Xu hướng nhuộm tóc màu nâu lạnh năm HOT nhất 2020

21069

Đã quá chán với mái tóc “cũ màu”, muốn thay đổi một gam màu nhuộm mới mẻ hơn. Thử ngay với các mẫu nhuộm tóc màu nâu lạnh cực hot đang dẫn đầu xu hướng tóc đẹp của năm nay.

Nếu việc cắt một kiểu tóc phù hợp với ngoại hình và khuôn mặt sẽ giúp bạn trông xinh đẹp hơn thì chọn được một màu nhuộm giúp bạn thay đổi hình ảnh cũ, thể hiện đúng phong cách của bạn thì không hề đơn giản. Khi đã thử qua rất nhiều màu nhuộm khác nhau mà bạn vẫn chưa hài lòng với hình ảnh hiện tại, mách nhỏ bạn về độ hot của gam màu trung tính nâu lạnh. Tính chất không quá sáng cũng không quá trầm, nâu lạnh sẽ biến bạn thành cô nàng ngọt ngào và quyến rũ. Với năm 2020 sẽ là năm của màu nhuộm nâu lạnh làm khuynh đảo giới trẻ. Để luôn là cô gái thông minh và yêu cái đẹp bạn hãy nên tìm hiểu về màu tóc này và nhuộm ít nhất một lần, bạn sẽ thấy bất ngờ về điều này.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh

nhuộm tóc màu nâu lạnh

Từng là màu tóc được bình chọn trong bảng xếp hạng màu tóc. Màu nhuộm nâu lạnh ít khi bị soái vị khỏi ngôi vị quán quân với số lượng người nhuộm màu này không hề nhỏ. Chỉ cần tra màu tóc này trên google màu tóc đẹp nhất năm 2020 bạn sẽ nhận được kết quả có màu nhuộm này. Kết hợp với tông màu chính là nâu và pha chút ánh rêu là điều đặc biệt ở màu tóc này, khi đi dưới trời nắng bạn sẽ thấy rõ màu nâu rêu sáng hơn vô cùng đẹp.

nhuộm tóc màu nâu lạnh 1

Với những gam màu trầm hơn như: nâu socola, nâu vàng, nâu đỏ, …là những màu tóc dành cho những cô nàng ưa thích sự ngọt ngào và dịu dàng hơn. Tuy là màu tóc phổ biến nhưng là sự lựa chọn an toàn và không khiến bạn trông khác lạ hơn. Thay vì đó bạn nên chọn một màu tươi sáng hơn và giúp bạn nổi bật với các màu tóc khác hay trong mắt những người xung quanh.

nhuộm tóc màu nâu lạnh 2

Là màu đem lại vẻ đẹp cá tính, thời thượng và vô cùng sang chảnh, dù là đi dạo phố hay đi dự tiệc cùng bạn bè màu tóc này sẽ giúp bạn ghi điểm tốt nhất. Không cần lo lắng về làn da ngăm đen hay trắng xanh sẽ khó có thể chọn được một màu nhuộm ưng ý. Nhuộm tóc màu nâu lạnh cực kì tôn da, màu tóc sẽ khắc phục tối ưu nhất những hạn chế về làn da kém tươi hay làn da xanh nhợt của bạn. Bạn cần lựa chọn một một màu nhuộm phù hợp với làn da để tự tin tỏa sáng thì không nên bỏ qua gam màu này.

nhuộm tóc màu nâu lạnh 3

Phái đẹp luôn biết lựa chọn những cách khiến mình trở nên xinh đẹp nhất trong mắt người đối diện, Vì vậy, hãy thay đổi phá cách để không ngừng làm mới bản thân, vừa thể hiện được cá tính riêng biệt.

Xem thêm: 30 mẫu tóc xoăn ngắn lọn to trẻ trung nhất cho nàng đẹp xinh

Nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói

nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói

Tại sao bạn lại luôn phải thay đổi màu tóc? Lựa chọn nào tiếp theo khi bạn đã quá chán với những mẫu tóc đã quá cũ ? Quen với những phong cách nhẹ nhàng, nữ tính sẽ khiến phái đẹp không còn muốn thay đổi với những phong cách mới và tạo sự nhàm chán với người nhìn. Ví dụ như bạn chỉ lên giảng đường hay đến công ty hàng ngày với một diện mạo quá quen thuộc sẽ làm bạn bị mất điểm và khi nhắc đến bạn, mọi người xung quanh khi nhớ đến bạn với hình ảnh không mấy khác biệt.

nhuộm tóc màu nâu lạnh ánh khói 1

Không những thế màu nâu lạnh ánh khói còn là công cụ “ăn gian” độ tuổi thực của bạn. Với những cô nàng luôn muốn mong muốn sự trẻ trung và năng động thử nên phá cách với màu nhuộm đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay. Nhuộm tóc màu  nâu lạnh ánh khói sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp thời thượng, và hơi hướng hiện đại của những cô nàng idol xứ sở kim chi.

=>> Cực hot với combo làm tóc chỉ 199K tại Juno Hair. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Nhuộm tóc màu nâu ánh đồng

nhuộm tóc màu nâu ánh đồng

Màu nâu ánh đồng là sự kết hợp giữa hai màu nâu trầm và ánh đồng tạo nên phong cách thanh thoát và gợi cảm. Vào mùa đông nếu cô nàng nào yêu thích sự lãng mạng thì chắc hẳn màu tóc này sẽ giúp bạn cảm giác rất hài lòng. Màu tóc này sẽ không nhìn rõ nếu ở trong nhà, chỉ khi ra ngoài màu tóc mới bắt đầu lộ dần ra.

nhuộm tóc màu nâu ánh đồng 1

Đây sẽ là màu nhuộm giúp cho da của bạn trắng sáng hơn trông thấy và che đi được những khuyết điểm trên gương mặt. Bạn có thể nuôi một mái tóc dài và làm xoăn sóng kết hợp với màu nhuộm này chắc chắn bạn sẽ là cô giá ngọt ngào nhất trong mắt các chàng. Còn nếu kết hợp với một mái tóc ngắn cụp ngang vai sẽ giúp bạn tạo được phong cách trẻ trung và nữ tính.

nhuộm tóc màu nâu ánh đồng 2

Nếu khuôn mặt bạn hơi nhỏ hoặc đặc điểm ngoại hình của bạn khiến bạn thấy tự ti thì có thể để kiểu tóc tém đáng yêu để tôn vóc dáng của bạn tốt nhất. Với kiểu nhuộm này rất dễ để mix những bộ trang phục dù đi dạo phố đến những bàn tiệc.

Cách chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả

1 . Không nên gội đầu sau khi nhuộm tóc

Cách chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả 1

Thông thường sau khi nhuộm tóc xong thợ làm tóc sẽ dặn bạn nên để khoảng 3 ngày mới được gội đầu. Tại sao vậy? Bởi vì khi mới nhuộm xong sẽ cần một khoảng thời gian để thuốc nhuộm ngấm hơn vào tóc và vào màu chuẩn trên tóc. Nếu bạn gội ngay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc màu tóc sẽ bị trôi đi ít nhiều. Không phải vì những lí do cho rằng không gội đầu vào ngày hôm sau tóc sẽ bị dính bẩn và mất đi phần thuốc nhuộm trên tóc. Điều đó hoàn toàn sai và bạn cần nghe theo sự hướng dẫn của nhân viên làm tóc cho mình để giữ được màu tóc bền và lâu nhất.

=> Ưu đãi sốc với combo gội đầu + chăm sóc da mặt chỉ 249K/10 buổi tại Tom Hair Salon. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

2. Sử dụng loại dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm

Trước khi mua dầu bạn cần tìm hiểu kĩ xem loại dầu gội đó có phù hợp với tóc nhuộm hay không? Bên trong thành phần gồm những hợp chất gì giúp ích cho màu tóc nhuộm. Và nhất là nhuộm tóc màu nâu lạnh sẽ càng cần bảo vệ màu nhuộm hơn. Bạn sẽ nên chọn loại có công thức sulfate để giúp màu nhuộm không bị phai nhanh và tránh gây hư tổn cho tóc. Bổ sung các loại dầu gội O’Herbal để không chứa các tác nhân làm màu nhuộm không bị phai nhanh.

3. Đội mũ khi đi ra ngoài

Cách chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả 2

Nắng cũng là nguyên nhân trực tiếp gây hại cho tóc cũng giống như trên da. Khi tóc bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sẽ nhanh chóng bị xơ và dẫn đến hiện tượng tóc bị chẻ ngọn. Như vậy còn làm phai màu tóc thành một màu đậm hơn và sau một thời gian ngắn tóc sẽ có màu vàng hoe khó chịu. Vậy nên bạn nên chọn những kiểu mũ có vành to để che chắn tóc tốt nhất.

4. Không nên sấy tóc với nhiệt độ lớn

Cách chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả 3

Tốt nhất với một mái tóc là không nên sử dụng máy sấy. Dùng máy sấy tóc để  đẩy nhanh quá trình khôn của tóc nhưng tiềm ẩn bên trong là sự tổn thương lớp sừng và khiến tóc bị chẻ ngọn. Vậy nên khi cần thiết phải sử dụng máy sấy tóc bạn nên bật mức nhỏ nhất kết hợp với khăn khô để giúp tóc khô nhanh hơn.

Với những chia sẻ của JAMJA’s BLOG hi vọng bạn sẽ có sự thay đổi xinh đẹp với nhuộm tóc màu nâu lạnh. Và đừng quên chia sẻ bài viết với nhiều người để cùng thay đổi màu tóc đẹp hơn nhé!

3.9/5 - (7 votes)

Comments

comments