Nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào đẹp xu hướng tóc đẹp 2020

6510

Tóc tím đang là màu hot nhất mùa đông năm nay. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các mẫu nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào đẹp nhé.

Nhuộm tóc màu tím than có nhanh phai màu?

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 1

Đối với câu hỏi này chắc chắn bạn sẽ nhận được những câu trả lời hai chiều, có người khẳng định nhuộm màu tím than phai rất nhanh nhưng cũng có người chắc nịch rằng nhuộm màu tím than đẹp và để chơi được lâu. Vậy câu trả lời nào mới đúng?

Thực tế thì màu nhuộm tím than không có màu gốc, thêm nữa là nước ta có khí hậu nóng ẩm, thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi nhất là trên da đầu. Trong mồ hôi có chứa một lượng muối cao làm cho màu tóc phai nhanh hơn.

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 2

Thường thì màu tím than nhuộm xong có thể giữ màu được  trong khoảng hai đến ba tháng, tuy nhiên cũng có trường hợp chỉ giữ được màu trong 2 tuần sau nhuộm mà thôi. Trường hợp thứ hai chỉ xảy ra với nhiều nguyên nhân như dùng thuốc kém chất lượng, thợ tóc tay nghề non yếu hoặc do chế độ chăm sóc tóc không phù hợp.

Chăm sóc tóc nhuộm tốt nhất

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 3

Chọn thuốc nhuộm tóc

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, trước khi quyết định nhuộm màu cho mái tóc, bạn cần phải suy nghĩ kỹ lưỡng và chuẩn bị ngân sách đầu tư chọn thuốc nhuộm cho mình. Một thương hiệu thuốc nhuộm lớn, nổi tiếng khắp thế giới với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và các nghiên cứu mới có thể cho ra lò loại thuốc khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Nhuộm tóc bằng thuốc có thương hiệu mang lại màu tóc chuẩn đẹp lại còn đảm bảo sức khỏe và mái tóc của bạn.

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 4

Bảo vệ tóc nhuộm

Muốn tóc sau khi nhuộm luôn bền màu, suôn mượt bạn cần cung cấp dưỡng chất cho tóc. Nhất là tránh bụi bẩn cũng như ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào tóc. Sử dụng các sản phẩm dầu dưỡng, kem ủ dánh riêng cho tóc nhuộm, không nên dùng các loại dầu gội có sunfat.

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 5

Việc chăm sóc tóc sau nhuộm đòi hỏi khá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức nhưng bù lại bạn sẽ có một mái tóc tuyệt đẹp ưng ý nhất. Có điều kiện bạn cũng thử dùng các loại mặt nạ cho tóc nữa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Dặm lại màu tóc

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 6

Tại sao phải dặm lại màu tóc? Việc dặm lại màu tóc chính là bạn nhuộm lại màu đó ngay khi thấy tóc có dấu hiệu bị phai màu. Tóc nhuộm tím là màu tóc nhuộm thời trang nên sẽ nhanh phai hơn các màu khác, bạn cũng cần hỏi thợ làm tóc hay các chuyên gia về tóc tư vấn cho bạn thời gian thích hợp đi nhuộm lại tóc nhé.

Nhuộm tóc màu tím ra nắng mới thấy

Nhuộm giấu màu

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 7

Mẫu tóc nhuộm giấu màu này thường được nhuộm theo kiểu màu highlight với các màu sắc sặc sỡ như xanh, đỏ, tím, vàng,… và các màu này được nhuộm che giấu đi dưới lớp tóc nguyên bản. Bình thường nhìn vào bạn sẽ không thể nhận biết được mái tóc này đã được nhuộm hay chưa, chỉ khi vén tóc lên màu nhuộm mới lộ ra ngoài.

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 8

Nhuộm tóc ẩn màu này còn giúp giữ màu lâu hơn khi các lớp tóc nhuộm được giữ bên trong, không bị ảnh hưởng bởi các tóc đen mọc ra. Xu hướng nhuộm này bắt nguồn từ Nhật Bản nhưng đến tận bây giờ mới phát sốt trong giới trẻ. Tiện lợi hơn nữa với mái tóc giấu màu này, bình thường bạn trông thật giản dị, nhưng chỉ với động tác vén tóc lên là bạn đã biến thành một cô nàng cá tính, trẻ trung.

Nhuộm màu nâu nhạt

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 9

Màu nâu nhạt nếu nhìn trong ánh điện phòng bạn không thể dễ dàng phát hiện ra màu nhuộm trên tóc, chỉ khi đi ra ngoài ánh nắng, sắc nâu mới nổi bật lên. Màu nhuộm này phù hợp cho những bạn học sinh muốn điệu đà một chút hay những cô nàng không thích màu sắc sặc sỡ có thể nghĩ đến màu nhuộm nâu nhạt này.

Nhuộm màu đỏ nhạt

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 10

Màu đỏ khá giống màu tóc nguyên bản, vì thế rất khó phát hiện ra tóc nhuộm hay chưa, chỉ khi nào đứng dưới trời nắng chói thì màu nhuộm này mới hiện lên rõ ràng nhất. Màu đỏ nhạt phù hợp với môi trường trường học hay những nơi có kỷ luật nghiêm, bạn không dễ dàng bị phát hiện đâu.

Nhuộm tóc màu tím khói

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 11

Sắc tím dẫn đầu bảng bình chọn của những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính. Màu tím giúp mát tóc, cũng như làn da của bạn trông thật nổi bật, tuy nhiên thì nhuộm một màu tím không trông bạn khá quê và nhạt nhòa, vậy thì bạn hãy thử nhuộm với tông màu tím khói này xem sao.

nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào 13

Màu tím khói không quá đậm cũng không quá lạnh, nhuộm lên tóc không quá phô trương màu sắc mà trông bạn vẫn vô cùng hấp dẫn. Có một điều bạn cần lưu ý là màu tím khói rất nhanh phai màu, bạn cần lựa chọn các sản phẩm dưỡng tóc dành cho tóc nhuộm phù hợp để bảo quản được màu tóc.

Hi vọng qua bài viết “Các mẫu nhuộm tóc màu tím đỏ ánh hồng đào hot nhất năm” bạn có thể tự chọn cho mình những màu tóc và cách chăm sóc tóc nhuộm phù hợp nhất. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè, người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments