Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu đẹp lung linh như sao Hàn

9216

Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu đang rất thinh hành hiện nay. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các kiểu tóc nhuộm màu nâu vàng ánh rêu đẹp nhất nhé.

Những tông màu nâu vàng ánh rêu hay tông màu nâu vàng sáng được coi là những tông màu thời thượng nhất hiện nay bởi không chỉ giúp tôn lên nét đẹp cá tính trẻ trung cho các cô gái mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau, giúp các cô gái biến hóa bản thân, trở nên tự tin hơn và quyến rũ hơn.

Hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các kiểu tóc nâu vàng đang rất đình đám nhất hiện nay nhé!

Tóc màu nâu khói

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu

Phù hợp với mọi màu da

Màu nhuộm nâu khói không hề kén chọn da, dù bạn sử hữu làn da ngăm đen hay da vàng bạn đều có thể tự tin sử dụng màu nhuộm này. Kết hợp cùng với các kiểu tóc ngắn ngang vai, tóc uốn xoăn để tăng thêm vẻ dịu dàng nữ tính cho bạn.

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 1

Đối với làn da ngăm đen, màu nâu khói này thực sự là cứu tinh cho làn da kém nổi bật của bạn. Làn da của bạn sẽ trở nên trông thật tươi sáng, nổi bật tràn đầy sức sống. Hơn nữa màu tóc này không bao giờ bị lỗi mốt, ban hãy tự tin xuống phố làm điệu với mái tóc của mình.

“Ăn gian” tuổi hiệu quả

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 2

Màu nâu khói là tông màu khá sáng, nhuộm cho mái tóc của bạn thì màu nâu khói chính là màu chủ đạo, bạn sẽ trở nên cực kì trẻ trung với màu tóc này. Tuổi của bạn được “ăn gian” triệt để, tự tin với sự tre trung của mình.

Màu tóc này mang hơi thở hiện đại, sang trọng kèm thêm cả nét tinh tế dịu dàng, bất kì cô gái nào, phong cách nào cũng đều có thể sử dụng màu nhuộm này.

Nhuộm tóc màu nâu rêu

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 3

Tìm hiểu về màu nâu rêu

Nâu rêu là màu được kết hợp vởi màu nâu vàng và màu rêu. Màu nâu rêu thuộc gam màu lạnh, rất thời trang, cá tính nhưng lại có một nhược điểm là không bền màu. Thường sau khi nhuộm màu chỉ giữ được tối đa là khoảng 5-6 tuần sau đó màu sẽ phai nhạt dần ra thành màu nâu vàng.

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 4

Nếu như trước kia xu hướng làm tóc của giới trẻ ưa chuộng các gam màu nóng, nổi bật như đỏ, hồng, cam,… thì đến năm 2017 này xu hướng lại quay mình chuyển đổi sang các màu sắc gam lạnh nhẹ nhàng tinh tế không kém phần nổi bật.

Nếu nhuộm tóc nâu rêu bạn muốn tóc luôn trong trang thái đẹp nhất thì bạn cần phải thường xuyên dặm lại màu rêu cho tóc. Tuy nhiên thì nhuộm nhiều lần sẽ khiến tóc bị hư tổn nhanh, tốn thòi gian, tiền bạc của bạn.

Màu nâu rêu phù hợp với làn da nào?

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 5

Công bằng mà nói màu nâu rêu phù hợp với tất cả làn da, những cô nàng không may mắn có làn da ngăm đen vẫn có thể thử nhuộm màu nâu rêu cho tóc. Ánh rêu sẽ giúp tôn lên làn da không mấy nổi bật của bạn, điều bạn cần là lựa chọn kiểu tóc hợp khuôn mặt của bạn nữa mà thôi.

Những làn da trắng sáng có lợi thế hơn một chút vì trông bạn đã rất nổi bật rồi, nay chỉ cần bạn thay đổi màu tóc với màu nhuộm nâu rêu này trông bạn càng nổi bật hơn rất nhiều lần.

Nhuộm tóc màu vàng ánh khói

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 6

Màu nâu vàng ánh khói là màu gì?

Sở dĩ màu nâu vàng và màu khói là 2 màu riêng biệt, màu nâu vàng là màu nguyên thủy đã được áp dụng vào nhuộm trong rất nhiều năm nay, ngoài màu nâu vàng người ta còn cải tiền thành màu nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu socola,… Còn màu khói là màu mới được góp trên trong các bảng màu, khi mới ra, màu khói này khá kén người nhuộm, chỉ những cô nàng cá tính có làn da trắng sáng yêu thích trang điểm mới có thể nhuộm phù hợp màu này.

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 7

Tuy nhiên hướng đến một bộ phân khác hàng như vậy quá hẹp, nên người ta đã nghĩ ra cách kết hợp màu nâu vàng và màu khói lại với nhau tạo ra màu nâu vàng ánh khói độc đáo khiến bao con tim thổn thức. Tại sao lại vậy? Vì tính chất đa năng của nó, màu nâu vàng ánh khói hiện phù hợp với tất các làn da, các phong cách và nhất là bất kì cô nàng nào đều nhuộm được màu tóc này.

Những bất lợi khi nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 8

Màu nâu vàng ánh khói tuy đẹp nhưng công đoạn nhuộm lại cực kì phức tạp. Không thể nhuộm trực tiếp như các màu nhuộm thông thường khác, màu nhuộm nâu vàng ánh khói bắt buộc bạn phải tẩy tóc. Riêng việc tẩy tóc đã tốn khá nhiều thời gian của bạn, chưa kể tóc sau khi tẩy bị ảnh hưởng rất lớn, độ khỏe của tóc không được như xưa, chất tóc cũng vì đó mày thay đổi.

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 9

Còn nếu bạn không muốn tẩy tóc thì phải chấp nhận màu sau khi nhuộm không thể lên được màu đúng ý bạn. Phần trăm những người may mắn có được mái tóc nhuộm ưng ý đúng màu là rất thấp. Nhuộm không thể lên màu khiến bạn thật sự tiếc nối, tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa.

Những lợi ích đem lại của màu tóc nhuộm nâu vàng ánh khói

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 10

Màu nâu vàng ánh khói tạo cảm giác mái tóc bạn như dày, bồng bềnh hơn. Sắc nâu giúp mái tóc bạn nhìn vào có chiều sâu, suôn mượt mềm mại, ánh khói tạo cho mái tóc bạn nhìn bồng bềnh hơn. Vời cô nàng tóc mỏng, đảm bảo sẽ nghiền màu nhuộm này ngay tức thì.

nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu 11

Cải thiện làn da bạn là điều mà màu nhuộm này làm được. Màu nhuộm nâu vàng ánh khói là cứu tinh cho làn da ngăm đen của bạn. Cảm giác như làn da bạn sáng bật tông lên mà không cần bất kì cách dưỡng trắng da nào.

Nhuộm tóc màu nâu vàng sáng

Nhuộm tóc nâu vàng sáng

Tóc màu nâu vàng sáng trẻ trung, cá tính

Với tông màu nâu vàng vốn dĩ là một tông màu tóc dễ dùng, thậm chỉ với những bạn chưa từng nhuộm tóc cũng cảm thấy thích thú khi chỉ cần nhuộm màu tóc nâu vàng sáng là cả khuôn mặt trở lên rực rỡ hơn, trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều so với các tông màu trầm đơn giản và an toàn.

Nhuộm tóc nâu vàng sáng

Vì là một tông màu nâu vàng sáng nên dĩ nhiên bạn cũng cần tẩy tóc để có thể lên màu được chuẩn nhất có thể. Tông màu sáng nhưng không hề khiến cho outfit thường ngày của bạn trở nên quá lệnh tông so với bình thường mà bạn vẫn có thể lựa chọn các trang phục mà mình yêu thích nhất, đôi khi chỉ cần đơn giản thôi vì mái tóc của bạn cũng đủ là điểm nhất cho bản thân.

Nhuộm tóc nâu vàng sáng

Dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau

Với một tông màu tóc sáng và trẻ trung như tóc màu nâu vàng sáng thì các cô nàng tha hồ lựa chọn cho mình nhiều kiểu tóc khác nhau. Nếu bạn là một cô gái yêu thích mái tóc dài thì có thể đơn giản để suông và thẳng hay có thể cách điệu với những lọn tóc xoăn nữ tính. Nếu bạn là cô gái tóc ngắn thì cũng có thể để mái tóc tém với tông màu nâu vàng sáng này, thêm một chút hightlight để mái tóc thêm nổi bật và cá tính hơn.

Nhuộm tóc nâu vàng sáng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BqqHd2″ text=”THUỐC NHUỘM TÓC” ]

Hi vọng qua bài viết “Nhuộm tóc màu nâu vàng ánh rêu đẹp hot nhất năm 2017” bạn có thể tự chọn cho mình những màu tóc đẹp, hợp mốt và phù hợp với làn da cũng như phong cách của bạn. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cũng biết đến nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments