cho mái tóc ngắn của bạn mà không lo ảnh hưởng đến thời trang hay phong cách.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn-2

Các kiểu màu light thường xuyên được dùng cho mái tóc ngắn là tím khoai môn, tím đỏ hay nâu vàng,… Dáng tóc bob ôm sát mặt duỗi dài rất hợp với màu light tím khoai môn hay tím đỏ. Bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Dù nhuộm light tím đỏ hay tím khoai môn nhưng kiểu tóc của bạn vẫn rất tinh tế, sang trọng.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn-3

Kiểu tóc bob được uốn phồng truyền thống thường được nhuộm light với gam màu vàng đồng nổi bật trên nền tóc đen. Việc kết hợp màu như này bạn trông thật trẻ trung, xen lẫn chút dễ thương vào trong đó. Màu vàng đồng này cũng đang là gam màu hot được các bạn trẻ yêu thích.

Nhuộm highlight cho tóc ngắn-4

Những kiểu tóc tém cũng có thể nhuộm light được bạn nhé, tuy nhiên thì bạn cần chọn lựa màu light phù hợp với kiểu tóc của mình tránh làm cho mái tóc của bạn bị lộn xộn bởi màu light lệch tông.

Hi vọng qua bài viết “Tổng hợp các màu nhuộm highlight cho tóc đen hot nhất năm” bạn có thể chọn cho mình những màu nhuộm highlight phù hợp cho mái tóc thân yêu của mình trong mùa đông năm nay. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tất tần tật các kiểu buộc tóc ngắn cho nàng xinh xuống phố

4/5 - (2 votes)

Comments

comments